Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 12/6/2016 của 12 con giáp

Thứ Bảy, 11/06/2016 15:51 (GMT+07)

() Theo tử vi Chủ Nhật của 12 con giáp, tuổi Dần có một ngày cuối tuần tình cảm gia đình dồi dào, lại an lành và rộng rãi. Bản mệnh nên tích phúc bằng việc ăn chay, hướng Phật, cầu gia trạch thuận hòa. 


Tu vi Chu Nhat ngay 1262016 cua 12 con giap hinh anh
Tử vi tuổi Tý
Tu vi Chu Nhat ngay 1262016 cua 12 con giap hinh anh 2
Hôm nay là ngày tốt để người tuổi Tý cầu danh cầu tài vì có âm dương hòa hợp, cương nhu cân bằng. Bản mệnh mạnh mẽ, quyết đoán, có chí tiến thủ lại thệm Địa Tài tốt lành nên sự nghiệp rất hanh thông. Nếu kiên trì, bền bỉ thì nhất định đạt thành tựu lớn.
Xuất hành là một lựa chọn không tồi của người tuổi Tý trong ngày hôm nay khi mà có quý nhân Cát Khánh tốt lành. Nếu là một chuyến xuất hành vì công việc thì lại càng tốt, sẽ có lộc và thuận lợi.
Điều tuổi Tý cần đề phòng nhất là Thủy Thổ bất hòa, vợ chồng xa cách, đôi bên chưa thể thấu hiểu với cách suy nghĩ của nhau dẫn tới mâu thuẫn. Hãy nhớ rằng, ngoài việc đề cao ý kiến cá nhân thì hãy tôn trọng ý kiến của người khác nữa nhé.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: xanh lá, xám
Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi
Tử vi tuổi Sửu
Tu vi Chu Nhat ngay 1262016 cua 12 con giap hinh anh 3
Tuổi Sửu có một ngày Chủ Nhật bị mất mát, thua thiệt vì Sửu Thổ tương hình. Bản mệnh phải mạnh dạn từ chối nếu điều đó bất lợi cũng như học cách bảo vệ bản thân trước sự tấn công từ bên ngoài.
Ra đường chú ý trước sau, cẩn thận bị va chạm, có đồ rơi trúng người, họa từ trên trời rơi xuống do ngày xung nhiều điềm xấu. Nếu có thể thì nên ít đi lại, tránh đi chơi xa, khi cần đi thì nhờ người khác đèo hoặc đi phương tiện công cộng.
Tiếp tục giữ gìn sức khỏe, tăng cường ăn đồ bổ dưỡng để có thể giải quyết tốt mọi khó khăn trong tuần kế tiếp. Thánh Tâm mang tới điểm may trong chuyện tình cảm, bạn sẽ được người khác giới chú ý nhiều, có thể tiến xa trong quan hệ nam nữ.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: tím, xanh lam
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi
Tử vi tuổi Dần
Tu vi Chu Nhat ngay 1262016 cua 12 con giap hinh anh 4
Theo tử vi Chủ Nhật của 12 con giáp, tuổi Dần có một ngày cuối tuần tình cảm gia đình dồi dào, lại an lành và rộng rãi. Bản mệnh nên tích phúc bằng việc ăn chay, hướng Phật, cầu gia trạch thuận hòa.
Tuổi Dần gặp chút rắc rối trong công việc khi mà Thổ Mộc tương khắc, Tỷ Kiên gây ra xích mích và có đồng nghiệp nữ chơi xấu. Hãy thận trọng, làm việc tỉ mỉ và tuyệt đối không được tin tưởng người khác quá mức. Cạnh tranh khiến nhiều người trở nên hung hiểm.
Nhật Chỉ kị nơi cao nên những hoạt động nguy hiểm như leo trèo, leo núi,… tốt nhất là không nên làm kẻo có họa huyết quang.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 7, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất
Tử vi tuổi Mão
Tu vi Chu Nhat ngay 1262016 cua 12 con giap hinh anh 5
Chủ Nhật là ngày mà người tuổi Mão cần nghỉ ngơi ở nhà vì có Độc Hỏa tổn thương thân thể, tiêu hao sinh khí. Đặc biệt tránh những nơi đông đúc, ồn ào hay nghĩa trang, bệnh viện.
Công việc không có tiến triển vì tuổi Mão ù lì, chậm chạp, ngại thay đổi. Tư tưởng bảo thủ cũng chính là sự cản trở lớn nhất của bản mệnh. Ngày có Kim Đường quý nhân, nên thỉnh ngài về để mở mang, học hỏi, cải tiến bản thân, hội nhập với xã hội thì mới mong sự nghiệp thăng cấp.
Thiên Đức ghé thăm nên tính tình người tuổi Mão hòa dịu, tình cảm khá tốt. Bạn nên tranh thủ để gần gũi hơn với người thân, bè bạn và người yêu thông qua các hoạt động nhẹ nhàng như nói chuyện, xem phim, uống trà, nấu ăn, sửa chữa đồ đạc.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất
Tử vi tuổi Thìn
Tu vi Chu Nhat ngay 1262016 cua 12 con giap hinh anh 6
Xem tử vi của người tuổi Thìn thấy Chủ Nhật này bản mệnh tự lực cánh sinh, không được dựa dẫm vào ai nhưng cũng không cần quỵ lụy ai. Thổ Thổ song hành, tuổi thìn làm việc can trường, dám nghĩ dám làm, không sợ khó, không sợ khổ.
Thánh Tâm có lợi cho vận trạch nên tình cảm gia đình đầm ấm, là chỗ dựa tinh thần vững chắc giúp người tuổi Thìn toàn tâm toàn ý cho sự nghiệp. Hãy quan tâm hơn tới những người thân của mình, đừng để họ cảm thấy buồn.
Thổ khí vượng nên sức khỏe tiêu hao. Những bệnh về gan, thận có thể phát sinh, biểu hiện ra bên ngoài bằng các dấu hiệu như mắt thâm quầng, nổi mụn dưới miệng hay thỉnh thoảng tức bụng dưới, đau thắt lưng,…
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: nâu, cà phê
Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất
Tử vi tuổi Tỵ
Tu vi Chu Nhat ngay 1262016 cua 12 con giap hinh anh 7
Chủ Nhật là ngày nghỉ nên người tuổi Tỵ thong dong, thoải mái, không có công to việc lớn cũng không có rắc rối tìm đến nên nhìn chung là hòa thuận, tốt lành.
Người tuổi Tỵ nên ăn chay, tích phúc, làm việc thiện để Thánh Tâm hỗ trợ vận trình. Ngày có quẻ cương nhu cân bằng, nên đến chùa làm công quả hoặc đi từ thiện, vừa là giúp người, vừa là giúp mình.
Tuổi Tỵ lưu ý Nhân Cách không có lợi cho cưới hỏi nên nếu đang tính chuyện trăm năm thì phải cẩn trọng, xem xét kĩ càng. Hôn nhân là đại sự, tránh được điều hung nào thì tránh ngay.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: xanh lá, canh lục
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu
Tử vi tuổi Ngọ
Tu vi Chu Nhat ngay 1262016 cua 12 con giap hinh anh 8
Tử vi hàng ngày của người tuổi Ngọ có thăng tiến trong công việc nhờ những ý tưởng sáng tạo vượt trội. Ngày có lộ trình tương sinh lại có quý nhân Kim Đường nên bản mệnh thông minh, nhanh nhạy và biết tận dụng thời cơ.
Nhân dịp này, hãy tích cực, chủ động làm việc nhiều hơn. Dù sẽ phải mất ngày nghỉ nhưng cơ hội để khẳng định bản thân như thế này không có nhiều. Đây cũng là cơ hội sinh tài, giúp bản mệnh nâng cao thu nhập.
Người tuổi Ngọ có thể động thổ, xây cất nhà cửa trong hôm nay nhưng âm phần thì tuyệt đối đừng động tới vì Nguyệt Phá sẽ gây hại, ảnh hưởng tới gia trạch.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: trắng, cà phê
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu
Tử vi tuổi Mùi
Tu vi Chu Nhat ngay 1262016 cua 12 con giap hinh anh 9
Ngày Chủ Nhật tốt nhất người tuổi Mùi nên nương nhờ bạn bè để giúp đỡ vận trình. Anh em trong nhà không có phương pháp nên gặp khó khăn hãy hỏi bạn bè, đồng nghiệp, hàng xóm. Đừng ngại ngần mà tự giải quyết một mình, sẽ rất vất vả.
Ngày có quẻ cương nhu cân bằng, rất thích hợp để xuất hành đi du lịch. Hãy cùng bạn bè tới một vùng đất mới mẻ, tận hưởng sự thoải mái, tự do và không khí trong lành cũng như những điều hấp dẫn tiềm ẩn. Để chuyến đi thuận lợi, hãy tiến về phía Tây Bắc.
Ngày Thổ khí mạnh, người khô nóng, mất nước, da dẻ khô, môi nứt nẻ, bổ sung nước, dưỡng da để luôn giữ được vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: tím, vàng
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tý
Tử vi tuổi Thân
Tu vi Chu Nhat ngay 1262016 cua 12 con giap hinh anh 10
Chủ Nhật của người tuổi Thân chủ yếu dựa vào người thân và gia đình, Thổ sinh Kim, tài lộc dồi dào nhưng là tài lộc của cha mẹ cho, không phải tiền tự kiếm.
Ngày có Âm Đức, phúc trạch vẫn đủ đầy nhưng nên hành thiện tích đức, ăn chay và phóng sinh. Tránh sát sinh, làm ác kẻo họa đến bất ngờ. Người tín Phật thì đến chùa làm phúc, cầu an. Người tín chùa thì đi nhà thờ xưng tội, đọc Thánh ca.
Sức khỏe của người tuổi Thân vẫn tốt, nhưng cần đề phòng các bệnh về mắt. Ra ngoài nên đeo kính râm và chăm sóc mắt thường xuyên, nghỉ ngơi điều độ.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: cà phê, trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Tử vi tuổi Dậu

Tu vi Chu Nhat ngay 1262016 cua 12 con giap hinh anh 11
Tử vi cuối tuần của tuổi Dậu bận rộn vì có nhiều công việc. Vận tài lộc thịnh đạt nhờ người thân dẫn mối làm ăn. Tuy không được hưởng ngày nghỉ nhưng bù lại tiền bạc rủng rỉnh, cơ hội phát triển sự nghiệp cũng rất rộng mở.
Người tuổi Dậu  gặp khó khăn không nên nản chí, bối rối mà phải bình tĩnh, thận trọng. Nhân Cách không tốt đối với những công việc mà bạn đang làm nhưng càng như vậy càng phải mạnh mẽ thì mới thu được kết quả.
Ngày Thổ sinh Kim nên sức khỏe của người tuổi ổn định, cơ thể dẻo dai, tinh thần phấn chấn. Hãy duy trì tình trạng sức khỏe như vậy bằng cách luyện tập thể thao đều đặn và sinh hoạt khoa học.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 6, 7
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi tuổi Tuất

Tu vi Chu Nhat ngay 1262016 cua 12 con giap hinh anh 12
Tử vi Chủ Nhật của người tuổi Tuất có Chính Ấn, cạnh tranh nhiều, kẻ thù thì lắm mà bạn bè thì ít. Không nên tin tưởng ai, càng không nên nhường nhịn ai kẻo thua thiệt.
Tài lộc của người tuổi Tuất ít hơn một chút do những khoản đầu tư chưa sinh lời, công việc lại chia năm sẻ bảy với đối thủ nên thu về không đáng là bao. Cần phải khéo vun vén, sắp xếp thì chi tiêu mới ổn thỏa.
Sức khỏe của người tuổi Tuất ổn định, nhưng vì ngày có Bạch Hổ nên đề phòng họa huyết quang mà tổn hại đến thân thể. Tránh nơi nhiều hàn khí như vùng sông hồ, bệnh viện, nghĩa trang và tránh vật nhọn.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 3,9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: xám, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ
Tử vi tuổi Hợi
Tu vi Chu Nhat ngay 1262016 cua 12 con giap hinh anh 13
Tử vi hôm nay của người tuổi Hợi gặp Thủy Thổ bất hòa nên công danh không như ý. Có kẻ ngáng đường, có việc rắc rối nên bản mệnh phải hết công hết sức lo liệu mới tạm thời vượt qua được.
Nương nhờ Thiên Ân trời ban là quý nhân bên ngoài thì người tuổi Hợi sẽ dễ dàng hơn. Bạn hãy tạo dựng mối quan hệ tốt với đối tác, khách hàng quan trọng, họ sẽ là tấm lá chắn vững vàng để đối phó với lục đục bên trong nội bộ. Tuyệt đối không chia sẻ những mối quan hệ này với đồng nghiệp vì biết đâu sẽ có ngày bạn bị chơi xấu, nẫng tay trên.
Hôm nay có Thánh Tâm, nếu cần chuyển bát hương, làm lễ cúng âm phần, sửa mộ, chuyển ban thờ thì rất thuận lợi, nên tiến hành ngay.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: đen, xám
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X