Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật ngày 12/3/2017 của 12 con giáp

Thứ Hai, 06/03/2017 17:31 (GMT+07)

() - Theo tử vi ngày 12/3/2017, mải mê với công việc, tuổi Mùi bỏ bẵng việc quan tâm, chăm lo đời sống tình cảm cũng như sức khỏe của chính mình. Tình yêu gặp chút trục trặc cũng chính vì tính cách bướng bỉnh của bản mệnh. Nhún nhường một chút không hề gây hại gì cho bạn, trái lại còn giúp cải thiện tình cảm lứa đôi.

 

 Xem ngày tốt xấu 12/3/2017, theo lịch âm là ngày 15/2 năm Đinh Dậu.
 
Tu vi ngay 1232017 - tu vi Chu nhat cua 12 con giap hinh anh goc
 

Tử vi tuổi Tý

 
Tu vi ngay 1232017 - tu vi Chu nhat cua 12 con giap hinh anh goc
 
Xem tử vi ngày 12/3/2017, ngày Thổ vượng lấn át Thủy, bản mệnh Tý chịu sức ép về tinh thần, dù là ngày nghỉ cũng không được nghỉ ngơi theo đúng nghĩa. Bạn vẫn tất bật lo công việc, nhiều việc diễn ra bất ngờ, nằm ngoài kế hoạch. 
 
Theo Lịch vạn niên, chuyện tình cảm xuất hiện trở lực. Chủ yếu vẫn là do nguyên nhân chủ quan, bạn chưa thực sự sẵn sàng cho mối quan hệ này. Hãy để cho chính bạn thêm chút thời gian để lãng quên quá khứ đau buồn, mở rộng trái tim đón nhận tình yêu mới. 
 
Tài lộc trong ngày không lý tưởng. Đa phần bản mệnh chi tiêu nhiều chứ thu về không đáng là bao. Ngày nghỉ rồi, bạn cũng đừng đặt nặng vấn đề tiền bạc, nghỉ ngơi lấy lại tinh thần và sức khỏe quan trọng hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★ 
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
 
Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Trắng, ghi xám
Quý nhân phù trợ: Hợi, Thân, Sửu
 

Tử vi tuổi Sửu

 

Tu vi ngay 1232017 - tu vi Chu nhat cua 12 con giap hinh anh goc
 
Xem tử vi hàng ngày, người tuổi Sửu chịu ảnh hưởng từ cục diện hình hại, có điềm đấu đá, tranh giành quyền lực. Là ngày nghỉ mà bản mệnh cũng không được thảnh thơi. Công việc phát sinh sự cố, nếu giữ chức vụ quản lý, bạn càng vất vả hơn nữa. 
 
Tuổi Sửu vốn khá tham vọng nhưng luôn biết cách kiềm chế ham muốn bản thân. Mệnh chủ nỗ lực hàng ngày hàng giờ, chịu khó học hỏi kinh nghiệm người đi trước, mở rộng kiến thức chuyên môn. Thường ngày bạn trầm lắng thế thôi, nhưng một khi đã vào công việc, rất nhập tâm và hăng hái, vì thế mà khó khăn gì cũng có thể vượt qua. 
 
Ngày Thổ vượng, tính khí bản mệnh khó chịu, gây ảnh hưởng xấu tới chuyện tình cảm đôi lứa. Nhưng đường tài lộc lại khá sáng bởi Thổ vượng sinh nhiều Kim, tiền bạc khá khẩm, tài chính bình ổn. 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★
 
Con số may mắn: 1, 3, 4
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Tím, đỏ tía
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dậu, Tị
 

Tử vi tuổi Dần

 

Tu vi ngay 1232017 - tu vi Chu nhat cua 12 con giap hinh anh goc
 
Nếu tử vi ngày 11/3/2017 của người tuổi Dần hanh thông về công việc, thì tử vi hôm nay lại mang đến nhiều dấu hiệu thua thiệt, trắc trở. Dần Mộc yếu thế, bị Thổ vượng chèn ép, làm gì bạn cũng chịu thua thiệt. Dù đã không muốn tranh giành với ai, nhưng kẻ xấu được đà lấn tới. Lúc này, nếu không muốn vướng vào rắc rối, tốt hơn hết bạn nên im lặng.
 
Chuyện tình cảm không như mong muốn. Dù đã cố gắng “phát tín hiệu” cho đối phương biết tình yêu chân thành của mình, nhưng dường như nửa kia vẫn chưa bắt được “sóng”, vì thế mà bạn vẫn đơn côi.

Sức khỏe của bản mệnh xuất hiện dấu hiệu bất thường với hàng loạt cơn đau nửa đầu, đau phần thắt lưng. Triệu chứng này không đơn giản chỉ là nhức mỏi hay suy nhược thông thường, bạn cần sắp xếp thời gian đi khám càng sớm càng tốt, để lâu bệnh nặng, thậm chí có biến chứng rồi chạy chữa bao nhiêu cũng không khỏi.
 
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
 
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, đen
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Ngọ
 

Tử vi tuổi Mão

 
Tu vi ngay 1232017 - tu vi Chu nhat cua 12 con giap hinh anh goc
 
Xem bói tử vi 2017, hôm nay Nhị hợp Hỏa cục sẽ giúp người tuổi Mão giải vây những khó khăn, thử thách trong công việc. Chuyện làm ăn buôn bán, kinh doanh ngày càng tiến triển thuận lợi, thu về thành quả tốt. 
 
Tuổi Mão vốn thông minh lanh lợi, lại khéo léo trong giao tiếp. Vì thế mà rất dễ chiếm được cảm tình của mọi người xung quanh. Nhân ngày nghỉ này, bạn hãy mở rộng mối quan hệ xã giao bằng cách mời khách tới nhà dùng bữa. Một công đôi việc, vừa tạo sự ấm cúng vui tươi, lại thắt chặt tình đồng nghiệp, sợi dây gắn kết trong công việc sẽ vững chắc hơn.
 
Chuyện tình cảm lứa đôi chuyển biến tích cực. Tình đơn phương của bản mệnh sẽ có cái kết thật viên mãn. Đã tới lúc bạn mạnh dạn bày tỏ tình cảm rồi. Kết quả ra sao đi nữa, bạn cũng không nên quá quan trọng, miễn là bản thân thấy thoải mái là được.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Xanh, xám
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi
 

Tử vi tuổi Thìn

 
Tu vi ngay 1232017 - tu vi Chu nhat cua 12 con giap hinh anh goc
 
Người tuổi Thìn tuy có ngạo mạn thật đấy nhưng không ưa chuyện thị phi. Vậy mà hôm nay bạn rất dễ bị vướng vào những rắc rối trời ơi đất hỡi do cục diện Tứ hành xung hoành hành. Rất có thể bạn đứng ra bênh vực cho người yếu thế hơn, nhưng kết quả lại không đâu vào đâu, thậm chí còn như đổ thêm dầu vào lửa, khiến mọi chuyện rối tinh rối mù.
 
Ngày Thổ vượng tàng Kim, báo hiệu tài lộc khởi sắc. Tuy nhiên, điềm báo này còn ở khá xa, trước mắt bạn cần dồn tinh lực, giữ bình tĩnh để đối phó với những xui xẻo mà quan hệ Thìn Tuất tương xung có thể gây ra. 
 
Vận trình tình cảm có phần chững lại, không phát triển sâu thêm để tiến tới hôn nhân, nhưng cũng không quá nhàm chán tới mức phải nói lời chia tay. Tình cảm cứ bình bình như vậy cũng không phải là chuyện gì tốt đẹp. Nhưng thời điểm này bạn đã có quá nhiều thứ phải lo lắng rồi, nên hãy cứ tạm gác chuyện tình cảm qua một bên, nghỉ ngơi thư giãn đã.
 
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 7, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Hồng, tím
Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

 

Tử vi tuổi Tị

 
Tu vi ngay 1232017 - tu vi Chu nhat cua 12 con giap hinh anh goc
 
Được ngũ hành tương sinh trợ lực, tình hình tài chính của người tuổi Tị thêm phần vững mạnh, ổn định. Áp lực tiền bạc không còn quá lớn, thay vào đó, bạn luôn biết mình muốn gì và phải bước đi theo hướng nào để bản thân không bị tụt lại phía sau. Định hướng công việc rõ ràng, bạn đã sẵn sàng để triển khai mọi dự định trong tuần mới rồi. 
 
Tuy tình hình tài chính khả quan là thế, nhưng khuyên bạn vẫn không nên tiến hành các hạng mục đầu tư mạo hiểm. Cần tìm hiểu kỹ các nguồn tin trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, tránh bị kẻ xấu lừa gạt dẫn đến trắng tay.
 
Vận trình tình cảm như ý, nhân duyên tốt đẹp, bản mệnh gặp đối tượng trong mộng khá tình cờ. Tình yêu luôn đến từ những điều không ai ngờ tới, quan trọng là bạn biết mở lòng đón nhận nó hay không. Tuy nhiên, sức khỏe có phần giảm sút, cần chú ý vấn đề dinh dưỡng và nghỉ ngơi cho hợp lý. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 0, 8
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Tím, cam đậm
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu
 

Tử vi tuổi Ngọ

 
Tu vi ngay 1232017 - tu vi Chu nhat cua 12 con giap hinh anh goc
 
Xem tử vi Chủ nhật của 12 con giáp, được Chính Ấn lâm vận trợ giúp, công việc, sự nghiệp của người tuổi Ngọ gặt hái không ít thành công. Nhất là ai làm trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán, có thu hoạch lớn trong ngày.
 
Tài lộc hanh thông, túi tiền của người tuổi Ngọ vơi rồi lại đầy, tiền bạc rủng rỉnh, tiêu xài thích tay, không cần phải đắn đo quá nhiều. Nhìn chung mệnh chủ có một ngày hài hòa, tinh thần bạn phơi phới, hứng khởi không ngừng.
 
Ngũ hành tương sinh giúp các cặp đôi hóa giải mâu thuẫn, biến chuyện to thành nhỏ, nhỏ thành không có. Gia đạo an yên, vợ chồng con cái đồng thuận, gia đình ngập tràn tiếng cười. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 4, 6
Giờ tốt: 8h đến 10h
Màu sắc cát tường: Tím, hồng, vàng
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu, Dần
 

Tử vi tuổi Mùi

 
Tu vi ngay 1232017 - tu vi Chu nhat cua 12 con giap hinh anh goc
 
Hôm nay tính cách tuổi Mùi có chút kỳ quái, hành sự không nể nang ai, khiến không ít người cảm thấy khó chịu, gây cản trở công việc. May mắn là hôm nay bạn không có chủ đích làm việc gì lớn lao, mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát. 
 
Tài lộc sáng, Thổ vượng tàng Kim, báo hiệu tiền bạc rủng rỉnh, có làm ắt có thu hoạch. Nếu đang có ý định nghỉ việc, bạn cần cân nhắc lại. Không phải nhảy việc nhiều là chứng tỏ tích lũy được nhiều kinh nghiệm đâu. Hãy kiên trì với công việc hiện tại, “sống lâu lên lão làng”, bạn cứ làm việc và cống hiến đi, sẽ có ngày được tỏa sáng.
 
Mải mê với công việc, mệnh chủ bỏ bẵng việc quan tâm, chăm lo đời sống tình cảm cũng như sức khỏe của chính mình. Tình yêu gặp chút trục trặc cũng chính vì tính cách bướng bỉnh của bản mệnh. Nhún nhường một chút không hề gây hại gì cho bạn, trái lại còn giúp cải thiện tình cảm lứa đôi.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
 
Con số may mắn: 3, 4, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

 

Tử vi tuổi Thân

 
Tu vi ngay 1232017 - tu vi Chu nhat cua 12 con giap hinh anh goc
 
Xem tử vi ngày 12/3/2017, vận trình của người tuổi Thân vui tươi, sinh động, các mối nhân duyên tốt đẹp. Tình bạn, tình đồng nghiệp bền chặt, tình cảm gia đình thêm gắn bó mặn nồng, vợ chồng hài hòa, cha mẹ con cái hiểu nhau. 
 
Được Tuất Thổ trường sinh, Thân Kim có nhiều cơ hội thành công trong sự nghiệp. Quan trọng là bạn phải biết nắm bắt cơ hội, tự tạo các mối quan hệ xã giao để khi cần có thể nhờ người khác giúp đỡ. 
 
Tài lộc hanh thông, trong ngày bản mệnh đón không ít tin vui. Người kinh doanh, buôn bán tiến hành các giao dịch thuận lợi, bỏ túi không ít lợi nhuận. Với những ai đang có hạng mục đầu tư nào đó, đã có dấu hiệu sinh lời, có thể thở phào nhẹ nhõm mà hưởng thụ thành quả.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 0, 2
Giờ tốt: 4h đến 6h
Màu sắc cát tường: Bạc, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Mão
 

Tử vi tuổi Dậu

 
Tu vi ngay 1232017 - tu vi Chu nhat cua 12 con giap hinh anh goc
 
Xem bói tử vi, người tuổi Dậu cần quản lý túi tiền của mình thật chặt trong ngày, tránh bị trộm cướp. Dậu Tuất đố kị, xuất hiện kẻ tiểu nhân vì đố kị tài năng, sự giàu có của bạn mà sinh lòng ghen ghét, tìm cách hãm hại. 
 
Ngày Dậu Kim được Tuất Thổ sinh cho, tài lộc khá sáng, kiếm tiền khá dễ dàng. Cuối tuần, ngày nghỉ là dịp để những ai làm trong ngành dịch vụ hái ra tiền. Chịu khó vất vả một chút nhưng thu về thành quả hoàn toàn xứng đáng. 
 
Vận trình tình cảm hài hòa, bản mệnh đón khách quý tới chơi nhà. Cả gia đình quây quần bên nhau chuẩn bị tiệc ăn mừng, không khí đầm ấm, tươi vui. Mâu thuẫn giữa mẹ chồng nàng dâu cũng nhờ đó mà dịu xuống. 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 7, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Mùi, Sửu

Xem thêm: Xem ngày tốt xấu theo Lịch vạn niên để chọn được ngày tốt, giờ đẹp cho mọi việc thuận buồm xuôi gió, vạn sự như ý! 
 

Tử vi tuổi Tuất

 
Tu vi ngay 1232017 - tu vi Chu nhat cua 12 con giap hinh anh goc
 
Quan hệ tự hình chèn ép tinh thần, hôm nay tuổi Tuất cảm thấy khá bí bách. Tuy là ngày nghỉ nhưng cảm giác vẫn tất bật với hàng loạt những chuyện nhỏ nhặt phát sinh. Đã lâu rồi bạn chưa đi du lịch, giờ là lúc tìm nơi nào đó để “trốn” rồi. Không gian mới lạ sẽ giúp tinh thần bạn thư thái hơn. 
 
Hôm nay rất có thể bạn sẽ phải đưa ra quyết định nào đó quan trọng, ảnh hưởng tới cả cuộc đời. Với những ai vừa ra trường tìm kiếm công việc, sẽ có hai lựa chọn, một là bám trụ ở thành phố, hai là về quê hương làm việc. Dù bạn đưa ra quyết định nào đi nữa, gia đình luôn ủng hộ bạn. Vì thế, đừng đặt nặng vấn đề này kẻo gây áp lực cho chính mình. 
 
Chuyện tình cảm của người tuổi Tuất có phầm giảm sút. Thời gian bên nhau đã ít mà hễ cứ cạnh nhau là y như rằng có chuyện. Đừng đổ lỗi tại ai, hãy xem lại mối quan hệ của hai bạn một cách nghiêm túc. Có yêu mà khắc khẩu nhau quá như vậy cũng nên xem xét lại. 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★
 
Con số may mắn: 0, 2, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng, cam
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

 

Tử vi tuổi Hợi

 
Tu vi ngay 1232017 - tu vi Chu nhat cua 12 con giap hinh anh goc
 
Hôm nay vốn dĩ âm dương hòa hợp, tuổi Hợi được một ngày thảnh thơi, hưởng thụ an nhàn dịp cuối tuần. Thế nhưng ngũ hành tương khắc, Thổ quá vượng cản Thủy, khiến tâm trạng của bản mệnh vui buồn thất thường. Tuổi Tuất còn thích can thiệp vào chuyện riêng tư của người khác, dù có lòng tốt muốn giúp đỡ nhưng lại bị hiểu nhầm, chuốc không ít phiền toái. 
 
Vốn không thuộc tuýp nghĩ ngợi nhiều, nhưng sau sự việc này, bản mệnh cảm thấy mất niềm tin vào cuộc sống. Đôi khi giúp đỡ người khác chỉ là sự vô tư, nhưng lại phải chịu điều tiếng xấu, cuộc đời này lắm trái ngang.
 
Sức khỏe giảm sút đôi chút, chưa tới mức quá tệ. Mệnh chủ cần nghỉ ngơi, ăn uống điều độ và chăm chỉ vận động là sẽ không có chuyện gì xảy ra. 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, đen, xám
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi, Mão
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 13/3/2017 của 12 con giáp vào 17h chiều cùng ngày.

 
 
Xem bói tháng 3 năm 2017: Những con giáp khó thoát họa tiểu nhân quấy phá
Quân tử không chấp kẻ tiểu nhân, nhưng đời người ai học được chữ “ngờ”, kẻ xấu vẫn ngấm ngầm đeo bám. Nếu có tên trong danh sách dưới đây, những con giáp này
Xem bói tháng 3 năm 2017: Những con giáp sở hữu cơ hội bùng nổ trong sự nghiệp
Xem bói tháng 3 năm 2017, tháng này người tuổi Tý được Nguyệt Lệnh ủng hộ nhiệt tình về đường quan lộc. Nhập cung “Lâm Quan” ngụ ý sẽ nắm quyền lực lớn trong


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X