Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi

Tử vi Chủ Nhật ngày 11/09/2016 của 12 con giáp

Thứ Sáu, 09/09/2016 22:27 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Tử vi ngày 11/09/2016 (Chủ Nhật) của người tuổi Tị cho thấy hôm nay là một ngày khá vất vả, công việc làm nhiều nhưng kết quả thu hoạch chẳng được bao nhiêu, công sức đổ sông đổ bể.

Tuổi Tý


tu vi ngay 11092016 hinh anh goc
Theo tử vi ngày 11/09/2016 thì vận trình sự nghiệp của người tuổi Tý nhiều phần khởi sắc. Nhờ có trí thông minh hơn người mà tốc độ làm việc của bản mệnh cũng cao hơn, năng lực được cấp trên đánh giá cao, bạn cần không ngừng nỗ lực vì đây sẽ là bước tạo đà trong quá trình phát triển sự nghiệp sắp tới.
Người tuổi Tý lại khá lạnh lùng, có lẽ bạn không khó gần nhưng vẻ ngoài trầm mặc, ít nói khiến người khác ngại ngùng và có cảm giác đề phòng khi tiếp xúc với bạn. Muốn mở rộng mối quan hệ hơn thì bạn cần mở lòng hơn nhé.
Tiết trời thay đổi, khó chịu và hanh khô, bản mệnh nên uống nhiều nước, khi ra ngoài nên mang khẩu trang, đề phòng khí lạnh nhiễm vào cơ thể qua đường hô hấp mà dễ gây ra các bệnh về phổi, ho nhiều, ho khan, viêm phế quản.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 23h đến 1h và 7h tới 9h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Thìn

Tuổi Sửu


tu vi ngay 11092016 hinh anh goc
Người tuổi Sửu có chút bảo thủ trong tính cách nên công việc dễ bị trì trệ, hôm nay cũng không ngoại lệ. Bạn gặp khó khăn khi giải quyết một vài công việc tưởng chừng như đơn giản nhất. Nếu không thay đổi tư tưởng thì sẽ dễ bị cấp trên phê bình, lãnh đạo đánh giá thấp.
Bản tính người tuổi Sửu cũng nặng nề và khô khan nên vận đào hoa bị suy yếu. Dễ bị người khác hiểu lầm hoặc nói xấu sau lưng, đặc biệt là trong môi trường công sở, họa thị phi là không tránh khỏi, bản mệnh nên ít tham gia vào những cuộc bàn tán hay buôn dưa lê.
Tiết khí Bạch Lộ, đừng nghĩ gió mát mà sảng khoái, thời tiết thay đổi, nếu không đề phòng thì sẽ bị nhiễm lạnh. Buổi tối khi đi ngủ nên đóng kín cửa sổ, mặc quần áo dài tay và đừng quên để cạnh mình một chiếc chăn mỏng.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 2, 5, 8, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h và từ 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ, Dậu

Tuổi Dần


tu vi ngay 11092016 hinh anh goc
Hôm nay, sự nghiệp người tuổi Dần có bước đột phá lớn, bạn có chút xuất thần trong công việc, mọi vướng mắc trong công việc đều được giải quyết nhanh chóng, nhiều khả năng là bạn sẽ được cất nhắc lên một vị trí mới, đừng quên xem lại phong thủy bàn làm việc tại vị trí mới để mọi việc thuận buồm xuôi gió hơn nữa.
Tư chất linh hoạt thiên bẩm trong hành Mộc, cộng thêm kiến thức mở mang từ các chuyến đi mà không có bài toán công việc nào khó khăn mà người tuổi Dần không giải được, kể cả chuyện tình cảm. Người tuổi Dần sẽ có cơ hội đón nhận những tình cảm mới, đừng lo mình “cao số” nhé.
Bản mệnh tuổi Dần để chú trọng việc đi lại, đi tham gia giao thông ngoài đường cần để ý, nhìn trước ngó sau, lái xe cẩn thận đề phòng va chạm hay quệt xe, họa huyết quang tiềm tàng.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 1, 3, 4
Giờ tốt:19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh lam, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Ngọ

Tuổi Mão


tu vi ngay 11092016 hinh anh goc
Người tuổi Mão khá chủ động, không hiểu thì hỏi, muốn biết thì học, ham học hỏi nên tích lũy được vốn kiến thức khá lớn, từ đó vận hành vào công việc một cách trơn tru, đạt hiệu quả cao. Tại chốn công sở bạn được coi là tấm gương sáng để mọi người noi theo.
Vì quá “nổi bật” nên có rất nhiều người tỏ ra ghen tị với người tuổi Mão, nhất là các đồng nghiệp xấu bụng hay đối thủ. Bạn cần thận trọng, đề phòng mọi âm mưu nói xấu, chơi đểu, tập trung làm tốt công việc của mình, đừng nên tham gia bình luận khi ở bất cứ chỗ đông người nào.
Hôm nay, bản mệnh đừng nên xem mấy bộ phim tình cảm Hàn Quốc hoặc ngôn tình sướt mướt nhé, dễ mít ướt lắm đấy, chưa kể nó còn ảnh hưởng tới cả sức khỏe và tinh thần nữa chứ.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 1, 3, 4
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh lam, nâu
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi, Tuất

Tuổi Thìn


tu vi ngay 11092016 hinh anh goc
Người tuổi Thìn rất thông minh, đầu óc biến hóa nhanh nhạy nên thường có những ý tưởng, phát minh mới trong công việc. Bạn có thể ứng dụng những sáng kiến của mình vào việc tự kinh doanh một mặt hàng nho nhỏ nhưng mang tính độc và lạ, bạn có thể gặt hái được những thành công ngay đó.
Vẻ ngoài lạnh lùng, đôi chút ích kỷ thường mang lại cảm giác khó gần cho người khác khi muốn giao tiếp với bạn. Cũng vì nguyên nhân này mà rất nhiều người tuổi Thìn khó thoát được vận độc thân đó.
Người tuổi Thìn cũng khá chủ quan trong việc giữ gìn sức khỏe, đừng vì những mẫu thời trang hở da hở thịt đầy bắt mắt mà khiến cơ thể bị nhiễm lạnh, đẹp đâu chẳng thấy chỉ thấy thân thể ốm yếu, mệt mỏi. Buổi tối trước khi đi ngủ, nên đóng kín cửa đề phòng gió lùa nhé.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 2, 5, 8, 9
Giờ tốt: 23h đến 1h và từ 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu, Tý

Tuổi Tị


tu vi ngay 11092016 hinh anh goc

Tử vi ngày 11/09/2016 - tử vi Chủ Nhật của người tuổi Tị cho thấy hôm nay là một ngày khá vất vả, công việc làm nhiều mà kết quả thu hoạch chẳng được bao nhiêu, công sức đổ sông đổ bể. Công sức làm việc cũng chẳng được cấp trên ghi nhận, chỉ cần sai một lỗi là bị lãnh đạo phê bình, đồng nghiệp dè bửu, bản mệnh nên cẩn thận.
Công việc không tốt cũng ảnh hưởng nhiều tới tinh thần, bản mệnh cũng không có hứng thú với chuyện tình cảm, dễ dàng nổi nóng với người khác, dễ xảy ra tranh cãi vợ chồng và bất hòa anh em.
Người tuổi Tị cũng cần hạn chế sử dụng điện thoại hoặc máy tính trong thời gian quá lâu, sẽ bị mỏi mắt. Thời tiết hanh khô cũng khiến cho đôi mắt bị khô, lại mỏi mệt thì dẫn đến các vấn đề về mắt vô cùng khó chịu như đau mắt đỏ, nhức mắt…
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h và từ 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng, tím, cam
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Dậu

Tuổi Ngọ


tu vi ngay 11092016 hinh anh goc
Người tuổi Ngọ bản tính kiên cường, dám đương đầu với thử thách. Đặc biệt là trong công việc, công việc càng khó thì bản mệnh lại càng có hứng thú hơn. Sự cố gắng của bạn được ghi nhận hẳn là lẽ đương nhiên, chuẩn bị tinh thần đón nhận một khoản thưởng lớn vào cuối tháng nhé.
Tuy nhiên, người tuổi Ngọ cũng có khuyết điểm nho nhỏ là thiếu hụt sự kiên trì, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Khi chưa chiếm được tình cảm của người khác thì bản mệnh dễ dàng nhụt chí mà từ bỏ, vận đào hoa cũng vì đó mà đi xuống.
Nhiệt độ thời tiết mát mẻ, kích thích vị giác ăn ngon miệng hơn, bạn cũng nhanh đói hơn, lượng thức ăn ăn vào cũng nhiều hơn nên nếu không muốn thân hình phát tướng béo phì thì bên cạnh việc ăn uống bản mệnh cũng cần có một chế độ tập luyện hợp lý nhé.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 19h tới 21h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng, tím, cam
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi, Tuất

Tuổi Mùi


tu vi ngay 11092016 hinh anh goc
Người tuổi Mùi có trí thông minh hơn người nhưng lại khá khô khan, bảo thủ nên hôm nay có bỏ lỡ một số cơ hội may mắn nhất định. Nếu có ý định mở rộng kinh doanh hoặc thay đổi công việc thì cần lưu ý, nếu có thể hoãn lại thì nên hoãn, đề phòng những quyết định sai lầm trong lúc nóng vội.
Cũng do sự khô khan mà vận tình cảm đi xuống. Bạn có thể diện những bộ trang phục có màu hồng phấn hoặc nếu là phụ nữ thì có thể dùng son màu hồng để thúc đẩy vận đào hoa đi lên, chớ nên bỏ lỡ bất kỳ lời mời nào từ người khác giới trong hôm nay.
Khi ra đường, bản mệnh nên đeo kính đề phòng bụi hoặc những vật thể lạ bay vào mắt gây xước giác mạc mắt hoặc đau mắt. Tăng cường ăn những loại thực phẩm tốt cho mắt như cá, cà rốt, táo…
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 2, 5, 8, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão, Hợi

Tuổi Thân


tu vi ngay 11092016 hinh anh goc
Thân hình Thân, tử vi ngày 11/09/2016 của người tuổi Thân không có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Tinh thần bị đè nén nhưng lại chẳng muốn nói với ai và cũng chẳng ai có thể chia sẻ được, dần dần sẽ bị căng thẳng, khó có thể tập trung làm việc, công việc cũng trở nên trì trệ và đii xuống.
Nội tâm bất ổn nên bản mệnh cũng có phần tự ti, ngại giao tiếp, các mối quan hệ với bạn bè hay đồng nghiệp có thể xuất hiện một vài điểm mâu thuẫn, dễ xảy ra bất hòa và mâu thuẫn.
Dù vấn đề sức khỏe không đáng lo ngại nhưng người tuổi Thân cũng nên duy trì thói quen tập luyện, nên dành chút thời gian buổi sáng hoặc buổi tối để chạy bộ quanh nhà, bên cạnh đó đừng quên có một chế độ ăn uống khoa học nhé.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 6, 7, 8
Giờ tốt: 23h đến 1h và từ 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Trắng, màu ánh kim, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Tỵ

Tuổi Dậu


tu vi ngay 11092016 hinh anh goc
Trong tiết Bạch Lộ, người tuổi Dậu cần chú ý các bệnh về đường hô hấp, nếu thấy các dấu hiệu như khó thở, ho khan, ho kéo dài, tức ngực… là cần tới ngay bác sỹ, tuyệt đối không được chủ quan. Bên cạnh đó cần giữ ấm bộ phận ngực và chân, nhất là lòng bàn chân.
Trong công việc, người tuổi Dậu có chút phản ứng chậm nên đôi khi bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt, dễ bị đồng nghiệp qua mặt, hiệu quả công việc cũng có chút không được như ý muốn. Bản mệnh cũng không nên tham gia nhiều vào những cuộc bàn luận ở công ty để tránh họa thị phi nhé.
Vận tình cảm của người tuổi Dậu như cơn mưa rào mùa hạ, bất chợt đến rồi cũng nhanh chóng đi, nhưng để lại cho con người ra sự oi bức khó chịu. Cuộc vui nào rồi cũng sẽ tàn để lại trong lòng sự tiếc nuối. Bản mệnh không cần phải lưu luyến quá về tình cũ mà bỏ lỡ những niềm vui mới cho bản thân nha.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 6, 7, 8
Giờ tốt: 1h đến 3h và từ 9 đến 11
Màu sắc cát tường: Trắng, màu ánh kim, xám
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Tỵ

Tuổi Tuất


tu vi ngay 11092016 hinh anh goc
Tử vi ngày 11/09/2016 của người tuổi Tuất như tiết trời mùa thu, gió man mác nhưng không quá mạnh. Trong công việc, vẫn có những rắc rối nho nhỏ xảy ra, nhưng bản mệnh cũng không cần quá lo lắng về việc này, mọi chuyện đều sẽ nằm trong tầm tay và được giải quyết một cách nhanh chóng.
Nếu người tuổi Tuất không muốn vận trình tình cảm của mình đi xuống thì hãy rũ bỏ vẻ lạnh lùng bên ngoài. Cởi mở, nhiệt tình và nụ cười trên môi chính là giải pháp giúp cho đào hoa vận của bạn đi lên, tự mình có thể thay đổi được vận thế của mình.
Người tuổi Tuất cũng cần đề phòng nhiễm lạnh, không nên tắm nước lạnh và cũng không nên tắm quá khuya. Buổi tối trước khi đi ngủ có thể vận động nhẹ nhàng một chút, vừa để cơ thể ấm lên, vừa để có giấc ngủ ngon nhé.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 2, 5, 8, 9
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Mão

Tuổi Hợi


tu vi ngay 11092016 hinh anh goc
Thân Kim hại Hợi Thủy, thị phi nhiều dễ gặp tiểu nhân. Bản mệnh cần đề phòng, nhất là ở môi trường công sở, tốt nhất là tập trung hoàn thành tốt công việc của mình, đừng tham gia vào bất kỳ những cuộc “buôn dưa lê” nào.
Tình cảm cũng gặp nhiều trắc trở, người còn độc thân thì vẫn vận đào hoa vẫn không có dấu hiệu khởi sắc. Người đã có gia đình thì chú ý trong khi nói chuyện với vợ chồng hoặc con cái, hạn chế để xảy ra mâu thuẫn.
Đọc sách, xem ti vi trong thời gian dài và thiếu ánh sáng sẽ khiến cho sức khỏe của đôi mắt đi xuống. Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, để cửa sổ luôn nhìn ra cầu vồng thì bạn cần giữ gìn và chăm chút cho đôi mắt hơn nhé.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão, Dần
► Khám phá: Tử vi trọn đời của bạn bằng công cụ xem bói tử vi chuẩn xác
Tử vi thứ 7 ngày 10/9/2016 của 12 con giáp
Theo tử vi thứ 7 ngày 10/9/2016 của 12 con giáp, công việc của người tuổi Ngọ trôi chảy, được đồng nghiệp trợ giúp, cấp trên ủng hộ, tài năng được phát huy
Tử vi thứ 6 ngày 09/09/2016 của 12 con giáp
Theo tử vi thứ 6 ngày 09/09/2016 thì vận trình tình cảm của người tuổi Dậu như cây bút chì, lúc đầu thì nhọn nhưng sau trải qua nhiều cung bậc cảm xúc thì trở
Tử vi thứ 5 ngày 8/9/2016 của 12 con giáp
Theo tử vi thứ 5 của 12 con giáp, người tuổi Ngọ có một ngày rực rỡ, Hỏa khí vượng mang đến sức sống dồi dào, tinh thần làm việc mạnh mẽ, quyết đoán, luôn xông
Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X