Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật ngày 11/3/2018 của 12 con giáp

Thứ Bảy, 10/03/2018 17:22 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo Tử vi ngày 11/3/2018, hôm nay Thương Quan báo hiệu có kẻ muốn hạ bệ uy tín và danh dự của tuổi Mão. Khi nhận ra sự việc có thể bạn rất nóng giận, muốn làm cho mọi sự ra nhẽ, tuy nhiên hãy cố gắng điềm tĩnh, nghĩ ra cách đối phó cao tay để giải quyết vấn đề sáng suốt và nhanh gọn hơn là bùng phát làm rối ren mọi thứ lên.
Mời các bạn xem Video Tử vi Chủ nhật ngày 11/3/2018 của 12 con giáp ngay tại đây nhé!
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 11/3/2018:
 
Ngày 11/3/2018, đổi ngày âm dương là ngày 24/1 âm lịch năm Mậu Tuất.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Canh Tý (23h-1h), Tân Sửu (1h-3h), Giáp Thìn (7h-9h), Ất Tị (9h-11h), Đinh Mùi (13h-15h), Canh Tuất (19h-21h).
Trực: Bế (Xấu mọi việc trừ đắp đê, lấp hố, rãnh)
Tuổi xung ngày: Canh Thân, Bính Thân, Bính Dần
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Nam, Tài thần: Hướng Tây
 
Để tới nội dung cần tìm nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC
 
 

1. Tử vi tuổi Tý

tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 11032018 - tuoi Ty
 
Theo Tử vi phương Đông, kể cả khi bạn xuất sắc, được nhiều người yêu mến không có nghĩa là bạn không có những kẻ thù địch, cố gắng làm hại bạn. Xuất hiện Tỷ Kiên trong ngày Chủ nhật khiến người tuổi Tý khá khó chịu không biết xử trí thế nào. Nhưng nên nhớ rằng cách tốt nhất là lờ nó đi, đừng để tâm làm gì thì mọi việc sẽ trôi qua đi như chưa từng có gì xảy ra.
 
Hãy để ý tới cảm xúc của bạn nhiều hơn để có thể kiểm soát được nó. Khi bạn kểm soát được cảm xúc của mình, bạn sẽ kiểm soát được từng chuyển động của cơ thể, và giữ cho đầu óc bạn suy nghĩ thoáng và mạch lạc nhất, dù có bất cứ chuyện gì tác động hay xảy ra với mình.

Khi thời tiết càng lúc càng nóng lên thì bạn cần bổ sung nhiều nước hơn mỗi ngày. Lượng nước cần nạp sẽ phụ thuộc vào nhu cầu cá nhân, nhưng trạng thái lý tưởng bạn nên đạt được là uống đủ nước để có cảm giác cần đi vệ sinh ít nhất 3 lần mỗi ngày. Lượng nước này sẽ tương đương với khoảng từ 6 - 8 cốc nước (bao gồm cả trà và cà phê).

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 2
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân 
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 11032018 - tuoi Suu
 
Xem Lịch vạn niên, nhờ Chính Quan tương trợ nên người tuổi Sửu nên cho dù là những ngày đầu năm mới khi người khác đang mải chơi bạn vẫn làm việc có tiến bộ, chăm chỉ cẩn trọng hơn và có trách nhiệm với phần việc của mình. Thái độ làm việc của bản mệnh vì thế được đánh giá rất cao và cấp trên đang để ý bạn cho vị trí cao hơn. 
 
Đừng ngại những áp lực vì "áp lực tạo kim cương". Sẽ không ai biết được sự kiên trì của bạn đền mức dường nào nếu bạn không thử. Áp lực có cái nhẹ, có cái nặng, có cái cực kì nặng. Và bạn sẽ không thể nào né hết được các áp lực trong cuộc sống. Khi bạn có thể vượt qua những áp lực nặng ký, bạn sẽ mạnh hơn bao giờ hết, đối với chính bạn và cả trong mắt người khác.

Nghỉ ngơi bằng một giấc ngủ trưa có thể giúp bạn lấy lại sức lực cho công việc, song ngủ trong bao lâu là một yếu tố quan trọng. Theo các nghiên cứu, 30 phút cho một giấc ngủ trưa là thời lượng lý tưởng để hồi phục sự minh mẫn và tỉnh táo, nếu ngủ lâu hơn bạn sẽ trở nên mệt mỏi hơn.
 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Nâu, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 11032018 - tuoi Dan
 
Thực Thần nâng đỡ cho người tuổi Dần có ngày Chủ nhật vui vẻ, thoải mái không ngờ. Có thể bạn được bạn bè mới tới nhà chơi, ăn uống, trò chuyện nhân dịp đầu năm mới hoặc sinh nhật ai đó. Thời gian này là để được nghỉ ngơi, giao kết thêm bạn bè nên bạn cứ cởi mở, đừng khép mình quá kẻo bỏ lỡ cơ hội xây dựng những mối quan hệ tốt đẹp.

Vì tác động của Tự Hình nên bản mệnh dù bên ngoài cười nói vui vẻ nhưng bên trong thì bất an. Bạn hết so sánh mình với những người bạn thành đạt lại nghĩ tới việc không biết nên chuẩn bị những gì cho tuần mới... Nếu tâm trí cứ lang thang với quá nhiều vấn đề trong đầu như thế sẽ không thể giúp bạn thận hưởng những giây phút ở hiện tại đâu. Vì thế, nên tập trung với những gì đang diễn ra với bạn ở thời điểm hiện tại là đủ.

Thời tiết ấm lên, bạn nên thức dậy sớm hơn vào mỗi buổi sáng. Hãy tưởng tượng bạn có thể tận dụng 1-2 tiếng của buổi sáng để làm việc mình yêu thích như đọc sách, viết nhật ký, học ngoại ngữ mới... điều đó sẽ rất tuyệt vời. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, trắng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Ngọ
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 11032018 - tuoi Mao
 
Theo Tử vi ngày 11/3/2018, hôm nay Thương Quan báo hiệu có kẻ muốn hạ bệ uy tín và danh dự của tuổi Mão. Khi nhận ra sự việc có thể bạn rất nóng giận, muốn làm cho mọi sự ra nhẽ, tuy nhiên hãy cố gắng điềm tĩnh, nghĩ ra cách đối phó cao tay để giải quyết vấn đề sáng suốt và nhanh gọn hơn là bùng phát làm rối ren mọi thứ lên.

May mắn là bản mệnh đã có Tam Hội cục che chở nên có gặp sự cố nào cũng có quý nhân giúp đỡ. Nhờ đó bạn nhanh chóng lấy lại được sự cân bằng, cảm nhận được sự hài hòa và tạm lắng, không dễ bị những nhiễu động đang diễn ra xung quanh mình.

Để khỏe mạnh, chúng ta phải chăm sóc cả thể chất và tinh thần. Sự căng thẳng có ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và khả năng tập trung của chúng ta, do đó, bắt đầu một thói quen giúp giảm stress vào ngày chủ nhật như: tập yoga, thiền, đi dạo bộ hoặc chỉ đơn giản là dành thời gian với thú cưng của mình. 

Tham khảo: Tuổi Mão có những tháng phát tài nào trong năm 2018?
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Xanh thẫm, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
 
tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 11032018 - tuoi Thin
 
Theo Tử vi hàng ngày, ngày có Thiên Quan nâng đỡ cho người tuổi Thìn được dịp phô diễn tài năng trong công việc nhưng cũng khiến bản mệnh trở nên kiêu căng, tỏ ra bản thân  giỏi giang hơn người. Nên nhớ rằng khiêm tốn mới là cách hành xử của người khôn ngoan, nếu không thể tiết chế được khuyết điểm này thì bạn sẽ nhanh chóng bị cô lập trong tập thể.

Nhờ có sự xuất hiện của Tam Hội cục nên quan hệ xã giao của bạn ngày càng tốt đẹp. Vận trình tình cảm ngày càng đi lên nhờ vào việc bạn luôn dành thời gian cũng như công sức để vun vén cho tình yêu của mình. Có thể nói, rất nhiều người đang ghen tị với chuyện tình cảm của hai bạn.

Đừng xem thường vấn đề sức khỏe và chăm sóc cơ thể khi bạn rụng tóc nhiều mà không biết nguyên nhân. Nên nhớ rằng, không để dầu gội dính vào da đầu, do vậy phải rửa sạch sau khi gội đầu, bởi bụi bẩn hoặc dầu gội còn sót lại sẽ làm tắc lỗ chân lông, giảm sự tuần hoàn nuôi dưỡng tóc.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 11032018 - tuoi Ti
 
Xem Tử vi ngày 11/3/2018, người tuổi Tị cảm thấy vô cùng hân hoan khi hôm nay Thiên Tài mang tới cơ hội làm ăn lớn. Tài lộc trong ngày vượng, bạn không thiếu tiền bạc bởi các dự án đầu tư, kinh doanh trước đây vẫn tiếp tục sinh lời; có thể tính tới việc làm thêm các dự án mới để phát triển số vốn cũng như mở rộng nguồn thu.

Đối mặt với Hình hại vô ơn khiến bản mệnh cảm thấy chạnh lòng khi những nỗ lực trước đây đổ công đổ bể, nhất là những cơ hội bạn tưởng chừng như đã được nắm chắc trong tay nhưng vuột qua mất. bạn từng bỏ không ít công sức nhưng kết quả trả lại không được như ý nhưng đừng vì thế mà bỏ cuộc. Phần thưởng chỉ đến với người kiên trì mà thôi.

Thay vì vớt vát cuối tuần bằng những buổi tiệc tùng, sao bạn không dành một tối để lên thực đơn cho tuần tới nhỉ. Có như thế bạn sẽ cảm thấy hứng khởi hơn mỗi khi đến các bữa ăn trong tuần đấy.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Hồng, cam 
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 11032018 - tuoi Ngo
 
Tài lộc vẫn chưa có tiến triển gì đáng kể, Chính Tài mang theo cơ hội liên quan đến tiền bạc cho người tuổi Ngọ mới chỉ dừng ở bước khởi động. Đừng vội chán nản, mới đầu năm thôi mà, những kế hoạch mà tuổi Mão triển khai vẫn còn chưa thực sự đi vào quỹ đạo thì sao có thể thu được thành quả, nên kiên nhẫn và phấn đấu nhiều hơn.  

Tử vi phương Đông của 12 con giáp cho biết, nhờ có Tam hợp cục mang tới sự thịnh vượng trong nhân duyên, đặc biệt có lợi với người còn độc thân. Bạn vô tình gặp được người hợp ý, ban đầu tuy chưa ngỏ ý muốn tiến tới tình yêu ngay nhưng sau đó qua quá trình tìm hiểu sẽ dần cảm mến và yêu thương nhau.
 
Buổi sáng ăn hoa quả có thể hỗ trợ hấp thụ, tiêu hóa, giúp thông tiện nên bạn có thể chọn ăn táo, lê, nho. Ngoài ra vị chua ngọt của hoa quả có thể giúp cơ thể có cảm giác sảng khoái suốt cả một ngày. Tuy nhiên, không nên ăn khi bụng đói như quýt, sơn trà, chuối hay cà chua bi.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 6, 7
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Tử vi 11032018 tuổi Mùi
 
Tiếp nối Tử vi ngày 10/3/2018, hôm nay người tuổi Mùi có Chính Quan xuất hiện có lợi cho công việc, sự nghiệp, bạn đưa ra những quyết định sáng suốt khiến ai cũng cảm thấy tin tưởng và lạc quan. Người này nếu nắm vai trò quản lý, trưởng nhóm, lãnh đạo công ty thì sẽ dẫn dắt cấp dưới đi đúng đường hướng và tạo ra những giá trị tốt. 
 
Bây giờ, hãy tỉnh táo, dành thời gian đó một cách tốt nhất cho công việc hiện tại, hoặc những kế hoạch dự trù, hay những bước đi tiếp tiếp theo. Bạn vẫn có thể cân bằng mình và làm việc hết sức, bất cứ bước đi tiếp theo nào cũng hiệu quả phải không nào?

Nếu lúc này bạn bắt đầu ngày mới của mình lúc 6 giờ hoặc sớm hơn nữa, hãy tiết kiệm thời gian và đừng làm việc ban đêm. Thay vào đó, hãy thực hành một phương pháp dần dần: Đặt đồng hồ báo thức sớm hơn 15 phút so với ngày hôm trước và liên tục trong một tuần. Sau đó nhích thời gian lên dần dần. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 11032018 - tuoi Than
 
Tử vi ngày 11/3/2018 cho biết, mỗi người có một tài năng riêng và hôm nay nhờ có Thiên Ấn che chở nên người tuổi Thân phát huy được tài năng trong lĩnh vực mà bạn đang theo đuổi. Nhờ đó, con đường công danh của bạn đang rộng mở phía trước vô cùng thuận buồm xuôi gió. Nhân cơ hội này hãy tích cực tìm kiếm thêm cơ hội mới, đừng đứng mãi trong vòng tròn an toàn quá lâu.

Khi xuất hiện Lục Xung cũng là lúc báo hiệu cho bạn biết sẽ có một ngày Chủ nhật bận rộn, vất vả. Hơn nữa, phải cẩn trọng khi tham gia giao thông, tránh lái xe nhanh nếu không rất dễ gặp tai nạn. Tình cảm nhiều trục trặc, có nhiều cặp vợ chồng còn ngoại tình khiến gia đình lao đao...

Sáng Chủ nhật bạn muốn ngủ thêm, không muốn làm gì là vì bạn chưa có kế hoạch gì cho hôm nay, nhưng tối nay thì phải nhớ việc đầu tiên cần làm lại là thiết lập các mục tiêu cho ngày mới và lấy nó làm điều thúc đẩy bạn ra khỏi giường vào sáng thứ Hai.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 0, 3
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Xám, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Thìn
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 11032018 - tuoi Dau
 
Người tuổi Dậu may mắn được Chính Ấn tương trợ, được tạo nhiều cơ hội trên con đường công danh, tài lộc. Hãy tỏ ra xứng đáng với những gì mọi người tin tưởng nếu không sẽ nảy sinh điều tiếng không hay khi có những người ghen tị và luôn mang bạn ra so sánh thiệt hơn.

Khi bạn muốn trở thành người giỏi nhất, bạn hãy không ngừng học hỏi. Kiến thức là vô tận, càng tìm hiểu bạn càng cảm thấy say mê. Những cái hay trong công việc bạn lựa chọn cũng vô tận. Hãy phát triển chính mình, trân trọng những kỹ năng bạn đã học, và sẽ học.

Bữa sáng của bạn nên có xu hướng giống như bữa trưa và đừng chứa các thực phẩm như món tráng miệng. Bạn không nên ăn các loại ngũ cốc có đường, bánh quế và bánh mì... vì đó chỉ như một bữa ăn tạm của bạn mà thôi. 

Mách bạn Trang sức may mắn của 12 con giáp năm 2018, hóa giải mọi rủi ro tai kiếp
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Ánh kim, bạc
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tị 
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 11032018 - tuoi Tuat
 
Người tuổi Tuất tốt hơn hết là nên kiệm lời và nhẫn nhịn một chút trong ngày Thiên Quan xuất hiện. Đi đường phải tuân thủ đúng luật kẻo bị phạt tiền do vượt đèn đỏ, đi sai làn đường, không đội mũ bảo hiểm... Nếu có hành vi sai nên có thái độ hối lỗi, nếu vẫn còn ngang bướng sẽ dễ gây họa và bị thương tật. 
 
Tam Hợp cho thấy những mối quan hệ quanh bạn vô cùng tốt đẹp, không những thế, dù là ngày nghỉ nhưng cũng rất phù hợp để bàn chuyện làm ăn, kí kết hợp đồng vì tài lộc lúc này khá dồi dào. Có khi chỉ cần chút thời gian dành cho công việc sau đó bạn đã có khoảng thời gian còn lại cho gia đình, bạn bè. 

Đừng quên tập luyện để đảm bảo sức khỏe cho bản thân. Khoảng thời gian lý tưởng nhất cho việc tập luyện là trong khoảng 45 phút đầu tiên sau khi thức dậy. Nếu bạn không có thời gian ngay cả 5 phút tập thể dục cũng có thể thúc đẩy cortisol, hooc-môn mà nhiều người trong chúng ta thiếu hụt.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
tu vi 11032018 - tuoi Hoi
 
Tỷ Kiên  mang theo nguồn năng lượng dồi dào, tích cực, dám đương đầu với khó khăn cho người tuổi Hợi. Công việc càng nhiều yếu tố kích thích càng phát huy được khả năng và tăng cường sức chiến đấu, bạn dám chạy theo những lĩnh vực mới chứ không muốn giới hạn bản thân trong một khuôn khổ nhất định nào cả.

Lục Hợp xuất hiện cho thấy bạn có nguồn thu nhập khá, bạn không gặp vấn đề gì liên qua tới tiền bạc trong thời gian dài. Tuy nhiên, đừng để tính cách phóng khoáng của bạn khiến bạn chi tiều hoang phí, không có kế hoạch. Lúc này bạn rất hay cảm thông với người khác nhưng không có nghĩa là khi nào cũng sẵn lòng đưa tiền để giúp đỡ họ. 

Khi cơ thể không đủ nước, huyết áp sẽ giảm đồng nghĩa với việc làm chậm dòng oxy đưa tới não. Hệ quả của việc thiếu oxy là cảm giác mất tỉnh táo. Do đó, nếu bạn tỉnh giấc một cách mệt mỏi thì hãy uống ngay một cốc nước.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 4
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, trắng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Ngọ
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 12/3/2018 của 12 con giáp trên trang Lịch Ngày Tốt!



Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X