Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 10/4/2016 của 12 con giáp

Thứ Bảy, 09/04/2016 16:28 (GMT+07)

() Theo tử vi Chủ Nhật của 12 con giáp, tuổi Dần có một ngày cuối tuần vượng tài, vượng lộc khi Thanh Long mang đến tin tức tốt lành. Địa chi ngày nuôi dưỡng còn khiến sức khỏe của bạn tốt lên trông thấy.


Tu vi Chu Nhat ngay 1042016 cua 12 con giap hinh anh
Tử vi tuổi Tý
Tu vi Chu Nhat ngay 1042016 cua 12 con giap hinh anh 2
Thanh Long nâng đỡ vận trình giúp người tuổi Tý có một ngày Chủ Nhật sảng khoái, thoải mái. Bản mệnh không cần phải lo gì, chỉ an nhàn hưởng thụ ngày nghỉ quý giá và chờ đón tin tốt lành vào đầu tuần sau.
Tình cảm có bước tiến triển theo chiều hướng tốt nhờ Nguyệt Đức làm mối. Bạn nhanh chóng tạo được ấn tượng tốt với đối phương nhưng do Thủy Thổ mâu thuẫn nên có vẻ như người ấy đang hờn giận bản mệnh
Tuổi Tý chỉ cần đề phòng Cửu Không đem tới vận khí xấu, gây ra những điều xui bất ngờ khi đi lại ngoài đường là sẽ ổn thỏa.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: đen, xám
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu
Tử vi tuổi Sửu
Tu vi Chu Nhat ngay 1042016 cua 12 con giap hinh anh 3
Tuổi Sửu có một ngày Chủ Nhật bị người khác tranh công cướp việc nên cũng khá mệt đầu. May nhờ Giải Thần minh oan mà bạn bình an vô sự, dù có mất mát nhưng không đến mức nghiêm trọng.
Ra đường chú ý trước sau, cẩn thận bị va chạm, có đồ rơi trúng người, họa từ trên trời rơi xuống do ngày xung nhiều điềm xấu. Nếu có thể thì nên ít đi lại, tránh đi chơi xa, khi cần đi thì nhờ người khác đèo hoặc đi phương tiện công cộng.
Tiếp tục giữ gìn sức khỏe, tăng cường ăn đồ bổ dưỡng để có thể giải quyết tốt mọi khó khăn trong tuần kế tiếp. Phúc Sinh mang tới điểm may trong chuyện tình cảm, bạn sẽ được người khác giới chú ý nhiều, có thể tiến xa trong quan hệ nam nữ.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: đỏ, xanh lam
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất
Tử vi tuổi Dần
Tu vi Chu Nhat ngay 1042016 cua 12 con giap hinh anh 4
Theo tử vi Chủ Nhật của 12 con giáp, tuổi Dần có một ngày cuối tuần vượng tài, vượng lộc khi Thanh Long mang đến tin tức tốt lành. Địa chi ngày nuôi dưỡng còn khiến sức khỏe của bạn tốt lên trông thấy.
Công việc trong tuần hôm nay sẽ nhận được kết quả như ý, có món lợi do người khác mang đến tận cửa. Người tuổi Dần cảm thấy rất vui vẻ và muốn đi nghỉ ngơi, du lịch. Nhưng dịp này thì nên tạm gác vì Bạch Hổ không mấy may mắn đang theo bạn, có thể gây họa.
Đặc biệt giữ gìn chuyện tình cảm vì có thể sẽ có người thứ 3 chen chân vào mối quan hệ của bạn, hay đối phương vì gia đình phản đối mà có ý định buông tay.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: đen, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ
Tử vi tuổi Mão
Tu vi Chu Nhat ngay 1042016 cua 12 con giap hinh anh 5
Chủ Nhật là ngày mà người tuổi Mão cần nghỉ ngơi ở nhà, tránh đi đám ma hay thăm người ốm vì Bạch Hổ theo sát, đến nơi nhiều âm khí rất dễ ốm đau.
Công việc không có khó khăn gì tài lộc đều đều. Về cơ bản thì người tuổi Mão chưa gặp thời cơ để phất, chỉ đều đều và bình ổn qua ngày. Cuối tuần cứ nghỉ ngơi thoải mái, không nên quá sốt sắng mà lại thành ra hỏng việc. Nên cầu Nguyệt Đức quý nhân, gần gũi với cát tinh là nữ giới để hưởng may mắn.
Quỷ Khốc là hung tinh cực xấu, đeo bám người tuổi Mão cả ngày. Tốt nhất là bạn không nên ra ngoài, đi xa, hãy nghỉ ngơi trong nhà, quan tâm chăm sóc tới người thân, nhất là trẻ nhỏ. Cả nhà có thể quây quanh nấu nướng những món ăn thanh đạm, cùng trò chuyện và chơi những trò chơi vận động nhẹ nhàng.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi tuổi Thìn
Tu vi Chu Nhat ngay 1042016 cua 12 con giap hinh anh 6
Xem tử vi của người tuổi Thìn được quý nhân Lộc Mã giúp đỡ, vận trình càng ngày càng tốt đẹp, sự nghiệp hanh thông, tiền tài khá giả. Cả công việc lẫn tài lộc đều phát triển theo hướng tích cực, bạn có nhiều cơ hội thể hiện khả năng.
Phúc Sinh có lợi cho vận trạch nên tình cảm gia đình đầm ấm, không chi nâng đỡ về mặt tinh thần mà còn là hậu phương vững chắc giúp bạn yên tâm công tác. Trong nhiều trường hợp, bạn còn phải cậy nhờ tới các mối quan hệ của người thân.
Nhưng sức khỏe thì nên đề phòng mất nước do Thổ khí vượng. Ngoài việc uống đủ 2l nước mỗi ngày, hãy tăng cường rau xanh và hỏa quả.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: vàng, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu
Tử vi tuổi Tỵ
Tu vi Chu Nhat ngay 1042016 cua 12 con giap hinh anh 7
Chủ Nhật tuy là ngày nghỉ nhưng người tuổi Tỵ lại bận rộn hơn bao giờ hết do công việc bất ngờ. May mắn là bạn rất dồi dào năng lượng nên làm việc nhiệt tình, năng nổ, cống hiến nhiều khiến lãnh đạo có cảm tình tốt. Thêm Thanh Long trợ lực, nhất định có thành tựu.
Dẫu vậy, người tuổi Tỵ cũng nên cẩn thận khi ra ngoài vì Cửu Không rình rập, có thể gây tai nạn, va chạm xe cộ hoặc tai họa bất ngờ. Đặc biệt là không nên chọn hôm nay để đi Thanh Minh tảo mộ, sẽ có họa sát thân.
Hơn nữa, do quá bận rộn nên người tuổi Tỵ lơ là chuyện tình cảm. Thừa dịp này, có tiểu nhân đang ngấm ngấm phá hoại mối quan hệ của bạn, nên nhanh chóng xốc lại tinh thần đi nhé.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: xanh lá
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi
Tử vi tuổi Ngọ
Tu vi Chu Nhat ngay 1042016 cua 12 con giap hinh anh 8
Xem tử vi của người tuổi Ngọ có thăng tiến trong công việc nhờ Thanh Long. Đặc biệt, vì Lộc Mã ở bên nên xuất hành là ra tiền, đại cát đại lợi. Kí hợp đồng, làm dự án, đi thu nợ đều thuận lợi.
Nhân dịp này, hãy tích cực, chủ động làm việc nhiều hơn. Dù sẽ phải mất ngày nghỉ nhưng cơ hội kiếm tiền không có nhiều, bạn có thể nghỉ bù vào những ngày khác. Sự nghiệp cùng nhờ vào dịp này mà khởi sắc hơn.
Người tuổi Ngọ có thể tăng cường thân thể bằng cách tranh thủ đi bộ nhiều hơn đi xe, đứng nhiều hơn ngồi, vừa làm việc vừa vận động nhẹ nhàng. Có sức khỏe thì công việc sẽ càng hanh thông, tiền kiếm càng nhiều.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý
Tử vi tuổi Mùi
Tu vi Chu Nhat ngay 1042016 cua 12 con giap hinh anh 9
Ngày Chủ Nhật tốt nhất người tuổi Mùi nên ra ngoài tận hưởng một ngày ngọt ngào và nhiều niềm vui bất ngờ. Hôm nay, tuổi Mùi sẽ có bạn cũ tới thăm, dù là người muốn gặp hay không muốn gặp cũng nên lịch sự tiếp đón.
Gia đình là nơi bạn nên hướng tới, vì có thể lúc trước bạn lơ là nên tình cảm lúc mặn lúc nhạt. Nhân dịp Thanh Minh, tham dự lễ tảo mộ và ăn bữa cơm với người thân cho có không khí đầm ấm. Bạn sẽ cảm thấy mình có chỗ dựa và vững tin hơn vào cuộc sống.
Hôm nay là ngày có Hoang Vu theo đuôi nên hết sức đề phòng, cẩn thận xe cộ kẻo có họa huyết quang. Thêm nữa, ra ngoài thì tránh to tiếng, va chạm với người khác, “một điều nhịn chín điều lành”.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: tím, cam
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân
Tử vi tuổi Thân
Tu vi Chu Nhat ngay 1042016 cua 12 con giap hinh anh 10
Chủ Nhật của người tuổi Thân chủ yếu dành cho người thân và gia đình, tình cảm thăng tiến nhanh chóng, cảm thấy tràn đầy ấm áp và hạnh phúc. Hôm nay bạn có thể cùng người thân đi tảo mộ hay ở nhà làm cơm cúng Thanh Minh. Những dịp tụ tập như thế này không nhiều đâu, cha mẹ còn mang tới bất ngờ khó quên đấy.
Nhưng phải đề phòng các mối quan hệ xã giao và công việc vì đang có người muốn hãm hại bạn. Bạn tốt, bạn xấu khó phân nên làm gì cũng cẩn trọng và người đáng tin tưởng nhất chỉ có bản thân mình.
Sức khỏe của người tuổi Thân vẫn tốt, chỉ cần chú ý chế độ dinh dưỡng, giảm bớt việc ăn đồ cay nóng, thức ăn nhanh và đồ hộp. Có thể bạn chưa cảm thấy thân thể có vấn đề ngay nhưng tích tụ lâu ngày lại hóa bệnh nặng.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Mão
Tử vi tuổi Dậu
Tu vi Chu Nhat ngay 1042016 cua 12 con giap hinh anh 11
Mọi chuyện với người tuổi Dậu trong cuối tuần không được như ý lắm vì ngũ hành bất hòa, làm gì cũng có người ngáng trở, còn bị đồng nghiệp nói xấu, hãm hại. Nên bình tĩnh và tỏ ra có thiện chí vì gây xích mích nội bộ sẽ khó dễ cho công việc, lãnh đạo cũng không hài lòng. Ngày nghỉ thì tạm gác công việc qua một bên.
Bù lại, đường Thứ Tài bên ngoài rất thịnh vượng. Lộc Mã khôn chỉ giúp bạn kéo mối hàng về mà còn cử người đến tương trợ, tuổi Dậu chỉ cần chăm chỉ là tiền vào như nước, thừa tiêu.
Tình cảm gia đình hôm nay của người tuổi Dậu đặc biệt tốt. Phúc Sinh không chỉ mang tới sự quan tâm của người nhà mà ngay cả hàng xóm láng giềng cũng quan hệ đặc biệt tốt. Bạn sẽ cảm thấy đặc biệt vui vẻ và yêu đời vì những cử chỉ tuy nhỏ bé nhưng thiết thực.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 0, 1
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: tím, cam
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi tuổi Tuất
Tu vi Chu Nhat ngay 1042016 cua 12 con giap hinh anh 12
Tử vi Chủ Nhật của người tuổi Tuất nghênh đón Thiên Đức chủ thăng tiến, năng lực làm việc của bạn trở nên mạnh mẽ, nổi bật, quyết đoán hơn hẳn ngày thường. Công việc tiến hành hết sức thuận lợi.
Tài lộc của người tuổi Tuất ít hơn một chút do những khoản đầu tư không thu lời mấy. Còn nguồn Chính Tài thì chỉ có hạn nên bản mệnh cần tiêu pha có kế hoạch kẻo chưa hết tháng đã hết tiền, thậm chí còn vướng phải họa mất tiền nên tình hình tệ hơn.
Sức khỏe của người tuổi Tuất ổn định, nhưng vì ngày có Bạch Hổ nên đề phòng họa huyết quang mà tổn hại đến thân thể. Tốt nhất là không nên đi xa.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 8,9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: cà phê, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi
Tử vi tuổi Hợi

Tu vi Chu Nhat ngay 1042016 cua 12 con giap hinh anh 13
Tử vi hôm nay của người tuổi Hợi gặp Cát Khánh nên quan hệ xã giao và quan hệ tình cảm đều rất tốt. Bạn nên tranh thủ cơ hội này để tăng cường giao lưu, hẹn hò gặp mặt, nhất định sẽ tìm được ý trung nhân. Xuất hành về hướng Nam là đại cát đại lợi.
Người có gia đình, người thương rồi thì hâm nóng tình yêu bằng những cử chỉ lãng mạn nho nhỏ, sẽ rất hiệu quả. Người thân cũng hết lòng ủng hộ chuyện tình cảm của bạn.
Hôm nay là ngày nghỉ nên dù đường sự nghiệp và tài lộc không có gì khởi sắc cũng không sao. Bản mệnh cứ yên tâm là sang tuần sau mọi sự sẽ tốt lên.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X