Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi

Tử vi Chủ nhật ngày 04/12/2016 của 12 con giáp

Thứ Sáu, 02/12/2016 12:48 (GMT+07)

() Theo tử vi ngày 04/12/2016, tử vi Chủ Nhật thì vận trình sự nghiệp của người tuổi Tý có dấu hiệu lạc quan trông thấy. Nhờ ảnh hưởng từ mối quan hệ tam hợp nên người tuổi Tý trong ngày Canh Thân tinh thần phơi phới. 

tu vi ngay 04122016 hinh anh goc

Tuổi Tý


tu vi ngay 04122016 hinh anh goc
Theo tử vi ngày 04/12/2016 thì vận trình sự nghiệp của người tuổi Tý có dấu hiệu lạc quan trông thấy. Nhờ ảnh hưởng từ mối quan hệ tam hợp nên người tuổi Tý trong ngày Canh Thân tinh thần phơi phới, khả năng làm việc tập trung cao độ, chính vì vậy mà hiệu quả công việc cũng cao hơn, cấp trên đánh giá cao, người tuổi Tý sẽ có một ngày làm việc hoàn hảo.
Tuy nhiên, vận trình tình cảm lại  có phần kém sắc hơn so với vận trình công việc. Bản mệnh Tý Thủy lạnh lùng, ít nói, thường tạo cảm giác khó gần với người khác, điều này khiến cho đào hoa không tươi mới, nhân duyên khó mà thành. Bản mệnh cần mở lòng mình, hòa đồng với mọi người hơn thì tình trạng sẽ được cải thiện.
Tiết khí Tiểu Tuyết, nhiệt độ hạ thấp, không khí lanh và hanh khô, bản mệnh nên uống nhiều nước, khi ra ngoài nên mang khẩu trang, đề phòng khí lạnh nhiễm vào cơ thể qua đường hô hấp mà dễ gây ra các bệnh về phổi, ho nhiều, ho khan, viêm phế quản.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 23h đến 1h và 7h tới 9h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Thìn

Tuổi Sửu


tu vi ngay 04122016 hinh anh goc
Ngày Canh Thân, người tuổi Sửu gặp khó khăn khi giải quyết công việc, có thể nói vận trình công việc không được như ý. Bản mệnh có chút bảo thủ trong tính cách nên công việc dễ bị trì trệ, nếu không thay đổi tư tưởng thì sẽ công việc sẽ ngày càng khó khăn, hiệu quả thấp, cấp trên không hài lòng.
Vận đào hoa cũng chẳng khá khẩm hơn là mấy. Bản mệnh Sửu vốn rất khô khan, không bao giờ bày tỏ sự quan tâm với người khác nên mối quan hệ với những người xung quanh không tốt, ít bạn bè. Trong ngày 04/12/2016, bản mệnh cần đề phòng bản thân dính vào họa thị phi.
Trong ngày Canh Thân, bản mệnh Sửu nên chú ý tới việc ăn uống, không nên la cà hàng quán. Hơn nữa, nên duy trì thói quen ăn uống khoa học, đề phòng các bệnh về ruột thừa, các bệnh vùng bụng, sau khi ăn no không nên vận động mạnh.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 2, 5, 8, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h và từ 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ, Dậu

Tuổi Dần


tu vi ngay 04122016 hinh anh goc
Quan hệ lục xung có ảnh hưởng tới vận trình của người tuổi Dần trong ngày Canh Thân. Những bản mệnh thường phải di chuyển hay đi lại thường xuyên như tài xế… cần đề phòng rủi ro, thiếu tập trung khi lái xe mà để xảy ra va chạm. Nếu có thể, hãy thay đổi thời gian xuất hành hoặc lộ trình đường đi.
Vận đào hoa có phần kém sắc, nhất là đối với các nữ mệnh. Tính tình nóng nảy dễ để xảy ra chuyện chẳng lành, tranh cãi. Tại nơi công sở đề phòng mâu thuẫn với đồng nghiệp, họa thị phi tiềm tàng.
Do ngày có trực Thu, bản mệnh Sửu Thổ dễ bị các cơn đau đầu hành hạ, thiếu tập trung trong công việc. Bản mệnh cần tránh những suy nghĩ căng thẳng, nên ngủ đúng giờ và đủ giấc, không nên tùy ý dùng thuốc giảm đau hay bấm vào huyệt thái dương.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 1, 3, 4
Giờ tốt:19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh lam, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Ngọ

Tuổi Mão


tu vi ngay 04122016 hinh anh goc
Vận trình công việc của người tuổi Mão trong ngày 04/12/2016 được miêu tả như một bức tranh nhiều màu sắc sinh động. Trong công việc, bản mệnh rất chủ động, tinh thần ham học hỏi phát huy mạnh nên vốn kiến thức tích lũy được nhiều, chuyên môn nâng cao khiến công việc vận hành một cách trơn tru, hiệu quả cao.
Tuy nhiên, vận trình công việc tốt lại ảnh hưởng tới vận đào hoa của bản mệnh. Do quá “nổi bật” nên có rất nhiều người tỏ ra ghen tị với người tuổi Mão, trong đó có cả đồng nghiệp và cả các đối thủ. Bản mệnh nên thận trọng, đề phòng mọi âm mưu nói xấu, chơi đểu, tập trung làm tốt công việc của mình, đừng nên tham gia bình luận khi ở chỗ đông người.
Hôm nay, bản mệnh kỵ xem những bộ phim tình cảm sướt mướt, kỵ nhận tin buồn hay đọc tin tức có tính bi quan tránh rơi nước mắt, tinh thần ủ rũ, khóc nhiều cũng dẫn tới chứng đau đầu rất khó chịu.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 1, 3, 4
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh lam, nâu
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi, Tuất

Tuổi Thìn


tu vi ngay 04122016 hinh anh goc
Tam hợp Thìn Thổ với Thân Kim, nên vận trình công việc của người tuổi Thìn trong ngày Canh Thân rất suôn sẻ. Bản mệnh vốn thông minh, đầu óc biến hóa nhanh nhạy nên thường có những ý tưởng, phát minh mới. Bản mệnh có thể ứng dụng những sáng kiến của mình vào việc tự kinh doanh một mặt hàng nào đó, tương lai hứa hẹn sẽ thu được những lợi nhuận không nhỏ.
Ngược lại, vận trình tình cảm vẫn dậm chân tại chỗ, nhất là với những bản mệnh còn độc thân. Bản mệnh mang vẻ ngoài lạnh lùng, đôi chút ích kỷ thường mang lại cảm giác khó gần cho người khác. Nhân duyên từ đó mà kém sắc, khả năng “thoát ế” là rất thấp.
Tiết khí Tiểu Tuyết, Kim khí vượng, người tuổi Thìn khá chủ quan trong việc giữ gìn sức khỏe, đừng “thời trang phang thời tiết” mà khiến cơ thể bị nhiễm lạnh, đẹp đâu chẳng thấy chỉ thấy thân thể ốm yếu, mệt mỏi. Buổi tối trước khi đi ngủ, nên đóng kín cửa đề phòng gió lùa nhé.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 2, 5, 8, 9
Giờ tốt: 23h đến 1h và từ 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu, Tý

Tuổi Tị


tu vi ngay 04122016 hinh anh goc
Tử vi ngày 04/12/2016 của người tuổi Tị cho thấy hôm nay là một ngày khá vất vả, công việc làm nhiều mà kết quả thu hoạch chẳng được bao nhiêu, mọi việc chỉ như vẽ rắn thêm chân, chẳng mang lại kết quả gì. Công việc kém hiệu quả khiến cấp trên có phần không hài lòng, chỉ cần bản mệnh để xảy ra một chút sai sót là mọi cố gắng dường như đổ sông đổ bể.
Tị Hỏa tương hình với Thân Kim, kết quả công việc ảnh hưởng tới tinh thần của bản mệnh, hầu như bản mệnh không có hứng thú với chuyện tình cảm, dễ dàng nổi nóng với người khác, dễ xảy ra tranh cãi vợ chồng và bất hòa anh em.
Đã bước sang mùa đông, người tuổi Tị nên chú ý, chăm lo hơn tới sức khỏe. Bản mệnh nên coi trọng vấn đề dưỡng sinh cũng như ẩm thực. Nếu không muốn vận động mạnh thì có thể tập những bài tập nhẹ nhàng hơn như yoga hay ngồi thiền. Bên cạnh đó là duy trì chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng và đúng giờ đúng giấc.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h và từ 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng, tím, cam
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Dậu

Tuổi Ngọ


tu vi ngay 04122016 hinh anh goc
Ngày Canh Thân, người tuổi Ngọ tỏ ra rất có hứng thú với công việc bất kể là ngày nghỉ ngơi cuối tuần. Bản mệnh bản tính kiên cường, mạnh mẽ dám đương đầu với thử thách, đặc biệt là trong công việc, công việc càng khó thì bản mệnh lại càng hào hứng hơn. Do vậy nên hiệu quả công việc cao, năng lực của bản mệnh được cấp trên ghi nhận, đây là dấu hiệu đáng mừng cho sự phát triển của sự nghiệp.
Tuy nhiên, do bản mệnh thiếu hụt sự kiên trì, đặc biệt là trong chuyện tình cảm nên vận đào hoa héo úa. Khi chưa chiếm được tình cảm của người khác thì bản mệnh dễ dàng nhụt chí mà từ bỏ, nhân duyên không có dấu hiệu biến chuyển.
Không khí lạnh luôn kích thích vị giác, bản mệnh cảm thấy có hứng thú hơn với việc ăn uống, ăn ngon miệng hơn, nhanh đói hơn, lượng thức ăn vì thế cũng nhiều hơn nên nếu không muốn thân hình phát tướng béo phì thì bên cạnh việc ăn uống bản mệnh cũng cần có một chế độ tập luyện hợp lý nhé.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 19h tới 21h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng, tím, cam
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi, Tuất

Tuổi Mùi


tu vi ngay 04122016 hinh anh goc
Vận trình công việc của người tuổi Mùi trong ngày Canh Thân bị mây mờ che khuất. Mặc dù bản mệnh có trí thông minh hơn người nhưng lại khá khô khan, bảo thủ nên hôm nay có bỏ lỡ một số cơ hội may mắn nhất định. Nếu có ý định mở rộng kinh doanh hoặc thay đổi công việc thì cần lưu ý, nên chọn lựa lại thời gian, đề phòng những quyết định sai lầm trong lúc nóng vội.
Vận tình cảm theo xu hướng đi xuống, để cải thiện tình trạng này, thúc đẩy vận đào hoa đi lên thì bản mệnh cần tích cực diện những bộ trang phục có màu hồng phấn hoặc nếu là bản mệnh nữ thì có thể dùng son màu hồng và chớ nên bỏ lỡ bất kỳ lời mời nào từ người khác giới trong hôm nay.
Ngày Canh Thân, bản mệnh nên đề phòng các bệnh về đường tiêu hóa như đầy hơi, chướng bụng, các căn bệnh về ruột thừa, viêm ruột… Bản mệnh không nên ăn những đồ tái hoặc sống, nên ăn chín uống sôi, đảm bảo vệ sinh và hạn chế các món ăn nhiều dầu mỡ.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 2, 5, 8, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão, Hợi

Tuổi Thân


tu vi ngay 04122016 hinh anh goc
Thân hình Thân, tử vi ngày 04/12/2016 của người tuổi Thân không có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Tinh thần bản mệnh nặng nề do áp lực công việc căng thẳng nhưng lại không thể chia sẻ với người khác. Hiệu quả công việc giảm sút, lãnh đạo phê bình, đồng nghiệp tỏ ra coi thường, dễ xảy ra mâu thuẫn và xung đột.
Vận đào hoa của người tuổi Thân chịu ảnh hưởng từ tử vi sự nghiệp của bản mệnh trong ngày Canh Thân. Hôm nay, bản mệnh tự ti, ngại giao tiếp, đôi khi hơi lãnh đạm khiến mối quan hệ xung quanh trở nên u ám, nhân duyên không có biến chuyển.
Dù vấn đề sức khỏe không đáng lo ngại nhưng người tuổi Thân cũng nên duy trì thói quen tập luyện, nên dành chút thời gian buổi sáng hoặc buổi tối để chạy bộ quanh nhà, bên cạnh đó đừng quên có một chế độ ăn uống khoa học nhé.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 6, 7, 8
Giờ tốt: 23h đến 1h và từ 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Trắng, màu ánh kim, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Tỵ

Tuổi Dậu


tu vi ngay 04122016 hinh anh goc
Trong tiết Tiểu Tuyết, Kim khí mạnh mẽ, người tuổi Dậu chú ý các bệnh về đường hô hấp, nếu thấy các dấu hiệu như khó thở, ho khan, ho kéo dài, tức ngực… thì tuyệt đối không được chủ quan. Vùng cổ ngực, lòng bàn tay, lòng bàn chân là những vùng cơ thể dễ bị nhiễm lạnh, bản mệnh nên giữ gìn.
Nhờ có mối quan hệ tam hội mà công việc người tuổi Dậu trong ngày Canh Thân xuất hiện những tín hiệu lạc quan. Mặc dù bản mệnh phản ứng chậm nhưng lại nhận được khá nhiều cơ hội tốt, đề phòng đồng nghiệp qua mặt thì bản mệnh cần tập trung cao độ. Bản mệnh cũng không nên tham gia nhiều vào những cuộc bàn luận ở công ty để tránh họa thị phi nhé.
Vận trình tình cảm của người tuổi Dậu chợt đến rồi chợt đi để lại cho người tuổi Dậu sự tiếc nuối vô hạn. Cuộc vui nào rồi cũng có lúc tàn, bản mệnh không cần quá ưu phiền, lưu luyến tình cũ mà bỏ lỡ những cơ hội mới tốt hơn cho bản thân.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 6, 7, 8
Giờ tốt: 1h đến 3h và từ 9 đến 11
Màu sắc cát tường: Trắng, màu ánh kim, xám
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Tỵ

Tuổi Tuất


tu vi ngay 04122016 hinh anh goc
Tử vi ngày 04/12/2016 của người tuổi Tuất diễn ra khá yên ả. Trong công việc, tuy rằng vẫn có những rắc rối nho nhỏ xảy ra, nhưng bản mệnh cũng không cần quá lo lắng về việc này, với bản tính thông minh, không ngại vất vả, bản mệnh có khả năng giải quyết mọi phiền phức, rắc rối một cách nhanh chóng.
Đừng để vận đào hoa của mình tuột dốc, bản mệnh cần rũ bỏ vẻ lạnh lùng bên ngoài. Hơn nữa, bản mệnh cần cởi mở, nhiệt tình hơn thì mới có thể thúc đẩy vận trình tình cảm, tự mình thay đổi trạng thái cảm xúc của mình.
Ngày Kim khí thịnh hành, người tuổi Tuất cũng cần đề phòng nhiễm lạnh, không nên tắm nước lạnh và cũng không nên tắm quá khuya. Buổi tối trước khi đi ngủ có thể vận động nhẹ nhàng một chút, vừa để cơ thể ấm lên, vừa để có giấc ngủ ngon.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 2, 5, 8, 9
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Mão

Tuổi Hợi


tu vi ngay 04122016 hinh anh goc
Ngày Thân Kim hại Hợi Thủy, họa thị phi nhiều lại dễ gặp tiểu nhân. Bản mệnh cần thận trọng trong mọi phát ngôn và hành động, đặc biệt là ở môi trường công sở. Ngay cả là ngày cuối tuần nghỉ ngơi thì cũng nên đề phòng  công việc có biến động lớn.
Vận đào hoa không có dấu hiệu hé nở, những bản mệnh còn độc thân thì không có dấu hiệu thoát ế, người đang yêu đương thì tỉnh cảm gặp nhiều khúc chiết, đôi bên dễ xảy ra hiểu lầm, mâu thuẫn. Những bản mệnh đã kết hôn thì nên đề phòng tranh cãi với vợ chồng hoặc con cái.
Sức khỏe nhiều biến động, trong ngày Kim khí vượng, bản mệnh Hợi Thủy cần đề phòng các bệnh về đường hô hấp. Vào mỗi buổi sáng có thể uống một cốc nước táo hoặc nước ép cà rốt để nâng cao sức đề kháng cho hệ hô hấp, phòng tránh nhiễm bệnh.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão, Dần

Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Giờ sinh đẹp nhất của 12 con giáp: Số sướng từ trong trứng nước, định sẵn phú quý bám gót, tiền đồ thênh thang

Giờ sinh đẹp nhất của 12 con giáp: Số sướng từ trong trứng nước, định sẵn phú quý bám gót, tiền đồ thênh thang

Những người có cùng năm sinh và ngày sinh chưa chắc đã có số phận giống nhau, có nhiều yếu tố ảnh hưởng tới vận mệnh của mỗi người, trong đó có cả yếu tố giờ sinh. Cùng xem những giờ sinh đẹp nhất của 12 con giáp để biết khung giờ bạn chào đời liệu có định sẵn những may mắn và thuận lợi mà bạn có thể nhận được không?

X