Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp (8/11/2015)

Thứ Sáu, 06/11/2015 17:17 (GMT+07)

Vẫn trong chuyến hành trình khá thú vị của mình, dường như người tuổi Ngọ không hề cảm thấy mệt mỏi mà lúc nào cũng căng tràn sức sống, thậm chí có thể lấy lại nguồn năng lượng đã mất trước đó và sẵn sàng bắt tay vào công việc bất cứ lúc nào.


Tử vi tuổi Tý

Ngày Chủ nhật của người tuổi Tý trôi qua trong bình yên, không gặp phải bất cứ phiền muộn nào. Người làm kinh doanh có nguồn thu tuy không quá vượng nhưng khá ổn định. Chỉ số tài vận ở mức trung bình khá, có cơ hội kiếm tiền nhưng để biến nó trở thành hiện thực đòi hỏi sự nỗ lực nhiều hơn nữa từ chính bản thân bạn.

Chuyện tình cảm diễn tiến thuận lợi hơn nhưng các cặp đôi vẫn khó tránh những mâu thuẫn nảy sinh do chưa tìm được tiếng nói chung hay cái tôi của mỗi người còn quá lớn.

Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dần

Tử vi tuổi Sửu

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Sửu vẫn đảm đảo xu hướng tăng nhưng hôm nay bạn có thể yên tâm bàn giao công việc của mình cho người khác để tận hưởng chuyến du ngoạn thiên nhiên thơ mộng. Chỉ số tài vận khá cao, nguồn phụ tài vượng hơn chính tài nhưng vẫn cần đề phòng nguy cơ mất trộm.

Diễn biến tình cảm theo chiều hướng tích cực, người độc thân sẽ sớm tìm được nửa kia của mình nếu chịu dành chút thời gian cho chính mình thay vì suốt ngày tất bật với công việc.

Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Mão

Tử vi tuổi Dần

Vận thế sự nghiệp ngày Chủ nhật của người tuổi Dần khá thuận lợi, đặc biệt những người làm kinh doanh buôn bán có cơ hội “bội thu” khi tung ra thị trường sản phẩm mới. Tài vận hanh thông, tình hình tài chính ổn định.

Hôm nay, tâm trạng của người tuổi Dần đã được cải thiện đáng kể, theo đó các mối quan hệ cũng dần hài hòa, tốt đẹp hơn. Sự căng thẳng trước đó giữa bạn và gia đình đã được hóa giải phần nào. Hãy kiên trì thuyết phục họ bằng sự chân thành của mình, sẽ không còn sự cản trở nào trong tình yêu của hai bạn.

Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 19h đến 21h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Thìn, Thân

Tử vi tuổi Mão


Dù là ngày nghỉ nhưng người tuổi Mão vẫn luôn chân luôn tay với những dự định làm thêm để có nguồn thu nhập ngoài luồng. Tuy công việc nhiều, bận rộn cả ngày nhưng đổi lại bạn có thể thu về số tiền khá, giải quyết tình trạng tài chính trước mắt của mình.

Vận thế tình duyên hanh thông, buổi ra mắt gia đình hai bên của người tuổi Mão thành công tốt đẹp. Điều đó tạo nền tảng cơ bản thúc đẩy tình yêu đôi lứa bước sang giai đoạn mới với niềm hạnh phúc ngập tràn.

Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 7h đến 9h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Tỵ, Mùi

Tử vi tuổi Thìn


Theo tử vi Chủ nhật của 12 con giáp, tâm trạng của người tuổi Thìn ngày hôm nay không tốt do ảnh hưởng của những rắc rối tình cảm. Tuy nhiên tài vận khá vượng, nếu tiết chế cảm xúc, tập trung vào sự nghiệp làm giàu của mình, bạn sẽ gặt hái được không ít thành quả, cụ thể là nguồn thu ngoài luồng sẽ tăng rất mạnh.

Một bữa tối vui vẻ, không khí gia đình ấm áp sẽ khiến tâm trạng của người tuổi Thìn tốt lên rất nhiều. Bạn có thể “dốc bầu tâm sự” với người thân, bạn bè thân thiết của mình để vơi đi nỗi phiền muộn giấu kín trong lòng.

Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 21h đến 23h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Sửu, Dần

Tu vi Chu nhat cua 12 con giap 8112015 hinh anh
Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp

Tử vi tuổi Tỵ


Vận thế sự nghiệp Chủ nhật của người tuổi Tỵ bình ổn, những việc lớn nhỏ đều được tiến hành thuận lợi, bạn không cần phải bận tâm quá nhiều về vấn đề này. Chỉ số tài vận có xu hướng tăng và dần ổn định, chỉ cần bạn kiên định ý chí, duy trì mục tiêu tới cùng sẽ gặt hái được thành quả như mong muốn.

Diễn biến tình cảm bình ổn, cuộc sống gia đình hài hòa, ngập tràn niềm vui và hạnh phúc. Người độc thân có cơ hội tìm thấy nửa kia ưng ý với điều kiện phải chủ động bày tỏ tình cảm.

Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 18h đến 20h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ

Vẫn trong chuyến hành trình khá thú vị của mình, dường như người tuổi Ngọ không hề cảm thấy mệt mỏi mà lúc nào cũng căng tràn sức sống, thậm chí có thể lấy lại nguồn năng lượng đã mất trước đó và sẵn sàng bắt tay vào công việc bất cứ lúc nào.

Chuyện tình cảm của người tuổi Ngọ có chuyển biến tích cực hơn nhưng vẫn chưa đủ để giúp bạn quên đi lời từ chối của đối phương trước đó. Thay vì ngồi ở nhà suy nghĩ vẩn vơ, bạn nên tụ tập đám bạn thân, cùng ăn uống và trò chuyện vui vẻ để quên đi nỗi phiền muộn trong lòng.

Con số may mắn: 5, 6
Giờ tốt: 16h đến 18h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ

Tử vi tuổi Mùi


Vận thế sự nghiệp của người tuổi Mùi lí tưởng, người kinh doanh buôn bán sẽ có một ngày “bội thu” nhờ vào phương thức quảng bá sản phẩm mới áp dụng. Chỉ số tài vận vẫn ở mức cao, Thần May mắn vẫn luôn theo sát bạn, nhiều khả năng bạn sẽ bốc thăm trúng thưởng lớn khi đi mua sắm.

Vận thế tình duyên khởi sắc hơn, người tuổi Mùi có thể tìm thấy tình yêu đích thực trong cuộc đời mình nếu mở rộng trái tim đón nhận sự rung động mới lạ thay vì sống trong nỗi sợ hãi, ám ảnh vì chuyện đau buồn trong quá khứ.

Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 11h đến 13h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Thân, Tuất

Tử vi tuổi Thân

Có thể nói người tuổi Thân tận hưởng trọn vẹn ngày nghỉ cuối tuần bên gia đình, bạn bè vì bạn không có bất kì kế hoạch du ngoạn đâu đó. Tài vận khá, bạn có thể cùng người thân đi mua sắm ăn uống ở địa điểm gần nhà nhưng cần giữ đồ đạc thận trọng, tránh mất đồ.

Vận thế tình duyên khá, một vài mâu thuẫn nảy sinh nhưng điều đó không ảnh hưởng quá nhiều tới tình yêu đôi lứa.

Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Tuất

Tử vi tuổi Dậu

Giống như một cỗ máy kiếm tiền, người tuổi Dậu tiếp tục tìm kiếm những cơ hội làm ăn, kinh doanh trong ngày nghỉ này. Có lẽ những thành tích đạt được trong tuần qua chưa làm bạn hài lòng. Đó là động lực giúp bạn thêm mạnh mẽ và nỗ lực tiến lên phía trước.

Tình yêu của người tuổi Dậu gặp chút trở ngại do không có nhiều thời gian quan tâm đối phương hoặc sự xuất hiện của người thứ ba.

Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ

Tử vi tuổi Tuất


Mọi công to việc lớn trong ngày hôm nay của người tuổi Tuất đều được tiến hành suôn sẻ nhưng kết quả chưa khiến bạn thực sự cảm thấy hài lòng. Đừng quá đề cao vấn đề tài chính, hãy nỗ lực hết mình trong khả năng cho phép, bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Vận thế tình duyên lí tưởng, nhiều khả năng hai bạn sẽ tiến tới hôn nhân hạnh phúc. Hiện nay tâm trạng cả hai khá phấn khích và hạnh phúc nhưng nên nhớ rằng “lạc quá sinh bi”, cần tiết chế cảm xúc, chuẩn bị tinh thần cho dự định kết hôn sắp tới.

Con số may mắn: 1, 5
Giờ tốt: 16h đến 18h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân

Tử vi tuổi Hợi


Đối với người tuổi Hợi mà nói thì hôm nay không phải là một ngày bình yên như thường nhật. Bởi lẽ bạn không còn được ngủ nướng nữa, thay vào đó đã phải dậy từ sớm để tiến hành kế hoạch gia tăng tài chính của mình. Đổi lại, bạn cảm thấy khoan khoái vì đã sở hữu trong tay số tiền khá.

Vận thế tình duyên hanh thông, dù là người độc thân hay đã lập gia đình đều có tâm trạng thoải mái, không còn áp lực tâm lí nào về các mối quan hệ bạn bè, gia đình. Theo đó chuyện tình cảm cá nhân cũng diễn tiến thuận lợi, tình yêu càng thêm thăng hoa, gắn kết.

Con số may mắn: 0, 1
Giờ tốt: 19h đến 21h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi

Nhật Minh (Theo Astrology)


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X