Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật của 12 con giáp (7/2/2016)

Thứ Bảy, 06/02/2016 11:16 (GMT+07)

() Theo tử vi Chủ Nhật của 12 con giáp, tuổi Mão có một ngày cuối năm tràn đầy vui vẻ và nhiều tiếng cười. Dù làm gì thì quý nhân Nguyệt Giải cũng đều nâng đỡ và ở bên.



Tu vi Chu Nhat cua 12 con giap 722016 hinh anh
Tử vi tuổi Tý

Tu vi Chu Nhat cua 12 con giap 722016 hinh anh 2
Tử vi Chủ Nhật của người tuổi Tý nghênh đón cát thần Lâm Quan, bạn có thế mạnh trong giao tiếp, xã giao, mang đến những cơ hội mới về sự nghiệp và tài lộc.
Nhờ có Lâm Quan nên bạn được mọi người nể trọng, công việc cũng suôn sẻ và hanh thông hơn. Ngày này nên tới thăm hỏi nhà cấp trên, lãnh đạo, nhất định sẽ thu được kết quả đúng như bạn mong đợi nhờ tài ngoại giao khéo léo và khôn ngoan.
Địa chi tương hại khiến cho gia đình lục đục, tình cảm người thân rạn nứt. Có thể việc Tết nhất quá bận rộn khiến cho mọi người đều căng thẳng, không kiềm chế được bản thân. Hãy nhanh chóng làm hòa để đón mùa xuân mới đầm ấm nhé.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn
Tử vi tuổi Sửu

Tu vi Chu Nhat cua 12 con giap 722016 hinh anh 3
Tử vi hàng ngày báo hiệu người tuổi Sửu có lợi nhờ Sát Cống, hóa giải mọi điều không hay không lành để bản mệnh có một ngày cuối năm an khang.
Dẫu rằng quan hệ tương xung khiến tâm trạng của bạn không thoải mái, có mâu thuẫn về tình cảm với người yêu nhưng vẫn còn người thân bên cạnh. Hãy tạm gác chuyện không vui, cùng người nhà ăn bữa cơm đoàn viên ấm cúng và giải thoát khỏi tâm trạng xấu đi nhé.
Đề phòng Trùng Phúc, làm gì nói gì cũng cẩn tọng để không phạm phải những điều cấm kị trong đêm giao thừa.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: vàng, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu
Tử vi tuổi Dần

Tu vi Chu Nhat cua 12 con giap 722016 hinh anh 4
Chủ Nhật của người tuổi Dần như ý cát tường vì gặp Kiêu Ấn, rất tốt cho hoạt động buôn bán. Ngày cuối cùng của năm cũ rồi, bạn sẽ nhờ người có quyền có chức mà thu được món lợi khá, chuẩn bị đón mùa xuân mới phát tài.
Chỉ có điều ngũ hành Thổ vượng, bản mệnh nên chú ý giữ gìn sức khỏe. Kiếm tiền quan trọng nhưng thân thể còn quan trọng hơn, đừng vì quá tham công tiếc việc mà bỏ bê bản thân. Nếu quá mệt mỏi, hãy dừng công việc sớm, trở về nhà nghỉ ngơi để cùng cả gia đình quây quần đón giao thừa.
Tỷ Kiếp gây họa thị phi, không nên quá cố chấp hơn thua mà cãi cọ với người khác. “Một điều nhịn là chín điều lành”, nhường một chút tích phúc cũng không có gì là xấu cả.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: xanh lá
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi
Tử vi tuổi Mão

Tu vi Chu Nhat cua 12 con giap 722016 hinh anh 5
Theo tử vi Chủ Nhật của 12 con giáp, tuổi Mão có một ngày cuối năm tràn đầy vui vẻ và nhiều tiếng cười. Dù làm gì thì quý nhân Nguyệt Giải cũng đều nâng đỡ và ở bên.
Công việc chuẩn bị cho Tết về cơ bản bạn đã hoàn thành xong nên cảm thấy thoải mãi và thong dong hơn nhiều. Cộng thêm may mắn từ quý nhân mang lại, có chút tiền Thứ Tài “trên trời rơi xuống”, làm gì cũng như ý, vui càng thêm vui
Điều duy nhất cần chú ý là Nguyệt Phá không có lợi cho việc thay đổi nhà cửa nên hãy trung thành với cách bố trí thường ngày của nhà bạn, đừng nên quá phá cách kẻo lại gây thêm phiền phức không đáng có.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: đỏ, xanh lam
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất
Tử vi tuổi Thìn

Tu vi Chu Nhat cua 12 con giap 722016 hinh anh 6
Có thể do quá căng thẳng và chịu sức ép từ nhiều phía, cộng với ngũ hành tam hội Thổ khiến người tuổi Thìn cảm thấy kiệt sức. Dù công việc chuẩn bị Tết còn bừa bộn nhưng bạn lại không muốn động tay động chân vào bất cứ việc gì.
Lời khuyên dành cho bản mệnh là hãy nghĩ thoáng ra. Tết cũng là dịp để bản thân xả hơi, cùng gia đình, bè bạn hội ngộ một cách vui vẻ, không nên đặt quá nặng các thủ tục rườm rà hay phô trương thanh thế. Bớt được việc nào hay việc ấy, sắp xếp lại những đầu việc còn chưa hoàn thành và dành chút thời gian sửa sang lại bản thân trước khi năm mới đến nhé.
Ngũ Hợp tạo điều kiện cho bản mệnh chiếm được cảm tình của mọi người xung quanh, nhất là người khác giới. Nếu chưa có người yêu thì thông qua buổi gặp gỡ cuối năm có thể bắt đầu một mối quan hệ hứa hẹn.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý
Tử vi tuổi Tỵ

Tu vi Chu Nhat cua 12 con giap 722016 hinh anh 7
Tử vi Chủ Nhật của người tuổi Tỵ năng động, nhanh nhạy, làm việc linh hoạt, tiến lui hợp lý, nhưng vì bề bộn quá mà bản mệnh không khỏe, tinh thần mệt mỏi. Trong người không khỏe nên tính tình của bản mệnh trầm xuống, làm người trong nhà có đôi chút lo lắng.
Người tuổi Tỵ dựa vào Lâm Quan tạo dựng được mối quan hệ gia đình và xã hội hết sức tốt đẹp. Có thể nói, đây là bước tạo đà cho bản mệnh trong năm tới trên phương diện sự nghiệp và tài lộc.
Tình cảm vợ chồng thăng hoa, tình yêu đôi lứa có bước phát triển vượt bậc. Hoàng Ân báo tin mừng, nhà thêm niềm vui từ con cháu, cùng nhau đón một giao thừa nhiều cảm xúc.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: tím, cam
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân
Tử vi tuổi Ngọ

Tu vi Chu Nhat cua 12 con giap 722016 hinh anh 8
Chủ Nhật là ngày người tuổi Ngọ có thể thở phào nhẹ nhõm khi tất cả công việc hoàn thành, mọi khó khăn đều thuận lợi thông qua. Bản mệnh sẵn sàng đón một mùa xuân mới an khang và thoải mái
Ngày Hội Hộ rất tốt cho việc hỉ, việc vui nên trong nhà người tuổi Ngọ đón con cháu phương xa, có tin ra Giêng báo hỉ hay đơn giản chỉ là cả nhà đông đủ trong bữa cơm tất niên. Không khí vui mững khiến người tuổi Ngọ cũng cảm thấy ấm áp và ngọt ngào hơn rất nhiều.
Đáng chú ý là bản mệnh phải đề phòng Nguyệt Phá, gây hại cho sức khỏe. Dù đi đâu, làm gì cũng từ tốn, tránh hấp tấp kẻo gặp tai nạn không may.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 1
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: tím, cam
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất
Tử vi tuổi Mùi

Tu vi Chu Nhat cua 12 con giap 722016 hinh anh 9
Tử vi hôm nay của người tuổi Mùi được Thương Quan giúp đỡ, tốt cho người làm lãnh đạo, người theo nghiệp quan trường, người làm hành chính công vụ. Bạn cảm thấy rõ ràng tác dụng của cả một năm dài phấn đấu, ngày cuối năm nở mày nở mặt với họ hàng, được tán dương không dứt.
Không những vậy, Hoàng Ân còn giúp bạn cảm nhận được rõ ràng phúc đức của gia đình yên ấm, tình cảm người thân dạt dào. Năm hết Tết đến, quây quần cùng những người mình yêu thương chào đón năm mới quả là không còn gì tuyệt vời bằng.
Điều duy nhất khiến người tuổi Mùi không vui là sức khỏe không như ý muốn. Thổ khí quá mạnh nên trong người khó chịu, ăn kém nghỉ kém. Nên chú ý giữ gìn kẻo năm mới đổ bệnh thì mất Tết.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: cà phê, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tử vi tuổi Thân

Tu vi Chu Nhat cua 12 con giap 722016 hinh anh 10
Ngũ hành ngày hòa hợp nâng đỡ vận trình giúp người tuổi Thân có một ngày Chủ Nhật sảng khoái, nói cười không ngớt, không gặp phải bất cứ bất lợi gì.
Nguyệt Giải và Ngũ Hợp bắt tay mang tới toàn điều hay điều tốt cho người tuổi Thân, được mọi người trong nhà khen ngợi và quan tâm. Những công việc sắm tết cũng hoàn tất một cách thỏa mãn, lại có người hỗ trợ nên không quá mệt mỏi.
Chỉ cần đề phòng Thần Cách không may, chú ý việc cúng lễ cho bài bản thì mọi sự sẽ an khang. Nếu chưa biết cách tự cúng giao thừa thì hãy hỏi ý kiến người lớn tuổi trong nhà hoặc tham khảo trên mạng, không nên làm qua loa đại khái.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi tuổi Dậu

Tu vi Chu Nhat cua 12 con giap 722016 hinh anh 11
Tử vi hôm nay của người tuổi Dậu báo một ngày cuối năm thuận buồm xuôi gió, đi đến đâu cũng được chào đón, hoan nghênh và yêu mến, làm việc gì cũng hanh thông và nhẹ nhàng.
Thậm chí, ngày cuối cùng của năm cũ rồi mà người tuổi Dậu còn kiếm được một khoản nhờ Ngũ Hợp giúp cho. Tuy không quá lớn nhưng lại là điềm may, khiến người tuổi Dậu rất thích thú.
Thân thể khỏe mạnh là cái lợi của người tuổi Dậu, nên đề phòng Huyền Vũ gây nạn về cúng lễ và Tỷ Kiếp họa thị phi là ổn. Dù là với người thân cũng phải nói năng có chừng mực.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: đen, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ
Tử vi tuổi Tuất

Tu vi Chu Nhat cua 12 con giap 722016 hinh anh 12
Tử vi Chủ Nhật của người tuổi Tuất rất thong thả, bạn không phải lo nghĩ nhiều vì đã đàng hoàng sắm sửa đầy đủ, chỉ đợi đến giờ phút chuyển giao thiêng liêng nhất.
Gia đình là nơi bạn nên hướng tới, vì có thể lúc trước bạn mải mê công việc hoặc tụ tập bạn bè mà không quan tâm nhiều tới bố mẹ. Tết là dịp để bồi dưỡng tình thân, thể hiện lòng hiếu thảo và cảm nhận sự ấm áp của gia đình.
Có thể bố mẹ bản mệnh sẽ cằn nhằn vì chuyện yêu chậm cưới muộn, khiến tuổi Tuất không thoải mái nhưng đó chỉ là vì quan tâm mà thôi. Hãy đáp lại một cách ôn hòa để bố mẹ yên lòng.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Mão
Tử vi tuổi Hợi

Tu vi Chu Nhat cua 12 con giap 722016 hinh anh 13
Mọi chuyện với người tuổi Hợi trong cuối tuần khá vui vì quý nhân tam hợp hỗ trợ hết mình, mọi chuyện diễn ra hòa hợp và phong phú.
Tình cảm gia đình hôm nay của người tuổi Hợi đặc biệt tốt. Cùng người thân bận rộn dọn dẹp nhà cửa, ăn bữa cơm tất niên, chuẩn bị cúng giao thừa và đón năm mới quả là những trải nghiệm tuyệt vời. hãy tận dụng từng giây từng phút được gần gũi và yêu thương nhau.
Tỷ Kiếp không may lại khiến bạn mất tiền hoặc hỏng đồ. Nhưng của đi thay người, cũng không phải quá lớn nên đừng hậm hực lâu nhé.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu
Xem Clip Kiêng kỵ đầu năm, quyết không phạm phải

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X