Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật của 12 con giáp (6/3/2016)

Thứ Bảy, 05/03/2016 15:39 (GMT+07)

() Theo tử vi Chủ Nhật của 12 con giáp, tuổi Tỵ có một ngày cuối tuần vượng tài, vượng lộc khi Mẫu Thương trải thảm đỏ cho bạn tiến vào con đường đầy hoa hồng. Những món đầu tư bắt đầu thu lãi, công việc cũng hứa hẹn những khoản Chính Tài bội thu.


Tu vi Chu Nhat cua 12 con giap 632016 hinh anh
Tử vi tuổi Tý
Tu vi Chu Nhat cua 12 con giap 632016 hinh anh 2
Mọi chuyện với người tuổi Tý trong cuối tuần không được như ý lắm vì Thủy khí vượng khiến cơ thể mệt mỏi. Đặc biệt là những người đang ốm sẽ cảm thấy ốm hơn, người phù nề. Nên tích cực điều trị cho dứt điểm và vận động nhẹ nhàng theo chỉ định của bác sĩ.
Do sức khỏe không tốt nên công việc và tài lộc của bạn mệnh tạm thời bị gác qua một bên. Hãy yên tâm nghỉ ngơi dưỡng bệnh đi, các cơ hội còn ở phía trước.
Tình cảm gia đình hôm nay của người tuổi Tý đặc biệt tốt. Thánh Tâm không chỉ mang tới sự quan tâm của người nhà mà ngay cả hàng xóm láng giềng cũng quan hệ đặc biệt tốt. Bạn sẽ cảm thấy đặc biệt vui vẻ và yêu đời vì những cử chỉ tuy nhỏ bé nhưng thiết thực.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn
Tử vi tuổi Sửu
Tu vi Chu Nhat cua 12 con giap 632016 hinh anh 3
Ngày Chủ Nhật tốt nhất người tuổi Sửu nên ra ngoài đi dạo hoặc du lịch một mình. Những vướng mắc trong vấn đề tình cảm khiến bạn rối trí, cần có thời gian để tĩnh tâm và sắp xếp suy nghĩ.
Nhờ có Mẫu Thương giúp đỡ nên vận kiếm tiền của bản mệnh đang vào đà. Bạn nên chia sẻ vận may của mình với người khác, vừa để tạo mối quan hệ đồng thời cũng có thêm bạn bè trên đường làm ăn.
Thân thể khỏe mạnh là cái lợi của người tuổi Sửu. Nhưng hôm nay là ngày có Câu Giảo theo đuôi nên hết sức đề phòng, nhất là không nên mua bán hay khởi công, mở hàng, mở hiệu.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: vàng, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu
Tử vi tuổi Dần
Tu vi Chu Nhat cua 12 con giap 632016 hinh anh 4
Tử vi Chủ Nhật của người tuổi Dần nghênh đón Ngũ Phú chủ phúc lộc, có người âm thầm tương trợ nên dù gặp khó khăn cũng hãy vững vàng và lạc quan nhé.
Tài lộc của người tuổi Dần ít hơn một chút do Mẫu Thương không quá quan tâm, làm đến đâu hưởng đến đấy nên bản mệnh cần chi tiêu hợp lý, không nên mua đồ xa xỉ.
Đề phòng Kiếp Sát, tuổi Dần không nên xuất hành xa hay tính chuyện trăm năm. Khi gặp gỡ người yêu nên thận trọng trong hành vi, đừng quá vô tâm hay vô ý khiến người đó có đánh giá xấu về bạn.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: xanh lá
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi
Tử vi tuổi Mão
Tu vi Chu Nhat cua 12 con giap 632016 hinh anh 5
Xem tử vi của người tuổi Mão được quý nhân Lục Hợp giúp đỡ, vận trình hanh thông và có nhiều điểm sáng trong quan hệ với người thân.
Do đã bận rộn cả tuần và bỏ nhiều công sức nên người tuổi Mão hoàn thành tốt công việc, sự nghiệp vững vàng, không gặp phải trở ngại nào đáng kể. Vì thế mà tài lộc dồi dào, có thể không phải là món tiền trước mắt, có ngay nhưng cuối tháng thì sẽ là khoản khá.
Trong một ngày thong thả như Chủ Nhật này, tuổi Mão nên cùng gia đình tận hưởng những giây phút ấm áp. Bạn có thể tổ chức một buổi picnic nho nhỏ hay cùng nhau xem một bộ phim ưa thích với những người thân yêu.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 1,6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: đỏ, xanh lam
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất
Tử vi tuổi Thìn
Tu vi Chu Nhat cua 12 con giap 632016 hinh anh 6
Chủ Nhật của người tuổi Thìn chủ yếu dành cho người thân và gia đình, bạn không vướng mắc chuyện công việc hay tình cảm nên có thể cùng người nhà đi lễ chùa vãn cảnh, cầu bình an.
Không chỉ quan hệ với người thân hòa hợp mà Thánh Tâm còn giúp cho bản mệnh có tình cảm rất tốt với hàng xóm. Có câu “bán anh em xa mua láng giềng gần”, quan hệ thân thiết sẽ giúp bạn có môi trường sống thân thiện và vui vẻ hơn.
Câu Trận tuy còn ở khá xa nhưng vẫn nên đề phòng chuyện va chạm xe cộ hoặc cãi cọ với người lạ. Ngoài việc bản thân tự ý thức về an toàn, đi đúng luật thì còn phải giữ được bình tĩnh khi sự việc xảy ra.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý
Tử vi tuổi Tỵ
Tu vi Chu Nhat cua 12 con giap 632016 hinh anh 7
Theo tử vi Chủ Nhật của 12 con giáp, tuổi Tỵ có một ngày cuối tuần vượng tài, vượng lộc khi Mẫu Thương trải thảm đỏ cho bạn tiến vào con đường đầy hoa hồng. Những món đầu tư bắt đầu thu lãi, công việc cũng hứa hẹn những khoản Chính Tài bội thu.
Công việc trong tuần hôm nay sẽ nhận được kết quả như ý, có món lợi do người khác mang đến tận cửa. Người tuổi Tỵ cảm thấy rất thỏa mãn và vui vẻ nên có phần rộng rãi với bạn bè.
Nhưng tuổi tỵ lại làm người lớn trong nhà buồn lòng. Những cách biệt về tuổi tác và quan điểm sống đôi khi khiến bạn cảm thấy khó chịu, nhưng hãy nhớ rằng, người thân cũng đang cảm thấy như thế đối với bạn đấy.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: tím, cam
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân
Tử vi tuổi Ngọ
Tu vi Chu Nhat cua 12 con giap 632016 hinh anh 8
Xem tử vi của người tuổi Ngọ có thăng tiến trong công việc nhờ Thanh Long. Đặc biệt, có Mẫu thương tương trợ nên bản mệnh tài lộc dồi dào, tiêu tiền thoải mái không cần nghĩ.
Nhưng Hỏa vượng nên nảy sinh tính nóng, rất dễ làm tổn thương những người xung quanh, mất hòa khí trong gia đình. Hãy kiềm chế và luôn nghĩ tới hậu quả. Có thể dành thời gian ở một mình để điều chỉnh lại tâm tình.
Người tuổi Ngọ nên đi câu cá thư giãn hoặc làm những công việc đòi hỏi kiên nhẫn như xếp hình, tô tranh màu,… để rèn luyện khả năng điều khiển cảm xúc.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 0, 1
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: tím, cam
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất
Tử vi tuổi Mùi
Tu vi Chu Nhat cua 12 con giap 632016 hinh anh 9
Chủ Nhật là ngày mà người tuổi Mùi cần tu dưỡng bản thân, tránh tụ tập bạn bè nhậu nhẹt, hoặc chơi quá khuya, đề phòng Thổ Cẩm gây bệnh, sức khỏe giảm sút.
Hôm nay là ngày khá thuận lợi với người tuổi Mùi, mọi sự đều thuận hòa, tiền kiếm khá, công việc trôi chảy, quan hệ xã giao có bước phát triển mới. Bản mệnh không có gì phải buồn phiền.
Nhân cơ hội có Thánh Tâm chủ việc hỉ, nên cùng người yêu có một buổi hẹn hò thú vị. Không chỉ đi ăn hay đi dạo, hãy thử cùng nhau học nấu một món ăn mới, đi bắn súng sơn hay học một môn thể thao mà cả hai cùng chưa biết.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 8,9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: cà phê, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi
Tử vi tuổi Thân
Tu vi Chu Nhat cua 12 con giap 632016 hinh anh 10
Tuổi Thân có một ngày Chủ Nhật bị người khác tranh công cướp việc nên cũng khá mệt đầu. Địa Phá khá mạnh nên sức ảnh hưởng không hề nhỏ. Nếu không cẩn thận bạn còn có thể bị mất việc.
Ra đường chú ý trước sau, tuân thủ luật giao thông, tránh phóng nhanh vượt ẩu kẻo hung tinh gây tai nạn, bị xử phạt sẽ rất phiền phức. Nếu không may mắc phải thì cũng nghiêm túc chấp hành quy định, lách luật sẽ mang đến điều tệ hơn đấy.
Có Ngũ Phúc cầu may, bản mệnh nên dành thời gian đi lễ chùa hoặc tự tĩnh tâm ở nhà, nghe Phật pháp, vừa tránh được họa lại tích thêm phúc đức.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn
Tử vi tuổi Dậu
Tu vi Chu Nhat cua 12 con giap 632016 hinh anh 11
Thanh Long nâng đỡ vận trình giúp người tuổi Dậu có một ngày Chủ Nhật sảng khoái, thoải mái. Bản mệnh không cần phải lo gì, thậm chí nhờ quý nhân mà bạn còn đòi được món nợ từ lâu.
Tình cảm có bước tiến triển theo chiều hướng tốt nhờ Thánh Tâm làm mối. Bạn nhanh chóng xóa bỏ những mâu thuẫn tình cảm trước kia và tạo dựng những kỉ niệm đẹp đẽ. Có thể tranh thủ cơ hội này để tiến thêm một bước, bày tỏ tấm lòng với đối phương.
Cẩu Giảo chủ thị phi, người ngoài thường hay gièm pha những lời không hay, nên bạn cần chú ý hành vi, lời nói, không nên để lại tiếng xấu.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: đen, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ
Tử vi tuổi Tuất
Tu vi Chu Nhat cua 12 con giap 632016 hinh anh 12
Chủ Nhật tuy là ngày nghỉ nhưng người tuổi Tuất lại bận rộn hơn bao giờ hết do công việc bất ngờ. May mắn là bạn rất dồi dào năng lượng nên làm việc nhiệt tình, năng nổ, cống hiến nhiều khiến lãnh đạo có cảm tình tốt. Thêm Thanh Long trợ lực, nhất định có thành tựu.
Kết thúc một ngày dài, người tuổi Tuất nên mời bạn bè đồng nghiệp tới nhà dùng cơm, gia tăng tình cảm và cũng để bản thân thoải mái hơn.
Kiếp Sát không tốt cho mua sắm, xây sửa nên đừng vội thay mới đồ dùng hay sửa sang nhà cửa.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Mão
Tử vi tuổi Hợi
Tu vi Chu Nhat cua 12 con giap 632016 hinh anh 13
Tử vi hôm nay của người tuổi Hợi gặp Thánh Tâm nên quan hệ xã giao và quan hệ tình cảm đều gặp nhân duyên. Đáng tiếc là ngũ hành tương hình nên chuyện tốt bỗng hóa xấu, đôi bên có mâu thuẫn.
Bản mệnh nên cầu Thiên Đức quý nhân trợ giúp để có cơ hội giãi bày tâm sự với đối phương. Biết đâu, sau khi thẳng thắn với nhau thì hai bạn lại càng hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn. Còn nhân duyên làm ăn thì phải dựa vào năng lực, không thể theo ý muốn của bản thân.
Hôm nay là ngày nghỉ nên dù đường sự nghiệp và tài lộc không có gì khởi sắc cũng không sao. Bản mệnh cứ yên tâm là sang tuần sau mọi sự sẽ tốt lên.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: đen, xám
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X