Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật của 12 con giáp (6/12/2015)

Thứ Sáu, 04/12/2015 17:53 (GMT+07)

Tử vi Chủ Nhật của 12 con giáp ghi nhận một ngày cuối tuần nhiều niềm vui và hạnh phúc với những người tuổi Tý, tuổi Dậu.


mo dau chu nhat
Tử vi tuổi Tý

ty chu nhat
Tử vi Chủ Nhật của người tuổi Tý hứa hẹn rất rực rỡ khi có tam hợp Thủy cục lại có Chính Ấn hỗ trợ. Tiền tài dồi dào, đường thăng tiến rộng mở, phúc lộc đầy nhà, trai gái đều vui mừng phấn khởi. Đặc biệt, người nữ tuổi Tý sẽ kiếm được khoản tiền lớn. 

Tình cảm ngày cuối tuần của bản mệnh cũng rất sáng sủa. Hãy tranh thủ dịp này cải thiện hoặc hâm nóng tình cảm, sẽ có bước đột phá mới. Mưa lạnh tuy có chút trở ngại nhưng người tuổi Tý thuộc ngũ hành Thủy, có thể thích nghi, không đáng lo ngại.

Sự nghiệp:
Tiền tài:
Sức khỏe:
Tình cảm:
Tử vi tuổi Sửu

suu chu nhat
Hai Thổ song hành tuy có chút khắc nhưng nhìn chung tử vi Chủ Nhật của người tuổi Sửu cũng khá tốt, không phải lo lắng nhiều về tiền bạc. Nhờ có Chính Ấn trợ lực nên nếu hôm nay phải kí kết hợp đồng, gặp gỡ đối tác thì bản mệnh sẽ nhanh chóng hoàn thành, thuận lợi thu về thành tựu cho bản thân.

Dẫu vậy, vẫn nên đề phòng việc cạnh tranh không lành mạnh, bị người khác tranh công. Với người đã có gia đình, người yêu thì "cơm sôi bớt lửa", đừng vì đấu khẩu mà gây mất hòa khí đôi bên.

Sự nghiệp:
Tiền tài:
Sức khỏe:
Tình cảm:

Tử vi tuổi Dần

danchu nhat
Hỏa Thổ tương sinh cùng Chính Ấn nâng đỡ người tuổi Dần nhiều trong sự nghiệp và tài vận. Đây là ngày nghỉ, nhưng bản mệnh cũng không nên lơ là công việc, hãy dành thời gian chuẩn bị trước việc của ngày thứ 2 để sang tuần mới gặp ngay thành công. Người nữ có thể nhận được khoản tiền lớn, chuyện tình cảm cũng ngọt ngào, nhiều điều đáng vui.

Điểm lưu ý duy nhất là người tuổi Dần thể trạng không hợp với khí lạnh mùa đông, chú ý kẻo cảm lạnh, viêm phổi. Đừng để sức khỏe ảnh hưởng tới công việc.

Sự nghiệp: 
Tiền tài:
Sức khỏe:
Tình cảm:

Tử vi tuổi Mão

mao chu nhat
Tình cảm có bước phát triển mới mẻ, gia đình là điểm tựa vững chắc sẽ giúp người tuổi Mão vượt qua ngày chủ nhật có đôi chút sóng gió do Mão Thìn tương hại. Càng ở trên cao thì gió càng lớn, công việc càng thăng tiến thì càng có nhiều người nhòm ngó, hãy chú ý giữ mình. Thị phi, cạnh tranh, chơi xấu là điều không thể tránh khỏi, chỉ cần bạn bình tĩnh và có năng lực thì không ngại gì. 

Mùa đông cũng ít nhiều ảnh hưởng tới sức khỏe của người tuổi Mão. Hạn chế tới những nơi nhiều âm khí như nghĩa trang, nơi nhiều nước; ăn uống và tập luyện điều độ sẽ giúp bạn cảm thấy tốt hơn.

Sự nghiệp:
Tiền tài:
Sức khỏe:
Tình cảm:

Tử vi tuổi Thìn

thin chu nhat
Theo tử vi Chủ Nhật của 12 con giáp, tuổi Thìn có thiên can ngày tương sinh bản mệnh nên rất thuận lợi trong công việc, tiền tài có Chính Ấn tiếp sức, sức khỏe dồi dào, tình cảm vui vẻ. Bản mệnh sẽ có một ngày cuối tuần thoải mái, không phải lo lắng nhiều. Bạn có thể thong thả đi chơi, mua sắm, gặp gỡ bạn bè hoặc du lịch xa.

Tiếp bước thành công, người tuổi Thìn hãy chuẩn bị sẵn sàng cho tuần mới tràn đầy năng lượng để duy trì nhịp độ thăng tiến. Tiền bạc sẽ không ngừng chảy vào túi bạn. Tình cảm gia đình sẽ tạo cho bạn chỗ dựa vững chắc về cả tinh thần lẫn vật chất, đừng quên về thăm hỏi cha mẹ.

Sự nghiệp:
Tiền tài:
Sức khỏe:
Tình cảm:

Tử vi tuổi Tỵ 

ti chu nhat
Thổ Hỏa tương sinh giúp tử vi Chủ Nhật của tuổi Tỵ rất khả quan. Có Chính Ấn vượng tài tốt càng thêm tốt. Đặc biệt, nữ mệnh rất có duyên với tài lộc, đầu tư thu lợi, có lương có thưởng, hoặc được người khác cho tặng món đồ quý.

Tinh thần thoải mái, việc quan trường sự nghiệp cũng thư thả nên tình cảm phát triển nở rộ. Người có gia đình nên đi dã ngoại để gia tăng hạnh phúc. Người còn độc thân tích cực tụ tập bè bạn sẽ gặp được đối tượng vừa ý.

Duy có điều thời tiết thất thường, khí lạnh nhiều, ra đường phải mặc đủ ấm, giữ ấm tay chân, không uống nước lạnh để tránh tổn hại thân thể.

Sự nghiệp: 
Tiền tài:
Sức khỏe:
Tình cảm:

Tử vi tuổi Ngọ

ngo chu nhat
Người tuổi Ngọ không cần lo gì trong ngày Chủ Nhật, ngày tọa phúc thần chịu hoàng ân lại có Thổ Hỏa tương sinh, Chính Ấn trợ lực. Bao nhiêu tốt đẹp cùng tụ lại khiến sự nghiệp phất như diều gặp gió, tiền bạc theo nhau kéo vào nhà người tuổi Ngọ.

Năng lực làm việc của bạn được ghi nhận, lãnh đạo bồi dưỡng, đồng nghiệp kính nể. Hợp duyên thì có thể được đề bạt lên chức cao hơn. Nhận được tin tức tốt lành ấy nên bản mệnh cũng thả lỏng tinh thần, về nhà nói cười vui vẻ khiến không khí gia đình vô cùng hòa hợp.

Ngày Hỏa vượng, nên ăn ít đồ nóng kẻo sinh nóng trong, nhiệt miệng.

Sự nghiệp:
Tiền tài:
Sức khỏe:
Tình cảm:

Tử vi tuổi Mùi

mui chu nhat
Hãy trở về với gia đình nếu gặp khó khăn bên ngoài, đó sẽ là nơi nâng đỡ, che chở và an ủi bạn trong mọi trường hợp. Chính Ấn xuất hiện mang theo điềm tốt về đường tài lộc và sự nghiệp, nhưng hai Thổ tương hình gây không ít họa.

Bạn sẽ phải hao tổn tâm sức để đối phó với thị phi hoặc vô tình vướng phải tranh chấp không đáng có khiến hao tiền. Nóng giận chỉ làm bạn thêm mệt mỏi thôi, nhìn nhận sự việc thoáng ra và độ lượng hơn. Nếu không giải quyết ngay được thì tạm gác lại, thư giãn mới có thể nghĩ ra sáng kiến.

Sự nghiệp 
Tiền tài:
Sức khỏe:
Tình cảm:

Tử vi tuổi Thân

than chu nhat
Địa chi tam hợp cục mang tới tử vi Chủ Nhật của tuổi Thân rất rạng rỡ. Mọi sự đều như ý, đụng tới đâu là thấy tốt tới đó, bản mệnh chỉ việc nhàn nhã mà tận hưởng.

Gió lạnh mùa đông cũng không mảy may khiến người tuổi Thân mệt mỏi, ngược lại, vì gặp nhiều niềm vui nên tinh thần sảng khoái, cư xử với mọi người rộng rãi, tình cảm gia tăng đáng kể.

Nhận được món tiền lớn do Chính ấn mang lại giúp người tuổi Thân mua được những món đồ mà mình ao ước từ lâu. Hãy rủ bạn bè đi mua sắm ngay đi.

Sự nghiệp:
Tiền tài:
Sức khỏe:
Tình cảm:

Tử vi tuổi Dậu

dau chu nhat
Tử vi Chủ Nhật của người tuổi Dậu có Nhị Hợp quý nhân duyên, tranh thủ dịp này tỏ tình với người bạn yêu thì là hợp nhất. Người đã có gia đình thì được chồng yêu, vợ chiều, cha mẹ ưu ái, gia đình hòa thuận, không khí đầm ấm khiến mùa đông bớt lạnh lẽo.

Không chỉ có tình cảm ngọt ngào mà đường tiền tài cũng rất sáng sủa với người tuổi Dậu vào cuối tuần. Công việc đã hoàn thành, không nảy sinh bất kì vấn đề gì nguy hại. Vậy nhưng, lưu ý cách chi tiêu, đừng vung tay quá trán.

Sự nghiệp:
Tiền tài:
Sức khỏe:
Tình cảm:

Tử vi tuổi Tuất

tuat chu nhat
Cẩn trọng là điều mà bản mệnh Tuất phải ghi nhớ kĩ càng trong ngày chủ nhật. Thìn Tuất tứ hành xung gây hao tài, tốn của, gặp nạn trộm cắp, tiền có bao nhiêu cũng theo gió bay mất, lại cãi cọ với người xung quanh. Bao nhiêu xung hại cũng chỉ cần lấy một chữ "nhẫn" đối phó, đừng phức tạp mọi chuyện.

Chuyện ngoài đường thì để ở ngoài cửa, đừng mang về nhà rồi gây sự với người thân, sứt mẻ tình cảm thì lại càng làm bản mệnh mệt mỏi. Tìm người tâm sự sẽ vơi bớt khó khăn và thả lỏng tinh thần.

Sức khỏe của người tuổi Tuất vẫn ổn định, có thể tăng cường tập thể dục, vừa giúp bản thân mạnh mẽ hơn, vừa tiêu bớt áp lực.

Sự nghiệp:
Tiền tài:
Sức khỏe:
Tình cảm:

Tử vi tuổi Hợi

hoi chu nhat
Ngày chủ nhật Bính Thìn rất thích hợp để người tuổi Hợi về sum họp với gia đình. Sự nghiệp không có trở ngại, tiền bạc rủng rỉnh, sức khỏe dồi dào, không vướng bận gì nên bản mệnh dành thời gian để vun đắp tình thân.

Cha mẹ cần nhất tình cảm của con cái, có thời gian thì tụ tập để tinh thần thư giãn và trên đường đời khó nhọc, đây sẽ là bến đỗ bình yên của bạn. Cũng là cách để đền đáp công ơn của các bậc sinh thành.

Sự nghiệp:

Tiền tài:
Sức khỏe:
Tình cảm:

Theo Lichngaytot.com
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X