Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp (4/10/2015)

Thứ Sáu, 02/10/2015 16:18 (GMT+07)

Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp: Công việc trong một tuần của người tuổi Mão tạm ổn, bạn có thể yên tâm nghỉ ngơi và tận hưởng niềm vui trọn vẹn bên những người thân yêu. 

Tử vi tuổi Tý
Mọi công việc lớn nhỏ của người tuổi Tý trong ngày hôm nay đều được tiến hành thuận lợi. Tài vận khá, việc chi tiêu theo kế hoạch mang lại nguồn tài chính bình ổn cho bạn.
Vận thế tình duyên hanh thông, các mối quan hệ hài hòa, tình cảm lứa đôi tốt đẹp. Người độc thân nên chủ động tham gia các hoạt động tập thể, cơ hội tìm được đối tượng ưng ý rất cao.
Con số may mắn: 1, 2
Giờ tốt: 11h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ

Tử vi tuổi Sửu
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Sửu trung bình, công việc hoàn thành đúng tiến độ nhưng cần đề phòng tranh chấp tiền bạc dẫn tới kiện tụng. Chỉ số tài vận vẫn có xu hướng tăng, nguồn chính tài chững lại, phụ tài dồi dào.
Tình yêu của người tuổi Sửu đang trong giai đoạn đơm hoa kết trái, hứa hẹn sớm có một đám cưới viên mãn vào cuối năm nay.
Con số may mắn: 1, 3
Giờ tốt: 19h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Mùi, Dậu

Tử vi tuổi Dần
Tạm hài lòng với những gì đạt được trong công việc tuần vừa qua, người tuổi Dần tự thưởng cho mình ngày nghỉ trọn vẹn không lo toan tính toán, không tụ tập bạn bè mà đơn giản chỉ là cho phép bản thân ngủ nướng cả ngày, không động chân động tay và động não vào bất cứ việc gì.
Diễn biến tình cảm ổn định, người tuổi Dần tận hưởng kì nghỉ trọn vẹn và hạnh phúc bên gia đình, bạn bè mà không phải lo lắng đến những rắc rối tình cảm hay vật chất.
Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 12h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Dậu
Tử vi tuổi Mão
Công việc trong một tuần của người tuổi Mão tạm ổn, bạn có thể yên tâm nghỉ ngơi và tận hưởng niềm vui trọn vẹn bên những người thân yêu. Nên nhớ rằng tiền bạc quan trọng nhưng yếu tố tinh thần và sức khỏe còn quý giá hơn gấp nhiều lần.
Diễn biến tình cảm thuận lợi. Người độc thân cùng lúc nhận được nhiều lời đề nghị kết thân, điều đó giúp tâm trạng bạn phấn chấn và khá hồi hộp.
Con số may mắn: 2
Giờ tốt: 17h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Mùi
Tử vi tuổi Thìn
Tình hình kinh doanh của người tuổi Thìn vô cùng lí tưởng. Hôm nay bạn sẽ kiếm được số tiền lớn bù lại những thiệt hại đã gây ra trước đó. Tài vận khởi sắc, thích hợp tiến hành đầu tư hạng mục ngắn hạn, tỉ lệ thành công cao.
Chuyện tình cảm thuận lợi, những mâu thuẫn trước đó của các cặp đôi đều được xử lí ổn thỏa. Người độc thân bắt đầu cảm nhận sự rung động của trái tim khi bất ngờ gặp được đối tượng ưng ý.
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 15h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Mão, Ngọ

Tu vi Chu nhat cua 12 con giap 4102015 hinh anh
Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp 

Tử vi tuổi Tỵ
Đọc sách, nghe nhạc, xem chương trình truyền hình yêu thích… là hàng loạt danh sách công việc mà người tuổi Tỵ muốn thực hiện trong ngày hôm nay. Quỹ thời gian khá nhiều, bạn nên từ từ hưởng thụ.
Một buổi tối lãng mạn trong tiết trời se lạnh sẽ là nhân tố xúc tác giúp tình yêu của hai bạn thăng hoa. Người tuổi Tỵ nên chủ động dành tặng điều bất ngờ đó cho đối phương.
Con số may mắn: 6, 8
Giờ tốt: 16h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Sửu, Dần
Tử vi tuổi Ngọ
Tâm trạng của người tuổi Ngọ hôm nay khá tốt vì nhận được hàng loạt tin vui về công việc, tiền bạc và cả tình cảm.
Nhiều khả năng sau khi tham dự tiệc cưới của bạn thân tối nay, bạn sẽ gặp được quý nhân phù trợ đồng thời cũng chính là đối tượng ưng ý của mình.
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 13h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dậu
Tử vi tuổi Mùi
Trong chuyến đi du lịch hoặc công tác xa này, người tuổi Mùi sẽ có cơ hội được trải nghiệm thực tế những điều vô cùng thú vị và giúp ích cho công việc của mình trong thời gian sắp tới.
Bên cạnh đó, người tuổi Mùi cũng có thể gặp được đối tượng có sự đồng điệu về tâm hồn và tiến tới hôn nhân hạnh phúc trong thời gian ngắn ngủi.
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 9h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Tuất
Tử vi tuổi Thân
Một ngày Chủ nhật khá tất bật đối với người tuổi Thân. Tuy nhiên, đó là chuyện vui nên lúc nào cũng thấy nụ cười rạng rỡ trên môi bạn.
Diễn biến tình cảm thuận lợi, nhiều khả năng người tuổi Thân nhận được món quà bất ngờ và ý nghĩa từ đối phương. Đó là chất xúc tác giúp tình yêu đôi lứa càng mặn nồng, gắn kết.
Con số may mắn: 2
Giờ tốt: 20h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mão

Tử vi tuổi Dậu
Sau khi tiến hành triệt để mọi sở thích cá nhân, hôm nay người tuổi Dậu nằm dài ở nhà để nghỉ ngơi lấy lại sức khỏe và sắp xếp công việc cho tuần mới đầy bận rộn.
Vận thế tình duyên tăng mạnh, cơ hội để người tuổi Dậu bày tỏ tình cảm thành công đang rộng mở. Chỉ cần bạn mạnh dạn và chủ động thì sẽ nhận được câu trả lời mãn nguyện từ đối phương.
Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 8h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ
Tử vi tuổi Tuất
Mọi việc lớn nhỏ của người tuổi Tuất đều được tiến hành khá thuận lợi, thậm chí có bước phát triển vượt bậc do vận thế đang tăng. Tài vận khá, có cơ hội kiếm được bội tiền với điều kiện phải tìm đúng đối tác làm ăn, nếu không sẽ bị phá tài nặng.
Diễn biến tình cảm bình ổn, những mâu thuẫn và rắc rối trong tình cảm trước đó được người tuổi Tuất giải quyết ổn thỏa.
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 19h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ
Tử vi tuổi Hợi
Một ngày Chủ nhật bình yên và trôi qua khá nhanh khiến người tuổi Hợi có cảm giác tiếc nuối, thậm chí còn tranh thủ từng giây từng phút để thực hiện các sở thích cá nhân một cách triệt để.
Vận thế tình duyên tăng, có thể gia đình bạn sẽ cùng nhau đi về quê, dự tiệc hay mua sắm. Điều đó tạo ra sợi dây gắn kết bền chặt cho mọi thành viên trong gia đình.
Con số may mắn: 5, 6
Giờ tốt: 18h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dần, Ngọ

Tâm Nhân (Theo Astrology)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X