Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật của 12 con giáp (3/1/2016)

Thứ Năm, 31/12/2015 17:27 (GMT+07)

Theo tử vi Chủ Nhật của 12 con giáp, tuổi Dần có một ngày cuối tuần rủng rỉnh tiền bạc nhờ Tam Hợp tinh. Bản mệnh có thể tiêu xài thoải mái để chia bớt tài lộc, mời bạn bè ăn uống hoặc mua quà cho người thân.


3 mo
Tử vi tuổi Tý
3 ty
Tử vi Chủ Nhật của người tuổi Tý nghênh đón cát thần Tam Hợp hỗ trợ công việc hanh thông, lại có Đế Vượng mau phát tài, nhìn chung khá tốt đẹp.
Nhờ có Thiên Đức mà năng lực làm việc của bạn trở nên mạnh mẽ, nổi bật, quyết đoán hơn hẳn ngày thường. Công việc tiến hành hết sức thuận lợi. Người tuổi Tý sẽ trở thành người có tiếng nói trong cơ quan, dẫn đầu dự án, đưa ra những ý tưởng đột phá.
Mẫu Thương mang tài đến phát cho bạn, người kinh doanh có mối làm ăn đáng đồng tiền bát gạo, nên tranh thủ kiếm thêm một ít dành cho tương lai. Ngày tương sinh bản mệnh nên người làm công có thưởng, vui vẻ mà tận hưởng một ngày có tiền đi nhé.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn
Tử vi tuổi Sửu
3 suu
Chủ Nhật của người tuổi Sửu như ý cát tường vì gặp Thiên Đức quý nhân dang tay chào đón. Công việc trong tuần thuận lợi, việc khó cũng tìm ra cách giải quyết thỏa đáng, hòa nhã với đồng nghiệp, được lòng cấp trên.
Chỉ có điều tài lộc tiêu hao không ít, may mà có Nguyệt Ân nâng đỡ nên bản mệnh ít nhiều cũng không lâm vào bước đường cùng. Dù sao cũng đã cuối tuần rồi, tranh thủ đi dã ngoại để thư giãn đầu óc, công việc tạm gác sang một bên. Tiền đến rồi đi, nhất định kiếm lại được.
Sức khỏe của người tuổi Sửu vẫn tốt, chú ý xem sự báo thời tiết để mặc đủ ấm là không có vấn đề gì.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: vàng, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu
Tử vi tuổi Dần
3 dan
Theo tử vi Chủ Nhật của 12 con giáp, tuổi Dần có một ngày cuối tuần rủng rỉnh tiền bạc nhờ Tam Hợp tinh. Bản mệnh có thể tiêu xài thoải mái để chia bớt tài lộc, mời bạn bè ăn uống hoặc mua quà cho người thân.
Công việc trong tuần hôm nay sẽ nhận được kết quả không như ý, gặp phải tiểu nhân hãm hại nên bạn vừa lo vừa tức, ức chế vô cùng. Bù lại, có món lợi do người khác mang đến tận cửa nên đừng bực dọc nữa, đi tiêu tiền xả stress đi. Chú ý, khi ra ngoài cẩn thận tiền bạc, có thể bị giật tiền.
Người tuổi Dần cần tăng cường sức khỏe để chống chọi với mùa đông lạnh giá. Mỗi ngày dành thời gian tập thể dục và ăn uống điều độ.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: xanh lá
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi
 
Tử vi tuổi Mão
3 mao
Chủ Nhật là ngày mà người tuổi Mão đón tài vào nhà. Nhờ quý nhân Tam Hợp, những khoản đầu tư trước đây hôm nay sẽ thu được lợi nhuận, nợ cũng đòi được, lại có người tặng quà, cho tiền. Còn gặp được người dẫn mối làm ăn, hết sức hanh thông.
Công việc không có khó khăn gì nhưng chú ý Thương Quan có thể khiến bạn xích mích với đồng nghiệp, bị cấp trên trù dập. Không nên quá phô diễn tài năng, khiêm tốn để tránh họa thì hơn. Đặc biệt, phải nhã nhặn, mềm mỏng thì mới có lợi cho mình.
Tốt nhất là nhân dịp tình cảm đang tốt, tổ chức tụ tập cùng người thân hoặc hẹn hò với người yêu thì tiêu món tiền lớn cũng đáng. Bạn nhất định sẽ thu được thành quả bất ngờ đấy.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: đỏ, xanh lam
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất
Tử vi tuổi Thìn
3 thin
Tử vi Chủ Nhật của người tuổi Thìn năng động, nhanh nhạy, làm việc linh hoạt, tiến lui hợp lý, thu được nhiều thành công. Ngày này đối với bản mệnh rất phong phú, vui vẻ và thích hợp để ra ngoài hẹn hò.
Mẫu Thương mở kho phát tài cho người tuổi Thìn, tiền thưởng cuối năm nhất định không ít. Bù lại, có hao tài tốn của, chi tiêu gì cũng cân nhắc, tính toán kĩ, đừng để thâm hụt quá nhiều.
Tình cảm vợ chồng thăng hoa, tình yêu đôi lứa có bước phát triển vượt bậc. Thiên Hỷ báo tin mừng, nhà thêm con thêm cháu. Người có đôi có cặp cưới ngay kẻo lỡ, người đã kết hôn thì lên kế hoạch sinh em bé. Hôm nay là một ngày rất đẹp để người tuổi Thìn tỏ tình, cầu hôn.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý
Tử vi tuổi Tỵ
3 ti
Chủ Nhật là ngày người tuổi Tỵ nhận tin vui tới tấp từ bạn bè. Có người khao việc mới, có người báo tin kết hôn, lại có người mời ăn đầy tháng, nhà mới. Nhận nhiều tin hỉ khiến hỉ khí cũng sẽ lây lan sang bản mệnh, rất đáng vui mừng.
Ngày Thiên Đức quý nhân mang đến tài lộc nên bạn sẽ kiếm được một món khá khẩm. Thứ Tài nhiều hơn Chính Tài, nên người tuổi Tỵ có thể ăn mừng to hoặc mua sắm thả ga không lo về giá. Nhưng nhớ là dành một khoản để biếu bố mẹ cho họ vui lòng nhé.
Sức khỏe người tuổi Tỵ không khả quan trong những ngày gió lạnh. Thân thể sợ hàn khí khiến các bệnh cảm lạnh, viêm họng tấn công người tuổi Tỵ.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: tím, cam
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân
Tử vi tuổi Ngọ
 
3 ngo
Tử vi Chủ Nhật của người tuổi Ngọ được Thương Quan giúp đỡ, tốt cho người làm lãnh đạo, người theo nghiệp quan trường, người làm hành chính công vụ. Nhưng nhớ rằng, muốn có tiền thì phải năng động, kẻo có tiếng mà không có miếng đâu.
Dịch Mã mang đến tiền nhưng phải vận động mới có. Bạn không nên ngại khó, ngại khổ hay nhụt chí mà phải dũng cảm tiến lên, dấn thân vào công việc mới thu được thành quả xứng đáng. Được đi công tác hay kí kết hợp đồng thì nhận ngay đừng ngần ngại.
Ra đường mùa này phải trang bị đủ áo ấm, tránh nghĩa trang, nơi nhiều nước kẻo nhiễm lạnh. Thêm nữa, làm việc quá sức cũng khiến bạn suy sụp đấy. Nên dành thời gian tới bệnh viện kiểm tra sức khỏe toàn diện.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 0, 1
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: tím, cam
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất
Tử vi tuổi Mùi
3 mui
Quý nhân Tam Hợp nâng đỡ vận trình giúp người tuổi Mùi có một ngày Chủ Nhật sảng khoái. Dẫu vậy, chi nhiều hơn thu nên tình hình tài chính của người tuổi Mùi không mấy dễ thở.
Bản mệnh có nhiều khoản chi tiêu bất ngờ hoặc người thân gặp chuyện đột xuất mà vận tài lộc lại không đáng kể nên thâm hụt ngân quỹ khá lớn. Cẩn thận kẻo nợ nần chồng chất, đau đầu vì tiền. Cô Thần gây mâu thuẫn, nên có thể bạn sẽ bị người khác hiểu nhầm hoặc cãi cọ với người thân.
Sức khỏe có bước tiến bộ, hãy tiếp tục duy trì phong độ này bằng cách rèn luyện thể thao nhé. Có thể rủ người yêu cùng đi bộ hoặc chơi thể thao vận động, vừa tăng tình cảm lại khỏe người.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: cà phê, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi
Tử vi tuổi Thân
3 than
Ngày Chủ Nhật tốt nhất người tuổi Thân nên ở trong nhà, thư giãn bằng cách đọc sách, nghe nhạc vì Cô Thần có thể gây áp lực tinh thần nặng nề cho bản mệnh.
Hôm nay bạn không thiếu tiền nhưng thiếu may, chi tiêu cần tính toán. Công việc cũng nên để sang tuần làm tiếp, đừng tự mình gây áp lực cho mình. Vì có làm thì bạn cũng sẽ chỉ liên tiếp mắc sai phạm mà thôi. Nhân dịp này, cùng gia đình hội họp để gia tăng tình cảm, mọi việc sẽ yên ổn, vui vẻ.
Thân thể khỏe mạnh là cái lợi của người tuổi Thân. Luyện tập thêm một môn thể thao đơn giản như bóng đá, cầu lông, bóng rổ sẽ giúp bạn nhanh nhẹn hơn.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn
Tử vi tuổi Dậu
3 dau
Tử vi Chủ Nhật của người tuổi Dậu có thăng tiến trong công việc nhờ nương tựa vào lãnh đạo, vì vậy, dù gặp phải cạnh tranh khốc liệt bạn vẫn có thể giữ vững vị trí của mình. Nhưng hôm nay là cuối tuần, hãy dành thời gian nghỉ ngơi, bon chen nên để lại phía sau.
Gia đình là nơi bạn nên hướng tới, vì có thể lúc trước bạn lơ là nên tình cảm lúc mặn lúc nhạt. Đối với người trong nhà, tốt nhất là không để bụng, chuyện gì cũng có thể lớn hóa nhỏ, nhỏ hóa không có, đừng gây chia rẽ.
Người tuổi Dậu có thể tăng cường thân thể bằng cách tham dự một câu lạc bộ thể thao hay một giải đấu nghiệp dư, sẽ là trải nghiệm rất thú vị đấy.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: đen, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ
Tử vi tuổi Tuất
3 tuat
Mọi chuyện với người tuổi Tuất trong cuối tuần khá vui vì Thiên Hỷ mang tin vui từ bạn bè tới. Bản mệnh vì vui chung niềm vui của bạn mà cũng năng động và thoải mái hơn rất nhiều.
Tình cảm gia đình hôm nay của người tuổi Tuất đặc biệt tốt. Sẽ có người thân gọi điện hỏi thăm bạn. Bản mệnh cũng nên ghé qua thăm nhà hay gọi điện hỏi han tình hình sức khỏe của cha mẹ. Hẹn hò với người yêu cũng là gợi ý không tồi vì khi trước quá bận rộn mà bạn hơi lơ là nửa kia.
Sức khỏe tốt, các bệnh mùa lạnh ít khi ghé thăm nhưng đừng chủ quan. Mặc thêm áo khi ra ngoài nhé.
Sự nghiệp: ★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Mão
Tử vi tuổi Hợi
3 hoi
Tuổi Hợi có Chủ Nhật khá mệt đầu vì cấp trên đàn áp, gây căng thẳng, sai sót trong công việc bị dồn lên đầu. Đừng cuống, mọi chuyện đâu còn có đó, bạn nên tìm quý nhân nương nhờ để vượt qua ải này. Thêm nữa, có Nguyệt Ân đồng hành thì chuyện xấu đến mấy cũng tìm được đường lui.
Tài vận ổn định, không nên tham Thứ Tài mà tiền mất tật mang, tạo tiếng xấu cho bản thân. Kiếm tiền cũng nên quang minh chính đại và thận trọng thì mới có thể bền lâu.
Tiếp tục giữ gìn sức khỏe, tăng cường ăn đồ bổ dưỡng để có thể giải quyết tốt mọi khó khăn trong tuần kế tiếp.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu
Lichngaytot.com

Xem Clip Con số phong thủy phát tài trong năm mới
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X