Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp (29/11/2015)

Thứ Sáu, 27/11/2015 15:47 (GMT+07)

Tạm gác những lo toan trong công việc, cuộc sống qua một bên, người tuổi Thân “tự thưởng” cho mình ngày nghỉ yên bình, mua sắm món đồ yêu thích, thực hiện một vài sở thích khá dị của mình mà không phải lo bị người khác soi mói, dị nghị.



Tử vi tuổi Tý


Các mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên, bạn bè của người tuổi Tý đang rối ren, phức tạp. Tốt nhất bạn nên dành thời gian xem xét lại bản thân, tìm cách giữ hòa khí tại nơi làm việc, thúc đẩy vận trình sự nghiệp thuận lợi. Tài vận trung bình, thời điểm này chỉ nên tích lũy thay vì rút vốn đầu tư, tránh thiệt hại nặng về tài chính.

Hôm nay, người tuổi Tý rất muốn làm điều gì đó khác biệt, thay đổi lối mòn cũ để hâm nóng tình cảm vợ chồng, tình yêu đôi lứa. Điều này tuy tốt nhưng tránh thái quá sẽ gây phản tác dụng, hai bên không những khó có được phút giây mặn nồng bên nhau, trái lại còn xảy ra tranh cãi.

Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 8h đến 10h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân

Tử vi tuổi Sửu

Thái độ làm việc tích cực và chăm chỉ là một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên thành công của bạn ngày hôm nay. Nhưng bạn đừng “ngủ quên” trên đỉnh vinh quang, hãy tích lũy nhiều kiến thức và kinh nghiệm, nó sẽ giúp bạn bứt phá ngoạn mục trong sự nghiệp của mình. Tài vận hanh thông, nguồn phụ tài dồi dào, tình hình đầu tư, kinh doanh của bạn khả quan.

Diễn biến tình cảm thuận lợi, người tuổi Sửu nên chủ động mở rộng mạng lưới bạn bè để thúc đẩy tiến trình tìm được nửa kia ưng ý nhanh hơn.

Con số may mắn: 6, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Dậu

Tử vi tuổi Dần


Theo tử vi Chủ nhật của 12 con giáp, tình hình tài chính của người tuổi Dần bất ổn, nếu không tiết chế ham muốn mua sắm hay thú chơi đỏ đen, bạn sẽ rơi vào tình trạng khánh kiệt. Ngoài ra, sức khỏe của bạn đang xuống dốc, nên ăn uống điều độ và nghỉ ngơi nhiều hơn.

Tình yêu của người tuổi Dần gặp trở ngại, dù bạn đã “mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ” nhưng vì lí do khách quan nào đó hai người vẫn chưa được chính thức hóa mối quan hệ.

Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Ngọ, Hợi

Tử vi tuổi Mão


Ngày nghỉ cuối tuần của người tuổi Mão trôi qua trong yên bình với những thú vui yêu thích như đọc sách, xem truyền hình, thưởng thức một bản nhạc mới... Chỉ số tài vận tăng nhẹ nhưng chưa đủ để giúp bạn có thể kiếm được khoản tiền lớn.

Hôm nay, bạn nên dành thời gian để sắp xếp lịch trình thực hiện công việc yêu thích cũng như củng cố lại các mối quan hệ với nửa kia và người thân trong gia đình. Bạn sẽ thấy mình đã vô tâm như thế nào khi luôn nhận được sự quan tâm một chiều từ họ.

Con số may mắn: 1, 2
Giờ tốt: 17h đến 19h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Tuất

Tu vi Chu nhat cua 12 con giap 29112015 hinh anh
Tử vi tuổi Thìn


Những người làm kinh doanh, buôn bán có cơ hội tìm được khách hàng tiềm năng, hứa hẹn những chuỗi ngày “bội thu” sắp tới. Bên cạnh đó, nếu tận dụng khéo léo sức mạnh tập thể, bạn còn có thể đạt được bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của mình. Không nên lúc nào cũng đơn độc chống chọi với mọi thách thức.

Tình bạn lâu năm của người tuổi Thìn bỗng chốc biến tình tình yêu ngọt ngào, lãng mạn. Theo đó, tâm trạng của bạn vô cùng phấn chấn và hạnh phúc trong ngày hôm nay.

Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 14h đến 16h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dậu, Thân

Tử vi tuổi Tỵ


Nhìn chung, vận thế của người tuổi Tỵ bình ổn, không có biến động lớn. Tình hình tài chính khá vượng, bạn có thể yên tâm đi sắm những món đồ yêu thích mà không phải đắn đo về túi tiền của mình.

Vận thế tình duyên của người tuổi Tỵ lí tưởng. Hôm nay bạn có thể “dốc bầu tâm sự” với đối phương, nói ra những suy nghĩ và tình cảm chân thật nhất. Dù chưa thể chắc chắn hoàn toàn về câu trả lời đồng ý từ nửa kia nhưng chí ít bạn đã dám nói và dám làm.

Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 16h đến 18h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Thân, Sửu

Tử vi tuổi Ngọ


Công việc của người tuổi Ngọ khá thuận lợi, nhưng trái lại, mối quan hệ trong gia đình lại vô cùng sóng gió. Nếu không kiểm soát tốt cảm xúc, e rằng mâu thuẫn càng nghiêm trọng, khó được giải quyết triệt để. Tỉ lệ rạn nứt tình cảm, thậm chí li hôn rất cao.

Người tuổi Ngọ nên học cách đơn giản hóa mọi vấn đề, chủ động nhượng bộ, mọi việc sẽ tiến triển tích cực hơn. Người độc thân vẫn mải mê với những chuyến du lịch, với sự tự do bay nhảy nên vẫn chưa muốn cân nhắc chuyện hôn nhân.

Con số may mắn: 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Tuất, Mùi

Tử vi tuổi Mùi


Tâm trạng của người tuổi Mùi phấn chấn và vui vẻ hơn hẳn vì nhận được hàng loạt tin vui về cả công việc và chuyện tình cảm. Tuy nhiên, tài vận chỉ ở mức trung bình, nếu không có kế hoạch chi tiêu rõ ràng, khó tránh tình trạng khánh kiệt, phải vay mượn bạn bè, người thân.

Diễn biến tình cảm thuận lợi, buổi hẹn hò lãng mạn tối nay của hai bạn thành công tốt đẹp, hai bạn đều cảm thấy niềm hạnh phúc ngập tràn. Người độc thân tạm hài lòng với những mối quan hệ hiện tại nên tinh thần cũng thư thái, không còn cảm thấy áp lực.

Con số may mắn: 6, 7
Giờ tốt: 16h đến 19h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Mão

Tử vi tuổi Thân


Tạm gác những lo toan trong công việc, cuộc sống qua một bên, người tuổi Thân “tự thưởng” cho mình ngày nghỉ yên bình, mua sắm món đồ yêu thích, thực hiện một vài sở thích khá dị của mình mà không phải lo bị người khác soi mói, dị nghị.

Diễn biến tình cảm bình ổn, nhiều khả năng gia đình bạn sẽ có chuyến du lịch trong ngày hay đơn giản là đi đâu đó hít thở không khí trong lành. Điều đó thúc đẩy tình cảm gia đình thêm bền chặt.

Con số may mắn: 6, 8
Giờ tốt: 8h đến 10h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay người tuổi Dậu nên dành thời gian xem xét lại những trở ngại trong công việc đã gặp phải tuần qua, từ đó tìm ra cách khắc phục tối ưu. Đồng thời, bạn nên lập kế hoạch công việc cụ thể, sang tuần mới chỉ cần căn cứ vào đó mà thực hiện, mọi việc sẽ được tiến hành thuận lợi.

Sau bao tháng ngày chờ đợi, cuối cùng người trong mộng của bạn cũng xuất hiện. Không cần phải lo lắng thái quá, bạn hãy tự tin là chính mình, sức cuốn hút của bạn nằm ở điều đó.

Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 20h đến 22h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn

Tử vi tuổi Tuất

Dù công việc của bạn có nhiều trở ngại, thách thức đến đâu cũng đừng từ bỏ. Người tuổi Tuất nên nỗ lực hơn nữa thể hiện năng lực làm việc xuất sắc của mình, không nên bỏ cuộc giữa chừng khi bản thân chưa thực sự cố gắng.

Vận thế tình duyên không lí tưởng. Dù đã sắp xếp buổi hẹn hò khá công phu nhưng kết quả lại không như bạn mong muốn. Phải chăng bạn nên dành thời gian để cả hai thêm hiểu và gắn kết với nhau bền chặt hơn.

Con số may mắn: 6, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mão

Tử vi tuổi Hợi


Dù là ngày nghỉ nhưng người tuổi Hợi vẫn tất bật với công việc làm thêm để tăng thu nhập. Có thể nói áp lực tài chính đang đè nặng lên đôi vai bạn. Chỉ số tài vận trung bình, các nguồn thu không tăng cũng không giảm, bên cạnh đó đề phòng mất đồ khi xuất hành.

Tình cảm của người tuổi Hợi không khả quan, thái độ thiếu kiên nhẫn, cả thèm chóng chán khiến bạn khó tìm được tình yêu đích thực.

Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi

Linh Lan (Theo Astrology)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X