Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp (28/2/2016)

Thứ Bảy, 27/02/2016 14:22 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Theo tử vi Chủ Nhật của 12 con giáp, tuổi Mão có một ngày cuối tuần rủng rỉnh tiền bạc nhờ Mãn Đức tinh. Bản mệnh có thể tiêu xài thoải mái, tận hưởng nốt ngày nghỉ quý giá.


Tu vi Chu nhat cua 12 con giap 2822016 hinh anh

Tử vi tuổi Tý
Tu vi Chu nhat cua 12 con giap 2822016 hinh anh 2
Tử vi hàng ngày của người tuổi Tý năng động, nhanh nhạy, rất thích hợp để qua lại thăm hỏi bạn bè cũ và ra ngoài hẹn hò cùng người thương.
Đế vượng mở kho phát tài cho người tuổi Tý, đầu năm mới đã trúng quả đậm, tiền bạc rủng rỉnh. Nên nhân đôi niềm vui bằng cách mở rộng kinh doanh, đầu tư vào các lĩnh vực tiềm năng để lãi mẹ đẻ lãi con.
Thiên Quý giúp người tuổi Tý có một cuối tuần lãng mạn và ngọt ngào.  Không chỉ là khoảng thời gian đáng nhớ mà còn là mốc đánh dấu sự phát triển vượt bậc về tình cảm của đôi bên. Gợi ý là những chốn náo nhiệt như bờ hồ, rạp chiếu phim rất thích hợp với bạn đấy.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn
Tử vi tuổi Sửu
Tu vi Chu nhat cua 12 con giap 2822016 hinh anh 3
Quý nhân Thiên Xá nâng đỡ vận trình giúp người tuổi Sửu có một ngày Chủ Nhật sảng khoái. Bạn có thể thư giãn bằng một buổi ngủ nướng hay xem phim, cả ngày nằm dài lười biếng tận hưởng ngày nghỉ cuối cùng.
Bản mệnh có nhiều khoản chi tiêu bất ngờ hoặc người thân gặp chuyện đột xuất mà vận tài lộc lại không đáng kể nên thâm hụt ngân quỹ khá lớn. Nên có kế hoạch chi tiêu dài hạn để tránh bị chi lạm thu. Ngũ hành tương honhf khiến vận trình có nhiều điểm không thuận, tốt nhất là không nên tính toán việc lớn trong hôm nay.
Kể cả chưa tìm được ý trung nhân thì tuổi Sửu cũng không bao giờ cảm thấy cô đơn. Có một người vẫn luôn sẵn sàng ở bên và quan tâm thật nhiều đến bạn.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: vàng, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu
Tử vi tuổi Dần
Tu vi Chu nhat cua 12 con giap 2822016 hinh anh 4
Ngày Chủ Nhật tốt nhất người tuổi Dần nên ở trong nhà, thư giãn bằng cách đọc sách, nghe nhạc vì Vãng Vong có thể gây bất lợi trong đường xuất hành, tai nạn, chảy máu, ngã xe.
Hôm nay bạn không gặp may trong nhiều chuyện nên cẩn thận vạ miệng, nhất là đối đã với hàng xóm láng giềng. Nếu không rất có thể sẽ to chuyện, cãi cọ không hay.
Lộc Khố quý nhân đảm bảo tiền tài rủng rỉnh, có đường phát tài từ chuyện buôn bán, rất có lợi cho người làm ăn kinh doanh hoặc công tác trong lĩnh vực tài chính.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: xanh lá
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi
Tử vi tuổi Mão
Tu vi Chu nhat cua 12 con giap 2822016 hinh anh 5
Theo tử vi Chủ Nhật của 12 con giáp, tuổi Mão có một ngày cuối tuần rủng rỉnh tiền bạc nhờ Mãn Đức tinh. Bản mệnh có thể tiêu xài thoải mái, tận hưởng nốt ngày nghỉ quý giá.
Hôm nay là ngày để thể hiện tình cảm nhưng bạn lại gặp phải nhiều đối thủ đáng gờm. Điều này ít nhiều gây khó khăn trong việc chinh phục đối tượng. Đừng lo, hãy tận dụng Thiên Quý tốt lành trợ giúp, nhất định chiếm thế thượng phong, khổ tận tới cam lai, cố gắng sẽ thu được quả ngọt.
Do phải mệt mỏi nghĩ cách nên người Mão cuối ngày bắt đầu đuối. Bạn nên hẹn hò ở những nơi thoáng đãng, ít người, hay đổi gió bằng cách ra ngoại ô dã ngoại, cắm trại cũng rất thú vị.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: đỏ, xanh lam
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất
Tử vi tuổi Thìn
Tu vi Chu nhat cua 12 con giap 2822016 hinh anh 5
Tình cảm với người tuổi Thìn trong cuối tuần khá vui vì quý nhân cho hưởng nhờ phúc khí. Nhưng công việc lại không mấy hanh thông do vướng mắc với đồng nghiệp.
Để giữ vững vị trí, tuổi Thìn nên cầu quý nhân Thiên Thụy nhân từ giúp đỡ. Đó là lãnh đạo, cấp trên hoặc những đồng nghiệp lớn tuổi. cần khéo léo và có chút khôn ngoan thì mới giải quyết được sự việc theo hướng có lợi cho mình
Người tuổi Thìn vẫn nên đề phòng Thổ Phủ gây họa về nhà cửa. Lúc này tốt nhất là không sửa sang hay trùng tu gì cả.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý
Tử vi tuổi Tỵ
Tu vi Chu nhat cua 12 con giap 2822016 hinh anh 7
Tử vi Chủ Nhật của người tuổi Tỵ có thăng tiến trong vận tài lộc nhờ đế vượng mở kho. Nếu có cơ hội thì vẫn nên tiếp tục làm, đừng vội hài lòng với chút lợi nhỏ trước mắt.
Công việc đang trên đà hanh thông, cần bỏ nhiều công sức hơn. Dù là cuối tuần nhưng bản mệnh vẫn phải tích cực, cố gắng, sẽ có quý nhân Mã Đức Tinh phù trợ, không lo bỏ công mà không thu lợi.
Người tuổi Tỵ đề phòng Lục Bất Thành gây hại về đất đai, nhà cửa. Nếu nhà có hiện tượng hỏng hóc thì nên xem xét ngay kẻo gây họa.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: tím, cam
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi tuổi Ngọ
Tu vi Chu nhat cua 12 con giap 2822016 hinh anh 8
Chủ Nhật là ngày mà người tuổi Ngọ đón tài vào nhà. Nhờ quý nhân Phúc Hậu, những khoản đầu tư trước đây hôm nay sẽ thu được lợi nhuận, nợ cũng đòi được, lại có người tặng quà, cho tiền. Còn gặp được người dẫn mối làm ăn, hết sức hanh thông.
Chú ý Lôi Công ảnh hưởng tới gia trạch, trong nhà có người ốm đau, đồ đạc hỏng hóc. Tránh nhất việc sửa chữa nhà cửa kẻo họa huyết quang.
Thêm vào đó, chuyện tình cảm cũng không được như ý. Quả tú sẽ khiến cho đôi bên xa cách, phải “phòng đơn gối chiếc”. Nên nhanh chóng cùng nhau giải quyết tận gốc vấn đề kẻo kéo dài thì giả hóa thật.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 0, 1
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: tím, cam
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất
Tử vi tuổi Mùi
Tu vi Chu nhat cua 12 con giap 2822016 hinh anh 9
Chủ Nhật của người tuổi Mùi như ý cát tường vì gặp Thiên QUý quý nhân dang tay chào đón. Mọi công việc đều thuận lợi, việc khó cũng tìm ra cách giải quyết thỏa đáng, hòa nhã với đồng nghiệp, được lòng cấp trên. Nên tận dụng các mối quan hệ để trợ giúp công việc.
Sức khỏe của người tuổi Mùi vẫn tốt, chú ý xem sự báo thời tiết để mặc đủ ấm là không có vấn đề gì. Nếu có thể thì đừng tới nơi lạnh lẽo, nhiều gió, đề phòng Vãng Vong có cơ hội khiến bạn bị ốm.
Được quý nhân ngày che chở nên người tuổi Mùi hãy mạnh dạn nắm lấy tình yêu, tỏ tình người thầm thương trộm mến. Dẫu kết quả có ra sao thì bạn cũng sẽ cảm thấy nhẹ nhõm.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: cà phê, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi
Tử vi tuổi Thân
Tu vi Chu nhat cua 12 con giap 2822016 hinh anh 10
Tử vi Chủ Nhật của người tuổi Thân được Phúc Hậu giúp đỡ, tốt cho người làm lãnh đạo, người theo nghiệp quan trường, người làm hành chính công vụ. Nhưng nhớ rằng, đừng quá lộ liễu, làm việc phải cẩn trọng
Ra đường mùa này phải trang bị đủ áo ấm, tránh nơi nhiều ẩm ướt và nhiều gió nhiễm lạnh. Ý tưởng hẹn hò ngoài trời hay cùng ngắm sao tuy rất lãng mạn nhưng lại không phù hợp với bạn đâu. Nên thay bằng một nơi ấm áp như quán cà phê hay tiệm sách cho tối cuối tuần
Tam hợp hóa tam tai, ra đường tuổi Ngọ, nhất là nam mệnh phải chú ý an toàn. Đi đúng luật, không gây sự hay tranh chấp với ai kẻo mang họa vào thân.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi tuổi Dậu
Tu vi Chu nhat cua 12 con giap 2822016 hinh anh 11
Tuổi Dậu vào Chủ Nhật khá tự tin vì đi đâu cũng có người bảo hộ, quý nhân dang tay sẵn sàng. Bản mệnh chỉ toàn gặp điều may, không cần lo nghĩ, thậm chí nếu có khó khăn thì cũng chẳng phải tự giải quyết, ý tưởng dồi dào, có khi còn nảy ra phương hướng phát triển mới cho tương lai
Đã vậy, đừng ngần ngại mà bày tỏ suy nghĩ của mình với bạn bè, biết đâu sẽ nhận được ý kiến góp ý chân thành, bổ ích. Từ ý tưởng tới hành động tuy còn xa nhưng có Thiên Thụy quý nhân thì mọi sự sẽ tốt lành cả thôi
Thêm một điểm nữa là hãy dành sức chuẩn bị cho ngày đi làm trong tuần mới. Không nên vui chơi quá khuya hoặc uống rượu bia, giữ mình tỉnh táo để làm chủ bản thân.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: đen, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ
Tử vi tuổi Tuất
Tu vi Chu nhat cua 12 con giap 2822016 hinh anh 12
Tử vi Chủ Nhật của người tuổi Tuất nghênh đón cát thần Thiên Ân hỗ trợ công việc hanh thông, lại có Đế Vượng mau phát tài, nhìn chung khá tốt đẹp.
Nhờ có Nguyệt Đức mà năng lực làm việc của bạn trở nên mạnh mẽ, nổi bật, quyết đoán hơn hẳn ngày thường. Đi cùng với đó là sự mềm dẻo, khéo léo và khôn ngoan rất đáng nể. Ngay cả khi chưa hết cuối tuần thì bạn đã sẵn sàng cho một năm làm việc mới
Nhưng đừng quên, nếu gặp phải kẻ xấu sinh sự thì nín nhịn cho qua nhé. Đó là tiểu nhân và cũng là điểm xáu duy nhất trong tử vi ngày của bạn.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tử vi tuổi Hợi
Tu vi Chu nhat cua 12 con giap 2822016 hinh anh 13
Chủ Nhật là ngày người tuổi Hợi nhận tin vui tới tấp từ bạn bè. Có người khao việc mới, có người báo tin kết hôn, lại có người mời ăn đầy tháng, nhà mới. Nhận nhiều tin hỉ khiến hỉ khí cũng sẽ lây lan sang bản mệnh, rất đáng vui mừng.
Ngày Thiên Quý quý nhân mang đến tài lộc nên bạn sẽ kiếm được một món khá khẩm. Thứ Tài nhiều hơn Chính Tài, nên người tuổi Hợi có thể ăn mừng to hoặc mua sắm thả ga không lo về giá. Nhưng nhớ là dành một khoản để phòng thân.
Thiên Tặc hung tinh đang nhòm ngó túi tiền của người tuổi Hợi. Ra đường không đeo đồ quý, không treo túi ở xe, không đi một mình nơi vắng vẻ, nhớ khóa xe, khóa cửa cẩn thận. Cẩn tắc vô áy náy.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu

Lichngaytot.com

Xem Clip Có nên cầu xin khấn vái khi đi lễ chùa

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X