Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật của 12 con giáp (27/3/2016)

Thứ Bảy, 26/03/2016 15:37 (GMT+07)

() Theo tử vi Chủ Nhật của 12 con giáp, người tuổi Mùi nên tăng cường rèn luyện thân thể và uống trà dưỡng sinh để khỏe mạnh hơn.


Tu vi Chu Nhat cua 12 con giap 2732016 hinh anh

Tử vi tuổi Tý

Tu vi Chu Nhat cua 12 con giap 2732016 hinh anh 2
Tử vi Chủ Nhật của tuổi Tý có Tam Hợp tốt đẹp, nhất định có nhiều may mắn về đường tình cảm, một ngày nghỉ đẹp như hoa, vui như hội. Nếu chưa có người yêu thì có thể tụ tập bạn bè, đôi khi tình bạn còn lãng mạn hơn tình yêu.
Tài lộc khá, tiền thu về chủ yếu là Chính Tài do Lộc Mã mang lại. Khoản tiền này bạn nên tiết kiệm, chi tiêu hợp lý để dành cho những dự định lớn hơn trong tương lai như mua xe, mua nhà, kết hôn, đi du lịch.
Kiếp Sát kị xuất hành nên dù cuối tuần nắng lên, thích hợp đi dã ngoại nhưng bản mệnh cũng không nên đi xa, đề phòng tai nạn. Có thể tổ chức tiệc tại nhà, vừa vui vừa an toàn.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 3,4
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: trắng, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu
Tử vi tuổi Sửu
Tu vi Chu Nhat cua 12 con giap 2732016 hinh anh 3
Xem tử vi, người tuổi Sửu trải qua ngày Chủ Nhật có Thiên Đức lại thêm Lộc mã trợ lực nên quan hệ tiền bạc tốt đẹp, tài lộc dồi dào, kiếm tiền rất khá. Chỉ có điều, làm việc bất chấp sức khỏe thì không nên đâu, hãy dành thời gian để bản thân nghỉ ngơi và vui chơi nữa nhé.
Tình cảm tương đối ổn định, bản mệnh không có nhiều mối quan hệ xã hội nên cần tích cực vun đắp tình thân, tình bạn làm chỗ dựa cho mình.
Chú ý khi đi lại ngoài đường vì Bạch Hổ có thể mang đến tai nạn bất ngờ. Tốt nhất là đi xa, tuân thủ đúng luật giao thông và không bon chen với người khác. Những vật nhọn như dao kéo, cạnh bàn cũng phải đề phòng.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: nâu, vàng cam
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu
Tử vi tuổi Dần
Tu vi Chu Nhat cua 12 con giap 2732016 hinh anh 4
Chủ Nhật không phải là ngày tốt đối với sự nghiệp và tài vận của người tuổi Dần. Dẫu có Giải Thần cát tinh những cũng chẳng đỡ đần được mấy vì tử vi hôm nay của bạn quá xấu, làm gì cũng không thuận, không may.
Quan hệ lục xung mang tới cho bạn họa tứ bề. Công việc chẳng ra sao, tiền bạc cũng không kiếm được. Hôm nay bản mệnh nên ở nhà nghỉ ngơi, dọn dẹp nhà cửa, đừng toan tính hay quyết định bất cứ việc gì.
Người tuổi Dần ra đường phải chú ý chuyện vi phạm giao thông, vừa mất tiền, vừa mất thời gian. Nhớ đi đúng quý định, làm chủ tốc độ và nhường nhịn người khác.
Sự nghiệp: ★★
Tiền tài: ★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: tím, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tử vi tuổi Mão
Tu vi Chu Nhat cua 12 con giap 2732016 hinh anh 5
Ngày tài lộc hanh thông nên người tuổi Mão rủng rỉnh, dồi dào, muốn có vốn đầu tư làm ăn cũng có ngay. Bạn nên tận dụng lúc này để nhanh tay chớp cơ hội, mở rộng công việc và thu thêm lợi nhuận.
Tuy nhiên, mối lo của bạn là Kiếp Sát khiến xảy ra rắc rối trong mối quan hệ với người thân. Điều này rất bất lợi, vì ngoài vấn đề tình cảm, bạn cũng cần dựa vào người thân trong việc làm ăn. Người nhà dù sao vẫn hơn người ngoài, hãy giải quyết sự việc êm thấm đi nhé.
Nên năng đi chùa lễ bái, vì tháng 2 âm này có nhiều ngày lễ của Phật giáo, có thể tích thêm chút công đức. Quan trọng nhất là thành kính và làm việc thiện.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 9, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: hồng, tím, xanh lá cây
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi
Tử vi tuổi Thìn
Tu vi Chu Nhat cua 12 con giap 2732016 hinh anh 6
Tử vi hôm nay của người tuổi Thìn khá hanh thông. Công việc trôi chảy, thông suốt nhờ sự nhanh nhạy, khéo léo của bản mệnh. Quan hệ tam hợp giúp tình cảm gia đinh vui vầy và thân thiết.
Ngày nghỉ, thay vì lao ra ngoài bôn ba để chịu họa Kiếp Sát, hãy ở bên người thân. Anh em họ hàng lâu ngày tụ tập có thể có rất nhiều chuyện vui để kể với nhau.
Thân thể mạnh khỏe, bản mệnh nên tăng cường tập thể dục để tinh lực dồi dào hơn. Có thể bắt đầu bằng những bài tập đơn giản, nhẹ nhàng, không tốn sức nhiều
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 3,4
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: nâu, vàng đất, tím hồng
Quý nhân phù trợ: Thân, Tý
Tử vi tuổi Tỵ
Tu vi Chu Nhat cua 12 con giap 2732016 hinh anh 7
Cuối tuần này người tuổi Tỵ khá thảnh thơi do mọi việc diễn ra theo sự tư vấn của người lớn tuổi, bạn chỉ việc hoàn thành thôi, không phải tính toán hay tự mình gánh vác.
Quý nhân Nhị Hợp tốt lành chỉ đường dẫn lối bản mệnh, nhưng nếu cứ ỷ lại thì sau này sẽ rất khó để tự mình đứng vững. Nên bạn hãy tranh thủ trau dổi năng lực bản thân, học tập thêm những kĩ năng mới để tự hoàn thiện bản  hé.
Chuyện tình cảm đang ở bước khởi đầu, đừng quá vội vã sẽ khiến đối phương cảm thấy bạn không đủ chân thành. Nên thuận theo tự nhiên, từ từ vun đắp và tìm hiểu.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 8. 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: hồng, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu
Tử vi tuổi Ngọ
Tu vi Chu Nhat cua 12 con giap 2732016 hinh anh 8
Xem tử vi của người tuổi Ngọ có ngũ hành tương khắc đem tới một ngày may mắn cho bản mệnh. Công việc có người giúp đỡ, tiền bạc có người kiếm hộ, tình cảm may mắn, sức khỏe dồi dào.
Khác hàng và đối tác khá ưu ái bạn nên công việc tốt đẹp, giúp bạn nói đỡ trước mặt cấp trên rất nhiều. Tiền có Thiên Mã kiếm hộ, khoản đầu tư trước đây sẽ sinh lời lớn, khiến chính bản thân bạn cũng phải bất ngờ.
Tình duyên có người mai mối, nên gặp gỡ, biết đâu họ sẽ mang đến cho bạn một tình bạn, tình yêu thú vị. Đừng quá khắt khe hay có cái nhìn thiếu thiện cảm về việc mối lái này.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: xanh lá, hồng
Quý nhân phù trợ: Dần, Sửu
Tử vi tuổi Mùi
Tu vi Chu Nhat cua 12 con giap 2732016 hinh anh 9
Theo tử vi Chủ Nhật của 12 con giáp, người tuổi Mùi nên tăng cường rèn luyện thân thể và uống trà dưỡng sinh để khỏe mạnh hơn.
Ngũ hành ngày tiêu hao nên tuổi Mùi cảm thấy khá mệt mỏi. Bạn có thể uống trà hoa cúc, trà cẩu kỉ và ăn cháo bát bảo để luuw thông khí huyết, phấn chấn tinh thần. Hạn chế đồ cay nóng và thức ăn dầu mỡ.
Yêu trẻ, trẻ đến nhà, ngày này bản mệnh nên gần gũi trẻ con và chơi đùa cùng chúng để tăng cường vận thế nhân duyên. Đặc biệt là những người còn độc thân đang muốn tìm ý teung nhân.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: nâu, hồng
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão
Tử vi tuổi Thân
Tu vi Chu Nhat cua 12 con giap 2732016 hinh anh 10
Tử vi cuối tuần của tuổi Thân sinh động và phong phú nhờ Nguyệt Giải đến nhà. Bạn có nhiều hoạt động vui chơi giải trí đáng nhớ.
Sự nghiệp, tài lộc ổn định. Người tuổi Thân nên chăm chỉ hơn để có thể phát huy hết năng lực của bản thân. Bởi tuy thông minh và có cơ hội nhưng bản mệnh chưa chú tâm lắm tới công việc.
Quan hệ tương hình nên tình cảm trục trặc. Cãi cọ không phải cách giải quyết vẫn đề hay đâu, nên nói chuyện bình tĩnh để đôi bên cùng đưa ra ý kiến của mình. Bạn cũng bớt bướng bỉnh đi một chút.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 1,7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: trắng, vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thìn
Tử vi tuổi Dậu
Tu vi Chu Nhat cua 12 con giap 2732016 hinh anh 11
Mẫu Thương rộng mở đón tiền tài vào nhà người tuổi Dậu. Ngày cuối tuần bạn sẽ rủng rỉnh, thoải mái chi tiêu, mua sắm và đi du lịch.
Mọi người trong nhà đều có thành kiến với bạn, không nên vì bất mãn mà tỏ thái độ tiêu cực. Ngũ hành cạnh tranh rát hung hại, có thể vì nó mà bạn sẽ đánh mất nhiều thứ.
An ủi bản mệnh là Thiên Quý tốt lành mang tới những niềm vui lớn trong tình bạn nên tuổi Dậu cảm thấy thoải mái hơn. Nên cùng bạn bè tổ chức một chuyến du lịch để thay đổi không khí.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất
Tu vi Chu Nhat cua 12 con giap 2732016 hinh anh 12
Tam Hợp giúp người tuổi Tuất phát triển đường sự nghiệp. Nhưng cần chú ý những người xung quanh, đồng nghiệp, sẽ có tiểu nhân ngầm ám hại. Muốn lãnh đạo chú ý đến mình thì phải thật xuất sắc và khôn khéo.
Tài vận khá, sức khỏe tốt, tuổi Tuất không có nhiều điều đáng lo nghĩ ngày cuối tuần. Bạn có thể dành thời gian chăm lo cho những dự định còn đang dang dở.
Buồn là tình duyên không như ý, điềm báo thất tình rất mạnh. Tuy sẽ đau lòng một thời gian nhưng hãy cố gắng để không có những suy nghĩ tiêu cực. Sự lạc quan là liều thuốc tốt nhất dành cho bạn
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: nâu, đỏ, tím
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ
Tử vi tuổi Hợi
Tu vi Chu Nhat cua 12 con giap 2732016 hinh anh 13
Mẫu Thương mang đến tài lộc bất ngờ cho người tuổi Hợi trong ngày Chủ Nhật cuối tuần. Món này tuy không lớn nhưng cũng đủ để bạn có một cuối tuần ra trò .
Sự nghiệp vững, nghiệp vụ tốt nên tuổi Hợi khá có vị thế cở công ty, không tranh chấp với ai, cứ tằng tằng mà tiến. Nhưng sự đời khó lường, bạn bè chơi xấu nhau cũng có thể xảy ra nên đừng chủ quan và quá bộc trực.
Ra đường chú ý nhìn trước, nhìn sau cẩn thận Bạch Hổ gây ngã xe, va chạm hoặc ngã bất ngờ. Tốt nhất là nên nhờ người khác đưa đi. Bạch Hổ cũng kị những nơi nhiều hàn khí, ẩm ướt, dễ gây cảm mạo.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: xanh biển, đen, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X