Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp (25/10/2015)

Thứ Sáu, 23/10/2015 16:49 (GMT+07)

Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp: Chuyện tình cảm của người tuổi Ngọ thuận lợi, tình yêu đôi lứa bước sang giai đoạn thăng hoa, hứa hẹn những trải nghiệm thú vị và bất ngờ.


Tử vi tuổi Tý

Tạm gạt bỏ những lo toan trong cuộc sống qua một bên, người tuổi Tý tranh thủ ngủ nướng, đi mua sắm và tụ tập bạn bè trong ngày cuối tuần này. Tài vận ở mức trung bình, tuy nhiên bạn lại gặp khá nhiều may mắn về tiền bạc, đặc biệt tỉ lệ bốc thăm trúng thưởng cao.

Vận thế tình duyên bình ổn, những mâu thuẫn, bất đồng quan điểm giữa đôi bên tạm thời lắng xuống. Không khí gia đình vui vẻ, vợ chồng hòa hợp trở lại.

Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Mão

Tử vi tuổi Sửu


Vận thế sự nghiệp của người tuổi Sửu vẫn tăng mạnh, mọi việc lớn nhỏ đều được tiến hành thuận lợi. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm tận hưởng kì nghỉ cuối tuần. Ngoài ra, nên chú ý nhiều hơn tới sức khỏe, tránh tình trạng kiệt sức.

Chuyện tình cảm bình ổn, người độc thân sẽ cảm nhận sự rung động của trái tim khi tình cờ gặp lại mối tình đầu. Hai bạn sẽ có thời gian để trò chuyện và trao đổi thông tin bị đứt quãng trong suốt thời gian qua. Dù trên cương vị là bạn nhưng cảm xúc của người tuổi Sửu vẫn khó diễn tả.

Con số may mắn: 9
Giờ tốt: 12h đến 14h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Thân

Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi Chủ nhật của 12 con giáp, vận thế sự nghiệp của người tuổi Dần ở mức trung bình, không thích hợp tiến hành những giao dịch quan trọng. Tài vận khá nhưng sức khỏe đang gặp trục trặc. Tốt nhất bạn nên dành thời gian đi thăm khám, nhanh chóng phát hiện và điều trị bệnh nếu có.

Vận thế tình duyên thuận lợi, tình yêu đôi lứa phát triển ở mức độ mới, ổn định và có thể gắn kết lâu dài. Cuộc sống vợ chồng hài hòa, gia đình ngập tràn tiếng cười trẻ thơ.

Con số may mắn: 1, 4
Giờ tốt: 8h đến 10h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Tử vi tuổi Mão


Trong ngày Chủ nhật này, người tuổi Mão có cơ hội đi xa hoặc về quê thăm người thân, bạn bè. Chuyến đi của bạn khá thuận lợi, thậm chí còn gặp được đối tượng có sự đồng điệu về tâm hồn.

Vận thế tình duyên khởi sắc, người độc thân sẽ có được trải nghiệm thú vị trong tình yêu khi gặp được nửa kia ưng ý. Nhiều khả năng gia đình bạn sẽ có chuyến dã ngoại hoặc về quê đầy thú vị.

Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ

Tu vi Chu nhat cua 12 con giap (25102015) hinh anh
Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp

Tử vi tuổi Thìn


Chủ nhật của người tuổi Thìn trôi qua trong cảm giác nặng nề, uể oải vì phần lớn thời gian bạn vẫn vùi đầu vào công việc. Càng như vậy bạn càng bế tắc, khó tìm ra ý tưởng sáng tạo hay kinh doanh mới. Tốt nhất bạn nên dành thời gian thư giãn, nghỉ ngơi, đi đâu đó cho khuây khỏa, biết đâu sẽ tìm ra nguồn cảm hứng mới.

Tình cảm của người tuổi Thìn bước sang giai đoạn ổn định và có thể tiến tới hôn nhân hạnh phúc. Người độc thân tạm hài lòng với những mối quan hệ hiện tại và vẫn chưa có ý định tìm nửa kia cho mình mà chờ vào duyên số.

Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 14h đến 15h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Tử vi tuổi Tỵ

Hôm nay, người tuổi Tỵ sẽ phải đưa ra quyết định quan trọng nào đó trong công việc, có thể là sự lựa chọn chỗ làm mới. Chỉ số tài vận khá, bạn có thể lên kế hoạch mua sắm những món đồ yêu thích mà không cần quan tâm quá nhiều tới ví tiền.

Diễn biến tình cảm có xu hướng tích cực hơn, nhưng vẫn chưa thực sự thuận lợi. Người tuổi Tỵ nên dành thời gian quan tâm, chia sẻ việc nhà với đối phương nhiều hơn, tạo sợi dây kết nối bền chặt.

Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 7h đến 9h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Sửu

Tử vi tuổi Ngọ


Tâm trạng của người tuổi Ngọ không vui vì cảm giác làm việc gì cũng trúc trắc, không thuận lợi. Tuy nhiên, tài vận khá, nguồn phụ tài vượng, đặc biệt tỉ lệ trúng thưởng của bạn rất cao. Bạn có thể thử vận may bằng cách mua vé số hay đi mua sắm bốc thăm trúng thưởng.

Chuyện tình cảm thuận lợi, tình yêu đôi lứa bước sang giai đoạn thăng hoa, hứa hẹn những trải nghiệm thú vị và bất ngờ.

Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Thân

Tử vi tuổi Mùi


Hôm nay, người tuổi Mùi đã bình tâm trở lại vì đã tìm ra phương án xử lí những rắc rối trong công việc một cách tối ưu. Bạn nên tranh thủ nghỉ ngơi, ăn uống điều độ để lấy lại nguồn năng lượng đã mất.

Vận thế tình duyên lí tưởng. Diễn tiến tình cảm của hai bạn nhanh vô cùng thuận lợi, tốc độ nhanh chóng mặt, ngay bản thân người trong cuộc cũng phải cảm thấy bất ngờ.

Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 12h đến 14h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mão, Mùi

Tử vi tuổi Thân

Hôm nay tâm trạng của người tuổi Thân vô cùng phấn chấn vì đón nhận hàng loạt tin vui trong công việc và chuyện tình cảm. Không cần phải giữ bộ mặt nghiêm túc đó, bạn có thể cười thật tươi trước những gì bản thân đã nỗ lực đạt được.

Vận thế tình duyên tăng mạnh, mọi mâu thuẫn hay bất đồng quan điểm đều được xử lí êm thấm. Gia đình bạn ngập tràn tiếng cười hạnh phúc, thậm chí có thể đón tin vui về thành viên mới.

Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 20h đến 23h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mão, Tỵ

Tử vi tuổi Dậu

Sức khỏe của người tuổi Dậu vẫn là vấn đề cần quan tâm hàng đầu. Bạn nên tận dụng thời gian rảnh để nghỉ ngơi hợp lí, nhanh chóng lấy lại nguồn năng lượng đã mất, sẵn sàng chào đón tuần mới trong sự tự tin và sảng khoái.

Người tuổi Dậu độc thân vượng vận đào hoa, có thể nhận được nhiều lời tỏ tình cùng lúc. Tình cảm của các cặp đôi dù mới yêu hay đã gắn bó thời gian dài đều mặn nồng, khăng khít.

Con số may mắn: 0, 8
Giờ tốt: 10h đến 13h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Tử vi tuổi Tuất

Sau những thành quả đạt được trong công việc tuần vừa qua, dù chưa thực sự khiến bạn hài lòng nhưng cũng đủ để người tuổi Tuất yên tâm tận hưởng ngày nghỉ một cách trọn vẹn. Chỉ số tài vận khá cao nhưng cần đề phòng nguy cơ phát tài do mất đồ hay bị kẻ xấu lừa gạt tiền bạc.

Diễn biến tình cảm bình ổn, dù là người độc thân hay đã kết hôn đều có cảm nhận chung là sự sảng khoải và thư thái trong tâm hồn vì các mối quan hệ đều hài hòa, tốt đẹp.

Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Mùi

Tử vi tuổi Hợi

Thêm một ngày may mắn và thuận lợi dành cho người tuổi Hợi. Những dự định mua sắm hay kế hoạch đi chơi, gặp gỡ bạn bè, hẹn hò của bạn đều thành công tốt đẹp. Tài vận khá, bạn hoàn toàn yên tâm làm những việc yêu thích mà không sợ bị “viêm màng túi”.

Vận thế tình duyên khá, buổi hẹn hò của người tuổi Hợi diễn ra suôn sẻ, cả hai đều để lại ấn tượng tốt đẹp cho nhau. Đó là nền tảng cơ bản giúp tình yêu đôi lứa nảy nở và thăng hoa.

Con số may mắn: 1
Giờ tốt: 12h đến 14h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Thìn, Dậu

Hoàng Minh (Theo Astrology)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X