Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật của 12 con giáp (24/1/2016)

Thứ Bảy, 23/01/2016 18:33 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Theo tử vi Chủ Nhật của 12 con giáp, người tuổi Mão có quý nhân Nguyệt Đức chiếu cố nên tình cảm nở hoa, không những thể hiện tình yêu một cách lãng mạn và đánh dấu bước tiến triển mới mà tình thân cũng gần gũi hơn rất nhiều. 


Tu vi Chu Nhat cua 12 con giap 2412016 hinh anh
Tử vi tuổi Tý

Tu vi Chu Nhat cua 12 con giap 2412016 hinh anh 2
Tử vi Chủ Nhật của người tuổi Tý có Thiên Đức hợp quý nhân tăng cường sức mạnh, hỗ trợ tài lộc, làm nên sự nghiệp. Bản mệnh nên nắm bắt thời cơ để tiến hành những kế hoạch lớn, chuyển đổi công việc hay bắt tay kinh doanh.
Hôm nay không phải là một ngày thuận lợi với đường xã giao của người tuổi Tý do ngũ hành bất hòa nên dễ gây hấn, tranh cãi với người khác. Bạn không nên chuyện bé xé ra to, gây ầm ĩ vừa mất mặt lại không được việc.
Chuyện tình cảm có chút trục trặc do khắc khẩu, ông nói gà bà nói vịt, không thông cảm cho nhau. Vấn đề này không có gì trầm trọng lắm nên bạn đừng lo lắng quá. Cần nhất là mỗi người nhường nhịn nhau một chút, hơn thua lời nói thì tình cảm lại mất đi, rất không đáng.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 0, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: xanh dương, đen
Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tử vi tuổi Sửu
Tu vi Chu Nhat cua 12 con giap 2412016 hinh anh 3
Tử vi hôm nay của người tuổi Sửu có quý nhân tam hợp tốt đẹp giúp cho bản mệnh thuận lợi tiến hành những công việc còn đang dang dở và hóa giải mọi hiểu lầm.
Những người làm kinh doanh, dự án, công trình sẽ nhanh chóng thực hiện được suôn sẻ những hạng mục trong quy định, thu về một khoản tài chính khá. Người làm công ăn lương, công chức tháo gỡ được khó khăn từ trước nên cũng cảm thấy thoải mái và vui vẻ hơn.
Tiền kiếm được bình thường nhưng tâm lý phấn khởi nên cũng không có gì đáng phàn nàn. Vui vẻ hơn nữa là những người có tranh cãi, hiểu nhầm sẽ hòa giải với nhau, tạo đà cho những mối quan hệ xã giao phát triển. Những người yêu nhau mà có hờn giận thì lại ngọt ngào và lãng mạn hơn lúc trước.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn:1, 6
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: cà phê, tím
Quý nhân phù trợ: Dậu, Hợi

Tử vi tuổi Dần
Tu vi Chu Nhat cua 12 con giap 2412016 hinh anh 4
Người tuổi Dần đón Chủ Nhật sinh động với Ngọc Đường hanh thông, nhanh nhẹn nên bạn làm gì cũng rất thông minh và đạt hiệu quả cao. Tranh thủ cơ hội, kiếm thêm chút tiền để đón một cái Tết an khang hơn nhé.
Cơ hội thể hiện bản thân nơi công sở không có nhiều, chủ yếu là vì cuối năm mọi việc bận rộn, bạn có thể hiện thì cũng rất dễ bị cho là đương nhiên. Tuy nhiên, vẫn nên chăm chỉ, nhất định lãnh đạo sẽ ghi nhớ.
Ngũ hành bản mệnh tiêu hao, đề phòng sức khỏe. Người tuổi Dần sức dề kháng đối với mùa đông tương đối yếu nên vận động nhẹ nhàng, mặc ấm, ăn uống theo chế độ dinh dưỡng và bồi dưỡng cơ thể bằng những laoij thuốc bổ.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: xanh lá, nâu
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dậu
Tử vi tuổi Mão

Tu vi Chu Nhat cua 12 con giap 2412016 hinh anh 5
Theo tử vi Chủ Nhật của 12 con giáp, người tuổi Mão có quý nhân Nguyệt Đức chiếu cố nên tình cảm nở hoa, không những thể hiện tình yêu một cách lãng mạn và đánh dấu bước tiến triển mới mà tình thân cũng gần gũi hơn rất nhiều.
Người tuổi Mão cảm nhận được hạnh phúc và sự yêu thương ngập tràn nên cả ngày hưng phấn, làm việc rất cố gắng, năng động hơn hẳn ngày thường. tuy nhiên, bản mệnh cần đề phòng ngũ hành tương hình, sẽ xuất hiện đối thủ mới trên thương trường khiến công việc của bạn bị cạnh tranh, áp lực cũng tăng lên đáng kể.
Người tuổi Mão kiếm tiền khá tốt. Nhưng cũng nên dành thời gian để tiêu tiền, thư giãn và nghỉ ngơi. Không nên quá lao lực kẻo mệt mỏi.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: xanh dương, đen
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý
Tử vi tuổi Thìn
Tu vi Chu Nhat cua 12 con giap 2412016 hinh anh 6
Tử vi 2016 cho biết, cuối tuần này người tuổi Thìn nhờ ngũ hành nuôi dưỡng mà mọi việc tiến triển như ý, không gặp khó khăn hay cản trở nào đáng kể.
Công việc hết sức ổn thỏa, nhờ Ngọc Đường mà bạn còn có cơ hội được đi học tập, nâng cao nghiệp vụ hoặc dự hội thảo, hội nghị. Đây là sự cất nhắc ngấm ngầm của lãnh đạo, không nên bỏ phí.
Đề phòng Đại Hao gây tốn tiền vô ích hoặc bị lừa mất tiền. Cửu Không đe dọa nên bản mệnh cũng không nên xuất hành, đi chơi xa hay bắt đầu hợp tác, xúc tiến làm ăn.
Người trẻ tuổi nên ra ngoài hẹn hò hoặc gặp gỡ bạn bè để phát triển đào hoa của bản thân. Dù đã có tình yêu thì cũng nên phát triển quan hệ xã giao, làm phong phú hơn cuộc sống.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn:7, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: vàng, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tý, Dần
Tử vi tuổi Tỵ

Tu vi Chu Nhat cua 12 con giap 2412016 hinh anh 7
Tử vi Chủ Nhật của người tuổi Tỵ có Tam Hợp nên mọi sự đều tốt, muốn sự nghiệp được sự nghiệp, muốn tài lộc có tài lộc. Hôm nay bản mệnh được nghỉ thì nhận tin vui từ phương xa, bản mệnh phải đi làm thì trực tiếp nhận được thành quả trao tay.
Điều cần chú ý là sức khỏe của bản mệnh không tốt. Ngày Hỏa vượng, tránh ăn đồ cay nóng, đề phòng bệnh dạ dày.
Chuyện tình cảm vì Ly Sàng mà vợ chồng chấp nhất, nổ ra xung đột lớn, thậm chí có thể dẫn tới tan vỡ, ly hôn. Hãy nhớ rằng, cuộc đời không phải lúc nào cũng bằng phẳng, tốt đẹp, bát đũa còn có lúc xô nữa là vợ chồng, nên bình tĩnh, hành động như những người trưởng thành, chín chắn.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: hồng, cam
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mão
Tử vi tuổi Ngọ
Tu vi Chu Nhat cua 12 con giap 2412016 hinh anh 8
Người tuổi Ngọ có hai Hỏa song hành nên ngày Chủ Nhật tính tình nỏng nảy, dễ dàng làm gắt mọi chuyện, mất bình tĩnh, dễ xích mích với người khác, đặc biệt là đồng nghiệp. Thậm chí, nếu được nghỉ thì bạn cũng sẽ gây sự với đồng nghiệp khi trao đổi công việc qua điện thoại.
Vì sự cố ấy mà tâm trạng bạn không mấy vui vẻ. Tài lộc bình thường, không có tin vui. Những lúc như vậy nên nghỉ ngơi, thả lòng tâm trạng, có thể bày vẽ nấu nướng, tổ chức liên hoan cùng bạn bè, người thân. Không nên đi xa, đi du lịch, dã ngoại vì Cửu Không chẳng mấy tốt lành.
Trạng thái hôm nay không thích hợp lắm để xúc tiến chuyện tình cảm, tránh nhau ra để khỏi cãi vã.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: hồng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Dần
Tử vi tuổi Mùi
Tu vi Chu Nhat cua 12 con giap 2412016 hinh anh 9
Người tuổi Mùi có một ngày Chủ Nhật thanh thản và trút bỏ được gánh nặng trong lòng khi ngũ hành ngày hóa giải những hiểu lầm trong hôn nhân. Bản mệnh và bạn đời thấu hiểu nhau nhiều hơn nên tự nhiên sẽ hòa hợp, cảm thấy tình tốt tốt lên trông thấy.
Hôm nay là ngày nghỉ nên dù sự nghiệp và tài lộc không có tín hiệu mừng nào thì bạn cũng không cần lo lắng, cứ an tâm mà tận hưởng thời gian nhàn rỗi, nghỉ ngơi.
Sức khỏe của bản mệnh tương đối tốt, vì có Cửu Không nên những kế hoạch dã ngoại, du lịch không thực hiện được. thay vào đó, bạn có thể cùng người thân, bạn bè dạo phố, sắm Tết dần từ bây giờ.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: cam, vàng
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ
Tử vi tuổi Thân
Tu vi Chu Nhat cua 12 con giap 2412016 hinh anh 10
Tử vi hàng ngày của người tuổi Thân cho thấy Chủ Nhật này bạn nên yên ổn ở nhà, tự mình hưởng phúc nhàn nhã, đừng bon chen với đời cũng nên hạn chế tụ tập.
Quan hệ ngũ hành rắc rối khiến bạn gây hấn với bạn bè, tình cảm rạn nứt. Có thể trong lúc liên hoan, rượu vào lời ra, không kiểm soát được lời nói và hành động, lúc tỉnh lại thì đã quá muộn.
Công việc cả chính cả phụ của người tuổi Thân vẫn bình thường, không tiến, không lùi, có thể tạm coi là ổn định nên bạn không cần quá lo lắng. Thời gian này nên tự làm bản tổng kết những việc làm được và những việc còn đang dang dở để lên kế hoạch cho năm mới tốt đẹp hơn.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 0, 3
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: xám, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Thìn. Dậu
Tử vi tuổi Dậu
Tu vi Chu Nhat cua 12 con giap 2412016 hinh anh 11
Tử vi người tuổi Dậu trong Chủ Nhật khá ổn thỏa và tốt đẹp. Không hẳn không gặp khó khăn gì nhưng nhờ quan hệ tam hợp nâng đỡ nên bản mệnh thuận lợi vượt qua.
Năng lực bản thân có thể phát huy tối đa nhờ Ngọc Đường trợ giúp, bạn có thể sẽ nảy ra một ý tưởng kiếm tiền tuyệt vời trong cuối tuần này, hãy mạnh dạn thực hiện.
Người tuổi Dậu đề phòng Đại Hao mất tiền hoặc trộm cắp. Ra đường nhớ chú ý đồ đạc, xa cộ, tài sản cá nhân. Không nên cho bất cứ ai mượn tiền, mượn đồ kẻo một đi không trở lại.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn:1, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi tuổi Tuất
Tu vi Chu Nhat cua 12 con giap 2412016 hinh anh 12
Tử vi Chủ Nhật của người tuổi Tuất ghi nhớ, có thể thúc đẩy sự nghiệp nhờ quan hệ hòa hoãn. Thêm vào đó là Nguyệt Đức tốt lành cũng ra tay tương trợ nên khá sáng sủa.
Phải cái bạn kiếm được không nhiều tiền lắm, chủ yếu là chỉ có Chính Tài. Mà Đại Hao lại rình rập gây họa mất tiền nên bản mệnh phải đề phòng hết mức có thể. Đừng để chưa hết tháng đã hết tiền.
Cuối tuần thì trốn về nhà “ăn bám” cha mẹ là tốt nhất. Vừa tận hưởng không khí gia đình sum vầy đầm ấm lại không lo bị mưa gió cuộc đời vùi dập. Gia đình luôn là bến đỗ bình yên nhất đời.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: hồng, nâu
Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tử vi tuổi Hợi
Tu vi Chu Nhat cua 12 con giap 2412016 hinh anh 13
Người tuổi Hợi đề phòng tiêu nhân hãm hại, ngấm ngầm gây họa phía sau. Làm việc cùng ai cũng phải cẩn trọng, không nên quá tin tưởng người khác hoặc để người khác nắm được điểm yếu.
Công việc và tài lộc không có gì nổi bật, vẫn đều đều như những ngày thường. Bạn có kế hoạch gì mới thì nên tham khảo ý kiến người lớn tuổi để tìm ra phương pháp hiện thực hóa nó một cách tốt nhất.
Không muốn ra ngoài chơi vì ngại giáo lạnh hay hung tinh Cửu Không gây họa thì bạn có thể triển khai kế hoạch học nấu ăn, làm bánh, học làm đồ handmade, vẽ đồ họa hay bất cứ thứ gì mà bạn thích để tăng cường hiểu biết.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 5, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Lichngaytot.com

Xem Clip Sống lâu, chết yểu đề là phúc phần

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X