Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp (22/11/2015)

Thứ Sáu, 20/11/2015 16:08 (GMT+07)

Nhiều khả năng người tuổi Tỵ và gia đình sẽ có chuyến dã ngoại hoặc đi chơi nơi nào đó gần nhà, tình cảm gia đình càng thêm gắn bó khăng khít.


Tử vi tuổi Tý

Người tuổi Tý không nên để công việc và gia đình trong trạng thái đối lập, bạn phải biết cân bằng tất cả những mối quan hệ này mới có thể bình yên trong tâm hồn, tinh thần thư thái tập trung làm tốt công việc của mình. Do đó, việc bạn cần làm trong ngày hôm nay chính là dành thời gian để trò chuyện và chia sẻ với mọi người.

Chuyện tình cảm thuận buồm xuôi gió, dù là người độc thân hay đã có đôi có cặp đều cảm nhận niềm hạnh phúc ngập tràn trong tình yêu. Không khí gia đình đầm ấm, vợ chồng con cái hòa hợp.

Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 14h đến 16h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Thìn

Tử vi tuổi Sửu

Người tuổi Sửu nên xác định điều gì là quan trọng nhất trong công việc hiện tại của mình. Nếu tìm được câu trả lời, chắc chắn con đường thăng tiến của bạn càng thêm thuận lợi. Tài vận khá, nguồn chính tài vượng, bạn có thể lên kế hoạch mua sắm hoặc đi du lịch trong thời gian tới.

Nhân duyên của người tuổi Sửu khá tốt, bạn có thể tìm được đối tượng ưng ý khi cùng bạn bè tham gia hoạt động tập thể nào đó. Tình cảm vợ chồng tốt đẹp, các mối quan hệ với người thân trong hai gia đình nội ngoại đều thuận lợi.

Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Dậu, Tý

Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi Chủ nhật của 12 con giáp, vận thế sự nghiệp của người tuổi Dần khá, công việc kinh doanh buôn bán thuận lợi nhưng vẫn gặp chút rắc rối về nguồn vốn, bạn nên kiên nhẫn chờ đợi thời cơ thay vì lo lắng thái quá, ảnh hưởng tới sức khỏe.

Tài vận khá, các nguồn thu dồi dào, chỉ cần bạn kiên định mục tiêu, chi tiêu tiết kiệm sẽ nhanh chóng tích lũy được khoản vốn khá, giúp việc làm ăn thêm thuận lợi.

Vận thế tình duyên khởi sắc, người tuổi Dần sẽ nhận được món quà bất ngờ từ đối phương. Hai bạn sẽ có buổi hẹn hò thú vị, xóa tan ranh giới cái tôi cá nhân để hòa làm một.

Con số may mắn: 0, 7
Giờ tốt: 12h đến 14h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Ngọ, Tuất

Tử vi tuổi Mão

Ngày nghỉ cuối tuần của người tuổi Mão trôi qua trong sự bình yên, hạnh phúc bên cạnh người thân, bạn bè của mình. Bạn có thể “tự thưởng” cho mình món quà ý nghĩa như một bộ đồ với, quyển truyện hay hoặc đơn giản là nằm dài ở nhà xem bộ phim truyền hình yêu thích. Điều đó giúp tinh thần thư thái, xua đi cảm giác áp lực, mệt mỏi vì những lo toan trong cuộc sống.

Diễn biến tình cảm bình ổn, các cặp vợ chồng bằng tuổi khó tránh mâu thuẫn nảy sinh do bất đồng quan điểm nhưng cuối cùng mọi việc đều được xử lí ổn thỏa. Thậm chí, sự tranh cãi đó là một loại “gia vị” giúp gắn kết tình yêu lứa đôi.

Con số may mắn: 7
Giờ tốt: 10h đến 12h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Mùi, Tỵ

Tử vi tuổi Thìn

Tạm gác lại những lo lắng về vật chất, công việc, người tuổi Thìn tận hưởng ngày nghỉ khá trọn vẹn khi một vài sở thích cá nhân được thực hiện triệt để. Bạn đi câu cá, chơi thể thao, thưởng thức món ăn đường phố... Tài vận khá, cơ hội trúng thưởng cao, bạn có thể thử vận may bằng cách tham gia cuộc thi nhỏ nào đó, tỉ lệ thành công rất lớn.

Tình yêu của người tuổi Thìn càng thuận lợi và có thể bước vào giai đoạn hôn nhân ổn định. Tuy nhiên, điều đó phụ thuộc khá nhiều vào thái độ cũng như suy nghĩ của bạn. Gần đây đã xuất hiện dấu hiệu hoài nghi về sự chung thủy của đối phương, bạn nên cẩn trọng trong mọi lời nói, hành động của mình.

Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 10h đến 12h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tuất

Tử vi tuổi Tỵ

Nhiều khả năng bạn và gia đình sẽ có chuyến dã ngoại hoặc đi chơi nơi nào đó gần nhà, tình cảm gia đình càng thêm gắn bó khăng khít. Chỉ số tài vận khá cao, bạn không cần lo lắng nhiều về vấn đề tiền bạc, hãy tận hưởng ngày nghỉ hiếm hoi này một cách trọn vẹn.

Tình cảm lứa đôi bước vào giai đoạn mang tính đột phá mới, buổi ra mắt của người tuổi Tỵ đã thành công tốt đẹp. Đó là nền tảng cơ bản giúp hai bạn nhanh chóng “hợp pháp hóa” mối quan hệ của mình.

Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Sửu, Thân

Tu vi Chu nhat cua 12 con giap (22112015) hinh anh
Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp

Tử vi tuổi Ngọ

Vận thế sự nghiệp Chủ nhật của người tuổi Ngọ bình ổn, một vài giao dịch quan trọng của bạn được tiến hành suôn sẻ. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất vẫn là sức khỏe của bạn, hãy tranh thủ thời gian nghỉ ngơi thật tốt, chuẩn bị tâm lí sẵn sàng ứng phó với những vấn đề bất ngờ trong tuần tới.

Diễn biến tình cảm gặp chút trở ngại. Dù đã sắp xếp thời gian hẹn hò nhưng vì lí do khách quan nào đó khiến bạn phải hủy cuộc hẹn. Người độc thân vẫn chưa có tiến triển mới mẻ nào trong chuyện yêu đương vì còn quá tôn sùng chủ nghĩa độc thân.

Con số may mắn: 9
Giờ tốt: 16h đến 18h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mùi


Ngày Chủ nhật của người tuổi Mùi không có biến động lớn nào trong công việc. Tuy nhiên chuyện tình cảm lại tiến triển vô cùng thuận lợi. Sau khi cùng nhau trải qua bao sóng gió, hai bạn sẽ chính thức được “về chung một nhà” dưới sự chứng kiến của gia đình hai họ. Người độc thân cũng tìm được nửa kia ưng ý khi được bạn bè giới thiệu.

Tình hình tài chính của người tuổi Mùi khá ổn định. Bạn có thể lên kế hoạch đi chơi hoặc mua sắm hợp lí vẫn có thể để ra khoản tiền dự phòng khá.

Con số may mắn: 1, 4
Giờ tốt: 19h đến 21h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Ngọ, Thìn

Tử vi tuổi Thân

Với người tuổi Thân, sức khỏe vẫn là vấn đề mà bạn cần phải quan tâm hàng đầu. Cơ thể bạn đang có dấu hiệu xuống dốc nghiêm trọng, nếu không nhanh chóng đi khám và điều trị, bạn có thể rơi vào tình trạng kiệt sức, đổ bệnh bất cứ lúc nào. Chỉ số tài vận trung bình, có quá nhiều việc phải dùng đến tiền trong khi nguồn thu vẫn chững lại, khiến tình hình tài chính của bạn bất ổn.

Tình cảm của người tuổi Thân thuận buồm xuôi gió, hai bạn bước vào giai đoạn thăng hoa của tình yêu, hứa hẹn một kết thúc viên mãn. Cuộc sống gia đình hài hòa, mối quan hệ với người thân hai bên gia đình thuận lợi.

Con số may mắn: 8
Giờ tốt: 14h đến 16h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tý

Tử vi tuổi Dậu


Vận xui xẻo vẫn đang bám sát người tuổi Dậu, thay vì tỏ ra khó chịu và than thân trách phận, bạn hãy suy nghĩ tích cực, luôn tươi cười để chào đón những điều may mắn, tốt đẹp đến với mình. Chỉ số tài vận khá thấp, đừng vội nản lòng, bạn hãy kiên trì theo đuổi mục tiêu tới cùng, nhất định sẽ có ngày gặt hái được thành quả to lớn.

Chuyện tình cảm gặp trở ngại, mâu thuẫn gia đình đến giai đoạn đỉnh điểm khiến không khí trong nhà bạn ngột ngạt, khó chịu. Đừng ngại ngần chia sẻ điều này với người thân của mình, họ là người ngoài cuộc sẽ sáng suốt hơn người trong cuộc, biết đâu họ sẽ giúp hai bạn sớm được hòa giải.

Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Sửu, Thìn

Tử vi tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất làm kinh doanh buôn bán sẽ có một ngày “bội thu” khi tung ra sản phẩm hoặc áp dụng phương thức làm việc mới. Chỉ số tài vận ở mức khá cao, có Tài tinh chiếu mệnh, nguồn chính tài của bạn dồi dào, làm ăn phát đạt.

Diễn biến tình cảm theo chiều hướng tích cực, mọi mâu thuẫn trước đó giữa các cặp đôi đều được xử lí êm thếm, mang lại cảm giác thư thái và hạnh phúc.

Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Ngọ, Dần

Tử vi tuổi Hợi


Mọi việc lớn nhỏ của người tuổi Hợi đều được tiến hành khá thuận lợi trong ngày hôm nay. Tuy nhiên kết quả đó chưa thực sự khiến một người đầy tham vọng như bạn hài lòng. Dù là ngày nghỉ, bạn vẫn làm việc tất bật nhằm tạo ra bước đột phá mới cho sự nghiệp trong tương lai.

Người tuổi Hợi nên nhớ rằng không gì quan trọng bằng sự thật. Nếu đã phạm sai lầm nào đó, bạn có thể thú nhận bằng thái độ thành khẩn, đối phương sẽ không vì thế mà nổi cơn thịnh nộ.

Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 12h đến 14h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Mão, Sửu

Minh Hoa (Theo Astrology)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X