Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật của 12 con giáp (20/12/2015)

Thứ Sáu, 18/12/2015 17:03 (GMT+07)

Theo tử vi Chủ Nhật của 12 con giáp, người tuổi Dần một tay cầm Kim Ấn, một tay cầm Quan Ấn, thêm quý nhân tam hợp, không gì tốt đẹp bằng. 


20 mo
Tử vi tuổi Tý
20 ty
Tử vi Chủ Nhật của người tuổi Tý không mấy suôn sẻ vì địa chi tương xung. Có người ngáng đường, cản chân, gây khó dễ cho bạn. Nhưng không sao, Thiên Quan sẵn sàng ra tay tương trợ, giúp bạn nhẹ nhàng vượt qua.
Hôm này là cuối tuần, bản mệnh đừng quá nặng đầu vì công việc mà lấy đá đập chân mình, tự mình gây khó khăn. Tuần mới chưa tới, đừng vội vàng, cứ bình tĩnh thì sự nghiệp mới có điềm may. Công việc chưa giải quyết được cũng nên để lại, vì hiện tại bản mệnh chưa nghĩ ra cách giải quyết.
Người tuổi Tý nên về nhà quây quần cùng gia đình, đưa con cái đi vui chơi hoặc tụ tập bạn bè. Điều này sẽ cải thiện đáng kể tâm trí của bạn, hồi phục tinh thần, biết đâu nảy sinh ra sáng kiến.
Do gặp kẻ tiểu nhân nên ra đường phải cẩn trọng. Có thể bạn không cố tình nhưng lại vướng vào thị phi, tranh cãi, gây gổ với người khác dẫn tới hao tài, vướng vào pháp luật.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: xám, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ
Tử vi tuổi Sửu
20 suu
Người tuổi Sửu trong ngày Chủ Nhật tốt nhất là ở trong nhà, không nên đi chơi xa hoặc tham gia những trò mạo hiểm. Ở nhà cũng cẩn thận khi leo cầu thang, sử dụng vật sắc nhọn. Rất có thể địa chi tương hại sẽ gây nguy hiểm cho bạn.
Nếu bản mệnh làm công việc online thì khá thuận lợi, kinh doanh có lời, nhất là các mặt hàng liên quan tới sách vở. Người làm cơ quan, được nghỉ thì không nên tham công tiếc việc, cố cũng không thể cải thiện được mấy đâu.
Thiên Ân trời ban giúp người tuổi Sửu nhàn nhã và gặp nhiều điều lành trong ngày cuối tuần. Nên cùng cả nhà lễ chùa vãn cảnh cầu an hoặc ăn chay, vừa có lợi cho sức khỏe lại thêm niềm tin tâm lịnh.
Đặc biệt chú ý mối ngu hại rình rập, tai nạn xe cộ, đụng dao kéo. Tránh được thì tránh, không tránh được thì cẩn thận để họa giảm bớt. Minh Tinh mang tới việc vui về tình cảm, giảm bớt phần nào điềm gở.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: nâu, cà phê
Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tử vi tuổi Dần
20 dan
Theo tử vi Chủ Nhật của 12 con giáp, người tuổi Dần một tay cầm Kim Ấn, một tay cầm Quan Ấn, thêm quý nhân tam hợp, không gì tốt đẹp bằng.
Kim Ấn mang tiền đến nhà cho bản mệnh, buôn đâu thắng đấy, nợ có người trả. Nhân cơ hội này nên đầu tư vào kế hoạch mới, hạng mục mới, cơ hội thu lợi nhuận lớn là rất cao.
Quan Ấn mang danh lợi đến với người tuổi Dần. Cơ hội được khen thưởng hoặc lọt vào mắt xanh của lãnh đạo đang gần hơn bao giờ hết. Đặc biệt với người theo võ nghiệp, hoặc những ngành liên quan tới có khí, sửa chữa, kĩ thuật. Lúc này, bản mênh phải ra sức phô diễn năng lực bản thân để khuếch trương thanh thế, tạo đà thăng tiến.
Vì mải mê sự nghiệp mà tuổi Dần lơ đãng tình thân, tình yêu khiến người trong nhà bực bội, người trong tim hờn dỗi, không khí khá căng thẳng. Thêm nữa, làm việc quá độ dẫn tới lao lực, lợi bất cập hại.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: vàng đất, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi
Tử vi tuổi Mão
20 mao
Tử vi Chủ Nhật của người tuổi Mão khá căng thăng dù là ngày nghỉ. Công việc nảy sinh sai sót nên bạn phải tức tốc ra tay giải quyết, vấn đề chất chồng, càng làm càng thấy mù mịt.
Ngũ hành tiêu hao, bản mệnh vì việc nhiều mà mệt mỏi. Thêm mùa đông lạnh giá, hàn khí xâm nhập nên bệnh như núi đổ, càng thêm khó nhọc. Bạn nên đi bệnh viện ngay lập tức, kèm theo nghỉ ngơi, công việc thì chưa thể hoàn tất dứt điểm được nên thà chịu khiển trách một chút còn hơn kéo dai dẳng, ốm càng thêm ốm.
Tin vui là Giải Thần tới giúp, có người đỡ lời hộ bạn nên cấp trên cũng thông cảm phần nào, gia hạn thời gian. Thêm Tục Thế mang tới hỉ sự, chuyện tình cảm có khởi sắc, là chỗ dựa đáng tin cậy, giúp tuổi Mão vượt qua khó khăn.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: xanh lam, cà phê
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi
Tử vi tuổi Thìn
20 thin
Người tuổi Thìn có một ngày nghỉ thong dong và không vướng bận. Hỏa sinh Thổ tốt đẹp khiến họ chẳng cần bận tâm tới việc gì khác ngoài chăm sóc tốt bản thân.
Đây là cơ hội để bạn tự do đi du ngoạn hoặc làm những điều mình mong muốn. Có thể ngủ nướng cả ngày, đi mua sắm, xem bộ phim yêu thích hay nấu một món ăn mới. Kể cả đi uống rượu, hát hò hay chơi thể thao cũng rất tuyệt.
Sự nghiệp và tài lộc không có gì để bàn vì là ngày nghỉ, mọi thứ vẫn khá ổn định. Sức khỏe tốt, thân thể mạnh mẽ. Duy chỉ có tình cảm hơi gặp vấn đề. Ngũ Hư quấy rối, bạn với bạn đời bằng mặt mà không bằng lòng, chiến tranh lạnh.
Chung chăn chung gối, lại sống với nhau cả đời, chuyện gì cũng có thể giải quyết. Có thể nhờ bạn bè, người thân tác động giúp.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 0, 3
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: cà phê, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Ngọ
Tử vi tuổi Tỵ
20 ti
Chủ Nhật là ngày vui với người tuổi Tỵ do ngũ hành hưng vượng, bản mệnh có sức sống hơn hẳn. Nhiều chuyện may cũng lần lượt ghé thăm, tuy không phải may lớn nhưng cũng rất đáng mừng.
Bạn có thể nhặt được tiền, đòi được nợ, thu hoạch được chút ít hay trúng sổ số. Với người độc thân, khả năng quen biết một đối tượng thú vị là khá cao. Tình cảm tăng tiến, tài lộc cũng khá khẩm, bạn nên vui chơi thay vì ngồi nhà.
Xuất hành hướng Tây Bắc sẽ gặp hỉ sự, ra đường là có chuyện vui, về nhà là có tin mừng. Chỉ có điều, sức khỏe của người tuổi Tỵ không tốt lắm, vui chơi có chừng mực kẻo đầu tuần lại mệt mỏi, phải xin nghỉ ốm.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt:  15h đến 17h
Màu sắc cát tường: tím, hồng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi tuổi Ngọ
20 ngo
Tử vi Chủ Nhật của người tuổi Ngọ nhiều bất an, tự mình buồn phiền, hao tổn tâm tư vì tình cảm. Dù Kim Ấn mang tới tài lộc thì cũng chẳng thế làm họ vui lên.
Ngũ hành tự hình khiến cho bản mệnh trốn tránh hiện thực, tự mình nghĩ ngợi. Chuyện đã qua thì không buông tay, chuyện đang tới thì không dám nhận. Bạn nên thay đổi thái độ đối với tình yêu, mạnh dạn và dứt khoát hơn. Suy nghĩ nhiều chỉ làm khổ bản thân thôi.
Nhân Chuyên giải trừ chuyện xấu, Kim Ấn chủ phát tài vì của biếu sẽ đỡ đần phần nào vận trình của người tuổi Ngọ dù không nhiều lắm.
Vì nghĩ ngợi lại thêm thân thể suy nhược, sợ lạnh nên người tuổi Ngọ ốm yếu. Nên tĩnh dưỡng, tránh hao tâm và năng tập thể dục để điều hòa thân thể.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 6, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: cam, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ
Tử vi tuổi Mùi
20 mui
Thiên Quan tốt đẹp mang tới cho tử vi Chủ Nhật của người tuổi Mùi nhiều may mắn và thuận lợi. Hôm nay không phải đi làm nên bản mệnh rất thoải mái, phấn khích. Quý nhân nhị hợp còn giúp tuồi Mùi gặp được cơ hội bày tỏ tình cảm với người thương.
Với người phải đi làm, Kim Ấn mang đến vận tài lộc, tốt cho người làm công ăn lương hơn là người làm kinh doanh, tốt cho người theo nghiệp võ hơn là nghiệp văn.
Nhân dịp mọi thứ đều hanh thông, người tuổi Mùi nên tổ chức party với gia đình, bạn bè hoặc hẹn hò với người yêu. Ai còn do dự chưa quyết thì nên tỏ tình, để tình cảm dứt khoát. Quý nhân sẽ giúp bạn.
Người không thích náo nhiệt thì mua quà về thăm cha mẹ, tâm sự để cha mẹ vui và tìm thêm lời khuyên bổ ích từ những người đi trước, rất hữu hiệu.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt:  17h đến 19h
Màu sắc cát tường: vàng, hồng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu
Tử vi tuổi Thân
20 than
Người tuổi Thân phải chú ý mọi việc trong ngày Chủ Nhật vì ngũ hành tương khắc, lại thêm ngũ hành ngày tự khắc. Người làm khổ mình rồi chính mình cũng làm khổ mình.
Nhưng không sao, Thiên Quan tốt lành sẽ đỡ cho bản mệnh, việc xấu không đi quá xa, có thể tìm được cách giải quyết, tranh chấp với người khác có nhiều cơ hội thắng, không mất mát nhiều. Nhưng vấn đề là bản thân người tuổi Thân nghĩ ngợi, lo lắng nhiều. cái này thì không ai giúp được.
Vì nghĩ ngợi mà bản mệnh đau đầu, cáu gắt với người trong nhà, không khí gai đình căng như dây đàn mà sức khỏe cũng sa sút. Nên nhớ, nghĩ nhiều cũng không giải quyết được vấn đề gì, chỉ hại thân. Nghĩ thoáng ra và thư giãn đầu óc đi.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 6, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: ánh kim, cà phê
Quý nhân phù trợ:  Mão, Tuất
Tử vi tuổi Dậu
20 dau
Tử vi Chủ Nhật của người tuổi Dậu ngũ hành khắc chế, phải giữ mình, biết nhịn chờ thời thì mọi chuyện sẽ qua. Ở cơ quan thì bị sếp mắng, về nhà thì mẹ cha càu nhàu, vợ chồng lôi thôi, nếu bản mệnh nóng lên là mọi chuyện hỏng hết.
Kim Ấn tặng bạn chút tiền thưởng từ công việc trước đó nên bản mệnh không thiếu tiền. Muốn tiêu gì thì nên tiêu, không cần đắn đo quá nhiều. Chỉ là đừng hoang phí, tiêu thứ không đáng kẻo hối hận.
Giải Thần minh oan, nên sự cãi cọ không quá khắc nghiệt. Dẫu vậy, người tuổi Dậu vẫn thấy rất ấm ức, khó chịu trong lòng. Tốt nhất là nên đi ra ngoài cho khuây khỏa, ví dụ như dạo phố, uống cà phê hay đi mua sách. Các hoạt động đó sẽ giúp bạn cảm thấy khá lên và tránh đụng độ với đối phương.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 1, 5
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ:  Dần, Ngọ
Tử vi tuổi Tuất
20 tuat
Tử vi Chủ Nhật của người tuổi Tuất thong thả và nhiều tiếng cười, quý nhân tam hợp ở bên trợ giúp họ mọi lúc mọi nơi, đỡ lời cho bản mệnh rất nhiều. Hôm nay bản mệnh hay vạ miệng, cẩn thận lời nói một chút thì không có gì xấu xảy ra.
Quan Ấn chủ sự nghiệp có danh vọng mang đến tin vui trong sự nghiệp cho người tuổi Tuất. Người làm kinh doanh có thể thắng lợi trong đàm phán. Tuy tài lộc không quá nhiều nhưng cơ hội kiếm tiền trong tương lai rất rộng mở.
Cuối tuần nên để công việc sang một bên, tuổi Tuất cần có không gian riêng dành cho tình yêu. Gợi ý bạn nên đi ngắm băng giá ở Sapa, Cao Bằng hay lên Tam Đảo tận hưởng không khí mát lạnh, ra Bình Ba tắm biển, lên Đà Lạt ngắm hoa. Vừa tự thưởng cho bản thân lại có thêm cơ hội phát triển tình cảm, sớm ngày có hỉ.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: hồng, cam
Quý nhân phù trợ: Thân Tý
Tử vi tuổi Hợi
20 hoi
Người tuổi Hợi đón ngày cuối tuần không mấy yên ổn. Thủy Hỏa bất hòa làm cho bản mệnh thường xuyên phải tranh cãi, tranh chấp với người khác. Thậm chí dẫn tới ẩu đả không biết chừng,
Lời khuyên cho bản mệnh là phải bình tĩnh, lấy nhyu thắng cương, lấy tĩnh thắng động, nóng vội là thua. Bạn cần nhìn ra bản chất của vấn đề, tấn công vào điểm đó thì mới giành được lợi thế. Có Giải Thần tương trợ, không lo gì không giành phần thắng.
Hơn hết, bạn tìm nơi yên tĩnh để tránh thị phi, đỡ đau đầu. Nếu gây sự với người nhà thì có thể đi du lịch một mình. Nếu gây sự với đồng nghiệp thì về nhà tự làm bản thân vui, không quan tâm tới lời của người khác bàn tán là được.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dậu

Theo Lichngaytot.com

Xem Clip Tiểu cảnh phong thủy cho nhà thêm sinh động

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X