Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp (18/10/2015)

Thứ Sáu, 16/10/2015 16:12 (GMT+07)

Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp: Người tuổi Hợi dậy từ rất sớm, diện bộ đồ yêu thích và tới gặp mặt đối tượng mà gia đình hoặc bạn bè giới thiệu.


Tử vi tuổi Tý


Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý khá, công việc tiến hành thuận lợi và thu về kết quả cao. Đặc biệt, người làm kinh doanh có cơ hội kiếm được số tiền lớn do gặp được quý nhân tương trợ.

Vận thế tình duyên khởi sắc hơn. Vì là ngày nghỉ nên người tuổi Tý có thời gian quan tâm, chăm sóc người thân trong gia đình và nửa kia của mình hơn. Do đó, các mối quan hệ khá hài hòa. Đó là nền tảng cơ bản giúp tâm trạng bạn phấn chấn, tận hưởng trọn vẹn kì nghỉ ngắn này.

Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 18h đến 20h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Mùi, Tuất

Tử vi tuổi Sửu

Dù là ngày nghỉ nhưng người tuổi Sửu vẫn ngập đầu trong công việc để tìm ra hướng giải quyết những khó khăn trong công việc gần đây. Không gian yên tĩnh, thời gian không quá gấp gáp sẽ giúp bạn suy nghĩ thấu đáo mọi vấn đề hơn. Chỉ số tài vận tăng nhẹ, tình hình tài chính của người tuổi Sửu cân bằng, không có điều gì phải lo ngại.

Vận thế tình duyên hanh thông, nhưng phần lớn thời gian trong ngày người tuổi Sửu đều dành để nghĩ tới công việc nên chuyện tình cảm vẫn chưa đâu vào đâu.

Con số may mắn: 1, 5
Giờ tốt: 20h đến 23h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dần, Thân

Tử vi tuổi Dần

Hôm nay, gia đình người tuổi Dần sẽ chào đón vị khách quý. Người này không chỉ mang lại tin vui trong công việc mà còn giúp bạn có thể kiếm được món tiền lớn. Tài vận hanh thông, nguồn tài chính ổn định nhưng vẫn cần đề phòng nguy cơ phá tài.

Chuyện tình cảm có tiến triển tích cực hơn, nhưng nhìn chung vẫn khá ảm đạm. Nguyên nhân là do người tuổi Dần chưa thực sự thể hiện thái độ chân thành với đối phương. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ chuyển biến tốt đẹp hơn nếu bạn dành tặng nửa kia món quà bất ngờ nào đó.

Con số may mắn: 8
Giờ tốt: 18h đến 20h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Tuất

Tử vi tuổi Mão


Ngày Chủ nhật của người tuổi Mão trôi đi một cách bình yên với những hạnh phúc giản đơn bên cạnh gia đình, người thân. Hôm nay, vợ chồng bạn có cơ hội ở bên nhau nhiều hơn khi tham dự bữa tiệc hay buổi xem ca nhạc nào đó.

Chỉ số tài vận tăng nhẹ, các hạng mục đầu tư bắt đầu có dấu hiệu sinh lời nhưng chưa lớn. Người tuổi Mão cần kiên nhẫn chờ đợi thời cơ để có thể tạo bước đột phá mới, kiếm được khoản tiền lớn để thực hiện những dự định quan trọng như mua nhà, mua xe...

Con số may mắn: 8
Giờ tốt: 18h đến 20h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Tuất

Tử vi tuổi Thìn

Nếu đi dã ngoại hay tới nơi nào đó ngoài thành phố để hít thở không khí trong lành, người tuổi Thìn cần chú ý đến vấn đề an toàn giao thông, tránh tai nạn xe cộ đáng tiếc xảy ra với bản thân và người cùng đồng hành.

Vận thế tình duyên tăng, mối quan hệ của hai bạn bắt đầu đi vào giai đoạn ổn định, hứa hẹn sẽ có đám cưới viên mãn vào khoảng cuối năm nay.

Con số may mắn: 4
Giờ tốt: 15h đến 17h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Sửu

Tu vi Chu nhat cua 12 con giap 18102015 hinh anh
Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp

Tử vi tuổi Tỵ


Tạm hài lòng với những thành công đạt được trong sự nghiệp, hôm nay người tuổi Tỵ quyết định rút hầu bao mở tiệc chiêu đãi bạn bè. Theo đó, tâm trạng bạn vô cùng phấn chấn và tận hưởng trọn vẹn ngày nghỉ cuối tuần.

Diễn biến tình cảm lí tưởng. Hôm nay thiên thời địa lợi nhân hòa, người tuổi Tỵ có thể ra mắt gia đình hai bên để chính thức hóa mối quan hệ của hai bạn. Kết quả tốt đẹp tới mức chính bản thân bạn cũng phải ngạc nhiên.

Con số may mắn: 5
Giờ tốt: 16h đến 18h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Mùi

Tử vi tuổi Ngọ

Chuyến du lịch của người tuổi Ngọ vẫn rất thuận lợi, không gặp bất cứ trở ngại nào. Đi tới mỗi nơi khác nhau, bạn không quên chụp ảnh chia sẻ với bạn bè và cập nhật tình hình bản thân nên mọi người đều vô cùng yên tâm về hành trình dài của bạn.

Vận thế tình duyên lí tưởng, cuộc sống gia đình hài hòa, đặc biệt mối quan hệ giữa mẹ chồng nàng dâu được hóa giải triệt để. Người độc thân có cơ hội trải nghiệm tình yêu mới khi gặp được đối tượng ưng ý trong bữa tiệc sinh nhật bạn.

Con số may mắn: 6, 8
Giờ tốt: 12h đến 14h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Tỵ, Tuất

Tử vi tuổi Mùi


Theo tử vi Chủ nhật của 12 con giáp, vận thế sự nghiệp của người tuổi Mùi hanh thông, mọi việc lớn nhỏ đều được tiến hành thuận lợi. Tài vận khả quan, đặc biệt nguồn phụ tài vượng. Bạn có thể thử vận may bằng cách bốc thăm trúng thưởng hoặc mua xổ số.

Diễn biến tình cảm tốt đẹp, vết thương lòng của người tuổi Mùi đang có dấu hiệu phục hồi. Điều đó giúp bạn có thể tìm được niềm hạnh phúc đích thực của đời mình.

Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 18h đến 20h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Mão

Tử vi tuổi Thân

Thay vì đi mua sắm hay tụ tập bạn bè ở những nơi ồn ào, hôm nay người tuổi Thân chọn cách nhẹ nhàng hơn đó là nghe những bản nhạc yêu thích và ngủ nướng cả ngày. Dù là cách nào đi nữa, miễn sao bạn cảm thấy tinh thần thoải mái là được.

Gia đình người tuổi Thân ngập tràn tiếng cười và hạnh phúc vì có thể sẽ đón thêm thành viên mới. Người độc thân cũng có cơ hội mở rộng các mối quan hệ khác giới và tìm cho mình nửa kia phù hợp.

Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 20h đến 22h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn

Tử vi tuổi Dậu

Sức khỏe của người tuổi Dậu đang ở tình trạng báo động. Tốt nhất bạn nên sắp xếp lịch hẹn khám sức khỏe để nhanh chóng tìm ra và chữa trị bệnh kịp thời. Tài vận khá, tình hình tài chính bình ổn.

Chuyện tình cảm thuận lợi, nếu đã xác định được tình cảm, người tuổi Dậu nên bày tỏ cho đối phương biết. Ngoài cách trực tiếp, bạn có thể viết tin nhắn, email... miễn sao thấy bản thân tự tin và thoải mái.

Con số may mắn: 0, 4
Giờ tốt: 13h đến 15h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ

Tử vi tuổi Tuất


Công việc của người tuổi Tuất diễn ra theo đúng kế hoạch, không có điều gì phải phàn nàn. Tuy nhiên, cần đề phòng kẻ xấu hãm hại hoặc lợi dụng lòng tin để lừa gạt tiền bạc.

Vận thế tình duyên lí tưởng, hai bạn có thể đang bận rộn lên kế hoạch cho lễ cưới trọng đại trong thời gian tới.

Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Mão, Tỵ

Tử vi tuổi Hợi

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Hợi tăng, những giao dịch quan trọng về tiền bạc đều được tiến hành suôn sẻ. Tài vận khá, có thể thỏa sức mua sắm mà không cần phải lo lắng quá nhiều tới ví tiền.

Hôm nay, người tuổi Hợi dậy từ rất sớm, diện bộ đồ yêu thích và tới gặp mặt đối tượng mà gia đình hoặc bạn bè giới thiệu. Tất nhiên, bạn khó tránh được phút giây lúng túng do quá hồi hộp. Hãy là chính mình, chia sẻ với đối phương về những sở thích cá nhân hay quan điểm sống. Nhưng nhớ chỉ dừng ở mức độ vừa phải, không nên đi quá sâu sẽ khiến đối phương cảm thấy khó chịu.

Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mão, Thìn

Ngọc Lan (Theo Astrology)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X