Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp (15/11/2015)

Thứ Sáu, 13/11/2015 16:07 (GMT+07)

Thói quen dậy sớm của người tuổi Tỵ vẫn không hề thay đổi dù hôm nay là ngày nghỉ. Nhưng thay vì tất bật với công việc, bạn có thể rảnh rang đọc cuốn sách hay xem chương trình truyền hình yêu thích.


Tử vi tuổi Tý

Tình hình kinh doanh, buôn bán của người tuổi Tý tiến triển thuận lợi, nhiều khả năng sẽ tìm được đối tác lớn, hứa hẹn nguồn thu nhập ổn định. Chỉ số tài vận tăng, nguồn phụ tài dồi dào, tỉ lệ trúng thưởng khá lớn.

Diễn biến tình cảm khá thuận lợi, tình yêu đôi lứa vừa mới chớm nở nhưng lại có tốc độ phát triển chóng mặt. Bạn nên cho bản thân và cả đối phương thời gian để tìm hiểu kĩ lưỡng, nóng vội sẽ khiến mọi chuyện không như ý muốn.

Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 12h đến 14h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Thìn

Tử vi tuổi Sửu


Hôm nay người tuổi Sửu sẽ gặp chút rắc rối về vấn đề tài chính, đặc biệt vấn đề đó liên quan đến người nhà bạn. Rất có thể đó là một khoản chi phí lớn khiến bạn phải chạy đôn chạy đáo khắp nơi.

Vận thế tình duyên bình ổn, đây là thời điểm lí tưởng để người tuổi Sửu bày tỏ tình cảm với đối phương. Hãy chủ động tạo ra bầu không khí lãng mạn, dùng thái độ chân thành của mình để cảm hóa trái tim đối phương.

Con số may mắn: 1, 5
Giờ tốt: 13h đến 15h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Tý, Tỵ

Tử vi tuổi Dần


Dù là ngày nghỉ nhưng trong đầu người tuổi Dần ngập tràn ý tưởng kinh doanh hoặc đầu tư mới. Theo đó, bạn dành thời gian để nghiên cứu kĩ thị trường trước khi tiến hành. Cách làm việc khá điềm tĩnh và tỉ mỉ này hứa hẹn mang lại thành công bất ngờ, trái ngược với sự nóng vội tiềm ẩn trong con người bạn.

Diễn biến tình cảm khá thuận lợi, gia đình bạn có cơ hội đi dã ngoại hoặc du lịch cùng nhau, tạo sự gắn kết giữa tất cả các thành viên trong gia đình. Người độc thân có cơ hội gặp gỡ đối tượng ưng ý, hứa hẹn sớm chấm dứt cuộc sống tẻ nhạt đeo bám bấy lâu.

Con số may mắn: 4
Giờ tốt: 13h đến 15h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Mão


Tình hình tài chính của người tuổi Mão khá ổn định, bạn có thể lên kế hoạch chi tiêu lâu dài, nếu có thể hãy tích lũy một khoản tiền lớn để phòng xa. Tài vận khả quan, những giao dịch tiền bạc quan trọng của bạn đều được tiến hành thuận lợi.

Tình cảm lứa đôi được cải thiện đáng kể vì người tuổi Mão đã chủ động hòa giải. Theo đó không khí gia đình lại trở về trạng thái vui vẻ, ấm áp như mọi khi, cục diện “đóng băng” hoàn toàn bị phá bỏ.

Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 18h đến 20h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Hợi, Tuất

Tử vi tuổi Thìn


Tạm gác những lo toan về công việc, cuộc sống qua một bên, người tuổi Thìn tự thưởng cho mình ngày nghỉ trọn vẹn với lịch trình lặp lại: ăn, ngủ, chơi. Đây chính là cách giúp bạn nhanh chóng lấy lại nguồn năng lượng và nguồn hứng khởi trong cuộc sống.

Vận thế tình duyên hanh thông, người độc thân sẽ tìm thấy nửa kia ưng ý ở ngay cạnh mình. Bạn nên nhớ, tình yêu có thể xuất phát từ những điều giản đơn trong cuộc sống, không phải phô trương, hãy là chính mình để yêu và được yêu.

Con số may mắn: 3
Giờ tốt: 7h đến 9h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dậu, Thân

Tu vi Chu nhat cua 12 con giap (15112015) hinh anh
Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp

Tử vi tuổi Tỵ

Thói quen dậy sớm của người tuổi Tỵ vẫn không hề thay đổi dù hôm nay là ngày nghỉ. Nhưng thay vì tất bật với công việc, bạn có thể rảnh rang đọc cuốn sách hay xem chương trình truyền hình yêu thích. Chỉ số tài vận ở mức khá cao, cơ hội trúng thưởng hay có được món tiền bất ngờ rất cao.

Vận thế tình duyên lí tưởng, hai bạn có được những trải nghiệm thú vị trong tình yêu khi dành nhiều thời gian trò chuyện, chia sẻ tâm tư tình cảm.

Con số may mắn: 2
Giờ tốt: 21h đến 23h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Sửu, Thân

Tử vi tuổi Ngọ


Vận thế sự nghiệp Chủ nhật của người tuổi Ngọ khá thuận lợi, đặc biệt người kinh doanh sẽ có cơ hội “trúng lớn” khi tung ra thị trường sản phẩm mới. Tài vận khá, ngay từ hôm nay bạn có thể tích lũy tiền bạc để chuẩn bị cho những dự án đầu tư sắp tới.

Rất có thể người tuổi Ngọ sẽ nhận được tin vui trong chuyện tình cảm. Người độc thân sẽ được đối phương tỏ tình hoặc dành món quà bất ngờ, các cặp đôi sẽ cùng nhau dự tính chuyện hôn nhân...

Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 8h đến 10h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Mùi, Dần

Tử vi tuổi Mùi

Theo tử vi Chủ nhật của 12 con giáp, vận thế sự nghiệp của người tuổi Mùi vẫn trên đà tăng nhẹ, nhìn chung bạn sẽ không vướng vào bất cứ trở ngại nào trong công việc nhưng cũng không thể có được bước tiến đột phá ngoạn mục. Chỉ số tài vận trung bình, đề phòng nguy cơ mất đồ khi xuất hành.

Chuyện tình cảm của người tuổi Mùi thuận lợi, nhiều khả năng bạn sẽ nhận được món quà bất ngờ từ đối phương. Người độc thân tạm hài lòng với những mối quan hệ hiện tại nên không còn cảm thấy áp lực tâm lí khi bị gia đình thúc giục chuyện hôn nhân.

Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Thân

Hôm nay là ngày nghỉ không trọn vẹn dành cho người tuổi Thân khi đón nhận một vài rắc rối về các mối quan hệ xã giao. Tình hình tài chính cũng gặp trở ngại, bạn nên có kế hoạch chi tiêu rõ ràng, tránh tình trạng vay mượn chồng chất.

Tình yêu đôi lứa gặp chút trở ngại vì cả hai quá bận rộn với những dự định riêng trong tương lai. Nếu không thể tìm được tiếng nói chung, e rằng sẽ phải đường ai nấy đi.

Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 19h đến 21h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tỵ, Tý

Tử vi tuổi Dậu

Ngày Chủ nhật của người tuổi Dậu trôi qua trong yên bình khi mọi việc lớn nhỏ đều được tiến hành suôn sẻ. Bạn gặt hái được không ít thành quả trong ngày hôm nay, thậm chí có thể sở hữu số tiền bất ngờ từ quý nhân. Tài vận khá, nguồn phụ tài vượng hơn chính tài.

Vận đào hoa vẫn theo sát người tuổi Dậu, tuy nhiên nó chỉ có lợi cho người độc thân. Với những ai đã lập gia đình cần thận trọng với những mối quan hệ hiện có, tránh phạm đào hoa sát khiến gia đình lục đục. Ngoài ra, các cặp vợ chồng nảy sinh bất đồng về tài chính.

Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 19h đến 21h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Thìn, Sửu

Tử vi tuổi Tuất

Nghỉ ngơi vẫn là vấn đề hàng đầu của người tuổi Tuất trong ngày hôm nay. Bạn có thể tạm gác công việc qua một bên, tận dụng thời gian để ngủ nghỉ, ăn uống tẩm bổ lấy lại nguồn năng lượng đã dường như kiệt quệ trong cơ thể mình. Tài vận kém sắc, không thích hợp tiến hành các giao dịch quan trọng.

Tình yêu lứa đôi gặp rắc rối, người tuổi Tuất nên chủ động chia sẻ với đối phương để hóa giải sự hoài nghi, hiểu nhầm do kẻ thứ ba “tung hỏa mù”.

Con số may mắn: 4
Giờ tốt: 12h đến 14h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Hợi


Hôm nay, mọi sự chú ý sẽ đổ dồn vào người tuổi Hợi vì bạn sẽ đưa ra quyết định quan trọng nào đó trong công việc, nhiều khả năng sẽ là việc từ chức, tìm kiếm “đất dụng võ” lí tưởng hơn. Chỉ số tài vận ở mức khá cao, nguồn phụ tài dồi dào đưa bạn thoát khỏi tình trạng vay mượn tạm bợ.

Vận thế tình duyên khả quan, người tuổi Hợi nên hạ thấp tiêu chuẩn chọn nửa kia cho mình, như vậy mới nhanh chóng kết thúc cuộc sống độc thân tẻ nhạt. Các cặp đôi cùng nhau trải qua kì nghỉ cuối tuần vui vẻ, hạnh phúc.

Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Mão, Dần

Việt Hoàng (Theo Astrology)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X