Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật của 12 con giáp (13/12/2015)

Thứ Sáu, 11/12/2015 17:04 (GMT+07)

Theo tử vi Chủ Nhật của 12 con giáp, tuổi Dần có một ngày cuối tuần thảnh thơi, nhiều niềm vui. Dần Hợi Nhị Hợp thêm Đế Vượng, Thương Quan, Dịch Mã, toàn điều may trong sự nghiệp, tài lộc.


13.12 mo dau
Tử vi tuổi Tý

13.12 ty
Tử vi Chủ Nhật của người tuổi Tý nghênh đón Thương Quan chủ thăng tiến, Dịch Mã chủ chuyển Động, lại có Đế Vượng mau phát tài, nhìn chung khá tốt đẹp.
Nhờ có Thương Quan mà năng lực làm việc của bạn trở nên mạnh mẽ, nổi bất, quyết đoán hơn hẳn ngày thường. Công việc tiến hành hết sức thuận lợi. Dịch Mã tốt cho những chuyến làm ăn xa, những công việc cần năng động, nhạy bén, liên quan đến du lịch, ngoại thương. 
Ngày Cửu Hoa Sơn lên trời mở của, tiền tài khá thịnh, người buôn bán có lộc.
Người làm công ăn lương, được nghỉ thì nên tranh thủ đi du lịch cùng người thương, gia đình để tăng cường tình cảm. Dịch Mã sẽ phù trợ cho bạn đi đường bình an.
Ngại một điều là người tuổi Tý hôm nay Thủy khí quá vượng nên làm gì cũng chú ý thân thể kẻo cảm lạnh, ho, đau họng, ảnh hưởng tới công việc và thư giãn.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi tuổi Sửu

13.12 suu
Chủ Nhật của người tuổi Sửu không được như ý lắm vì gặp ngũ hành Thủy Thổ bế tắc. Công việc trong tuần gặp trở ngại, chưa tìm ra cách giải quyết thỏa đáng, tranh luận với đồng nghiệp, mích lòng cấp trên, về nhà còn khắc khẩu với người thân.
May mà có Thương Quan nâng đỡ nên bản mệnh ít nhiều cũng không lâm vào bước đường cùng. Dù sao cũng đã cuối tuần rồi, tranh thủ đi dã ngoại để thư giãn đầu óc, công việc tạm gác sang một bên. Chuyến đi nhờ Dịch Mã mà sẽ phần nào giải tỏa bế tắc cho bản mệnh với người thân.
Sức khỏe của người tuổi Sửu vẫn tốt, chú ý xem sự báo thời tiết để mặc đủ ấm là không có vấn đề gì.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: vàng, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu
Tử vi tuổi Dần

13.12 dan
Theo tử vi Chủ Nhật của 12 con giáp, tuổi Dần có một ngày cuối tuần thảnh thơi, nhiều niềm vui. Dần Hợi Nhị Hợp thêm Đế Vượng, Thương Quan, Dịch Mã, toàn điều may trong sự nghiệp, tài lộc.
Công việc trong tuần hôm nay sẽ nhận được kết quả như ý, có món lợi do người khác mang đến tận cửa. Nếu có dự định đi xa thì nên đi ngay, kế hoạch du lịch thì triển khai kẻo lỡ.
Chú ý, khi ra ngoài cẩn thận tiền bạc bởi Dịch Mã còn chủ bị giật tiền. Với bạn đời mềm mỏng, dịu dàng, đừng so bì thiệt hơn kẻo giọt nước tràn li, dẫn tới chia tay thì hối không kịp.
Người tuổi Dần cần tăng cường sức khỏe để chống chọi với mùa đông lạnh giá. Mỗi ngày dành thời gian tập thể dục và ăn uống điều độ.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: xanh lá
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi
Tử vi tuổi Mão

13.12 mao
Chủ Nhật là ngày mà người tuổi Mão đón tài vào nhà. Nhờ Đế Vượng, những khoản đầu tư trước đây hôm nay sẽ thu được lợi nhuận, nợ cũng đòi được, lại có người tặng quà, cho tiền.
Công việc không có khó khăn gì nhưng chú ý Thương Quan có thể khiến bạn xích mích với đồng nghiệp, bị cấp trên trù dập. Không nên quá phô diễn tài năng, khiêm tốn để tránh họa thì hơn.
Được tiền nên bạn cũng vung tay quá trán, có bao nhiêu tiêu bấy nhiêu nên cuối ngày lâm vào tình trạng cạn túi. Cẩn thận gặp trộm cắp, móc túi.
Tốt nhất là nhân dịp tình cảm đang tốt, tổ chức tụ tập cùng người thân hoặc hẹn hò với người yêu thì tiêu món tiền lớn cũng đáng.
Sức khỏe là nỗi lo của người tuổi Mão mùa đông này. Nhớ ủ ấm chân tay, uống nước nóng, tập thể dục.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 1,6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: đỏ, xanh lam
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất
Tử vi tuổi Thìn

13.12 thin
Tử vi Chủ Nhật của người tuổi Thìn gặp Dịch Mã nên bản mệnh năng động, nhanh nhạy, làm việc linh hoạt, tiến lui hợp lý, thu được nhiều thành công. Nhưng vì Thổ khắc Thủy nên bản tuổi Thìn phải cẩn trọng, làm đến đâu tốt đến đó kẻo bị người khác nắm được sơ hở.
Đế Vượng thu tài vào túi người tuổi Thìn. Tiền thưởng cuối anwm nhất định không ít. Bù lại, có hao tài tốn của, chi tiêu gì cũng cân nhắc, tính toán kĩ, đừng để thâm hụt quá nhiều.
Tình cảm vợ chồng gặp chút vấn đề, mâu thuẫn chưa giải quyết được nay lại bùng lên khiến đôi bên bất hòa, ngủ riêng, nặng còn tính tới chia li. Sống với nhau cần nhất bao dung, đừng vì một phút nóng giận mà đánh mất nhau.
Tốt nhất là bạn nên về thăm bố mẹ, tìm lời khuyên từ người cao tuổi, cũng nhờ người lớn hòa giải, ắt hiệu quả.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý
Tử vi tuổi Tỵ

13.12 ti
Chủ Nhật tuy là ngày nghỉ nhưng người tuổi Tỵ lại vướng phải nhiều khúc mắc. Do Thương Quan phá nên bạn bị cấp trên khiển trách, công việc từ tuần trước xuất hiện sai sót. Tiểu nhân thừa dịp tung chuyện thi phi, gây hại cho bản mệnh.
Ngày Cửu Sơn Hoa mang đến tài lộc nhưng tài đến tài đi, của không phải mình làm ra thì không bền lâu. Ra đường tránh va chạm, đừng gây sự với người khác. Nếu có thì lấy “dĩ hòa vi quý” làm đầu, bớt chuyện bớt phiền bởi Tỵ Hợi tứ hành xung, thêm lời chỉ có hại cho bạn.
Sức khỏe người tuổi Tỵ không khả quan trong những ngày gió lạnh. Thân thể sợ hàn khí khiến các bệnh cảm lạnh, viêm họng tấn công người tuổi Tỵ.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: tím, cam
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân
Tử vi tuổi Ngọ

13.12 ngo
Tử vi Chủ Nhật của người tuổi Ngọ được Thương Quan giúp đỡ, tốt cho người làm lãnh đạo, người theo nghiệp quan trường, người làm hành chính công vụ. Nhưng nhớ rằng, vị trí càng cao tiểu nhân càng gièm pha, cẩn thận bị hãm hại.
Người có việc đi xa chú ý tài sản kẻo gặp họa trộm cướp, giật tiền, tán tài. Người có gia đình giữ gìn lời nói, hành vi, nhường nhịn bạn đời, tránh bất hòa kẻo tình cảm xấu đi. Đưa nhau về thăm bố mẹ sẽ tăng cường tình thân, xoa dịu mâu thuẫn.
Ra đường mùa này phải trang bị đủ áo ấm, tránh nghĩa trang, nơi nhiều nước kẻo nhiễm lạnh.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 0, 1
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: tím, cam
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mùi

13.12 mui
Quý nhân tam hợp nâng đỡ vận trình giúp người tuổi Mùi có một ngày Chủ Nhật sảng khoái, thoải mái. Bản mệnh không cần phải lo gì, chỉ an nhàn hưởng thụ ngày nghỉ quý giá.
Nhân dịp này, tự thưởng cho bản thân một chuyến đi chơi để thư giãn. Dịch Mã sẽ tạo thuận lợi cho hành trình. Chỉ cần trên đường lưu ý ví tiền, tốt nhất là không nên để nhiều tiền mặt trong người là ổn.
Sức khỏe có bước tiến bộ, hãy tiếp tục duy trì phong độ này bằng cách rèn luyện thể thao nhé.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 8,9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: cà phê, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi
Tử vi tuổi Thân

13.12 than
Ngày Chủ Nhật tốt nhất người tuổi Thân nên ở trong nhà, thư giãn bằng cách đọc sách, nghe nhạc, đừng tham công tiếc việc hay ham vui mà ra ngoài chơi. Thân Hợi tương hại sẽ gây trở ngại cho bạn đó.
Hôm nay bạn không thiếu tiền nhưng thiếu may, chi tiêu cần tính toán. Công việc cũng nên để sang tuần làm tiếp. Nhân dịp này, cùng gia đình hội họp để gia tăng tình cảm, mọi việc sẽ yên ổn, vui vẻ.
Thân thể khỏe mạnh là cái lợi của người tuổi Thân. Luyện tập thêm một môn thể thao đơn giản như bóng đá, cầu lông, bóng rổ sẽ giúp bạn nhanh nhẹn hơn.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn
Tử vi tuổi Dậu

13.12 dau
Tử vi Chủ Nhật của người tuổi Dậu có thăng tiến trong công việc nhờ Thương Quan. Rất có thể bạn sẽ được đề bạt lên vị trí cao hơn hoặc được ghi nhận trong công việc. Nhưng hôm nay là cuối tuần, hãy dành thời gian nghỉ ngơi.
Gia đình là nơi bạn nên hướng tới, vì có thể lúc trước bạn lơ là nên tình cảm lúc mặn lúc nhạt. Đối với người trong nhà, tốt nhất là không để bụng, chuyện gì cũng có thể lớn hóa nhỏ, đừng gây chia rẽ. Thủy Kim tương sinh sẽ giúp bạn dễ dàng hàn gắn lại mối quan hệ, đừng lo.
Người tuổi Dậu có thể tăng cường thân thể bằng cách tham dự một câu lạc bộ thể thao hay một giải đấu nghiệp dư, sẽ là trải nghiệm rất thú vị đấy.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: đen, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ
Tử vi tuổi Tuất

13.12 tuat
Mọi chuyện với người tuổi Tuất trong cuối tuần không được như ý lắm vì Thủy Thổ khắc chế, làm gì cũng có người ngáng trở, đến ra đường còn bị người khác đụng phải. Thay vì cố đấm ăn xôi làm việc hay đi chơi xa, bạn có thể tụ tập bạn bè liên hoan hay cùng người thương xem bộ phim yêu thích.
Tình cảm gia đình hôm nay của người tuổi Tuất đặc biệt tốt. Sẽ có người thân gọi điện hỏi thăm bạn. Bản mệnh cũng nên ghé qua thăm nhà hay gọi điện hỏi han tình hình sức khỏe của cha mẹ.
Sức khỏe tốt, các bệnh mùa lạnh ít khi ghé thăm nhưng đừng chủ quan. Mặc thêm áo khi ra ngoài nhé.
Sự nghiệp: ★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tử vi tuổi Hợi

13.12 hoi
Tuổi Hợi trong Chủ Nhật bị người khác tranh công cướp của nên cũng khá mệt đầu. Đừng lo, Lâm Quan sẽ giúp bạn, bình tĩnh khi xảy ra tranh chấp là thượng sách. Chỉ cần bạn đưa ra được lý lẽ đúng là người khác phải thoái lui ngay.
Ra đường chú ý trước sau, cẩn thận bị giật điện thoại. Ở nhà cần hòa nhã, cáu gắt không có lợi cho tình cảm, nhẹ thì rạn nứt, nặng thì có thể dẫn tới chia li. “Cơm sôi bớt lửa”, một người nhường nhịn nhau một chút là ổn, đừng đẩy sự việc đi quá xa.
Tiếp tục giữ gìn sức khỏe, tăng cường ăn đồ bổ dưỡng để có thể giải quyết tốt mọi khó khăn trong tuần kế tiếp.
Sự nghiệp:
Tiền tài:
Sức khỏe:
Tình cảm:
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: trắng, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mão, Dần
Theo Lichngaytot.com
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X