Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp (1/11/2015)

Thứ Sáu, 30/10/2015 15:36 (GMT+07)

Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp: Vận thế sự nghiệp ngày Chủ nhật của người tuổi Ngọ khá thuận lợi, đặc biệt người làm kinh doanh có cơ hội kiếm được bội tiền khi sản phẩm mới được thị trường chào đón nồng nhiệt.


Tử vi tuổi Tý

Ngày Chủ nhật của người tuổi Tý trôi qua trong sự tất bật rộn ràng bởi hàng loạt ý tưởng kinh doanh mới hiện hữu trong tâm trí bạn. Dự án mới này sẽ tạo dấu ấn vô cùng mạnh mẽ đối với mọi người xung quanh, đặc biệt là cấp trên của bạn.

Chỉ số tài vận khá, nhưng vẫn chưa phải là thời điểm lí tưởng để góp vốn đầu tư quy mô lớn. Nếu có thể, hãy đứng ngoài quan sát, thu thập thông tin và phân tích tình hình một cách chính xác trước khi tiến hành đầu tư.

Vận thế tình duyên trung bình, các mối quan hệ vẫn rối ren phức tạp khiến người tuổi Tý không còn tâm trạng nghĩ tới chuyện yêu đương.

Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Sửu

Tử vi tuổi Sửu

Thành công trong công việc của người tuổi Sửu tỉ lệ nghịch với sức khỏe của bạn. Sự nỗ lực trong suốt thời gian dài, thậm chí quên ăn quên ngủ để thực hiện dự án mới khiến sức khỏe của bạn xuống dốc nghiêm trọng. Hôm nay là thời điểm lí tưởng để bạn nghỉ ngơi, lấy lại nguồn năng lượng đã mất.

Chuyện tình cảm thuận lợi, người độc thân có cơ hội tìm thấy ý chung nhân của mình trong một tình huống khá bất ngờ, chính bản thân bạn cũng không lường trước được điều đó.

Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Dậu

Tử vi tuổi Dần

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Dần khá, những giao dịch tiền bạc quan trọng đều được tiến hành thuận lợi. Chỉ số tài vận tăng nhẹ, bạn có thể yên tâm đi mua sắm hoặc thực hiện những sở thích cá nhân mà không phải lo lắng về tình hình tài chính.

Chuyện tình cảm dần đi vào giai đoạn ổn định. Gia đình bạn có một bữa tối vui vẻ, ấm áp bên nhau để chào đón thành viên mới hoặc dự định lớn lao nào đó như tu sửa nhà cửa, chuyển nhà mới…

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 10h đến 12h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Tỵ

Tử vi tuổi Mão

Tạm gác công việc qua một bên, hôm nay người tuổi Mão tự thưởng cho mình một ngày nghỉ theo đúng nghĩa, chỉ ăn, ngủ và nằm dài xem chương trình truyền hình yêu thích. Chỉ số tài vận trung bình, xuất hiện tình trạng phá tài nhẹ.

Vận thế tình duyên lí tưởng, dù là người độc thân hay đang yêu, đã kết hôn đều có cảm nhận chung về sự thư thái, thoải mái trong tâm hồn.

Con số may mắn: 1
Giờ tốt: 18h đến 20h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Thân

Tu vi Chu nhat cua 12 con giap (1112015) hinh anh
Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp

Tử vi tuổi Thìn


Theo tử vi Chủ nhật của 12 con giáp, vận thế sự nghiệp của người tuổi Thìn khá, những việc lớn nhỏ đều tiến hành thuận lợi. Tuy nhiên tài vận chỉ ở mức trung bình, vẫn cần có kế hoạch chi tiêu rõ ràng mới tránh được tình trạng phá tài.

Diễn biến tình cảm lí tưởng, người tuổi Thìn có thể chủ động bày tỏ tình cảm với đối phương, tỉ lệ thành công cao. Không khí gia đình vui vẻ, ấm áp, vợ chồng hòa thuận, đồng tâm hiệp lực xây dựng tương lai tươi sáng.

Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Ngọ

Tử vi tuổi Tỵ

Nhiều khả năng người tuổi Tỵ sẽ có chuyến đi dã ngoại hay về quê hít thở không khí trong lành, tạm xa rời cuộc sống ồn ào nơi thành thị. Điều đó sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại tinh thần và sức khỏe, chuẩn bị sẵn sàng cho tuần làm việc đầy thách thức sắp tới.

Vận thế tình duyên khởi sắc, người độc thân tìm được nửa kia ưng ý nhờ sự mai mối của gia đình hoặc bạn bè. Diễn biến tình cảm nhanh chóng mặt, khiến người trong cuộc không khỏi ngỡ ngàng.

Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 18h đến 20h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân

Tử vi tuổi Ngọ

Vận thế sự nghiệp ngày Chủ nhật của người tuổi Ngọ khá thuận lợi, đặc biệt người làm kinh doanh có cơ hội kiếm được bội tiền khi sản phẩm mới được thị trường chào đón nồng nhiệt. Chỉ số tài vận khá, nguồn chính tài vượng nhưng vẫn cần đề phòng kẻ tiểu nhân quấy phá.

Tình cảm của người tuổi Ngọ đang có dấu hiệu phục hồi. Chỉ cần bạn dũng cảm đón nhận tình yêu mới, quên đi những tổn thương trong quá khứ, bạn sẽ tìm thấy hạnh phúc đích thực trong cuộc đời.

Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Mão

Tử vi tuổi Mùi

Với việc tận dụng khéo léo sự ủng hộ và giúp đỡ của mọi người xung quanh, người tuổi Mùi đã gặt hái được không ít thành công. Tuy vậy chỉ số tài vận vẫn ở mức thấp, không nên tiến hành những thương vụ quan trọng, tránh nguy cơ thất bại gây tổn hao tài sản.

Vận thế tình duyên có khởi sắc nhưng chưa thực sự lí tưởng. Các cặp đôi vẫn tồn tại nhiều mâu thuẫn nan giải, nếu cả hai không nghiêm túc nhìn nhận lại vấn đề, e rằng sẽ xuất hiện dấu hiệu đổ vỡ.

Con số may mắn: 2, 4
Giờ tốt: 8h đến 10h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Hợi

Tử vi tuổi Thân


Vận thế sự nghiệp ngày Chủ nhật của người tuổi Thân khá lí tưởng, mọi việc diễn ra thuận lợi. Điều đó phần lớn là do các mối quan hệ hài hòa, giúp tinh thần bạn thư thái, ổn định nên dễ dàng làm việc hiệu quả hơn. Chỉ số tài vận không cao, cần tích lũy thay vì rút vốn đầu tư.

Diễn biến tình cảm không lí tưởng. Người độc thân tuy vượng vận đào hoa nhưng chưa thể tìm cho mình đối tượng phù hợp vì yêu cầu quá khắt khe. Những ai đã lập gia đình cần cẩn thận trong các mối quan hệ, kẻo sẽ vướng vào những rắc rối thị phi phức tạp, ảnh hưởng đến hạnh phúc hôn nhân.

Con số may mắn: 4, 5
Giờ tốt: 16h đến 18h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dần, Mão

Tử vi tuổi Dậu

Công việc của người tuổi Dậu diễn ra như thường lệ, tuy không gặp trở ngại nhưng rõ ràng cũng không thấy dấu hiệu suôn sẻ. Bạn nên điều chỉnh là tâm lí, tránh nóng vội sẽ hỏng chuyện, hơn nữa còn rước họa vào thân.

Chuyện tình cảm không thuận lợi, buổi ra mắt gia đình hai bên của người tuổi Dậu đã không có kết quả như mong đợi. Tuy nhiên, cả hai cần kiên trì tìm mọi cách thuyết phục các bậc phụ huynh, mọi chuyện sẽ tiến triển tích cực hơn.

Con số may mắn: 7
Giờ tốt: 18h đến 20h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Thân

Tử vi tuổi Tuất


Cảm thấy mệt mỏi vì một tuần làm việc căng thẳng, người tuổi Tuất tự thưởng cho mình ngày nghỉ trọn vẹn, không điện thoại hay thiết bị công nghệ nào. Bạn sẽ đi tới nơi nào đó có thiên nhiên tươi đẹp, hòa mình vào đó để lấy lại tinh thần và sức khỏe.

Vận thế tình duyên hanh thông. Chuyến đi của người tuổi Tuất không những vô cùng thuận lợi mà còn mang tới mối lương duyên bất ngờ.

Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Thân

Tử vi tuổi Hợi

So với những ngày trước, tâm trạng của người tuổi Hợi tuy khá hơn nhưng vẫn chưa thực sự hết muộn phiền. Chỉ số tài vận tăng nhẹ nhưng cũng chưa đủ để mang đến nhiều sự may mắn về tiền bạc cho bạn.

Nhìn mọi thứ có vẻ trúc trắc là vậy nhưng riêng về mặt tình cảm của người tuổi Hợi lại vô cùng thuận lợi. Dù là nhân duyên mai mối hay mối tình sét đánh, tiến trình phát triển tình cảm rất thuận lợi và nhanh chóng, hứa hẹn trải nghiệm thú vị trong tình yêu dành cho bạn.

Con số may mắn: 2
Giờ tốt: 18h đến 20h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Tỵ

Minh Hoàng (Theo Astrology)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X