Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp (11/10/2015)

Thứ Sáu, 09/10/2015 16:23 (GMT+07)

Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp: Tạm gạt những lo toan về cuộc sống, công việc qua một bên, hôm nay người tuổi Dậu ngủ một giấc thật dài để lấy lại sức khỏe và tinh thần. 

Tử vi tuổi Tý
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý dần ổn định, mọi việc lớn nhỏ đều được tiến hành khá thuận lợi nhưng hiệu quả chưa như mong muốn. Tài vận trung bình, cảm giác kiếm tiền chật vật khiến bạn không thể tận hưởng ngày nghỉ trọn vẹn.
Diễn biến tình cảm thuận lợi, nếu có ý định đi chơi xa, hai bạn cần lên kế hoạch tỉ mỉ, tránh “trống đánh xuôi kèn thổi ngược” dẫn tới tranh luận, cãi vã.
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 14h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ
Tử vi tuổi Sửu
Tạm hài lòng với những thành công đạt được trong công việc, người tuổi Sửu có thể hoàn toàn yên tâm nghỉ xả hơi hay đi mua sắm những món đồ yêu thích. Tài vận khá, nguồn thu nhập ổn định.
Nếu cân bằng thời gian dành cho công việc và chuyện tình cảm, người tuổi Sửu sẽ “bội thu” trên cả hai phương diện này và ngược lại.
Con số may mắn: 2, 3
Giờ tốt: 18h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mão
Tử vi tuổi Dần
Luôn là người đưa ra những kế hoạch hoành tráng nhưng vì thói ham chơi và nóng vội nên người tuổi Dần vẫn chưa thể gặt hái được thành công thực sự. Tài vận kém, cần chi tiêu tiết kiệm nếu không khó tránh tình trạng phá tài, vay mượn chồng chất.
Diễn biến tình cảm theo xu hướng tích cực hơn. Nhiều khả năng gia đình bạn sẽ có chuyến dã ngoại hoặc đi hít thở không khí trong lành. Điều đó tuy đơn giản nhưng lại là yếu tố gắn kết bền chặt mọi thành viên với nhau.
Con số may mắn: 6
Giờ tốt: 13h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ
Tử vi tuổi Mão
Vấn đề mà người tuổi Mão cần quan tâm trong ngày hôm nay vẫn là tình trạng sức khỏe. Tốt  nhất bạn nên đi thăm khám bác sĩ để đề phòng trường hợp xấu xảy ra. Tài vận trung bình, đề phòng kẻ xấu lừa gạt tiền bạc.
Cuộc sống gia đình hài hòa, mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu được giải quyết êm thấm. Người độc thân vượng vận đào hoa, có thể tìm thấy ý trung nhân khi tham dự một bữa tiệc nào đó.
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 16h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Thìn, Thân

Tu vi Chu nhat cua 12 con giap 11102015 hinh anh
Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp 
Tử vi tuổi Thìn
Ngày Chủ nhật của người tuổi Thìn trôi qua khá bình yên. Công việc, chuyện tình cảm đều thuận lợi. Tuy nhiên, khi ra ngoài cần phải khóa cửa cẩn thận, không nên mang theo những đồ quý giá bên mình, tránh bị mất trộm.
Ngoài ra, cần chú ý tới vấn đề an toàn khi tham gia giao thông. Nhiều khả năng bạn sẽ được mời tham dự một bữa tiệc quan trọng nào đó, đi đứng bất cẩn sẽ khiến bạn bỏ lỡ cơ hội hiếm có để tiến thân trong sự nghiệp hay chuyện tình cảm.
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 19h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Tử vi tuổi Tỵ
Theo tử vi Chủ nhật của 12 con giáp, hôm nay người tuổi Tỵ có tâm trạng bất ổn vì gặp trục trặc trong chuyện tình cảm. Có thể bạn sẽ phải nói lời chia tay mối tình đầu sau nhiều năm gắn bó. Điều đó không hề dễ dàng nhưng là quyết định sáng suốt tại thời điểm hiện tại.
Với những cặp đôi yêu nhau lâu hoặc đã kết hôn, tình yêu đang xuất hiện dấu hiệu “hạ nhiệt” đòi hỏi phải có sự nỗ lực từ cả hai phía.
Con số may mắn: 6, 7
Giờ tốt: 22h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Tỵ
Tử vi tuổi Ngọ
Sức khỏe và tinh thần của người tuổi Ngọ xuống dốc nghiêm trọng sau một tuần phấn đấu không mệt mỏi. Trải nghiệm những điều thú vị trong chuyến công tác xa nhà sẽ giúp bạn cảm thấy phấn chấn hơn.
Rất có thể người tuổi Ngọ sẽ nhận được món quà bất ngờ từ đối phương trong tối hôm nay. Đó có thể là hiện vật hay đơn giản chỉ là những lời nói có cánh. Dù là gì đi nữa, tình yêu của hai bạn vẫn thăng hoa.
Con số may mắn: 8
Giờ tốt: 15h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Mão
Tử vi tuổi Mùi
Vận thế tổng quan của người tuổi Mùi vẫn tăng nên những việc lớn nhỏ đều được tiến hành thuận lợi. Chỉ số tài vận tăng, nhưng các khoản chi cũng nhiều đòi hỏi bạn cần có kế hoạch chi tiêu rõ ràng, tránh phá tài.
Tình cảm của người tuổi Mùi không thuận lợi. Dù đã cố gắng sắp xếp thời gian để hẹn hò nhưng buổi gặp mặt của hai bạn vẫn “thiếu muối”. Người độc thân tạm hài lòng với các mối quan hệ hiện tại nên khá lười khoản giao lưu, kết bạn.
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 16h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dậu, Tuất
Tử vi tuổi Thân
Công việc của người tuổi Thân gặp rắc rối trong ngày hôm nay, rắc rối đó liên quan đến người thân trong gia đình bạn. Tài vận tuy tăng nhưng vẫn chưa đủ giúp người làm kinh doanh thu về món lời lớn, bù đắp tổn thất trước đó.
Người tuổi Thân đang rơi vào trạng thái mông lung, không biết tình cảm thực sự của mình ra sao. Đôi khi bạn cảm nhận thấy đó là tình yêu và muốn bày tỏ tình cảm, nhưng có lúc lại nghĩ nó chỉ là tình bạn nên vẫn còn lưỡng lự.
Con số may mắn: 2, 4
Giờ tốt: 13h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Dậu
Tử vi tuổi Dậu

Tạm gạt những lo toan về cuộc sống, công việc qua một bên, hôm nay người tuổi Dậu ngủ một giấc thật dài để lấy lại sức khỏe và tinh thần. Bạn nên nhớ rằng, có sức khỏe là có tất cả. Làm việc kiệt sức hay lo lắng thái quá chỉ khiến bản thân nhanh già nua và khó đứng trên đỉnh vinh quang trong sự nghiệp.
Diễn biến tình cảm thuận lợi, một trong hai bạn sẽ có buổi ra mắt chính thức trước các bậc phụ huynh. Chỉ cần bạn giữ bình tĩnh và luôn là chính mình thì mọi chuyện đều thuận buồm xuôi gió.
Con số may mắn: 4, 5
Giờ tốt: 20h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân
Tử vi tuổi Tuất
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tuất vẫn chưa ổn định trở lại. Tốt nhất bạn nên tránh tiến hành việc quan trọng bởi tỉ lệ thành công không cao. Tài vận kém sắc, trước khi tiến hành kế hoạch ăn chơi mua sắm của mình, bạn nên hoạch định các khoản thu chi rõ ràng, tránh tình trạng “viêm màng túi” xảy ra sau đó.
Vận thế tình duyên khởi sắc, người tuổi Tuất cảm nhận niềm hạnh phúc ngập tràn khi được đối phương bật mí những bí mật sâu kín. Người độc thân sẽ tìm thấy đối tượng ưng ý khi tham gia hoạt động tập thể nào đó.
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 16h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mão
Tử vi tuổi Hợi
Hôm nay, người tuổi Hợi vượng vận quý nhân nên trở lực biến thành động lực, góp phần tạo nên sự thành công rực rỡ cho bạn. Tài vận tăng mạnh, thích hợp tiến hành những giao dịch tiền bạc quan trọng.
Diễn biến tình cảm lí tưởng. Dù là người tuổi Hợi độc thân hay đã lập gia đình đều vô cùng phấn chấn và vui vẻ vì thỏa ước nguyện trong tình yêu.
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 15h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Thân, Tuất
Việt Hoàng (Theo Astrology)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X