Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Bính Thìn 1976 năm 2021: Chuẩn bị tinh thần đối diện khó khăn

Thứ Hai, 02/11/2020 15:34 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi Bính Thìn 2021 có nhiều điểm bất lợi, đương số nên chuẩn bị tinh thần sẵn sàng đối diện với khó khăn, thử thách mới.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
Tu vi Binh Thin 2021
 

I. Đánh giá tổng quan tử vi Bính Thìn 2021

 
Xem tử vi 2021 cho thấy, Tân Sửu không phải là một năm quá thuận lợi đối với người tuổi Bính Thìn, vì vậy đương số cần chuẩn bị tinh thần sẵn sàng đối diện với khó khăn. 
 
Thực chất, bạn vẫn còn khá trẻ tuổi, do đó chớ nên vội vàng thỏa hiệp hoặc đầu hàng trước vấn đề xảy ra trong cuộc sống. 
 
Hãy coi những biến cố mình gặp phải như một đòn bẩy để mình có thể thăng tiến hoặc đạt được những thứ hạng vượt bậc hơn trong tương lai. 
 
Chuyện đầu tư, kinh doanh chớ nên vội vàng, cần thăm dò rõ ràng tình hình thị trường trước khi đưa ra quyết định. Các mối quan hệ xã giao không thuận lợi cũng là yếu tố cản trở thành công, nên để tâm tới điều này.
 

1. Về công việc, làm ăn

 
Tử vi tuổi Thìn 2021 cho thấy, con đường phát triển sự nghiệp vướng phải nhiều trở ngại, ít cơ hội thăng tiến. Việc làm ăn, kinh doanh đối mặt nhiều thách thức mang tính khách quan như tác động dịch bệnh, cung cầu thị trường…
 
Vì thế làm gì bản mệnh cũng cần phải kiên trì, quyết tâm hơn hẳn khoảng thời gian trước đó và chớ vội đầu hàng trước khó khăn. 
 
Thời điểm này, bạn dễ rơi vào mâu thuẫn với đồng nghiệp, cạnh tranh với đối thủ, thậm chí là bất đồng quan điẻm với cấp trên. 
 
Bên cạnh việc giữ vững lập trường, bạn cũng cần phải tự nhìn lại bản thân trước khi chê trách hoặc phê bình người khác. Nếu có lỗi sai, bản mệnh nên tự ý thức và có hướng sửa chữa, chớ nên đùn đẩy, đổ trách nhiệm cho mọi người xung quanh.
 

2. Về tiền bạc, tài chính

 
Xem bói tử vi, tình hình tài chính không được lý tưởng, con đường kiếm tiền, làm giàu thêm áp lực và khó khăn chồng chất. Chi tiêu cần thắt lưng buộc bụng, đừng quá hoang phí kẻo rơi vào cảnh vay mượn, nhất là chi tiền với mục đích phô trương, khoe mẽ.
 
May mắn trong năm đương số vẫn có thể có được nguồn thu phụ từ các công việc tay trái, tuy nhiên số tiền đó chỉ để bổ sung vào các khoản chi tiêu trong cuộc sống chứ không quá dư dả. 
 
Người làm đầu tư, kinh doanh cũng cần thận trọng khi đứng trước các cơ hội đầu tư, bởi không phải đầu tư vào đâu là cũng có thể sinh lời. 
 
Tốt nhất hãy tiếp tục phát triển ở những mảng mình đã hiểu rõ chứ đừng vội mở rộng phạm vi ra những mảng mình chưa hiểu rõ.
 

3. Về tình duyên, gia đạo

 
Người độc thân ít có cơ hội đến với người phù hợp trong năm nay. Dù là nam hay nữ mạng, đương số thường xuyên rơi vào trạng thái bị động, chờ đợi người khác đến với mình. 
 
Người đã có gia đình thì cần phải kiềm chế cảm xúc nóng nảy của mình nhiều hơn, nếu không vợ chồng dễ xảy ra mâu thuẫn, tranh chấp. Có vấn đề gì xảy ra, đôi bên cần chủ động trò chuyện, trao đổi với nhau nhiều hơn, không nên giữ mãi trong lòng hoặc khăng khăng làm theo ý mình.
 

4. Về sức khỏe

 
Người sinh năm 1976 không nên lao động quá sức trong năm nay, nếu không dễ rơi vào tình trạng lao lực, khiến cơ thể mệt mỏi, thậm chí gây ra tổn thương khó có thể chữa lành.
 
Trong cuộc sống hàng ngày, bạn cũng nên dành một khoảng thời gian nhất định để rèn luyện sức khỏe. Bạn đã bắt đầu bước vào giai đoạn lão hóa nên không thể coi thường các dấu hiệu cảnh báo của cơ thể.
 
Ngoài ra, đi lại cần thận trọng, tránh chủ quan lơ là kẻo gặp tai nạn bất ngờ.
 

5. Tuổi Bính Thìn năm 2021 hợp màu gì?

 
Đỏ, vàng, tím, hồng là những màu sắc mang tới nhiều may mắn cho tuổi Bính Thìn trong năm 2021. Theo đó, đương số nên ứng dụng nhiều trong cuộc sống để tăng cát khí. 
 
Ngược lại, màu xanh lá lại khiến bạn khó tập trung, dễ bị kích phát mạnh về mặt cảm xúc, gây bất lợi cho phương diện công việc và tình cảm, nên hạn chế sử dụng trong năm Tân Sửu.
 

II. Vận hạn tuổi Bính Thìn năm 2021 theo sao hạn và lá số tử vi

 
Tu vi tuoi Binh Thin 1976 nam 2021
 

1. Xem sao hạn tuổi Bính Thìn năm 2021

 
- Tử vi Bính Thìn 2021 nam mạng
Sao chiếu mệnh: Sao La Hầu (Kim Tinh)
 
La Hầu nghe tưởng ví vang
Tháng Giêng tai ách giữa đàng phải mang
Tháng Bảy bệnh tật lan tràn
Cầu trời khấn phật rõ ràng mới yên
 
La Hầu là hung tinh, rất kỵ với nam mạng. Sao La Hầu thường đem đến những điều không lành, dính dáng đến pháp luật, cửa quan, gây khẩu thiệt, chuyện thị phi, tai ương, ốm đau bệnh tật, tai nạn, gây hao tổn tiền tài. 
 
Xấu nhất là tháng 1 và tháng 7  âm lịch những người thuộc mệnh Mộc thì chịu ảnh hưởng nặng hơn mạng khác vì sao này thuộc Kim.
 
Hạn: Tam Kheo (Tiểu hạn)
 
Tam Kheo hạn nhẹ không sao 
Đầu năm lưu ý chân tay phải phòng
Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 
Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.
 
Gặp hạn Tam Kheo trong năm 2021, đương số nên đề phòng thương tật ở chân tay, đi xe cộ nên cẩn thận, chú ý chứng phong thấp, bệnh xương khớp và chứng mỏi mắt hay mắt bị mờ.
 
- Tử vi Bính Thìn 2021 nữ mạng
Sao chiếu mệnh: Sao Kế Đô
 
Kế Đô sao ấy dài đông
Chia tay đôi ngả không mong tao phùng
Tháng Ba tháng Chín bão bùng
Nhức tai đau óc khốn cùng xác thân
 
Có câu “Nam La Hầu, nữ Kế Đô” để ám chỉ đây là hung tinh rất kỵ với nữ giới. Gặp sao này chiếu mệnh, đương số dễ bị nạn tai, bệnh tật, tang khó hay họa vô đơn chí bất ngờ. 
 
Cũng cần đề phòng chuyện thị phi hay trong gia đình có chuyện không may. Cẩn trọng nhất vào tháng 3 và tháng 9 âm lịch, cuộc sống gặp nhiều khó khăn, trở ngại, lao đao lận đận.
 
Hạn: Thiên Tinh (Xấu)
 
Thiên Tinh là hạn trung bình
Mang lời chịu tiếng thình lình chẳng hay 
Thiên Tinh là sao chẳng hay
Ra ngoài mắc phải dạ tai ngục hình 
 
Gặp sao hạn Thiên Tinh phải đề phòng ngộ độc. Đi ra ngoài cẩn trọng có thể gặp chuyện tai bay vạ gió nên chú ý lời ăn tiếng nói. Với ai đang mang thai thì đi lại cẩn trọng, cẩn thận té ngã. Gặp hạn này đau ốm mà làm lễ cúng bái thì nhanh khỏi.
 
Xem chi tiết sao chiếu mệnh và cách cúng dâng sao giải hạn cho tuổi Thìn ở đây:
Sao hạn 2021 tuổi Thìn: Chi tiết các tuổi Nhâm Thìn, Mậu Thìn, Bính Thìn, Giáp Thìn Canh Thìn
Sao hạn 2021 tuổi Thìn gồm những sao gì, hung hay cát, gặp hạn nặng hay nhẹ, cách cúng dâng sao giải hạn thế nào cho hiệu quả? 

2. Luận hung cát niên vận 2021 theo lá số tử vi

 
- Cung Mệnh: Có Tuần, Triệt, Quán Sách chủ về khó khăn, bất lợi, tăng thêm xui khí xuyên suốt năm. 
 
- Cung Tam hợp: Có các sao Thiên Hỷ, Long Đức, Văn Tinh báo tin vui về tình cảm, chuyện con cái, học hành. Tuy nhiên lại có các hung tinh như Đà La, Tiểu Hao, Bệnh Phù gây bất lợi về sức khỏe và tiền bạc. 
 
- Cung Xung chiếu: Cát tinh Thiên Đức mang vận quý nhân tốt, nhưng hung tinh Kình Dương và Quả Tú lại báo điềm sát thương về cả thể chất và tinh thần. Cẩn thận trong năm phải động chạm dao kéo.
 

III. Kết luận tử vi Bính Thìn 2021 cho nam và nữ mạng

 
- Tử vi tuổi Bính Thìn năm 2021 nam mạng cát hay hung?
 
Tử vi Bính Thìn 1976 năm 2021 đối mặt nhiều khó khăn, áp lực trong công việc, tài chính và chuyện tình cảm. 
 
- Tử vi tuổi Bính Thìn năm 2021 nữ mạng cát hay hung?
 
Đương số trải qua 1 năm hung nhiều hơn cát, gặp nhiều chuyện phiền phức trong cuộc sống, sức khỏe giảm sút trông thấy.
 

IV. Cách hóa giải vận hạn năm 2021 cho tuổi Bính Thìn 

 

1. Hóa giải sao xấu chiếu mệnh

 
- Nam mạng Bính Thìn:
 
Đầu năm nên cầu an, giải hạn mỗi tháng và nên cúng giải vào ngày 8 âm lịch và cúng vào lúc 21 giờ đến 23 giờ, thắp 9 ngọn đèn hướng Bắc làm lễ. Bài vị dùng giấy vàng và ghi “Thiên Cung Thần Thủ La Hầu Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên đình Bảo Thủ cung Đại Thánh, Thân Thủ La hầu tinh quân vị tiền.
 
La Hầu chánh thất kiến hung tai
Mùng Tám ngày cúng cờ nay màu vàng
Đèn thời chín ngọn rõ ràng
Lạy về hướng Bắc, Ngọc hoàng chứng cho
 
- Nữ mạng Bính Thìn:
 
Để hóa giải sát khí của Kế Đô, đầu năm nên cầu an hay giải hạn nhằm vào tháng Kỵ là tháng 1, 3, 9 âm lịch. Nên  cúng vào ngày 18 âm lịch vào lúc 21 giờ đến 23 giờ, thắp 21 ngọn đèn lạy về hướng Tây làm lễ. 
 
Bài vị dùng giấy vàng và ghi “Thiên Vĩ Cung Phân Kế Đô tinh quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên Đình Bảo vĩ cung Đại Thánh Thần vĩ Kế Đô Tinh quân vị tiền.
 
Kế Đô tam cửu bi ai
Mười tám ngày này, cờ vàng kéo ra
Hăm mốt ngọn đèn sáng lòa
Chánh Tây là hướng, lạy qua mặt trời
 

2. Hóa giải hạn xấu

 
Để hạn chế các hạn xấu gây tai ương bất ngờ trong năm Tân Sửu, đương số nên làm những việc sau:
 
- Tu nhân tích đức, làm nhiều việc thiện, ủng hộ quyên góp đối với những người có hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh. 
 
- Thận trọng trong ngoại giao. Chỉ nên kết giao với những người lương thiện, tránh những người lừa gạt, lưu manh, dẻo miệng, kinh doanh đa cấp hoặc lô đề, cờ bạc.
 
- Cảnh giác trong làm ăn, đầu tư kinh doanh, trang bị kiến thức, hiểu biết sâu, tránh bị lừa gạt. 
 
-  Nếu có nhiều tiền nên mua bảo hiểm, gửi tiết kiệm, tránh để nhiều tiền trong nhà đề phòng trộm cắp, cướp giật hay lãng phí, hao tốn…
 

3. Hóa giải sao xấu theo lá số tử vi

 
Để hóa giải sát khí do sao chiếu xấu gây ra, trước khi đi đâu xa hay tiến hành việc gì quan trọng, nên xem ngày tốt xấu, chọn ngày lành, giờ hoàng đạo để mang lại may mắn cho bản thân.
 

V. Dự báo vận hạn 12 tháng trong năm 2021 cho tuổi Bính Thìn

 

1. Xem tử vi Bính Thìn năm 2021 vào các tháng mùa Xuân

 
- Vận hạn tháng 1/2021 âm lịch:
Tuổi Bính Thìn nam mạng: Đề phòng vướng chuyện thị phi, kiện cáo pháp luật. 
Tuổi Bính Thìn nữ mạng: Có xích mích với người thân, hàng xóm. 
 
- Vận hạn tháng 2/2021 âm lịch:
Tuổi Bính Thìn nam mạng: Công việc nhiều áp lực, căng thẳng mà kết quả không lý tưởng. 
Tuổi Bính Thìn nữ mạng: Đề phòng bị ngộ độc hoặc nạn sông nước. 
 
- Vận hạn tháng 3/2021 âm lịch:
Tuổi Bính Thìn nam mạng: Đi xa bất lợi về sức khỏe nhưng vượng quý nhân.
Tuổi Bính Thìn nữ mạng: Có tin vui từ xa đưa tới.
 

2. Tử vi Bính Thìn năm 2021 vào các tháng mùa Hạ

 
- Vận hạn tháng 4/2021 âm lịch:
Tuổi Bính Thìn nam mạng: Đề phòng bị mất trộm, hao tài nhiều. 
Tuổi Bính Thìn nữ mạng: Gia đạo bất ổn, nhiều xung đột xảy ra. 
 
- Vận hạn tháng 5/2021 âm lịch:
Tuổi Bính Thìn nam mạng: Cẩn thận sai sót giấy tờ khiến hao tài tốn của. 
Tuổi Bính Thìn nữ mạng: Áp lực lớn về tinh thần khiến sức khỏe giảm sút.
 
- Vận hạn tháng 6/2021 âm lịch:
Tuổi Bính Thìn nam mạng: Thổ khí quá vượng khiến tính tình cố chấp, ảnh hưởng xấu quan lộ.
Tuổi Bính Thìn nữ mạng: Đề phòng các bệnh về hô hấp và tiêu hóa. 
 

3. Tử vi Bính Thìn năm 2021 vào các tháng mùa Thu

 
- Vận hạn tháng 7/2021 âm lịch:
Tuổi Bính Thìn nam mạng: Công việc có quý nhân giúp nhưng vẫn vất vả hơn người khác. 
Tuổi Bính Thìn nữ mạng: Ra ngoài cẩn thận kẻo gặp chuyện tai bay vạ gió. 
 
- Vận hạn tháng 8/2021 âm lịch:
Tuổi Bính Thìn nam mạng: Chú ý thương tật ở tay, chân, đề phòng tai nạn bất ngờ. 
Tuổi Bính Thìn nữ mạng: Có lộc về kinh doanh, buôn bán nhưng không nhiều. 
 
- Vận hạn tháng 9/2021 âm lịch:
Tuổi Bính Thìn nam mạng: Tiền mất tật mang vì giúp người hoặc tin người thái quá. 
Tuổi Bính Thìn nữ mạng: Kinh doanh, đầu tư có dấu hiệu thua lỗ. 
 

4. Tử vi Bính Thìn năm 2021 vào các tháng mùa Đông

 
- Vận hạn tháng 10/2021 âm lịch:
Tuổi Bính Thìn nam mạng: Sức khỏe giảm sút, hao tiền vì bệnh tật. 
Tuổi Bính Thìn nữ mạng: Có tin buồn trong gia đình. 
 
- Vận hạn tháng 11/2021 âm lịch:
Tuổi Bính Thìn nam mạng: Được âm phù dương trợ, công việc hay tài lộc đều vượng hơn.
Tuổi Bính Thìn nữ mạng: Tăng thêm nguồn thu phụ, chi tiêu khá thoải mái.
 
- Vận hạn tháng 12/2021 âm lịch:
Tuổi Bính Thìn nam mạng: Dồn nhiều tiền cho làm ăn hoặc xây sửa nhà cửa. 
Tuổi Bính Thìn nữ mạng: Đi lại nhiều khiến bệnh về xương khớp hoành hành. 
 
Ngoài TỬ VI BÍNH THÌN 2021, đừng bỏ lỡ:

Tử vi 2021 những tuổi Thìn nạp âm khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X