Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2021: Quý nhân dẫn đường chỉ lối tận tình

Thứ Sáu, 13/11/2020 17:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi Ất Hợi 2021 thấy rõ, đương số may mắn được Ấn Quan trợ mệnh nên công việc suôn sẻ hơn, đồng thời dễ được quý nhân chỉ dẫn và giúp đỡ tận tình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
Tu vi At Hoi 2021
 

I. Đánh giá tổng quan tử vi Ất Hợi 2021

 
Theo tử vi 2021, vận trình của người tuổi Ất Hợi sinh năm 1995 may mắn được Ấn Quan trợ mệnh nên công việc suôn sẻ hơn, dễ được quý nhân chỉ dẫn và giúp đỡ tận tình.
 
Theo đó, cơ hội sự nghiệp nhiều lên, việc học hành thi cử cũng đạt kết quả tốt hơn trước. 
 
Tài lộc ổn định, chủ yếu đến từ công việc chính nhưng mức thu nhập này đủ để bạn trang trải cuộc sống hàng ngày. 
 
Đương số còn nhận được sự ủng hộ và động viên từ gia đình nên có thể thoải mái theo đuổi điều mình thích, không có gì phải lo lắng.
 

1. Về công việc, làm ăn

 
Công việc năm 2021 khá lý tưởng, đặc biệt là những ai đang có công việc ổn định. Bạn hoàn thành rất tốt trọng trách cấp trên giao phó, nhận được sự đánh giá cao. 
 
Ngoài ra, quý nhân vận đương lúc vượng còn giúp bạn nhận được những sự tương trợ hết sức kịp thời. Tuy nhiên, thành hay bại, cái chính vẫn phải dựa vào sự phấn đấu của bản thân.
 
Đương số cần mạnh dạn, tự tin hơn nữa, đồng thời giữ thái độ khiêm tốn học hỏi, hòa đồng với tập thể sẽ rất tốt cho đường thăng tiến. 
 
Những bạn vẫn đang mông lung với con đường phía trước thì đừng quá lo lắng, bạn vẫn còn trẻ, vẫn còn cơ hội đứng dậy và bước tiếp. Học cách thích nghi với những môi trường khác nhau và tích lũy kinh nghiệm qua những lần vấp ngã sẽ giúp bạn trưởng thành hơn.
 
Với người đang đi học hay có ý định học lên cao cần tập trung tinh lực, đừng để áp lực tài chính hoặc rắc rối tình cảm làm lu mờ ý chí mà bỏ cuộc giữa chừng. Nên học cách nhìn xa trông rộng, hướng về tương lai tươi sáng, bạn sẽ thấy có rất nhiều điều đáng để phấn đấu đạt được.
 

2. Về tiền bạc, tài chính

 
Tử vi tuổi Hợi 2021 dự báo, công việc tiến triển tốt đẹp hứa hẹn đường tài lộc tăng tiến mạnh mẽ. Việc tăng lương hoàn toàn có thể xảy ra trong năm nay. 
 
Những bạn trẻ mới bắt đầu đầu tư kiếm thêm thu nhập cũng sẽ nhận được sự trợ giúp và chỉ dẫn của quý nhân để tìm ra con đường phù hợp. Hứa hẹn nhiều trải nghiệm thú vị trong đời.
 
Cần chú ý rằng, trong năm có nhiều chi phí phát sinh bất ngờ, dù nguồn thu nhập ổn định thì tiền đến rồi lại đi, rất cần kế hoạch quản lý tài chính chặt chẽ. Có như vậy bạn mới không bị phá tài, ngược lại còn có thể tích lũy một khoản cho riêng mình. 
 

3. Về tình duyên, gia đạo

 
Người độc thân đặc biệt là nữ mệnh vượng đào hoa, có nhiều cơ hội làm quen với những người trong môi trường mới, tăng khả năng tìm được người ưng ý. Càng chủ động tạo cơ hội cho mình, bạn càng tiến gần đến hạnh phúc.
 
Nam mệnh dù cũng có cơ hội phát triển tình cảm nhưng lại quá thụ động, nhút nhát, rất dễ để duyên đến rồi đi một cách đáng tiếc. Nếu thay đổi, cục diện sẽ khác.
 
Người đã kết hôn vẫn trong giai đoạn vợ chồng son nên cuộc sống hôn nhân rất ngọt ngào, hạnh phúc, sớm tối bên nhau. Đa số người tuổi này đều nhận được sự hậu thuẫn rất lớn từ phía gia đình để thoải mái theo đuổi mục tiêu của mình. 
 

4. Về sức khỏe

 
Xem bói tử vi, sức khỏe đương số không có điều gì đáng lo ngại, chỉ cần sinh hoạt và ăn uống điều độ thì bệnh tật sẽ lùi xa.
 
Tuy nhiên thời điểm có nhiều hung tinh chiếu mạng, đương số đi đứng thận trọng, tránh gặp phải họa huyết quang hoặc tai nạn xe cộ bất ngờ, nhẹ thì thương tật tay chân, nặng phải động chao dao kéo, hao tốn tiền của. 
 

5. Tuổi Ất Hợi năm 2021 hợp màu gì?

 
Xanh lá, đỏ, tím, hồng, cam là những màu sắc hợp mệnh Ất Hợi trong năm 2021. Vì thế, nên thường xuyên ứng dụng vào cuộc sống để tăng may mắn cho chính mình. 
 
Ngược lại, xanh dương và đen là màu sắc kỵ mệnh trong năm mới, nên hạn chế sử dụng để tránh xui xẻo không đáng có.
 

II. Vận hạn tuổi Ất Hợi năm 2021 theo sao hạn và lá số tử vi

 
Tu vi tuoi At Hoi 1995 nam 2021
 

1. Xem sao hạn tuổi Ất Hợi năm 2021

 
- Tử vi Ất Hợi 2021 nam mạng
Sao chiếu mệnh: Sao Mộc Đức
 
Mộc Đức sao sáng mênh mông
Lộc tài Xuân Hạ Thu Đông rạng ngời
Bán buôn vốn một phát mười
Gia môn rộn rã nụ cười ấm no
 
Mộc Đức được coi là phước tinh mang lại may mắn, an vui, tốt lành nhất là về hôn sự. Tốt nhất là vào tháng 10 và tháng chạp âm lịch. Tuy nhiên, cần đề phòng bệnh tật phát sinh, nhất là liên quan về khí huyết trong cơ thể. 
 
Hạn: Huỳnh Tuyển

Huỳnh Tuyền hạn ấy nặng thay 
Dẫu khỏi tai nạn khiến rày ốm đau 
Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 
Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.
 
Đây là hạn xấu tác động chủ yếu về phương diện sức khỏe. Người gặp hạn Huỳnh Tuyền dễ đau yếu, bệnh tật nghiêm trọng. Mưu cầu danh lợi đều khó thành, dễ xảy ra thất bại.
 
- Tử vi Ất Hợi 2021 nữ mạng
Sao chiếu mệnh: Sao Thủy Diệu
 
Thủy Diệu ray rứt muộn phiền
Gia đình tan tác rối ren không ngừng
Tháng tư tháng tám coi chừng
Họ hàng nội ngoại lệ rưng chia lìa
 
Đây là sao tốt chủ về tài lộc, hỷ sự, trong nhà có nhiều chuyện vui. Sao này rất tốt cho những người mệnh Mộc, tuy nhiên sao này kỵ nhất vào tháng 4 và tháng 8 âm lịch chủ về thị phi, khẩu thiệt mất mát của cải, bị đàm tiếu, nói xấu sau lưng. 
 
Đối với nữ mạng Ất Hợi mà ốm đau bệnh tật thì nguy hiểm nhất vào tháng 11 âm lịch.
 
Hạn: Toán Tận
 
Toán Tận hạn đến thình lình. 
Đàn ông rất kỵ bỏ mình nhiều khi
Toán tận họa gởi tai bay
Văn thơ khẩu thiệt tổn tài ốm đau 
 
Gặp hạn Toán tận chủ về hao tài tốn của, ốm đau bệnh tật, ra ngoài thì cẩn thận tai nạn xe cộ nguy hiểm tới tính mạng, hay vì tiền mà bỏ cả mạng. 
 
Xem chi tiết sao chiếu mệnh, cách cúng dâng sao giải hạn cho tuổi Hợi tại đây:
Sao hạn 2021 tuổi Hợi: Đầy đủ các tuổi Quý Hợi, Tân Hợi, Kỷ Hợi, Ất Hợi, Đinh Hợi
Xem sao hạn 2021 tuổi Hợi đầy đủ nam nữ mạng các tuổi Quý Hợi, Tân Hợi, Kỷ Hợi, Ất Hợi, Đinh Hợi. Đồng thời hướng dẫn cách cúng sao giải hạn đúng chuẩn, hiệu

2. Luận hung cát niên vận 2021 theo lá số tử vi

 
- Cung Mệnh: Sao Thiên Mã báo hiệu dịch chuyển nhiều, về cả suy nghĩ cũng như nơi ở, nơi làm việc. Điếu Khách mang điềm báo gia đình có chuyện buồn khóc. 
 
- Cung Tam hợp: Tại đây có nhiều sao xấu quy tụ như Tang Môn, Đại Hao, Tuế Phá, Thiên Hư, gây hao tán tiền của, cản trở công việc, gây tai nạn bất ngờ, đồng thời gia đình có tang chế.
 
- Cung Xung chiếu: Cát tinh Thiên Phúc, Long Trì thúc đẩy nhân duyên tốt, nhưng các hung tinh Tuần, Triệt, Quan Phù, Thiên Khốc lại báo hiệu sự trắc trở, khó khăn, gia đình có người đau yếu.
 
Tiểu kết: Các sao trên lá số tử vi dự báo điều gì trong năm 2021?
 
- Gia đình có tang chế, chuyện buồn khóc. Đề phòng tai nạn bất ngờ. 
- Vận quý nhân không vượng, tuy có người trợ giúp xong không nhiều, tự làm tự lo là chính. 
- Chủ động thay đổi, liên tục dịch chuyển là chìa khóa mang tới nhiều thành công hơn là an phận một chỗ trong năm Tân Sửu.
 

III. Kết luận tử vi Ất Hợi 2021 cho nam và nữ mạng

 
- Tử vi tuổi Ất Hợi năm 2021 nam mạng cát hay hung?
 
Nam mạng Ất Hợi sẽ đón 1 năm nhiều cát lành, công việc khởi sắc, tài lộc được củng cố, riêng chỉ có chuyện tình cảm còn chưa được như ý nguyện.
 
 
- Tử vi tuổi Ất Hợi năm 2021 nữ mạng cát hay hung?
 
Nữ mạng Ất Hợi sẽ trải qua 1 năm nhiều niềm vui, gặt hái được thành công trong công việc và cả chuyện tình duyên.
 
 

IV. Cách hóa giải vận hạn năm 2021 cho tuổi Ất Hợi 

 

1. Hóa giải sao chiếu mệnh xấu

 
- Nam mạng:
Đầu năm nên tiến hành cúng dâng sao cầu an, tài lộc, hoặc cúng vào ngày 25 âm lịch hàng tháng, vào lúc 19 giờ đến 21 giờ, thắp 20 ngọn đèn và lạy về hướng Đông làm lễ. 
 
Bài vị dùng giấy xanh “Đông Phương Giáp Ất Mộc Đức Tinh Quân” . Rồi khấn cung thỉnh Thiên đình Thánh Vân cung Đại Thánh, Trùng Quan Triều Nguyên Mộc Đức tinh quân vị tiền.
 
Mộc Đức sao ấy tốt thay
Thập ngoạn, Thập nhị đặng rày ân lai
Hăm lăm cúng kiến nhằm ngày
Cờ vàng 20 ngọn, lạy rầy hướng Đông
 
- Nữ mạng:
Đầu năm nên cúng dâng sao cầu an, hoặc cúng vào tháng kỵ tuổi là tháng 4, 8 âm lịch, nên cúng vào ngày 21 âm lịch, vào lúc 21 giờ đến 23 giờ, thắp 7 ngọn đèn hướng Bắc làm lễ.
 
Bài vị dùng giấy đen và ghi “Bắc Phương Nhâm Quý Thủy Đức Tinh Quân”. Rồi Khấn cung thỉnh Thiên đình Thủy Đức Kim nữ cung Đại Thánh. Bắc phương Nhâm Quý Thủy Đức Thủy Diệu tinh quân vị tiên.
 
Thủy Diệu sao ấy chẳng hay
Hai - mốt nhằm ngày ta cúng để xui
Tháng tư ,tháng tám ngậm ngùi
Đèn thời bảy ngọn, Bắc phương cúng rày
 

2. Hóa giải hạn xấu năm 2021

 
Nhằm hạn chế những tác động của hạn xấu gặp phải trong năm Tân Sửu, đương số nên:
 
- Kiểm soát tốt cảm xúc, tránh kích động mạnh, ăn nói từ tốn, hành xử khéo léo sẽ có lợi cho phát triển sự nghiệp.
 
- Nên tu nhân tích đức, làm nhiều việc thiện, giúp đỡ người xung quanh để tăng phúc khí. 
 
- Nên kết giao với những người lương thiện, tránh tiếp xúc kẻ bất lương kẻo bị lừa gạt tiền bạc như đa cấp, lô đề, cờ bạc…
 
- Thận trọng trong hoạt động kinh doanh, đầu tư kẻo hao tài nghiêm trọng. 
 
- Nếu có nhiều tiền nên mua bảo hiểm, gửi tiết kiệm, tránh để nhiều tiền trong nhà đề phòng trộm cắp, cướp giật hay lãng phí, hao tốn…
 

3. Hóa giải sao xấu theo lá số tử vi

 
Để hóa giải sát khí do sao chiếu xấu gây ra, trước khi đi đâu xa hoặc tiến hành việc quan trọng, nên xem ngày tốt xấu, xem kỹ ngày giờ hoàng đạo để mang lại may mắn cho bản thân.
 

V. Dự báo vận hạn 12 tháng trong năm 2021 cho tuổi Ất Hợi

 

1. Xem tử vi Ất Hợi năm 2021 vào các tháng mùa Xuân

 
- Vận hạn tháng 1/2021 âm lịch:
Tuổi Ất Hợi nam mạng: Đầu năm vận khí cát lành, công việc suôn sẻ. 
Tuổi Ất Hợi nữ mạng: Nhân duyên cát lành, được nhiều người ái mộ. 
 
- Vận hạn tháng 2/2021 âm lịch:
Tuổi Ất Hợi nam mạng: Sự nghiệp có bước tiến quan trọng, chủ động nắm bắt. 
Tuổi Ất Hợi nữ mạng: Có dấu hiệu thăng chức, tăng lương rõ ràng.
 
- Vận hạn tháng 3/2021 âm lịch:
Tuổi Ất Hợi nam mạng: Được đi tới nơi cao sang, gặp người quyền thế.
Tuổi Ất Hợi nữ mạng: Có lộc về kinh doanh, buôn bán. 
 

2. Tử vi Ất Hợi năm 2021 vào các tháng mùa Hạ

 
- Vận hạn tháng 4/2021 âm lịch:
Tuổi Ất Hợi nam mạng: Đi lại cẩn thận, đề phòng tai nạn bất ngờ. 
Tuổi Ất Hợi nữ mạng: Gặp trở ngại trong công việc và chuyện tiền bạc. 
 
- Vận hạn tháng 5/2021 âm lịch:
Tuổi Ất Hợi nam mạng: Nguồn thu nhập tăng lên đáng kể. 
Tuổi Ất Hợi nữ mạng: Chi tiêu nhiều tiền bạc cho việc làm ăn hoặc học hành. 
 
- Vận hạn tháng 6/2021 âm lịch:
Tuổi Ất Hợi nam mạng: Thụ động trong chuyện tình cảm, khó tìm được người ưng ý. 
Tuổi Ất Hợi nữ mạng: Đề phòng tai nạn bất ngờ liên quan đến sông nước. 
 

3. Tử vi Ất Hợi năm 2021 vào các tháng mùa Thu

 
- Vận hạn tháng 7/2021 âm lịch:
Tuổi Ất Hợi nam mạng: Đề phòng hao tán tiền bạc, bị mất trộm đồ đạc quý giá. 
Tuổi Ất Hợi nữ mạng: Ăn nói cẩn trọng kẻo vướng họa thị phi. 
 
- Vận hạn tháng 8/2021 âm lịch:
Tuổi Ất Hợi nam mạng: Tốn tiền cho các mối quan hệ xã giao.
Tuổi Ất Hợi nữ mạng: Đi xa gặp bất lợi về sức khỏe nhưng tốt cho công việc. 
 
- Vận hạn tháng 9/2021 âm lịch:
Tuổi Ất Hợi nam mạng: Ăn uống giữ mồm giữ miệng kẻo bị ngộ độc thực phẩm. 
Tuổi Ất Hợi nữ mạng: Đi lại cẩn trọng, đề phòng bị tai nạn xe cộ. 
 

4. Tử vi Ất Hợi năm 2021 vào các tháng mùa Đông

 
- Vận hạn tháng 10/2021 âm lịch:
Tuổi Ất Hợi nam mạng: Tinh thần căng thẳng, nhiều bất ổn vì áp lực cuộc sống. 
Tuổi Ất Hợi nữ mạng: Tự gây mâu thuẫn trong gia đình, tình cảm trục trặc. 
 
- Vận hạn tháng 11/2021 âm lịch:
Tuổi Ất Hợi nam mạng: Có quý nhân giúp sức, thu nhập được củng cố vững vàng. 
Tuổi Ất Hợi nữ mạng: Có lộc ăn uống, kèm theo đó là sự phát triển về các mối quan hệ. 
 
- Vận hạn tháng 12/2021 âm lịch:
Tuổi Ất Hợi nam mạng: Tiêu hao nhiều tiền bạc cho việc lớn của gia đình. 
Tuổi Ất Hợi nữ mạng: Thăng hoa trong chuyện tình yêu, hứa hẹn nhiều trải nghiệm thú vị.
 
Xem tử vi 2021 tuổi Hợi theo nạp âm khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X