Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi 2020: Con giáp nào chuyển mình mạnh mẽ, mệnh lên như diều gặp gió?

Thứ Tư, 10/07/2019 14:35 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết sắp tới ai sẽ là người có cơ hội thay đổi vận mệnh của mình từ xấu sang tốt, từ ảm đạm sang huy hoàng? Cùng xem tử vi 2020 cùng Lịch ngày tốt nhé.

>> Đã có: TỬ VI 2021 của 12 con giáp: Dự báo chính xác vận hạn mọi phương diện năm Tân Sửu

 

Tuổi Sửu


con giap thang tien thang 5 tu vi thang 5
 
Bước sang năm Canh Tý 2020, người tuổi Sửu đừng quá bất ngờ khi mà chuyện gì cũng hanh thông bất ngờ nhé. Con giáp này vốn là người có tham vọng, có nghị lực, có quyết tâm, đã làm gì là phải làm đến cùng mới thôi.
 
Không chỉ thế đâu, người ta vẫn nói tuổi Trâu hay lam hay làm quả không sai. Con giáp này chẳng ngại khó ngại khổ, chỉ cần đạt được mục tiêu mình muốn là bạn sẵn sàng chấp nhận mọi khổ cực.
 
Ở đời chẳng ai có thể coi thường tuổi Sửu bởi con giáp này nói là làm, mà đã làm là phải được. Vận trình của tuổi Sửu năm 2019 chỉ bình bình chứ chẳng phát lên được là do bị lưu niên kìm hãm mà thôi.
 
Trong năm ngoái, con giáp này cố gắng và nỗ lực rất nhiều nhưng cuối cùng lại chẳng đạt được thành quả như mong đợi, thành công vẫn có nhưng chẳng đáng kể, khiến cho cuộc sống của bạn càng ngày càng khó khăn và con giáp này cũng có phần nản lòng.
 
Nhưng bạn ơi, năm 2020 sẽ là 1 năm rực rỡ với những bước chuyển mình mạnh mẽ của tuổi Sửu. Không đến mức 1 bước lên trời như tuổi Sửu cũng sẽ lên như diều gặp gió nhanh thôi.
 
Khi đã vào vận thì chẳng ai có thể cản trở được cả. May mắn đến sẽ giúp mọi chuyện trong cuộc sống của con giáp này trở nên nhẹ nhàng và đơn giản hơn gấp nhiều lần. Dù là khó khăn đến đâu cũng tìm được cách giải quyết, trở ngại với người khác thôi chứ chẳng thể là trở ngại với tuổi Sửu đâu nhé. 
 

Tuổi Tị


con giap thanh dat
 
Xem tử vi 2020 của 12 con giáp, người tuổi Tị có thể thở phào nhẹ nhõm vì thoát khỏi cục diện Xung Thái Tuế của năm Kỷ Hợi 2019 rồi đó. Cuộc sống khó khăn và phiền phức rắc rối đã không còn nữa, bạn cũng không cần phải chịu quá nhiều cực khổ như trước nữa đâu.
 
Những sức ép về công việc, tiền bạc hay gia đình dần dần tan biến khi mà tuổi Tị bước sang năm 2020. Bạn thấy thật vui mừng khi mà cuối cùng cũng chờ được tới lúc vận mệnh thay đổi, tuổi Rắn chính là con giáp chuyển vận mạnh mẽ trong năm Canh Tý này đó.
 
Mặc dù trước đó bạn vốn là người kiên cường, khó khăn đến mấy cũng không chịu gục ngã mà lại càng chiến đấu kiên cường hơn nhưng nếu cứ kéo dài tình trạng đó lâu ngày quá cũng đâu có được, ai mà có thể chịu nổi cơ chứ.
 
Theo tử vi 2020, rời xa Thái Tuế là vận trình năm 2020 của những người cầm tinh con Rắn sẽ có sự đảo chiều theo hướng vô cùng tích cực. Bản mệnh sẽ cảm nhận được rõ rệt sự xoay chuyển của số mệnh. 
 
Vận trình tăng tiến nhanh chóng, bạn có thể yên tâm tiến hành những kế hoạch mình ấp ủ đã lâu để cải thiện cuộc sống. Bóng đen của năm 2019 đã bị xua tan, hãy chuẩn bị tinh thần chào đón ánh dương rạng rỡ của năm 2020 đi thôi. 
 

Tuổi Hợi


ai la con giap thanh cong thang 5 nay
 
Đây là 1 trong số những con giáp may mắn năm 2020 khi mà có được những thay đổi đáng kể đáng mừng trong năm tới. Năm 2019 là năm tuổi của người cầm tinh con Heo, đồng thời lại là năm phạm Hình Thái Tuế, thế nên mọi chuyện đều chẳng được như ý muốn, không hỏng cái này thì mất cái khác.
 
Dù mệnh tuổi Hợi có phúc tinh cao chiếu nhưng do chịu ảnh hưởng của Thái Tuế nên năm 2019 con giáp này làm ăn chẳng được mà vẫn vất vả cực nhọc chẳng kém ai. Tuy nhiên, mệnh có phúc thì sớm muộn gì cũng được hưởng phúc mà thôi.
 
Lịch ngày tốt cũng xin nhắc thêm với tuổi Hợi, tuy nói bạn là con giáp may mắn nhưng tử vi 2020 cũng chỉ rõ những may mắn này có được hoàn toàn là do chính bản thân bạn, tức là bản mệnh có cố gắng, có nỗ lực, có làm việc thì mới có được thành quả chứ không phải ngồi “há miệng chờ sung” đâu nhé.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X