Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chuyên gia phong thủy dự đoán sức khỏe 12 con giáp năm Kỷ Hợi 2019

Thứ Ba, 29/01/2019 09:15 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo nhận định của các chuyên gia phong thủy, tử vi 2019 về sức khỏe của 12 con giáp có khá nhiều sự khác biệt. Trong khi tuổi Sửu sức khỏe giảm sút vì quá tham công tiếc việc thì tuổi Tị lại chủ quan, bệnh nhẹ biến thành nặng...
 
 
Tu vi 2019 ve suc khoe cho 12 con giap
 
Theo tử vi 2019 của 12 con giáp, ngoài các phương diện về Tài lộc, Sự nghiệp, Tình duyên thì sức khỏe cũng được rất nhiều người quan tâm. 
 
Dưới đây là tử vi 2019 về sức khỏe chung nhất cho 12 con giáp. Muốn tìm hiểu chi tiết về những biến động hung cát trong cả năm Kỷ Hợi, mời bạn xem tại đây: Tử vi năm 2019 Kỷ Hợi: Chi tiết Vận hạn, Tài lộc, Tình duyên, Sự nghiệp cho mọi độ tuổi
 

1. Tử vi sức khỏe tuổi Tý 2019

 
Theo tử vi 2019 của tuổi Tý, trong năm Kỷ Hợi, bản mệnh có nhiều sao bất lợi về sức khỏe chiếu nên dễ gặp các vấn đề về hô hấp (cảm cúm, viêm họng, viêm phổi…) và trục trặc về gan. 
 
Ngoài ra, tuổi Tý đi đứng cẩn thận, đề phòng tai nạn bất ngờ, nhẹ thì thương tật tay chân, nặng thì nguy hiểm tính mạng. 
 


2. Tử vi sức khỏe tuổi Sửu 2019

 
Xem tử vi 2019 tuổi Sửu, con giáp này có một năm nhiều biến động về sức khỏe do quá tham công tiếc việc. 
 
Theo đó, tuổi Sửu luôn trong tình trạng mệt mỏi, căng thẳng, có thể mắc nhiều bệnh vặt, đau yếu lâu ngày không khỏi do không chú trọng chăm sóc sức khỏe bản thân.
 
Với tuổi Sửu, trong năm cần tăng cường bổ sung vitamin để tăng cường hệ miễn dịch, khả năng phòng tránh bệnh tật. Ngoài ra, nên ăn uống điều độ, tránh bỏ bữa và chăm chỉ luyện tập thể dục hơn nữa. Có thể bạn chưa biết: Năm 2019 mệnh gì? Tuổi Kỷ Hợi hợp tuổi nào, màu sắc nào mang lại may mắn?


3. Tử vi sức khỏe tuổi Dần 2019

 
So với các con giáp khác, sức khỏe năm 2019 của tuổi Dần không có nhiều điểm bất lợi.
 
Tử vi 2019 tuổi Dần cho thấy, bản mệnh không nên vì thế mà chủ quan, lợi dụng tình trạng sức khỏe ổn định để làm việc quá sức, rất hại sức khỏe.
 
Trong năm, vì áp lực công việc và cuộc sống mà tuổi Dần có thể thường xuyên bị mất ngủ, ảnh hưởng đến hệ miễn dịch, thậm chí tiềm ẩn một vài vấn đề gan. Ngoài ra, cần chú ý đề phòng vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm.

 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Mão 2019

 
Tử vi 2019 về sức khỏe của tuổi Mão có nhiều điểm lạc quan. Với nữ mệnh, nếu có dự định sinh con trong năm sẽ sớm đón nhận tin vui. 
 
Tuy nhiên, theo tử vi 2019 tuổi Mão, bạn dễ bị căng thẳng và áp lực do công việc cũng như chuyện tình cảm gia đình. Làm gì cũng nên tiết chế cảm xúc, tránh xúc động mạnh mà tổn hại thân thể.
 
 

5. Tử vi sức khỏe tuổi Thìn 2019

 
Theo tử vi 2019 tuổi Thìn, bản mệnh hầu như không gặp rắc rối hay mối đe dọa nào quá nghiêm trọng về sức khỏe. 
 
Tuy nhiên, người tuổi Thìn đừng chủ quan khinh suất, nhớ theo dõi chế độ ăn uống để ổn định sức khỏe và phòng tránh bệnh tật.
 
Riêng với những ai thường xuyên lái xe đường dài cần hết sức tỉnh táo và cẩn thận, đề phòng tai nạn bất ngờ.

 

6. Tử vi sức khỏe tuổi Tị 2019

 
Tử vi 2019 tuổi Tị không có vấn đề nào quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, bản mệnh không nên bỏ qua các bệnh nhẹ vì nó dễ chuyển biến thành bệnh nặng. 
 
Cần thường xuyên để ý đến tình trạng sức khỏe, nếu có dấu hiệu bất thường, cần đi khám sớm để kịp thời điều trị, hạn chế mắc trọng bệnh.
 
Theo tử vi 2019 tuổi Tị, căng thẳng là nguyên nhân chính gây hại cho sức khỏe của bạn trong năm.
 
 

7. Tử vi sức khỏe tuổi Ngọ 2019

 
Theo tử vi 2019 tuổi Ngọ, bản mệnh có nguy cơ bị ngộ độc thực phẩm hoặc có vấn đề về hệ tiêu hóa nhưng không quá nặng. 
 
Thêm một mối nguy khác cho sức khỏe của những chú Ngụa trong năm Kỷ Hợi là không nên bất cẩn khi lái xe, nguy hiểm tính mạng bản thân và người khác.
 
Tuổi Ngọ nên duy trì tập thể dục đều đặn hơn, chú ý đến chế độ ăn uống, ngủ đủ giấc và cẩn thận khi lái xe để đảm bảo an toàn cho bản thân.

 

8. Tử vi sức khỏe tuổi Mùi 2019

 
Theo tử vi 2019 tuổi Mùi, bản mệnh có sức khỏe tốt trong năm nay. Tinh thần ổn định là yếu tố chính giúp sức khỏe duy trì tốt. 
 
Vì thế, việc dành nhiều thời gian cho người thân và bạn bè càng giúp con giáp này thêm hạnh phúc, vui vẻ, năng lượng dồi dào.
 
Tuy nhiên, người tuổi Mùi dễ mắc các bệnh nhẹ trong thời gian từ tháng 7 đến tháng 10 dương lịch, như khó tiêu, cảm lạnh, ho hắng, viêm nhiễm về đường hô hấp…


Tinh hinh suc khoe cua nguoi tuoi Mui nam 2019
 

9. Tử vi sức khỏe tuổi Thân 2019

 
Tử vi 2019 về sức khỏe của tuổi Thân không được như ý bởi Tử vi tuổi Thân năm Kỷ Hợi 2019: Mọi phương diện tiềm ẩn hung họaBản mệnh sức đề kháng giảm mạnh, dễ mắc bệnh vặt. Khi khởi bệnh, cần nghỉ ngơi và điều trị sớm, tránh tình trạng bệnh tiến triển nặng lên.
 
Theo Lịch Ngày Tốt, tuổi Thân nên dành nhiều thời gian tập thể dục, bổ sung vitamin, duy trì chế độ ăn uống lành mạnh để giữ cho hệ miễn dịch khỏe mạnh trong năm nay.

 

10. Tử vi sức khỏe tuổi Dậu 2019

 
Theo tử vi 2019 của tuổi Dậu, bản mệnh rất dễ bị tai nạn trong năm nay. Ngoài ra, con giáp này cũng dễ rơi vào trạng thái căng thẳng thần kinh do áp lực công việc, cuộc sống.
 
Hết sức chú ý khi tham gia giao thông, nhất là khi lái xe đường dài. Nếu bị căng thẳng, bạn hãy hít một hơi thật sâu và suy nghĩ tích cực. Điều đó sẽ giúp bạn tránh được tai nạn bất ngờ. 

 

11. Tử vi sức khỏe tuổi Tuất 2019

 
Tử vi 2019 về sức khỏe của tuổi Tuất không lý tưởng. Bạn dễ bị stress, mệt mỏi do áp lực công việc, sự nghiệp hoặc chuyện tình yêu mang lại.
 
Ngoài ra, tuổi Tuất cũng dễ mắc một số bệnh nhẹ như cảm cúm, đau dạ dày... trong năm 2019. 
 
Theo tử vi 2019 của tuổi Tuất, bản mệnh hãy chăm sóc bản thân bằng cách tập thể dục hàng ngày, ăn uống lành mạnh. 
 
Bên cạnh đó, không ngừng nỗ lực thúc đẩy bản thân chăm chỉ và luôn phấn đấu, bạn sẽ gặp nhiều may mắn ở các phương diện trong cuộc sống.

 

12. Tử vi sức khỏe tuổi Hợi 2019

 
Theo tử vi 2019 tuổi Hợi, dù gặp năm Thái Tuế nhưng bản mệnh không gặp vấn đề nào quá nghiêm trọng về sức khỏe, tuy nhiên bệnh vặt khó tránh. 
 
Lời khuyên cho người tuổi Hợi trong năm 2019, nên tăng cường tập thể dục, ăn uống lành mạnh với chế độ nhiều trái cây và rau củ để tăng sức đề kháng.
 
Ngoài ra, vì sức khỏe tinh thần tuổi Hợi gặp nhiều biến cố. Nếu quá sức chịu đựng, bạn hãy tìm đến bác sĩ, chuyên gia tâm lý...

 
T.H

Đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích cho năm mới Kỷ Hợi 2019:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X