Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi 2019 tuổi Quý Mùi nam mạng: Gặp may mắn về học hành, thi cử

Thứ Hai, 10/12/2018 15:12 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi 2019 tuổi Quý Mùi nam mạng có sao hạn tốt chiếu mạng, lại có vận niên cát lành nên gặp khá nhiều may mắn về chuyện học hành, thi cử.
 

1. TỔNG QUAN TỬ VI 2019 TUỔI QUÝ MÙI NAM MẠNG

 
6984
 
Tử vi 2019 tuổi Quý Mùi nam mạng gặp khá nhiều may mắn về học hành, thi cử. Bản mệnh có sao hạn tốt, lại gặp vận niên cát lành, đường công danh tươi sáng.
 
Có điều, tâm tính bản mệnh bất ổn, khá bướng bỉnh và cố chấp, dễ hành sự lỗ mãng, khiến gia đình phiền muộn. Nên chia sẻ với người thân trong gia đình mỗi khi có thể. Đừng giấu giếm hay kìm nén cảm xúc thái quá để rồi hành động cực đoan, nghe lời kẻ xấu dụ dỗ rồi sa ngã. 
 
Thời điểm này cần nỗ lực học tập, phấn đấu cho tương lai. Chuyện tình cảm cá nhân là thứ yếu, không nên vội vàng, sốc nổi. 
 
Về sức khỏe, nam mạng Quý Mùi chú ý vấn đề ăn uống, đề phòng các bệnh về tiêu hóa. Nên hạn chế thức quá khuya kẻo chứng đau dạ dày càng nghiêm trọng. Ngoài ra, đi đứng thận trọng, đề phòng tai nạn bất ngờ. 

 

2. TỬ VI 2019 TUỔI QUÝ MÙI NAM MẠNG THEO SAO HẠN

 

- Luận sao hạn 2019

 
Theo Lịch vạn niên, sang năm 2019, tuổi Quý Mùi nam mạng sinh năm 2003 gặp sao Thái Âm chiếu mạng, chuyện học hành, thi cử gặp nhiều may mắn, có cơ hội tốt để thành công. 
 
Trong năm, bản mệnh có lộc tiền bạc vào tháng 9 âm lịch nhưng cần lưu ý tháng 10 và 11 dễ bị mất tiền mất của. 
 

- Luận hạn

 
Hạn Diêm Vương, bất lợi về đường máu huyết, cần quan tâm đến tim mạch, huyết áp và các bệnh lây nhiễm qua đường máu. Ngoài ra, lái xe cẩn thận phòng tai nạn phạm thân, gây đổ máu.
 
Gặp hạn Diêm Vương trong năm Kỷ Hợi, bạn dễ ốm đau lâu khỏi hoặc trong nhà có chuyện buồn thương. Hết sức lưu ý khi giao du với bạn bè, tránh gây gổ đánh nhau mà bị thương tật, đổ máu. 

Xem chi tiết về sao hạn 2019 và cách cúng dâng sao giải hạn tại đây: Xem sao hạn 2019 tuổi Mùi: Chi tiết các tuổi Đinh Mùi, Ất Mùi, Kỷ Mùi, Quý Mùi, Tân Mùi
 

- Niên vận 2019

 
Tử vi 2019 tuổi Quý Mùi nam mạng gặp vận niên Kê hồi viên, tức là gà về vườn. Đây là biểu tượng của sự no đủ, báo hiệu 1 năm vui vẻ, tràn đầy hy vọng.
 
Theo đó, trong năm chuyện học hành, thi cử hay công việc diễn ra suôn sẻ, đạt được nhiều thành tích đáng nể. 
 
Về tình cảm, nam mạng Quý Mùi vượng nhân duyên, đi đâu cũng có người thầm thương trộm nhớ. Nếu đã có đối tượng trong lòng, có thể mạnh dạn bày tỏ, tỷ lệ thành công cao. 
 

3. GIẢI ĐOÁN LÁ SỐ TỬ VI 2019 TUỔI QUÝ MÙI NAM MẠNG

 
Tu vi 2019 tuoi Quy Mui nam mang
 

- Xét về cung mệnh

 
Năm 2019 mệnh gì? Xem tử vi phương Đông, tại cung mệnh của nam mạng Quý Mùi có các sao như Hoa Cái, Lực Sĩ lợi về sức khỏe và chuyện học hành. 
 
Tuy nhiên, tại đây cũng có các hung tinh như Kình Dương, Bạch Hổ, Thiên Khốc. Đây là bộ sao chủ về tai nạn, thương tật bất ngờ và trong nhà có chuyện buồn khóc. 
 

- Xét về cung tiểu hạn

 
Năm 2019, tiểu hạn bản mệnh đi vào đất Bình hòa, cho thấy 1 năm học hành khá tốt nhưng ý chí không vững, dễ bị ngoại cảnh tác động.
 
Nằm trong đại vận có sự thay đổi về học hành, công việc. Do đó, bản mệnh cần cố gắng tập trung học tập để phấn đấu cho một tương lai tươi sáng.
 

- Xét về cung tam hợp

 
Xét cung tam hợp với mệnh có các sao như Giải Thần, Phượng Các, Tấu Thư, Đường Phù, Long Trì, Thái Tuế mang tới nhiều cơ hội học tập, thi cử thuận lợi. 
 
Có điều, cần lưu ý ảnh hưởng của các hung tinh như Đại Hao, Quan Phù, có thể mang tới điềm phá tán tiền của hoặc gặp rắc rối liên quan đến pháp luật. 
 

- Xét về cung xung chiếu

 
Tại cung xung chiếu với mệnh có sao Hỷ Thần, Tang Môn song hành, báo hiệu trong gia đình có cả hỷ tín và chuyện buồn. 
 
=> Tiểu kết:
 
Tử vi 2019 tuổi Quý Mùi nam mạng ra ngoài ngoại giao tốt, gặp được bạn hiền, có quý nhân phù trợ cho đường học hành, công danh. 
 
Tuy nhiên, tâm tính bản mệnh bất ổn, thay đổi liên tục, lại có chút bướng bỉnh, ngạo mạn nên dễ làm việc nóng vội, quyết định chóng vánh, khiến bạn có thể nhận thất bại đầu đời.
 
Tiền bạc chưa làm ra nhiều nhưng bạn chưa biết cách chi tiêu tiết kiệm. Đôi khi đó là lý do chính gây ra mâu thuẫn, xung đột giữa bạn và cha mẹ. 
 
Về tình cảm, có dấu hiệu bất hòa trong quan hệ gia đình, chủ yếu là đấu khẩu do bất đồng quan điểm. Còn tình cảm riêng tư có một số thay đổi, nhân duyên khác giới vượng, nhưng nhìn chung mọi thứ còn đang trong giai đoạn bắt đầu, chưa nói trước được điều gì. 
 
Về sức khỏe, chú ý các vấn đề về ăn uống, tiêu hóa. Ngoài ra, đi đứng cẩn thận, đề phòng tai nạn bất ngờ. 
 

4. TỬ VI 2019 TUỔI QUÝ MÙI NAM MẠNG THEO TỪNG THÁNG

 
Tử vi tháng 1/2019 âm lịch: Chú ý vấn đề ăn uống, tiêu hóa. Xuất hành thận trọng, đề phòng tai nạn bất ngờ. 
 
Tử vi tháng 2/2019 âm lịch: Gia đình thiếu hòa khí, con cái và cha mẹ liên tục cãi vã, xung đột. 
 
Tử vi tháng 3/2019 âm lịch: Có sự thay đổi, dịch chuyển về chỗ ở. Đi xa kết được bạn hiền. 
 
Tử vi tháng 4/2019 âm lịch: Vận đào hoa vượng, được nhiều người khác phái để ý. 
 
Tử vi tháng 5/2019 âm lịch: Chuyện học hành và sức khỏe không tốt.
 
Tử vi tháng 6/2019 âm lịch: Công việc làm ăn của bố mẹ gặp nhiều may mắn.
 
Tử vi tháng 7/2019 âm lịch: Chú ý lời ăn tiếng nói, tránh gặp rắc rối, ẩu đả. 
 
Tử vi tháng 8/2019 âm lịch: Có người mai mối giới thiệu cho về đường tình cảm.
 
Tử vi tháng 9/2019 âm lịch: Sức khỏe không tốt, chú ý đi lại cẩn thận kẻo có thương tật ở chân tay hoặc phải động chạm dao kéo. 
 
Tử vi tháng 10/2019 âm lịch: Học tập tiến bộ, thi cử đạt thành tích tốt. Chú ý tai nạn sông nước. 
 
Tử vi tháng 11/2019 âm lịch: Công việc của bố mẹ gặp nhiều khó khăn. Gia đình tiêu pha nhiều tiền của. 
 
Tử vi tháng 12/2019 âm lịch: Có lộc về ăn uống. Gia đạo bình ổn hơn trước. 

Xem Tử vi 2019 của các tuổi Mùi khác ở đây:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X