Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi 2019 tuổi Mậu Dần nữ mạng: Thời điểm đưa ra quyết định mang tính bước ngoặt cuộc đời

Thứ Năm, 15/11/2018 14:33 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi 2019 tuổi Mậu Dần nữ mạng đánh dấu thời điểm mà bản mệnh phải đưa ra quyết định hay sự lựa chọn mang tính bước ngoặt cho cuộc đời mình.

>> Tử vi tuổi Dần năm Kỷ Hợi 2019: Theo "Chính" được phù, theo "Tà" bị hại <<

1. TỔNG QUAN TỬ VI 2019 TUỔI MẬU DẦN NỮ MẠNG

 
Tu vi 2019 tuoi Mau Dan nu mang
 
Năm 2019 mệnh gì? Theo dõi Tử vi 2019, trong năm gặp sao vận tốt, tuổi Mậu Dần nữ mạng có nhiều cơ hội để phát huy khả năng, công việc có thêm quyền hạn, cơ hội thăng tiến rộng mở.
 
Trong năm có thể bạn sẽ phải đưa ra những quyết định khó khăn cho bước đường lập nghiệp của mình. Dù thế nào đi nữa, hãy chọn lựa cái mà bạn thích, rồi tiếp đó thích cái mà bạn chọn, hứa hẹn kết quả không tồi. 
 
Có điều, hết sức thận trọng khi ký kết giấy tờ, văn bản. Tránh “ngựa non háu đá”, nghe lời dụ dỗ ngon ngọt của kẻ xấu mà làm việc mờ ám hoặc phi pháp, rất dễ vướng họa kiện tụng, lao ngục. 

2. TỬ VI 2019 TUỔI MẬU DẦN NỮ MẠNG THEO SAO HẠN

 

- Luận sao hạn 2019

 
Trong năm 2019, tuổi Mậu Dần sinh năm 1998 gặp sao Thái Âm chiếu, công việc, chuyện học hành gặp nhiều may mắn, có cơ hội thành công cao. 
 
Thái Âm rực rỡ hàng tháng, tuy nhiên vào tháng 9 và 10 âm lịch có tiền của để dành. Tháng 11 hạn xấu, tránh xuất hành xa hay làm ăn lớn. 
 

- Luận hạn

 
Gặp hạn Tam Kheo trong năm Kỷ Hợi, bản mệnh chú ý vấn đề sức khỏe. Đi lại cẩn thận, tránh va quệt xe cộ. Một số bạn tuy còn trẻ nhưng đã mắc các bệnh về xương khớp, nên đi khám sớm để kịp thời điều trị. 

Chi tiết về sao hạn và cách cúng dâng sao giải hạn, xem chi tiết: Xem sao hạn 2019 tuổi Dần: Chi tiết các tuổi Canh Dần, Mậu Dần, Nhâm Dần, Bính Dần, Giáp Dần
 

- Niên vận 2019

 
Theo Lịch vạn niên, rơi vào vận niên Long đắc vũ, tức là rồng gặp được mây, có thể làm mưa làm gió trong thiên hạ. Điều này báo hiệu 1 năm có việc lớn phải làm. Tuy nhiên, mọi việc không thuận lợi ngay từ ban đầu mà phải quyết tâm theo đuổi tới cùng mới tốt đẹp. 
 
Ngoài ra, trong năm xuất hành xa có lợi, được quý nhân phù trợ, kết nhiều bạn mới. Tuy nhiên, về tình cảm phải thật tỉnh táo, tránh bị lừa dối. Về giấy tờ, văn bản cũng thận trọng khi ký kết, tránh vướng quan tụng, thị phi. 
 

3. GIẢI ĐOÁN LÁ SỐ TỬ VI 2019 TUỔI MẬU DẦN NỮ MẠNG

 

- Xét về cung mệnh

 
Tại cung mệnh có các sao Quốc Ấn, Thiên Phúc, Thiếu Âm báo hiệu có âm phù dương trợ, công việc lúc nguy khốn sẽ gặp người giúp đỡ.

Tuy nhiên còn có sao Bệnh Phù, Cô Thần chủ về ốm đau hoặc điềm tang tóc tọa, chuẩn bị tinh thần sẵn sàng đón tin buồn về người thân trong năm. 
 

- Xét về cung tiểu hạn

 
Cung tiểu hạn đi vào Vượng địa, báo hiệu công việc, học hành có quý nhân giúp sức. 
 
Nằm trong đại hạn 10 năm vận khí có chiều hướng đi lên nhưng chưa ổn định. Vì thế, cả công việc, học hành hay chuyện tình cảm vẫn chưa được thỏa nguyện. 

Tu vi tuoi Mau Dan 2019 nu mang
 
 

- Xét về cung tam hợp

 
Xem tử vi khoa học, tại cung tam hợp với mệnh có các sao nhưLộc Tồn, Long Đức, Thiên Hỷ, Quả Tú báo hiệu một năm tuy có lộc về tiền bạc nhưng lại nhiều rắc rối về mặt tinh thần hoặc quan tụng, thị phi.
 
Ngoài ra, có điềm hao tổn nhiều tiền của, tiêu pha nhiều tiền. Công việc của bố mẹ gặp trục trặc, trong nhà có chuyện buồn đưa tới. 
 

- Xét về cung xung chiếu

 
Trên cung xung chiếu của bản mệnh có các sao như Phúc Đức, Thiên Đức, Thiên Việt, Thiên Trù, Thanh Long, Kiếp sát mang điềm quý nhân giúp sức, có lộc ăn uống nhưng dễ bị thương tật, đụng chạm dao kéo. 
 
=> Tiểu kết:
 
Tử vi 2019 tuổi Mậu Dần nữ mạng gặp khá nhiều may mắn ở phương diện công việc, học hành trong năm. Có quý nhân hỗ trợ đắc lực về đường công danh. 
 
Tiền bạc tuy chưa kiếm được nhiều nhưng chi tiêu lại không hề ít. Nếu đã kinh doanh, buôn bán, bản mệnh được lộc trời ban, nhưng cẩn thận phá tài vì cho người khác vay mượn vì cả nể. 
 
Về sức khỏe, bản mệnh tuổi trẻ dồi dào, ốm đau dễ khỏi. Tuy nhiên, có nhiều sát tinh chiếu mệnh, chú ý đi lại kẻo tai nạn xe cộ. Ngoài ra, cẩn thận trong năm động chạm dao kéo. 

Xem thêm: TỬ VI TRỌN ĐỜI TUỔI MẬU DẦN NỮ MẠNG CHÍNH XÁC NHẤT
 

4. TỬ VI 2019 TUỔI MẬU DẦN NỮ MẠNG THEO TỪNG THÁNG

 
Tử vi tháng 1/2019 âm lịch: Nhân duyên có người mai mối, tuy nhiên khó hài lòng ngay từ ban đầu. 
 
Tử vi tháng 2/2019 âm lịch: Đi lại thận trọng, tránh tai nạn xe cộ, tay chân có thương tật. 
 
Tử vi tháng 3/2019 âm lịch: Hưởng lộc tiền bạc. Tuy nhiên sức khỏe giảm sút, nhất là những ai chuẩn bị sinh đẻ, dễ gặp trục trặc.
 
Tử vi tháng 4/2019 âm lịch: Chuyện học hành, công việc có người giúp đỡ. Sức khỏe không tốt, dễ mắc bệnh về tiêu hóa, xương khớp.
 
Tử vi tháng 5/2019 âm lịch: Có lộc về ăn uống. Cẩn thận khi sử dụng vật nhọn, tránh bị thương tật.
 
Tử vi tháng 6/2019 âm lịch: Công việc có dấu hiệu bị phá hoại. Tiền bạc kiếm ít tiêu nhiều.
 
Tử vi tháng 7/2019 âm lịch: Tình cảm không tốt, trong nhà thiếu hòa khí, có thể nhận tin buồn từ gia đình đưa tới.
 
Tử vi tháng 8/2019 âm lịch: Có tin vui trong chuyện tình cảm hay có sự thay đổi chỗ ăn ở.
 
Tử vi tháng 9/2019 âm lịch: Tình cảm có sự chia ly. Nhưng công việc tiến triển tốt vì có quý nhân phù trợ.
 
Tử vi tháng 10/2019 âm lịch: Công việc gặp khó khăn. Gia đình có dấu hiệu tang chế.
 
Tử vi tháng 11/2019 âm lịch: Được âm phù dương trợ cho nên mọi việc đều gặp hung hóa cát.
 
Tử vi tháng 12/2019 âm lịch: Tiền bạc tiêu pha nhiều. Sức khỏe trục trặc, gặp vấn đề về ăn uống, tiêu hóa. 

Thông tin chỉ mang tính tham khảo để đón lành tránh dữ trong năm Kỷ Hợi 2019!
 
Xem Tử vi 2019 tuổi Dần đầy đủ các mệnh khác dưới đây:

Lịch Ngày Tốt

>> Tử vi năm 2019 Kỷ Hợi: Chi tiết Vận hạn, Tài lộc, Tình duyên, Sự nghiệp cho mọi độ tuổi
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X