Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi 2019 tuổi Kỷ Hợi nam mạng: Làm ăn có được có mất

Thứ Năm, 03/01/2019 10:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi 2019 tuổi Kỷ Hợi nam mạng sinh năm 1959, bản mệnh đương đầu Thái Tuế, gặp sao hạn và niên vận không tốt nên công việc nhiều khó khăn, làm ăn có được có mất.
 
>> Tử vi tuổi Hợi năm Kỷ Hợi 2019: Đương đầu Thái Tuế, họa phúc khôn lường
>> Chi tiết TỬ VI SỰ NGHIỆP TUỔI HỢI 2019: Trách nhiệm tăng, áp lực lớn nhưng đãi ngộ cao
>> Tử vi TÀI LỘC TUỔI HỢI năm 2019: Đương đầu nhiều khó khăn, kiếm tiền không hề dễ dàng
>> Tử vi TÌNH DUYÊN TUỔI HỢI 2019: Yêu đương không tới đích, hạnh phúc bị đe dọa

1. TỔNG QUAN TỬ VI 2019 TUỔI KỶ HỢI NAM MẠNG

 
Tu vi Ky Hoi nam mang 2019
 
Xem Tử vi 2019 của tuổi Kỷ Hợi nam mạng, bản mệnh đương đầu Thái Tuế, lại gặp sao hạn và vận niên không tốt nên công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, sức khỏe cũng giảm sút đáng kể. 
 
Mặc dù tuổi cao nhưng bản mệnh vẫn khá tất bật với công việc làm ăn. Có dấu hiệu thị phi, tranh chấp dẫn tới kiện tụng. Vì thế làm gì cũng nên thận trọng xem xét, nhất là khi ký tá giấy tờ, đề phòng bất trắc. 
 
Về tài vận, trong năm có được có mất. Tuy việc kinh doanh, làm ăn vẫn có thu nhập tốt, nhưng vì ảnh hưởng của Thái Tuế, khó tránh tình trạng phá tài, tiền có lại hết, khó tích lũy. 
 
Với những ai vẫn còn hứng thú với việc đầu tư, có thể thử sức ở các hạng mục liên quan đến xây dựng, nông sản, bất động sản. Có tiền rảnh rỗi nên đầu tư, hứa hẹn sẽ thu về không ít lợi nhuận.
 
Về sức khỏe, bản mệnh cần tích cực điều chỉnh tâm lý, cân bằng trạng thái tinh thần để lúc nào cũng thấy vui vẻ, lạc quan, nâng cao tuổi thọ.
 
Bên cạnh đó, chú ý tập luyện thể thao đều đặn để kiểm soát tốt cân nặng. Ngoài ra, chú ý gặp họa đuối nước, tai nạn bất ngờ.
 

2. TỬ VI 2019 TUỔI KỶ HỢI NAM MẠNG THEO SAO HẠN

 

- Luận sao hạn 2019

 
Năm 2019 mệnh gì? Năm Kỷ Hợi 2019, nam mạng Kỷ Hợi sinh năm 1959 gặp sao Kế Đô chiếu. Sao này chủ về tai tiếng thị phi, tinh thần rối rắm, bệnh nạn quấy nhiễu. Vì thế bản mệnh làm gì cũng phải cẩn trọng. 
 
Lưu ý, theo Lịch vạn niên, tháng 3 và tháng 9 âm lịch đề phòng ốm đau bệnh tật nặng, thuốc thang lâu ngày gây hao tốn nhiều tiền của.
 

- Luận hạn

 
Gặp hạn Địa Võng trong năm 2019, bản mệnh dễ bị tai tiếng thị phi, bị kẻ xấu hãm hại hoặc vướng vào tranh chấp, kiện tụng pháp luật phức tạp, thậm chí là tù tội. 

Xem Xem sao hạn 2019 tuổi Hợi: Chi tiết các tuổi Tân Hợi, Kỷ Hợi, Quý Hợi, Đinh Hợi, Ất Hợi, để biết chi tiết về sao hạn, cách cúng sao giải hạn năm 2019 cho tuổi Hợi.
 

- Niên vận 2019

 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi nam mạng 2019 gặp niên vận Ngưu hồi sơn, tức là trâu về núi. Trên núi tuy không có cỏ để ăn nhưng vẫn có lá cây non và tránh xa loài người nên tấm thân bớt cơ cực. 
 
Biểu tượng này báo hiệu một năm không nhiều may mắn và thuận lợi đối với bản mệnh. Tuy nhiên, làm việc thận trọng, tính toán kỹ càng thì vẫn có được thành quả xứng đáng.
 
Chuyện gia đạo có khá nhiều biến động. Vợ chồng nhiều mâu thuẫn, ít sự sẻ chia nên ngày càng có xu hướng xa cách. Tuy nhiên, trong năm đón tin vui về chuyện thêm con thêm cháu.
 

3. GIẢI ĐOÁN LÁ SỐ TỬ VI 2019 TUỔI KỶ HỢI NAM MẠNG

 
Tu vi 2019 tuoi Ky Hoi nam mang
 

- Xét về cung mệnh

 
Xem tử vi khoa học, xét cung mệnh của tuổi Kỷ Hợi nam mạng có các sao Thái Tuế, Giải Thần, Phượng Các, Tấu Thư và Đường Phù. 
 
Đây là các sao mang tới nhiều sự biến động, thay đổi về công danh, sự nghiệp, đa phần theo chiều hướng tích cực. Bản mệnh được quý nhân giúp đỡ, công việc dù khó khăn nhưng vẫn có được thành quả tương xứng.
 

- Xét về cung tiểu hạn

 
Năm 2019, cung tiểu hạn của bản mệnh đi vào đất Bình hòa, công việc làm ăn cần cố gắng nhiều mới mong đạt được kết quả như ý muốn. 
 
Nằm trong đại hạn sự nghiệp khá bình ổn, cuộc sống an nhàn hơn nên những khó khăn, xui xẻo của tiểu hạn cũng được hóa giải phần nào. 
 

- Xét về cung tam hợp

 
Bộ cát tinh gồm Long Trì, Thiếu Âm, Hoa Cái, Lực Sĩ nằm tại cung tam hợp chiếu về cung mệnh của tuổi Kỷ Hợi nam mạng. 
 
Đây là những tinh tú mang tới trí lực dồi dào, thúc đẩy công việc ngày càng chuyển biến tích cực, đồng thời mang quý nhân tới hỗ trợ bản mệnh.
 
Tuy nhiên cần lưu ý, nơi đây cũng có các hung tinh như Kình Dương, Cô Thần, Đại Hao, Thiên Khốc và Bạch Hổ.
 
Những hung tinh này có thể gây ra tai nạn hay thương tật bất ngờ, hoặc tiền bạc có sự hao tán, có tin buồn từ gia đình tới.
 

- Xét về cung xung chiếu

 
Tại cung xung chiếu với mệnh Kỷ Hợi nam mạng có các sao gồm Thiên Mã, Đà La, Quan Phủ, Tuế Phá, Thiên Hư.
 
Những sao này báo hiệu một năm nhiều biến động, tất bật về công việc. Cần đề phòng tiểu nhân quấy phá. Ngoài ra, sức khỏe giảm sút, dễ đau ốm bệnh tật nghiêm trọng, hao tốn tiền của vì sức khỏe. 
 
=> Tiểu kết:
 
Tử vi 2019 tuổi Kỷ Hợi nam mạng hung cát đan xen. Các mối quan hệ xã giao bị thu hẹp lại, gây cản trở trong việc làm ăn, buôn bán. 
 
Bản mệnh tuy làm ra tiền nhưng cũng phải chi tiêu nhiều cho cuộc sống, gia đình. Trong năm gia đình nội ngoại có chuyện đại sự nên tiêu pha khá nhiều tiền của. 
 
Về tình cảm, gia đạo có chút bất hòa do vợ chồng trái tính trái nết. Tuy nhiên, mâu thuẫn không quá nghiêm trọng, gia đạo nhìn chung vẫn hài hòa. 
 
Về sức khỏe, bản mệnh chú ý đi đứng cẩn thận, đề phòng tai nạn bất ngờ. Ngoài ra, cần ăn uống, nghỉ ngơi điều độ đề phòng bệnh cũ tái phát. 
 

4. TỬ VI 2019 TUỔI KỶ HỢI NAM MẠNG THEO TỪNG THÁNG

 
Tử vi tháng 1/2019 âm lịch: Đầu xuân vận khí hanh thông, tuy nhiên chú ý đi lại cẩn thận, phòng tránh tai nạn bất ngờ. 
 
Tử vi tháng 2/2019 âm lịch: Tiền bạc hanh thông, công việc gặp nhiều may mắn.
 
Tử vi tháng 3/2019 âm lịch: Chú ý đề phòng bệnh cũ tái phát, nhất là các bệnh về xương khớp. 
 
Tử vi tháng 4/2019 âm lịch: Có sự đi lại, di chuyển nhiều, gây bất lợi về sức khỏe. 
 
Tử vi tháng 5/2019 âm lịch: Tiêu pha nhiều tiền bạc vào việc chăm sóc sức khỏe, chữa trị bệnh tật.
 
Tử vi tháng 6/2019 âm lịch: Có lộc về tiền bạc, làm ăn. Tuy nhiên cần đề phòng tai tiếng thị phi, tranh chấp, kiện cáo pháp luật. 
 
Tử vi tháng 7/2019 âm lịch: Đi đứng cẩn thận, đề phòng bị té ngã hoặc gặp tai nạn bất ngờ. 
 
Tử vi tháng 8/2019 âm lịch: Xuất hành xa gặp may mắn, có quý nhân phù trợ, công việc có được thành quả tốt đẹp.
 
Tử vi tháng 9/2019 âm lịch: Gia đạo có chút bất ổn, tuy nhiên có hỷ tín trong họ hàng.
 
Tử vi tháng 10/2019 âm lịch: Nhà cửa có sự sửa sang, mua sắm đồ đạc. Có tin vui về thêm con thêm cháu.
 
Tử vi tháng 11/2019 âm lịch: Tiêu pha nhiều tiền bạc nhưng công việc hanh thông, tiền hết lại có.
 
Tử vi tháng 12/2019 âm lịch: Có nhiều tin vui đưa tới, có lộc làm ăn trong tháng.



Xem Tử vi 2019 các tuổi Hợi khác dưới đây:

>> Tử vi năm 2019 Kỷ Hợi: Chi tiết Vận hạn, Tài lộc, Tình duyên, Sự nghiệp cho mọi độ tuổi
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X