Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi 2019 tuổi Đinh Mùi nữ mạng: Sức khỏe giảm sút, gia đạo bất ổn

Thứ Tư, 12/12/2018 11:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi 2019 tuổi Đinh Mùi nữ mạng không nhiều biến động về công việc nhưng sức khỏe giảm sút đáng kể, gia đạo cũng có nhiều chuyện phiền muộn.
 
>> Tử vi tuổi Mùi năm Kỷ Hợi 2019: Thời cơ chín muồi để biến ước mơ thành hiện thực 
      XEM TUỔI XÔNG ĐẤT 2019 cho 12 con giáp ăn nên làm ra trong năm mới
     Tử vi năm 2019 Kỷ Hợi: Chi tiết Vận hạn, Tài lộc, Tình duyên, Sự nghiệp cho mọi độ tuổi


1. TỔNG QUAN TỬ VI 2019 TUỔI ĐINH MÙI NỮ MẠNG

 
Xem tu vi cho tuoi Dinh Mui mang nu nam Ky Hoi 2019
 
Theo Tử vi 2019, trong năm Kỷ Hợi, nữ mạng Đinh Mùi sinh năm 1967 không có nhiều biến động về công việc. Nhìn chung mọi việc diễn ra khá suôn sẻ, có quý nhân phù trợ, gặt hái thành quả nhất định. 
 
Tuy nhiên, sức khỏe bản mệnh không tốt, dễ bị đau ốm lâu ngày không khỏi hoặc mắc bệnh nghiêm trọng. Cần duy trì khám bệnh định kỳ để kiểm soát tốt các chỉ số cơ thể, đề phòng nguy cơ bệnh tật.  
 
Về tài chính, trong năm tiền bạc tiêu pha nhiều, chủ yếu là dồn vào chuyện làm ăn và lo cho con cái trong gia đình. Năm có sao Thái Bạch chiếu, có thể mất mát, hao tổn nhiều tiền bạc. Nếu có thể, nên chủ động xuất tiền để làm giảm bớt ảnh hưởng của sao hạn. 
 
Gia đạo có chút trục trặc, mối quan hệ giữa vợ chồng thiếu hài hòa hay sự cảm thông, quan hệ giữa cha mẹ và con cái cũng ngày càng xa cách. 
 
Về sức khỏe, nữ mạng Đinh Mùi nên chú trọng giải tỏa áp lực, suy nghĩ theo chiều hướng tích cực để giữ tinh thần ổn định. Bởi một khi tâm lý bất ổn, huyết áp tăng nhanh, có thể gây ra các chứng bệnh nguy hiểm như đột quỵ, nhồi máu cơ tim… Có thể bạn quan tâm: Năm 2019 mệnh gì? Tuổi Kỷ Hợi hợp tuổi nào, màu sắc nào mang lại may mắn?
 

2. TỬ VI 2019 TUỔI ĐINH MÙI NỮ MẠNG THEO SAO HẠN

 

- Luận sao hạn 2019

 
Năm Kỷ Hợi 2019, tuổi Đinh Mùi nữ mạng gặp sao Thái Bạch chiếu, dễ gặp chuyện thị phi, tranh chấp, kiện tụng, hao tán tiền bạc. 
 
Lưu ý, theo Lịch vạn niên, trong năm cần lưu ý tháng 5 âm lịch có thể gặp tai ách, gia đình xáo trộn, mất mát nhiều tiền của. 
 

- Luận hạn

 
Nữ mạng Đinh Mùi gặp hạn Thiên La trong năm 2019, gia đạo bất ổn, nhiều chuyện phiền muộn, bản mệnh suy nghĩ nhiều, lắm lo âu nên dễ bị suy nhược cơ thể, ảnh hưởng sức khỏe. 

Xem chi tiết về sao hạn 2019 và cách cúng dâng sao giải hạn tại đây: Xem sao hạn 2019 tuổi Mùi: Chi tiết các tuổi Đinh Mùi, Ất Mùi, Kỷ Mùi, Quý Mùi, Tân Mùi 
 

- Niên vận 2019

 
Tử vi 2019 tuổi Đinh Mùi nữ  mạng sinh năm 1967 gặp vận niên Kê hồi viên, tức là gà được thả về vườn, được ăn uống no đủ.
 
Điều này báo hiệu năm mới công việc gặt hái thành quả nhất định, cầu quan hay cầu tài đều thuận. Tình cảm vợ chồng, gia đạo bình ổn, đón tin vui về con cháu. 
 

3. GIẢI ĐOÁN LÁ SỐ TỬ VI 2019 TUỔI ĐINH MÙI NỮ MẠNG

 
Tu vi 2019 tuoi Dinh Mui nu mang
 

- Xét về cung mệnh

 
Tại cung mệnh của nữ mạng Đinh Mùi có các sao như Hoa Cái, Lực Sĩ. Đây là cát tinh có lợi cho sức khỏe và hỗ trợ tốt về công việc, sự nghiệp. 
 
Có điều, tại đây còn có các hung tinh như Kình Dương, Bạch Hổ, Thiên Khốc. Bản mệnh đề phòng tai nạn, thương tật bất ngờ và trong nhà có tin buồn đưa tới. 
 

- Xét về cung tiểu hạn

 
Xem bói tử vi, trong năm Kỷ Hợi, tiểu hạn bản mệnh đi vào đất Bình hòa, báo hiệu công việc làm ăn khá suôn sẻ. 
 
Bản mệnh đang nằm trong đại hạn có nhiều biến chuyển trong cuộc sống, gia đạo và sức khỏe nên làm gì cũng hết sức thận trọng. 
 

- Xét cung tam hợp

 
Các sao như Giải Thần, Phượng Các, Tấu Thư, Đường Phù, Long Trì, Thái Tuế nằm tại cung tam hợp chiếu về mệnh. Điều này mang tới nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp.
 
Tuy nhiên, hung tinh Đại Hao, Quan Phù tại đây có thể mang tới điềm phá tán tiền của hoặc gặp rắc rối liên quan đến pháp luật. 
 

- Xét về cung xung chiếu

 
Nữ mạng Đinh Mùi tại cung xung chiếu có sao Hỷ Thần, Tang Môn song hành, báo hiệu trong gia đình có cả hỷ tín và chuyện buồn khóc. 
 
=> Tiểu kết:
 
Tử vi 2019 tuổi Đinh Mùi nữ mạng không có thay đổi nhiều về công việc. Tuy nhiên, sức khỏe có sự giảm sút đáng kể, cần đặc biệt lưu ý đến phương diện này. 
 
Về tài chính, trong năm tiền bạc tiêu pha nhiều, chủ yếu là vì công việc hoặc lo cho các thành viên trong gia đình. Nếu có thể, nên xuất tiền bạc để hạn chế tác hại của sao hạn chiếu. 
 
Về tình cảm, gia đình thiếu sự hòa thuận, vợ chồng có xu hướng lạnh nhạt về tình cảm. Tuy nhiên, cuối năm vẫn có thể đón tin vui về thêm con thêm cháu. 
 
Về sức khỏe, nên duy trì chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ, làm chậm quá trình lão hóa cơ thể. Ngoài ra, đề phòng tai nạn, thương tật bất ngờ. 
 

4. TỬ VI 2019 TUỔI ĐINH MÙI NỮ MẠNG THEO TỪNG THÁNG

 
Tử vi tháng 1/2019 âm lịch: Gặp trục trặc về vấn đề ăn uống, tiêu hóa, đầu năm tiêu pha nhiều tiền bạc. 
 
Tử vi tháng 2/2019 âm lịch: Thiếu may mắn về công việc làm ăn. Không nên hùn vốn lớn để mở mang công việc, tránh bị thua lỗ.
 
Tử vi tháng 3/2019 âm lịch: Tâm trạng bất ổn, gia đạo bất hòa, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe hoặc quá trình hồi phục bệnh.
 
Tử vi tháng 4/2019 âm lịch: Có lộc về tiền bạc do người khác đưa tới tuy nhiên không được nhiều.
 
Tử vi tháng 5/2019 âm lịch: Đề phòng các bệnh về xương khớp, phụ khoa. 
 
Tử vi tháng 6/2019 âm lịch: Đề phòng bị té ngã hoặc các vật nhọn đâm. Có lộc tiền bạc do người khác đưa tới. 
 
Tử vi tháng 7/2019 âm lịch: Tiêu pha nhiều tiền bạc, chủ yếu cho công việc làm ăn.
 
Tử vi tháng 8/2019 âm lịch: Có tin vui trong gia đình, tuy nhiên xuất hành xa bất lợi cho sức khỏe. 
 
Tử vi tháng 9/2019 âm lịch: Có sự di chuyển, thay đổi hay sửa sang chỗ ở.
 
Tử vi tháng 10/2019 âm lịch: Có dấu hiệu dịch chuyển nhiều. Đầu tư tiền bạc phải hết sức thận trọng, tránh bị lừa đảo.
 
Tử vi tháng 11/2019 âm lịch: Sức khỏe không được tốt. Gia đình có thể có tang chế. 
 
Tử vi tháng 12/2019 âm lịch: Mọi việc hanh thông công việc làm ăn gặp nhiều may mắn, cát lợi, gặp hung hóa cát. 

Xem Tử vi 2019 của các tuổi Mùi khác ở đây:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X