Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi 2019 tuổi Đinh Mão nữ mạng: Trong rủi có may, có tin vui về con cái, tình cảm

Thứ Tư, 21/11/2018 10:44 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi 2019 tuổi Đinh Mão nữ mạng có nhiều thay đổi mang tính có lợi cho bản thân. Nhìn chung đây là một năm trong rủi có may, có tin vui về con cái nhưng thận trọng khi sinh nở.

1. TỔNG QUAN TỬ VI 2019 TUỔI ĐINH MÃO NỮ MẠNG

 
Tu vi Dinh Mao nu mang nam 2019
 
Tử vi năm 2019 của tuổi Đinh Mão có khá nhiều sự thay đổi mang tính có lợi cho bản thân. Công việc làm ăn có cả khó khăn và may mắn. Nhìn chung trong rủi có may, dám làm dám chịu, đối mặt với khó khăn sẽ cho ra “trái ngọt”. 
 
Công việc mặc dù có sự gián đoạn nhưng cuối cùng vẫn đạt được mục tiêu đã đề ra. Có điều, bản mệnh chưa thể hài lòng với vấn đề tài chính của mình. Mặc dù kiếm ra không ít tiền của nhưng chi tiêu bằng hết cho việc sinh con đẻ cái, học tập, mua nhà cửa, xe cộ…, không tích lũy được. 
 
Chuyện tình cảm của tuổi Đinh Mão nữ mạng đa sắc, nhiều cung bậc cảm xúc. Vận đào hoa của người độc thân khá vượng, có nhiều người theo đuổi. Tuy nhiên, để tiến tới hôn nhân thì không phải là chuyện dễ dàng. 
 
Tuổi Đinh Mão nữ mạng sức khỏe tốt, nhưng vì tâm tư bất ổn, khó tránh tình trạng đau đầu, mệt mỏi, sụt cân. Nữ mệnh còn có thể phải đụng dao kéo vì phẫu thuật, mổ xẻ.

Bạn có biết: Sinh năm 1987 mệnh gì, tuổi gì, hợp màu nào, ở nhà hướng nào để luôn bình an, thuận lợi?
 

2. TỬ VI 2019 TUỔI ĐINH MÃO NỮ MẠNG THEO SAO HẠN

 

- Luận sao hạn 2019

 
Xem tử vi tuổi Đinh Mão nữ mạng năm 2019, bản mệnh gặp sao La Hầu chiếu. Đây được coi là hung tinh chủ về điều tiếng thị phi, kiện tụng, công việc khó khăn, dễ ốm đau, bệnh tật. 
 
Lưu ý, tháng Giêng dễ bị ốm đau, tai ách. Tháng 7 âm lịch sức khỏe yếu kém, bệnh cũ tái phát. 
 

- Luận hạn

 
Theo Lịch vạn niên, năm nay bản mệnh gặp hạn Diêm Vương. Bản mệnh hết sức lưu ý đến vấn đề sức khỏe, dễ mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp. Ngoài ra, đề phòng tai nạn bất ngờ gây họa huyết quang. 

Chi tiết về sao hạn 2019 và cách cúng dâng sao giải hạn hóa giải xui xẻo, xem chi tiết tại đây: Xem sao hạn 2019 tuổi Mão: Chi tiết cho các tuổi Tân Mão, Kỷ Mão, Quý Mão, Đinh Mão, Ất Mão.
 

- Niên vận 2019

 
Năm 2019 mệnh gì? Xem tử vi 2019 tuổi Đinh Mão nữ mạng, vận niên rơi vào Xà hãm tỉnh, có nghĩa là rắn bị nhốt dưới giếng. Điều này báo hiệu sự kìm hãm, gò bó nhất ở cả công việc, tiền bạc lẫn tình cảm. 
 
Công việc đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức. Việc đưa ra định hướng hay giải pháp mới để thay thế cái cũ là điều cần thiết để tạo ra sự thay đổi có lợi cho con đường công danh, sự nghiệp. 
 
Khởi sự trong năm sẽ gặp nhiều rào cản. Tuy nhiên, chỉ cần bản mệnh hạ quyết tâm và theo đuổi tới cùng ắt có ngày gặt hái thành quả xứng đáng.
 

3. GIẢI ĐOÁN LÁ SỐ TỬ VI 2019 TUỔI ĐINH MÃO NỮ MẠNG

 
Chi tiet tu vi 2019 tuoi Dinh Mao nu mang sinh nam 1987
 

- Xét về cung mệnh

 

Xem tử vi 2019 tuổi Đinh Mão nữ mạng, tại cung mệnh có các sao như Đại Hao, Quan Phù, Long Trì, báo hiệu hao tài tốn của, công việc làm ăn của gia đình bị người khác phá hoại, gặp nhiều khó khăn. 
 
Ngoài ra, nên ăn nói giữ mồm giữ miệng, tránh vướng vào họa thị phi, tranh chấp, đấu đá, nghiêm trọng có thể dính tới kiện tụng pháp luật. 
 

- Xét về cung tiểu hạn

 
Năm nay tiểu hạn đi vào đất Bình hòa, báo hiệu 1 năm có sự thay đổi về công việc nhưng chỉ ở mức trung bình, không thực sự tốt như bạn mong muốn. 
 
Bản mệnh đang nằm trong đại hạn có sự thay đổi về công việc, gia đình, tình cảm. Theo đó, có thể thử sức với những điều mới lạ để chủ động nắm bắt cơ hội thành công. 
 

- Xét về cung tam hợp

 
Các sao như Hoa Cái, Giải Thần, Phượng Các, Tấu Thư, Đường Phù nằm ở cung tam hợp với mệnh. Điều này cho thấy trong năm nữ mạng Đinh Mão có quý nhân phù trợ, thúc đẩy con đường thăng tiến trong sự nghiệp hay học hành. Ngoài ra, có tin vui về chuyện con cái. 
 
Tuy nhiên cũng có các sao như Kình Dương, Bạch Hổ, Thiên Khốc, Lực Sĩ, Thái Tuế mang điềm báo về chấn thương, họa huyết quang, chuyện buồn trong gia đình hoặc áp lực từ phía người thân trong nhà. 
 

- Xét về cung xung chiếu

 
Xem bói tử vi, ở cung xung chiếu với mệnh có các sao như Tiểu Hao, Phá Toái, Điếu Khách, Thiên Quan báo hiệu một năm tiêu pha nhiều tiền bạc, sức khỏe trục trặc, trong nhà có chuyện rắc rối hoặc chuyện buồn đưa tới. 
 
=> Tiểu kết:
 
Nhìn chung, công việc năm 2019 của tuổi Đinh Mão nữ mạng gặp khá nhiều khó khăn và thách thức. Dù là tiếp tục công việc cũ hay khởi sự mới đều vấp phải cản trở bước đầu. Bản thân cần phải nỗ lực cố gắng rất nhiều mới mong có được kết quả tạm ổn. 
 
Về tài chính, tiền bạc tuy làm ra được nhưng có nhiều việc phải chi tiêu như lo sinh con đẻ cái, cho con cái học hành, gia đình có nhiều việc phát sinh… 
 
Về tình cảm, có tin vui về đường tình duyên (với người độc thân), có hỷ tín thêm con cái. 
 
Về sức khỏe, chú ý về hệ tiêu hóa, bệnh dạ dày. Đặc biệt cẩn trọng khi sinh nở.

Đừng bỏ lỡ: TỬ VI TRỌN ĐỜI TUỔI ĐINH MÃO NỮ MẠNG CHÍNH XÁC NHẤT
 

4. TỬ VI 2019 TUỔI ĐINH MÃO NỮ MẠNG THEO TỪNG THÁNG

 
Tử vi tháng 1/2019 âm lịch: Gia đạo bình ổn, tuy nhiên sức khỏe không tốt, ra ngoài dễ gặp cửa quan. 
 
Tử vi tháng 2/2019 âm lịch: Đề phòng trộm cắp. Công việc tiến triển thuận lợi. 
 
Tử vi tháng 3/2019 âm lịch: Sức khỏe trục trặc, chú ý ra ngoài đi đứng thận trọng kẻo bị tai nạn bất ngờ gây chấn thương ở chân, tay. 
 
Tử vi tháng 4/2019 âm lịch: Có tin vui về đường con cái tuy nhiên phải chú ý cẩn thận giữ gìn. 
 
Tử vi tháng 5/2019 âm lịch: Gia đình có tang chế, trong nhà có người già đau ốm.
 
Tử vi tháng 6/2019 âm lịch: Công việc làm ăn gặp nhiều may mắn có quý nhân giúp đỡ.
 
Tử vi tháng 7/2019 âm lịch: Tiền bạc tiêu pha nhiều, gặp khó khăn trong công việc và tâm lý.
 
Tử vi tháng 8/2019 âm lịch: Tình cảm vợ chồng trục trặc. Công việc có sự khởi sắc nhất định. 
 
Tử vi tháng 9/2019 âm lịch: Có sự thay đổi nơi ăn chốn ở hay công việc phải đi lại nhiều.
 
Tử vi tháng 10/2019 âm lịch: Có quý nhân hỗ trợ công việc nhưng bên cạnh đó cũng có tiểu nhân quấy phá. 
 
Tử vi tháng 11/2019 âm lịch: Sức khỏe giảm sút, chú ý đề phòng bệnh thiếu máu.
 
Tử vi tháng 12/2019 âm lịch: Gia đạo nhiều bất cập. May mắn là công việc thuận lợi, có lộc tiền bạc. 

*Thông tin mang tính chất tham khảo để tuổi Mão chủ động đón lành tránh dữ trong năm 2019!

Xem Tử vi 2019 các tuổi Mão khác dưới đây:

Lịch Ngày Tốt

>> Tử vi năm 2019 Kỷ Hợi: Chi tiết Vận hạn, Tài lộc, Tình duyên, Sự nghiệp cho mọi độ tuổi
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X