Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi 2019 tuổi Canh Ngọ nữ mạng: Nhiều biến động tích cực về công việc, tiền bạc, tình duyên

Thứ Năm, 06/12/2018 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi 2019 tuổi Canh Ngọ nữ mạng có khá nhiều biến động tích cực về cả công việc, tiền bạc lẫn chuyện tình duyên, gia đạo.
 


1. TỔNG QUAN TỬ VI 2019 TUỔI CANH NGỌ NỮ MẠNG

 
hinh mau
 
Theo dõi tử vi 2019 của 12 con giáp, riêng với tuổi Canh Ngọ nữ mạng sinh năm 1990, năm Kỷ Hợi đánh dấu nhiều sự biến động về cả công việc, tình duyên, gia đạo. 
 
Gặp sao hạn và vận niên tốt, những khó khăn trong công việc sớm được khắc phục. Bản mệnh vượng quý nhân, dù là tiếp tục làm công việc cũ hay thay đổi việc mới đều có sự trợ giúp nhất định. 
 
Về tài chính, nữ mạng Canh Ngọ kiếm ra tiền, kinh doanh, buôn bán có lộc, luôn làm chủ cuộc sống, lại còn giúp đỡ gia đình và những người xung quanh. Tuy nhiên, cũng chính vì điều đó mà bản mệnh hầu như không tích lũy được gì cho những dự định lớn trong tương lai của mình.
 
Chuyện tình cảm khá hài hòa, trong năm đón hỷ sự, gia đình thêm người. Vợ chồng đôi lúc nghi kỵ, ghen tuông nhưng đều có điểm dừng nhất định. 
 
Sức khỏe giảm sút, đề phòng các bệnh về phụ khoa. Bên cạnh đó, chú ý đi lại cẩn thận, tránh bị thương tật bất ngờ do tai nạn xe cộ. 

Bạn có biết: Sinh năm 1990 mệnh gì, hợp màu gì, hợp tác làm ăn hay kết hôn với tuổi nào tốt?
 

2. TỬ VI 2019 TUỔI CANH NGỌ NỮ MẠNG THEO SAO HẠN

 

- Luận sao hạn 2019

 
Theo Lịch vạn niên, trong năm Kỷ Hợi, nữ mạng Canh Ngọ gặp sao Mộc Đức chiếu. Sao này mang tới nhiều may mắn và hanh thông cho công việc. 
 
Việc làm ăn tốt, nhưng cũng dễ bị ốm đau, gặp họa huyết quang. Vì thế, làm gì cũng nên chú ý giữ gìn sức khỏe. 
 

- Luận hạn

 
Gặp hạn Ngũ Mộ, bản mệnh có thể bị hao tài nhẹ hoặc gặp chuyện buồn về tình cảm. Đề phòng trộm cắp hay tiểu nhân lừa gạt ở mọi thời điểm trong năm.

Xem chi tiết về sao hạn 2019 và cách cúng dâng sao giải hạn tại đây: Xem sao hạn 2019 tuổi Ngọ: Chi tiết cho các tuổi Bính Ngọ, Mậu Ngọ, Giáp Ngọ, Canh Ngọ, Nhâm Ngọ
 

- Niên vận 2019

 
2019 mệnh gì? Tử vi Canh Ngọ năm 2019 nữ mạng gặp vận niên Hầu thực quản, có nghĩa là Khỉ được ăn trái cây no đủ. 
 
Đây là điềm lành, báo hiệu một năm sung túc, nhiều thuận lợi. Công việc kinh doanh, buôn bán gặp may, ký kết hợp đồng lớn. 
 
Tuy nhiên, chuyện tình cảm lại gặp đôi chút trục trặc. Vợ chồng nghi kỵ, ghen tuông vô cớ khiến không khí gia đình lúc nào cũng căng thẳng. 
 
Người độc thân vì không thành thật lúc ban đầu, khi tình cảm lấn sâu, dễ bị hiểu nhầm là có ý đồ lừa gạt, duyên đến rồi lại đi.
 

3. GIẢI ĐOÁN LÁ SỐ TỬ VI 2019 TUỔI CANH NGỌ NỮ MẠNG

 
Tu vi 2019 tuoi Canh Ngo nu mang
 

- Xét về cung mệnh

 
Các sao như Lộc Tồn, Long Đức, Bác Sĩ tọa ở cung mệnh của tuổi Canh Ngọ nữ mạng. Đây là những sao tốt chủ về có tài lộc, chuyện vui đưa tới. 
 
Tuy nhiên, người tuổi này nên thận trọng với sao Lưu Hà, có thể gây phiền toái cho sức khỏe hay chuyện tình cảm. Nếu mang thai, sao này gây bất lợi cho thai nhi, đi đứng hết sức thận trọng.
 

- Xét về cung tiểu hạn

 
Xem tử vi khoa học, Năm Kỷ Hợi 2019, tiểu hạn đi vào Bại địa làm giảm đi độ rực rỡ của đường công danh.
 
Bản mệnh nằm trong đại hạn có nhiều thay đổi về công việc, gia đạo và tình cảm nên còn phải đối mặt với nhiều trở ngại, chao đảo nhiều phen mới mong yên ổn. 
 

- Xét về cung tam hợp

 
Bộ sao Thiên Hỷ, Quốc Ấn, Tướng Quân, Trực Phù, Thiên Phúc, Thiếu Âm nằm tại cung tam hợp với mệnh. Điều này báo hiệu có hỷ tín của bản thân hoặc trong nhà có tin vui. 
 
Ngoài ra, cần lưu ý, Cô Thần, Quả Tú, Bệnh Phù cũng tọa ở các cung này. Những sao này chủ về tinh thần bất ổn, hay lo lắng, suy tư nhiều, gây bất lợi cho tình cảm và sức khỏe. 
 

- Xét về cung xung chiếu

 
Các sao như Thiên Khôi, Đào Hoa, Thiếu Dương nằm cung xung chiếu với mệnh. Đây là các sao chủ về có quý nhân giúp đỡ, nhân duyên vượng. 
 
Bên cạnh đó còn có các hung tinh như Phi Liêm, Thiên Không, nhắc nhở bản mệnh đi đứng cẩn thận, tránh tai nạn bất ngờ.
 
=> Tiểu kết:
 
Tử vi 2019 tuổi Canh Ngọ nữ mạng có sự thay đổi tích cực về phương diện công việc. Dù tiếp tục làm việc cũ hay lựa chọn sự thay đổi, bạn vẫn gặt hái được thành quả đáng nể. 
 
Về tài chính, bản mệnh gặp may mắn về tiền bạc, kinh doanh, buôn bán có lộc. Tuy nhiên, trong năm chi tiêu nhiều tiền bạc, nên tích lũy càng nhiều càng tốt, đề phòng tình huống bất ngờ.
 
Về tình duyên, vợ chồng đồng thuận, cùng hướng đến một mục tiêu chung. Vì thế mà ít khi nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã, gia đạo yên vui. Có thể đón tin vui về chuyện con cái. 
 
Về sức khỏe, nữ mạng Canh Ngọ chú ý các bệnh phụ khoa, gây ảnh hưởng đến quá trình sinh đẻ. Ngoài ra, đi đứng thận trọng, đề phòng tai nạn bất ngờ. 

4. TỬ VI 2019 TUỔI CANH NGỌ NỮ MẠNG THEO TỪNG THÁNG

 
Tử vi tháng 1/2019 âm lịch: Có lộc về tiền bạc do người khác đưa tới, gia đạo bình an.
 
Tử vi tháng 2/2019 âm lịch: Trong nhà có chuyện phiền muộn. Đi xa gặp quý nhân giúp đỡ.
 
Tử vi tháng 3/2019 âm lịch: Công việc làm ăn gặp nhiều may mắn có quý nhân giúp đỡ.
 
Tử vi tháng 4/2019 âm lịch: Công việc có người phá hoại, cản trở. Tiêu pha nhiều tiền bạc, chủ yếu cho kinh doanh, đầu tư.
 
Tử vi tháng 5/2019 âm lịch: Sức khỏe không tốt, đề phòng các bệnh về khí huyết, phụ khoa.
 
Tử vi tháng 6/2019 âm lịch: Xuất hành đi xa gặp nhiều may mắn. Có sự thay đổi công việc, chỗ ăn ở.
 
Tử vi tháng 7/2019 âm lịch: Hạn chế đầu tư lớn. Tình cảm có dấu hiệu chia ly, rạn nứt.
 
Tử vi tháng 8/2019 âm lịch: Có lộc tiền bạc, kinh doanh buôn bán thuận lợi.
 
Tử vi tháng 9/2019 âm lịch: Tử vi 2019 tuổi Canh Ngọ nữ mạng, tháng này được âm phù dương trợ nên ra ngoài gặp hung hóa cát.
 
Tử vi tháng 10/2019 âm lịch: Cẩn thận giấy tờ, đề phòng dính dáng pháp luật, kiện cáo. 
 
Tử vi tháng 11/2019 âm lịch: Có người mai mối giới thiệu trong chuyện tình cảm cho người độc thân.
 
Tử vi tháng 12/2019 âm lịch: Đi xa chú ý xe cộ, đề phòng tai nạn bất ngờ. Tiêu pha nhiều tiền bạc. 

Xem tử vi 2019 các tuổi Ngọ khác dưới đây:

>> Tử vi năm 2019 Kỷ Hợi: Chi tiết Vận hạn, Tài lộc, Tình duyên, Sự nghiệp cho mọi độ tuổi

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X