Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi 2019: Con giáp này dễ gặp nhiều khó khăn trên con đường sự nghiệp

Thứ Tư, 19/12/2018 11:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo dõi tử vi 2019 có thể thấy rằng 3 con giáp dưới đây muốn đạt được thành công trong sự nghiệp thì sẽ gặp phải muôn vàn khó khăn trắc trở…

Tuổi Tý


con giap de that bai trong su nghiep theo tu vi 2019
 
Xem tử vi sự nghiệp của tuổi Tý năm 2019, đây không phải là thời điểm để con giáp này đạt được những bước thăng tiến lớn trong sự nghiệp của mình.
 
Có nhiều kẻ tiểu nhân quấy phá vận trình, bản mệnh có thể sẽ vướng phải những chuyện thị phi không đáng có. Lời nói vô tình, vô tâm lại gây ra hậu quả cực kì lớn, có thể là mâu thuẫn với đồng nghiệp, cũng có thể là những lần cạnh tranh không lành mạnh với đối thủ…
 
Dù là gì đi chăng nữa thì lợi thế cũng chẳng thuộc về những chú Chuột. Mặc dù được cấp trên tin tưởng và hỗ trợ nhưng “trời cao, hoàng đế ở xa” chẳng thể nào xử lý được hết những vấn đề bất ngờ phát sinh.
 
Áp lực chồng chất khi mà cấp trên đặt niềm tin mà kẻ tiểu nhân không ngừng phá hoại, công sức bỏ ra nhiều nhưng thành quả thu về lại chẳng được bao nhiêu. Nếu bản mệnh không giữ được bình tĩnh thì còn mắc phải nhiều sai lầm nghiêm trọng hơn nữa. 
 
Xem tử vi 2019, con giáp này nên cẩn thận trong từng lời nói, từng hành động của mình. Làm gì cũng phải suy nghĩ cho kĩ, tuổi Tý bốc đồng sẽ chỉ làm hỏng việc mà thôi. Nên hạn chế bia rượu, nó dễ khiến cho bản mệnh mắc phải sai lầm. Tìm hiểu thêm: Năm 2019 mệnh gì? Tuổi Kỷ Hợi hợp tuổi nào, màu sắc nào mang lại may mắn?
 

Tuổi Tuất


thanh cong bi tri hoan
 
Theo tử vi tuổi Tuất 2019, năm Kỷ Hợi này bản mệnh sẽ gặp phải nhiều biến động trên con đường công danh sự nghiệp của mình. Mục tiêu đã có, tuổi Tuất cũng đã chuẩn bị sẵn tinh thần chiến đấu để đạt được thành công nhưng không ngờ lại gặp phải quá nhiều đối thủ đáng gườm, khả năng cạnh tranh giảm sút đáng kể.
 
Con giáp này tuy có quý nhân phù trợ nhưng vẫn gặp phải nhiều điều bất lợi do tiểu nhân vận quá vượng, cố gắng nhiều nhưng thành quả thu về chẳng được bao nhiêu. Muốn có được cơ hội thăng tiến đòi hỏi tuổi Tuất phải đánh đổi rất nhiều thứ đáng quý trong cuộc đời mình.
 
Trên đời chẳng phải lúc nào cũng được như ý muốn, có những khi đã sát gần với mục tiêu nhưng cuối cùng lại bị kẻ khác nẫng tay trên. Biết bao lần hụt hẫng, thất vọng dễ khiến cho tuổi Tuất muốn từ bỏ và chấp nhận số phận cay đắng của mình.
 
Tuy nhiên, nếu bạn từ bỏ chính là sẽ thất bại mãi mãi. Tuy cơ hội chuyển mình không nhiều nhưng không phải là không có. Nếu kiên trì với con đường mình đã chọn thì mặc dù khó khăn chồng chất nhưng vẫn có được tia hy vọng phía cuối đường hầm. Đừng quên là Tử vi TÀI LỘC TUỔI TUẤT năm 2019: Chuyên tâm làm việc ắt có nguồn thu nhập dồi dào
 

Tuổi Tị


gap nhieu kho khan
 
Bước sang năm Kỷ Hợi, tử vi 2019 của tuổi Tị cho thấy con đường sự nghiệp của con giáp này vô cùng khó khăn. Bản mệnh mong muốn nhiều nhưng tới lúc thực hiện thì lại vấp phải đủ mọi trở ngại.
 
Quan hệ xã giao không được tốt, nhiều lúc tuổi Tị còn không hiểu tại sao mình lại bị người khác ganh ghét, đố kị rồi gây khó dễ hết lần này đến lần khác. Chính vì thế, con giáp này cần phải chuẩn bị tinh thần để đối mặt với áp lực, đừng để mình bị gục ngã dễ dàng. 
 
Trong năm khá vất vả khi theo đuổi con đường mình đã chọn, đồng thời dễ mâu thuẫn với người thân, bạn bè hay đồng nghiệp vì những khác biệt trong quan điểm. Bản mệnh dễ cáu giận và không biết cách giải tỏa áp lực căng thẳng nên có thể sẽ bùng nổ với chính những người thân thiết của mình. 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X