Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi 2019: Top 4 con giáp nên an phận, chớ dại mà nhảy việc

Thứ Năm, 06/12/2018 14:28 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu bạn có ý định nhảy việc, chuyển sang công việc mới thì hãy tham khảo ngay tử vi 2019 để biết mình có nên làm điều đó hay không nhé.
 

Tuổi Dần: Dễ gặp xui xẻo


con giap khong nen nhay viec theo tu vi 2019
 
Xem tử vi 2019, người tuổi Dần không được may mắn lắm trong công việc, mọi chuyện chẳng được suôn sẻ hanh thông như mong muốn.  Con đường sự nghiệp phía trước toàn chông gai trắc trở chứ chẳng có hoa hồng nào trải bước.
 
Điều này khiến cho bản mệnh mất rất nhiều thời gian và công sức để đạt được mục tiêu của mình. Chính vì thế, tuổi Dần trong năm Hợi tới không nên vội vàng chuyển việc mà đã khó lại càng thêm khó.
 
Việc thích nghi với môi trường mới sẽ mất rất nhiều thời gian, khi bạn không có quý nhân chỉ lối dẫn đường, cũng không có cơ hội để thể hiện năng lực của mình thì dù đó có là công việc mà bạn mong muốn thì khả năng thất bại vẫn rất cao. Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng, đừng tự đẩy mình vào ngõ cụt. Tham khảo thêm Tử vi tuổi Dần năm Kỷ Hợi 2019: Theo "Chính" được phù, theo "Tà" bị hại
 

Tuổi Mão: Gặp nhiều trở ngại


de gap that bai
 
Xem Chi tiết TỬ VI SỰ NGHIỆP TUỔI MÃO 2019: Sự nghiệp hanh thông thuận lợi, mưu sự dễ thành. Trong năm Kỷ Hợi, tuổi Mão có nhiều tham vọng về sự nghiệp, không cam tâm sống đời bình lặng, an phận thủ thường. Tuy nhiên, có lẽ người tài cũng vẫn phải chờ thời, khi mà chuyện nhảy việc trong thời gian này với những chú Mèo chẳng phải quyết định sáng suốt và đúng đắn đâu.
 
Bạn không ngừng tìm kiếm công việc phù hợp với bản thân, công việc khiến mình thấy hào hứng và nhiệt tình nhưng e rằng chính bạn còn đang chưa hiểu hết về bản thân, chưa biết năng lực của mình đến đâu, dù có tìm được việc mới thì cũng sẽ gặp phải đủ mọi khó khăn, trở ngại, dễ bỏ cuộc giữa chừng.
 
Hãy kiên định với con đường mình đã chọn, có những khi không phải người chọn nghề mà nghề mới chọn người. Đừng mơ mộng quá xa xôi mà hãy tìm thấy giá trị thực sự của cuộc sống ở ngay xung quanh mình.
 

Tuổi Thân: Tâm tính cao ngạo


dung voi vang thay doi
 
Vận trình sự nghiệp năm 2019 của tuổi Thân không đến nỗi nào, nhưng thực sự nếu có ý định nhảy việc thì bản mệnh nên cân nhắc kĩ, bởi khả năng thành công không được cao cho lắm. 
 
Con giáp này là người thích tự do, không chịu được việc bị gò bó. Họ dễ cảm thấy không hài lòng với nhiều thứ trong cuộc sống cũng như công việc của mình, đó cũng chính là lý do mà bản mệnh muốn thay đổi công việc.
 
Tuy nhiên, việc thay đổi công việc cũng chỉ là 1 phần, còn nguyên nhân chính khiến tuổi Thân khó chạm tay tới thành công chính là tính nết của mình. Tự cao tự đại, luôn vỗ ngực xưng mình là giỏi thì khó được lòng người, khả năng đạt được bước tiến lớn là không nhiều. Hãy tự tu thân mình trước đã bạn nhé. Có thể bạn quan tâm: Sinh năm 2019 mệnh gì? Tuổi Kỷ Hợi hợp tuổi nào, màu sắc nào mang lại may mắn?
 

Tuổi Mùi: Không có mục tiêu rõ ràng


binh tinh suy nghi truoc khi quyet dinh
 
Xem tử vi 2019, con giáp này không gặp nhiều may mắn trong việc thay đổi công việc. Bản mệnh không phải là người quyết đoán, dễ lay động và thay đổi ý kiến bởi những tác động bên ngoài.
 
Mặc dù theo Tử vi tuổi Mùi năm Kỷ Hợi 2019: Thời cơ chín muồi để biến ước mơ thành hiện thực, con giáp này cũng đã xác định mục tiêu cho mình nhưng ngay sau đó bản mệnh lại thấy bối rối bởi không biết phải làm gì tiếp theo, xong lại do dự không biết mục tiêu mình đưa ra đã thực sự đúng đắn hay chưa.
 
Con đường sự nghiệp của tuổi Mùi cũng vì thế mà gặp phải không ít trở ngại. Bước sang năm mới, bản mệnh hãy an tâm làm tốt công việc mình đang làm, tìm tòi khám phá thêm về năng lực của bản thân mình, có thế thì thành công mới đến.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X