Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi 2019: Top 4 con giáp có số làm SẾP LỚN, quyền lực vô biên

Thứ Sáu, 30/11/2018 10:38 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem ngay tử vi 2019 để biết mình có số làm sếp trong năm tới không nhé? Có tới 4 con giáp may mắn cơ.
 

Tuổi Dậu: Quý nhân tương trợ, công danh như ý


tu vi 2019 tiet lo con giap co so lam sep
 
Đã qua rồi những ngày tháng vất vả khổ sở do phạm Thái Tuế 2 năm liền, bước sang năm Kỷ Hợi này, tuổi Dậu cuối cùng cũng có được những gì mình mong muốn, không còn bị số phận bó buộc nữa.
 
Bước chuyển mình trong tử vi 2019 cho thấy con giáp này dễ phát về đường quan lộc. Được quý nhân giúp sức, bản mệnh có thể sẽ có môi trường làm việc mới cũng như có cơ hội để thay đổi số mệnh của mình.
 
Xem Tử vi tuổi Dậu năm Kỷ Hợi 2019: Không còn Hại Thái Tuế đeo bám, vận khí hanh thông gấp nhiều lần. Sự nghiệp của những chú Gà nhờ thế mà thăng tiến ầm ầm, chuyện lên làm lãnh đạo cũng không quá xa xôi. Đây là thành quả sau bao nỗ lực cố gắng, bao thành tích đạt được cùng với sự tu dưỡng của bản thân con giáp này. Thái độ làm việc cầu thị, luôn nghiêm túc của tuổi Dậu rất được lòng cấp trên.
 
Theo dõi tử vi phương Đông, tháng 6 và tháng 7 năm 2019 là khoảng thời gian cát khí vượng nhất đối với đường quan lộc của bản mệnh, khả năng được tăng lương thăng chức là rất cao. 
 
Con giáp này nên học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm và kiến thức để làm phong phú bản thân, trui rèn thêm năng lực cá nhân. Thêm nữa, cây càng cao thì gió càng to, bản mệnh cần phải chú ý đề phòng kẻ tiểu nhân ganh ghét mà tìm cớ hãm hại. 
 
Những người đồng nghiệp tưởng chừng thân thiết có thể sẽ trở mặt vì lợi ích, chính vì thế mà tuổi Dậu đừng lơ là cảnh giác, phải luôn thận trọng trong cách hành sự để bước đường tương lai thêm hanh thông, rộng mở.
 
Tuổi Dậu nên tập trung hơn vào công việc để không bỏ lỡ những cơ hội tốt nhất, chuyện ăn chơi có thể tạm lùi lại cũng không muộn. Nửa cuối năm 2019 là thời điểm tốt để tuổi Dậu lội ngược dòng thành công, hãy dũng cảm tiến bước để nhận lấy những thứ xứng đáng thuộc về mình. Có thể bạn chưa biết: Sinh năm 2019 mệnh gì? Tuổi Kỷ Hợi hợp tuổi nào, màu sắc nào mang lại may mắn?
 

Tuổi Ngọ: Năng lực xuất chúng, mã đáo thành công


thang tien am am
 
Trong năm 2019, người tuổi Ngọ được nhiều cát tinh nâng đỡ nên đường học hành, công danh cũng theo đó mà khởi sắc rực rỡ. Con giáp này như được bước trên thảm đỏ, mọi sự an lành hanh thông.
 
Con giáp này cũng dễ được quý nhân giúp sức trong công việc nên có nhiều cơ hội để thể hiện mình. Tuổi Ngọ năng lực không tồi nên chỉ cần có cơ hội là anh hoa phát tiết, dễ được cất nhắc lên vị trí cao hơn trong năm Kỷ Hợi này.
 
Theo dõi Tử vi tuổi Ngọ năm Kỷ Hợi 2019: Một năm bình ổn, không nhiều sóng gió, người tuổi này không chỉ có tin vui thăng tiến về công danh mà còn có nguồn thu nhập tăng cao, tiền bạc rủng rỉnh trong tay. Tiền này không chỉ đến từ công việc chính mà còn đến từ nghề tay trái, việc kinh doanh hay đầu tư của tuổi Ngọ nữa.
 
Có điều, con giáp này cần phải lưu ý các mối quan hệ của mình. Đừng tùy tiện để lộ điểm yếu của mình, nếu không bạn sẽ phải gánh chịu những hậu quả nặng nề. Dùng tình cảm chân thành đối đãi với người, dùng năng lực thực sự để thuyết phục những người xung quanh, đó mới là cách tốt nhất để thành công. 
 

Tuổi Mão: Cát tinh phù trợ, sự nghiệp hanh thông


nhanh chong co duoc thanh cong
 
Xem tử vi 2019 của người tuổi Mão, con giáp này sẽ có những bước tiến quan trọng trên con đường sự nghiệp. Những nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp gấp đôi gấp ba trong khoảng thời gian tới.
 
Bận rộn đến mức chẳng còn lúc nào để nghỉ ngơi, có những lúc tuổi Mão chỉ muốn buông xuôi, nhưng trong quá trình đó còn nhiều điều khiến cho con giáp này có thêm động lực và tiếp tục phấn đấu. 
 
Ông trời chẳng phụ lòng người, những nỗ lực của con giáp này cuối cùng cũng đã thu hút sự chú ý của cấp trên. Vượt qua thử thách phía trước, tuổi Mèo có thể sẽ được cất nhắc lên vị trí cao hơn, trở thành lãnh đạo cũng chẳng vừa. 
 
Tuy nhiên trong năm Kỷ Hợi tuổi Mão vẫn có thể gặp phải vận hạn trong các mối quan hệ xã hội. Nếu bạn không khéo léo xử lý các vấn đề phát sinh thì có thể sẽ ảnh hưởng phần nào đến vận trình. Hãy cố gắng đối tốt với mọi người, cơ hội phát tài cũng từ đó mà ra đấy.
 

Tuổi Tuất: Thoát khỏi mây mù, tìm tới thành công


duoi 1 nguoi tren van nguoi
 
Xem tử vi 2019, thoát khỏi năm 2018 với nhiều vận hạn xui xẻo, cuối cùng thì tuổi Tuất cũng đón được ánh mặt trời chiếu rọi, vận trình tăng tiến không ngừng. Con đường sự nghiệp vô cùng lý tưởng, năm 2019 cơ hội thăng chức của bản mệnh tăng cao, khả năng lên làm sếp cũng không phải là ít.
 
Tử vi tuổi Tuất năm Kỷ Hợi 2019: Thoát khỏi năm bản mệnh, đến thời kỳ "bung lụa". Hãy tận dụng mọi cơ hội để thể hiện được giá trị thực sự của mình. Bạn hoàn toàn có thể thuyết phục được mọi người bằng tài trí của bản thân. Đừng e ngại những khó khăn, trở ngại có thể gặp phải. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!
2 bình luận
nguyen thi hong hanh
nguyen thi hong hanh
co phai tan dau khong
Lưu Thuý Hiền
Lưu Thuý Hiền
Tuổi Dậu nhưng là Tân Dậu hay kỷ Dậu Quý Dậu mới quan trọng

Tin cùng chuyên mục

X