Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi 2019: Bí kíp khai vận tình duyên cho 12 con giáp

Thứ Tư, 21/11/2018 17:45 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem tử vi 2019 của 12 con giáp, để biết đường tình duyên của mình trong năm nay trắc trở hay thuận lợi và có những cách xử lý đúng đắn nhất nhé!
 
Con đường tình yêu bạn đang đi liệu có bằng phẳng, thuận lợi hay không? Liệu bạn có cảm thấy có trở ngại hoặc ít hoặc nhiều đang cản trở mình?

Thực ra mọi người đều biết, cho dù là người đã kết hôn hay chưa kết hôn, sẽ có lúc cảm thấy mình gặp khó khăn trong chuyện tình cảm, thế nhưng lại chẳng thể biết được vấn đề xảy ra ở đâu.

Dưới đây là bí kíp để tình duyên của bạn luôn được tốt đẹp, như ý.
 
tu vi 12 con giap nam 2019
 

1. Tuổi Tý


Theo tử vi 2019, trong năm nay, tình cảm vợ chồng của người tuổi Tý đã kết hôn sẽ rất hòa hợp, ổn định, hai bên đều có thể chăm sóc, quan tâm lẫn nhau, dù hai người có thể sẽ xảy ra chút ít mâu thuẫn, vì số lượng những người khác giới mến mộ tăng lên. Người tuổi này nên biết giữ mình, đồng thời quan tâm, bao dung bạn đời nhiều hơn, chỉ có cách này thì tình cảm mới dài lâu.

Tử vi 2019 tuổi Tý cho hay, người còn độc thân năm nay sẽ tỏa sáng hấp dẫn, nhân duyên với người khác giới tốt hơn, dễ gặp được đối tượng lý tưởng. Họ có khả năng tìm được người yêu tâm đầu ý hợp, cơ hội yêu đương tăng cao. Nếu người tuổi Tý có thể thể hiện bản thân là người chững chạc, ổn định và biết quan tâm, thì tình cảm sẽ phát triển nhanh chóng.

Người tuổi Tý đang yêu sẽ có quãng thời gian ngọt ngào, hạnh phúc với người yêu, bởi cả hai bên đều biết cách tha thứ khoan dung cho nhau. Thỉnh thoảng đôi bên sẽ xảy ra tranh cãi nhỏ nhưng không ảnh hưởng đến tình cảm. Nếu cảm thấy nửa kia đúng là bạn đời của mình, tuổi Tý có thể suy nghĩ đến việc kết hôn.
 

2. Tuổi Sửu


Người tuổi Sửu đã có gia đình nên gạt bỏ những nghi ngờ, thành thật hơn với người kia. Sự ổn định của gia đình phải được xây dựng trên sự tin tưởng giữa đôi bên, hãy cẩn thận kẻo tiểu nhân sẽ chen vào giữa tình cảm của hai người. Nếu có bất cứ nghi ngờ gì với bạn đời, hãy trò chuyện, tìm hiểu nhiều hơn, nghi vấn ắt sẽ được giải trừ.

Người tuổi Sửu vẫn còn độc thân năm nay có hi vọng tìm được đối tượng. Những người chưa có mục tiêu có thể chăm chỉ ra ngoài tham gia một vài buổi tụ tập.

Nếu đã có người trong lòng, hãy để ý đến sở thích của người kia, quan tâm đến người kia nhiều hơn, để làm vững chắc hơn nền móng tình cảm, tình cảm phải được xây dựng từ từ, không nên quá nóng vội, có như vậy hai người mới có nhiều cơ hội trở thành vợ chồng.

Theo tử vi 2019 tuổi Sửu, tình cảm của người tuổi Sửu đang yêu có thể nói là vô cùng thuận lợi, hơn nữa còn phát triển theo hướng ngày càng ổn định hơn. Nếu như có ý định đính hôn hoặc kết hôn thì có thể tiến hành ngay trong năm nay, cơ hội thành công là rất cao đấy.
 

3. Tuổi Dần


Theo tử vi, tình cảm vợ chồng của người tuổi Dần đã kết hôn năm nay khá hạnh phúc, nếu có thể cùng nhau đi du lịch trong ngày nghỉ lễ, giúp đối phương cảm nhận được tình yêu và sự quan tâm của bạn, thì tình cảm giữa hai người sẽ càng thêm bền chặt.

Thế nhưng điều đáng lưu tâm là trong năm nay, số lượng các mối liên hệ khác giới sẽ tăng cao, cần phải giữ đúng khoảng cách, tránh để bạn đời hiểu lầm, khiến gia đình vốn đang yên ổn rơi vào cảnh bất hòa, phiền não.

Tử vi 2019 của người tuổi Dần, những còn độc thân không nên ở nhà suốt ngày, nên ra ngoài hoạt động nhiều hơn, nếu nhiệt tình tham gia các buổi gặp mặt giữa bạn bè, đồng nghiệp, bạn sẽ dễ có được những mối quan hệ mới, gặp được người khác giới khiến bạn động lòng.

Hãy nắm lấy cả những cơ hội xem mặt do người thân và bè bạn cũng sẽ giới thiệu. Nhưng bạn hãy chú ý đề phòng những kẻ tiếp cận có ý đồ, để tránh chịu tổn thương về sau.

Tình cảm của người tuổi Dần đang yêu phát triển thuận lợi, bạn và người yêu có mối quan hệ hài hòa, ân ái. Nếu giữa đôi bên có xảy ra mâu thuẫn hoặc có gì chưa hài lòng với nhau, cả hai nên bình tĩnh nói chuyện, thấu hiểu cho nhau nhiều hơn.
 
Duong tinh duyen theo tu vi 12 con giap
 

4. Tuổi Mão


Tử vi 2019 cho rằng, tình cảm của người tuổi Mão đã lập gia đình sẽ không được thuận lợi, gặp nhiều lời thị phi, dễ phát hỏa vì những chuyện nhỏ nhặt, thậm chí còn cho người thứ ba có cơ hội chen chân vào hôn nhân.

Người tuổi này nên suy nghĩ mọi chuyện theo những góc độ đúng đắn, không nên quá cố chấp, nếu biết cố gắng, chịu đựng, kết quả sẽ khác đi. Mặt khác, khi đối diện với người thứ ba nên biết giữ mình, giữ bình tĩnh, không nên để mọi chuyện ảnh hưởng đến tương lai của mình.

Người tuổi Mão vẫn còn độc thân sẽ gặp khá nhiều hoa đào trong năm nay, có thể yêu đương vào bất cứ lúc nào, thế nhưng tình cảm sẽ không dài lâu, dễ tạo nên tổn thương. Người tuổi Mão không nên quá hấp tấp mà nên quan sát, tìm hiểu kỹ hơn, đầu tiên hãy cứ làm bạn, phát triển ổn định như vậy sẽ tốt hơn.

Theo tử vi 2019 tuổi Mão, chỉ số tình cảm của người tuổi Mão đang yêu sẽ tụt giảm, có chuyện ngoài ý muốn xảy ra, hiểu lầm phát sinh, trong đó có cả hiện tượng người thứ ba xuất hiện.

Người tuổi này khi đã yêu ai thì nên giữ vững một lòng, không yêu nữa thì nên nói rõ với đối phương, không nên tổn thương cả 2 người cùng một lúc. Thường ngày nên biết bao dung nhường nhịn, tình cảm dù có xảy ra sóng gió, nhưng biết đồng tâm hiệp lực vượt qua khó khăn, tình cảm sẽ càng bền chặt.
 

5. Tuổi Thìn


Tình cảm vợ chồng của người tuổi Thìn trong năm 2019 sẽ rất hòa thuận, cuộc sống hôn nhân sẽ rất mỹ mãn. Bạn có thể nhân cơ hội này rủ nửa kia ra ngoài du lịch, ôn lại những tình cảm thời còn đang yêu. Nhưng cũng cần lưu ý, nhân duyên với người khác giới của người tuổi Thìn năm nay sẽ rất vượng, cần giữ một khoảng cách thích hợp.

Theo dõi tử vi 2019 tuổi Thìn, người còn độc thân sẽ gặp một mối lương duyên trời ban trong năm nay. Nếu dành nhiều thời gian hơn để thăm người thân bè bạn, rất có khả năng bạn sẽ gặp được nửa kia của mình thông qua lời giới thiệu của người lớn. Nếu bạn đã có đối tượng trong lòng, có thể dũng cảm thổ lộ với đối phương, cơ hội thành công là cực kỳ cao.

Tình cảm của người tuổi Thìn đã có người yêu trong năm nay sẽ càng thêm sâu sắc. Năm nay là năm vô cùng thích hợp để bàn chuyện kết hôn. Nếu công việc quá bận rộn, khuyên bạn nên tìm ngày tốt để đính hôn ngay trong năm.
 

6. Tuổi Tị


Người tuổi Tị đã có gia đình dễ rơi vào tình trạng thiếu quan tâm đến nửa kia khiến hai người xảy ra tranh cãi và mâu thuẫn. Vì sao bạn không thành thật đối diện, nói cho đối phương biết suy nghĩ của mình để hóa giải khúc mắc và hiểu lầm nhỉ?

Mỗi khi gia đình có vấn đề gì, cả nhà nên cùng nhau bàn bạc, tránh giải quyết một cách võ đoán, gây ảnh hưởng đến sự hòa thuận của các thành viên trong nhà.
 
Xem tử vi tuổi Tị năm 2019 Kỷ Hợi, vận đào hoa của người tuổi Tị còn độc thân năm nay rất tốt, sẽ gặp được mối lương duyên trời ban. Nếu tham gia nhiều buổi tụ tập, sẽ có cơ hội quen biết bạn bè mới, từ đó tìm ra đối tượng thích hợp, cũng có thể nhờ người lớn trong gia đình giới thiệu cho những mốn nhân duyên thích hợp.

Người tuổi Tị đang yêu rất thích hợp kết hôn trong năm nay. Nếu như tình cảm của cả hai đã ổn định, người tuổi này có thể tính đến chuyện xa hơn.  
 
Duong tinh duyen cua 12 con giap
 

7. Tuổi Ngọ


Trong năm nay, tình cảm vợ chồng của người tuổi Ngọ đã kết hôn chủ yếu sẽ là ngọt ngào, tình cảm, đa số tình huống hai người đều có thể bao dung thấu hiểu, tin tưởng lẫn nhau, cả hai người đều biết trân trọng mối quan hệ hiện tại. Nhưng năm nay cũng phải để ý đến những nguy cơ, cần biết giữ khoảng cách trong các mối quan hệ, nếu không cũng dễ xảy ra sóng gió.

Người tuổi Ngọ còn độc thân năm nay sức lực dồi dào, sức hấp dẫn tăng cường, đặc biệt là cá tính lạc quan vui vẻ dễ lọt vào mặt xanh của các đối tượng khác giới, dễ phát triển tình cảm với những người có duyên. Người tuổi này không nên bỏ qua cơ hội tốt, dũng cảm theo đuổi thổ lộ, biết đâu trong lòng người ấy cũng có bạn thì sao?

Tử vi 2019 tuổi Ngọ, người đang yêu có một mối tình nồng nàn khó chia cắt với nửa kia. Hai người vô cùng ăn ý, tình cảm phát triển nhanh vùn vụt, không xuất hiện điều gì phiền não hoặc không thuận lợi. Bạn và người ấy có thể bàn chuyện kết hôn trong năm nay, hạnh phúc đang trải thảm đỏ trước mặt cả hai đấy.
 

8. Tuổi Mùi


Người tuổi Mùi đã kết hôn năm nay đường tình cảm không được tốt, không chỉ dễ dàng xem nhẹ nửa kia, mà còn trở nên mẫn cảm, có khả năng sẽ xảy ra tranh cãi, nói ra những lời gây tổn thương nửa kia của mình.

Tuổi này nên chú ý dịu dàng, quan tâm nửa kia hơn, điều đáng sợ nhất trong hôn nhân chính là nghi kị, nếu như còn tình cảm thì phải tin tưởng đối phương, đôi bên cùng bao dung thấu hiểu thì mới có thể lâu dài.

Theo dõi tử vi 2019 tuổi Mùi người còn độc thân năm nay có số đào hoa, cho dù là ở nơi công sở hay nơi tụ hội, thậm chí trên đường du lịch cũng có thể gặp được đối tượng tâm đầu ý hợp, thậm chí còn có thể xảy ra tình yêu sét đánh. Bạn chỉ cần dũng cảm và tích cực hơn là có thể thu hoạch được trái ngọt.

Người tuổi Mùi đang yêu có tình cảm bền vững với đối phương, có thể phát hiện và cùng trao đổi sở thích chung giữa hai người, tình cảm ngọt ngào phát triển nhanh chóng. Năm nay là năm thích hợp nhất để cả hai bàn chuyện tương lai. Tìm hiểu thêm: Năm 2019 mệnh gì? Tuổi Kỷ Hợi hợp tuổi nào, màu sắc nào mang lại may mắn?
 

9. Tuổi Thân


Năm nay, vận đào hoa vượng đối với người tuổi Thân không phải là chuyện tốt, có thể sẽ xuất hiện người thứ ba không thức thời tới phá hoại hôn nhân của bạn. Vì thế, bạn cần phải giữ khoảng cách với người khác giới, tránh ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng, thậm chí là dây vào mối quan hệ tay ba chồng chéo. Bạn nên hâm nóng lại tình cảm vợ chồng trong năm nay, để mối quan hệ giữa hai người càng thêm ổn định.

Tử vi 2019 tuổi Thân, nếu vẫn chưa có gia đình năm nay có thể bạn sẽ có được thu hoạch trong tình yêu, bạn nên chăm chút cho bản thân nhiều hơn, chịu khó mở rộng các mối quan hệ, tự mang tới cho bản thân nhiều cơ hội hơn. 

Người tuổi Thân đang yêu cần chú ý tạo ra bầu không khí lãng mạn nhiều hơn trong năm 2019, giúp mối quan hệ của 2 người tiến thêm một bước nữa. Nếu tình cảm đã chín muồi, hai người có thể dắt tay nhau bước tới hôn nhân được rồi đấy.
 

10. Tuổi Dậu 


Đối với người tuổi Dậu đã kết hôn, nếu như tình cảm vợ chồng gắn kết, đôi bên đều có thể bao dung, thấu hiểu cho nhau. Nếu gặp phải điều gì khó khăn bất lợi, thì nên cùng nhau thấu hiểu, nhường nhịn, dĩ hòa vi quý, sau đó mới có thể có được một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Theo tử vi 2019 người tuổi Dậu, nếu vẫn còn độc thân, bạn sẽ có một năm rất đào hoa. Bạn có thể gặp được người hợp ý mình trong những buổi gặp gỡ bạn bè, người thân hay thậm chí là một dịp vô tình nào đó. Trước quá nhiều sự lựa chọn, bạn tốt nhất là nên thận trọng, tránh để lỡ mất đối tượng thích hợp nhất với mình nhé.

Đối với người tuổi Dậu đang yêu, đây là một năm may mắn của bạn. Tình cảm của đôi bên hạnh phúc ngọt ngào, hai người tâm đầu ý hợp. Hai người có thể cân nhắc và suy nghĩ đến chuyện tiến thêm một bước xa hơn trong cuộc sống.
 
tu vi 12 con giap
 

11. Tuổi Tuất


Người tuổi Tuất đã có gia đình nên hâm nóng tình cảm, biết tự giữ mình, không nên cho người thứ ba có cơ hội xen vào, đồng thời nên để ý nhiều đến nửa kia của mình hơn. Nhưng bạn không nên nghi ngờ bừa bãi, cần phải bình tĩnh nói chuyện, hai bên tin tưởng nhau thì gia đình mới có thể yên ổn.

Tử vi 2019 người tuổi Tuất, với ai còn độc thân năm nay khá đào hoa, có nhiều cơ hội cho họ lựa chọn. Nhưng cũng chính bởi vì có quá nhiều cơ hội, họ trở nên chần chừ, do dự. Đến lúc tìm được đối tượng thích hợp, bạn nên quyết đoán hơn, tránh để vuột mất người quan trọng nhất với mình nhé.

Người tuổi Tuất đang yêu năm nay có quan hệ hài hòa, tốt đẹp với nửa kia của mình. Nếu tình cảm của hai bên đã chín, cả hai có thể tính đến chuyện kết hôn.
 

12. Tuổi Hợi


Trong năm nay, những mối quan hệ đào hoa sẽ xuất hiện trong tình cảm của người tuổi Hợi đã kết hôn, dẫn đến việc tình cảm vợ chồng không hòa thuận. Người tuổi này nên tìm cách tránh xa những đối tượng có ý đồ, để tránh gây ảnh hưởng đến quan hệ gia đình, khiến đôi bên trở nên lãnh đạm, thậm chí nghi ngờ lẫn nhau.

Theo tử vi 2019 người tuổi Hợi, nếu còn độc thân tuy không quá đào trong năm nay, vì theo tử vi 12 con giáp, 2019 là năm bản mệnh của họ nên vận may, cũng như những mối nhân duyên tốt đẹp khó tới. Một phần do cảm xúc dễ bị chi phối từ những yếu tố bên ngoài, nên người tuổi này không muốn bắt đầu những mối tình cảm mới.

Tình cảm của người tuổi Hợi đang yêu dễ gặp phải chỉ trích, nên tránh gặp mặt người nhà và bạn bè của nửa kia trong năm nay, cố gắng giữ thái độ khiêm tốn để tránh những lời đàm tiếu ảnh hưởng đến tình cảm đôi bên.

Phải cố gắng khống chế tính xấu, đôi bên bao dung, tạo nhiều niềm vui cho đối phương, thì mới có thể duy trì tình cảm.

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X