Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi 2019: Top 3 con giáp đầu năm LỘC VỀ, cuối năm TIỀN TỶ trong tay

Thứ Hai, 19/11/2018 09:44 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đầu năm tài lộc nhỏ lẻ, cuối năm tài vận bùng nổ, sắm nhà mua xe trong tầm tay, đó là điều mà tử vi 2019 tiết lộ về những con giáp may mắn này.
 
 

Tuổi Mão


tu vi 2019 tiet lo con giap chuyen minh phat tai
 
Người tuổi Mão trong năm Kỷ Hợi vận trình lý tưởng, chuyện gì cũng suôn sẻ hanh thông, cả năm vạn sự như ý. Đặc biệt trong năm này bản mệnh sẽ nhận được cơ hội thăng tiến dễ dàng nhờ được quý nhân nâng đỡ.
 
Xem tử vi 2019, đường tài vận của con giáp này khởi sắc không ngừng, cả thu nhập chính và thu nhập phụ đều tăng tiến. Bản mệnh có thể chọn lựa những hình thức đầu tư ngắn hạn hay đầu tư mang tính mạo hiểm thì cũng đều có cơ hội thành công.
 
Lương thưởng tăng là chuyện tất nhiên, thế nên nguồn vốn đầu tư không phải là chuyện mà những chú Mèo cần phải lo lắng. Có điều này cần cân nhắc kĩ càng trước khi đổ vốn đầu tư, đó là phải tìm hiểu, nghiên cứu thông tin kĩ càng, đừng chỉ nghe lời đồn thổi của người khác mà cuối cùng ôm nợ về mình.
 
Song đó cũng chỉ là lời nhắc nhở của Lịch ngày tốt mà thôi bởi tử vi phương Đông đã cho thấy người tuổi Mão trong năm Hợi tài vận cực tốt, đầu năm là những tín hiệu báo tài lộc đã về, tuy chưa nhiều nhưng cũng đủ để chi tiêu. Cuối năm là thời điểm bùng nổ, biến tuổi Mão trở thành con giáp phát tài phát lộc khiến ai nấy đều ngưỡng mộ. 
 

Tuổi Dần


tien nhieu khong dem xue
 
Theo dõi tử vi 2019 của người tuổi Dần, trong năm Kỷ Hợi dù là xét về phương diện nào thì bản mệnh cũng gặt hái được không ít thành công. Sự nghiệp phát triển ầm ầm, tài lộc cũng theo đó mà tăng tiến không ngừng. 
 
Con giáp này trong năm Kỷ Hợi có thể nói là vô cùng may mắn, làm đâu thắng đó, tài lộc cứ thế ùn ùn đổ về nhà. Dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh thì cũng không cần phải lo lắng quá nhiều bởi tiền bạc trong năm chẳng lúc nào túng thiếu.
 
Chỉ có điều trong khoảng thời gian tháng 4, tháng 5 âm lịch tới thì tuổi Dần phải chú ý chăm sóc sức khỏe nhiều hơn, cũng nên thận trọng trong các hoạt động cầu tài, đề phòng họa phá tài có thể xảy ra.
 
Yên tâm với vận trình tài lộc năm Kỷ Hợi bởi con giáp này hoàn toàn có đủ khả năng làm nên kì tích. Từ những cơ hội kiếm tiền nhỏ vào thời điểm đầu năm, tuổi Dần hoàn toàn có thể biến nó trở thành thời cơ để chuyển vận phát tài, tiền thu về tay nhiều không kể xiết, nếu nói trở thành tỷ phú chỉ trong 1 đêm thì cũng không có gì là không thể. Tìm hiểu thêm: Sinh năm 2019 mệnh gì? Tuổi Kỷ Hợi hợp tuổi nào, màu sắc nào mang lại may mắn?
 

Tuổi Mùi


tai loc doi dao
 
Tử vi trọn đời của tuổi Mùi cho thấy vận trình năm 2018 của con giáp này không được tốt, song mọi thứ sẽ thay đổi khi bước sang năm 2019, bởi may mắn sẽ thay thế những điều xui xẻo, tuổi Mùi có thể sẽ đạt được những kì vọng của mình.
 
Tin vui liên tiếp báo về, dù là chuyện công việc, tình cảm hay tiền bạc thì cũng không có gì phải lo lắng. Thoát khỏi sức ép của Thái Tuế, tuổi Mùi thoải mái phát triển theo hướng mình muốn, vận trình càng ngày càng khởi sắc, đạt được nhiều bước đột phá đáng tự hào.
 
Chỉ cần con giáp này kiên trì nỗ lực thì tất sẽ có được thành công về tay. Tài vận đứng trước những bước chuyển mình mạnh mẽ, từ chuyện thiếu thốn tiền bạc, tuổi Mùi sẽ thấy mình dần dần có tiền trong tay. Đầu năm chỉ là những cơ hội kiếm tiền nhỏ lẻ, tới cuối năm thì sẽ thu tiền không ngơi tay, làm việc ngày đêm cũng không xuể với tốc độ thu tiền về.
 
Song thành công quá lớn có thể khiến cho con người ta trở nên thiếu thận trọng. Trước khi tiến hành đầu tư, bản mệnh nên tham khảo ý kiến của bạn bè, người thân, đừng để lòng tham che mờ lý trí. Nên có kế hoạch tài chính rõ ràng, có thế tiền bạc mới không ngừng đổ về nhà.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X