Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi 2019: Con giáp này chạy lên trời cũng khó thoát họa TIỂU NHÂN

Thứ Năm, 15/11/2018 11:39 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tiểu nhân phá hoại vận trình dễ khiến cho những con giáp này điêu đứng. Theo dõi ngay tử vi 2019 để biết thêm chi tiết nhé.
 

Tuổi Dần

 
xem tu vi 2019 con giap bi tieu nhan quay pha
 
Theo dõi tử vi 2019 của 12 con giáp, người tuổi Dần cần thận trọng bởi điềm báo tiểu nhân khá rõ ràng, nhất là trong vấn đề tiền bạc. Con giáp này có thể sẽ vướng phải rắc rối về tài chính khi không biết cách nhìn người, cuối cùng chính mình phải chịu bao khổ sở.
 
Tuy cũng có quý nhân giúp sức nhưng người tuổi Dần vẫn dễ bị tiểu nhân quấy phá, gây ra những chuyện ngoài sức tưởng tượng. Bản mệnh mù quáng, tin người thái quá, cuối cùng chính mình lại gây hại cho mình. 
 
Chớ nên tham việc mà ôm đồm quá nhiều thứ. Khi đầu óc bị quá tải, phải xử lý nhiều việc cùng 1 lúc thì khó mà sáng suốt, khó tránh khỏi việc mắc sai lầm. Làm gì cũng nên làm đến nơi đến chốn, “một nghề cho chín còn hơn chín nghề”.
 
Đặc biệt, tử vi 2019 tuổi Dần cần ghi nhớ không được làm những việc trái với pháp luật, dù là công việc bình thường hay kinh doanh, cờ bạc cá độ cũng chớ nên tùy tiện, cẩn thận “đi đêm lắm có ngày gặp ma”, cuối cùng chẳng được lợi lộc gì cho mình mà còn mang họa vào thân.
 
Kinh doanh làm ăn nên thận trọng, chọn đúng người mà hợp tác, đừng để bị lừa gạt, dễ vướng phải kiện tụng, thậm chí vướng họa lao tù.
 

Tuổi Thìn

 
Theo dõi tử vi phương Đông, người tuổi Thìn trong năm Kỷ Hợi nên hành sự thận trọng, nếu không rất dễ bị tiểu nhân hãm hại, quấy phá vận trình, nhất là trong con đường công danh sự nghiệp.
 
Những tai họa xảy đến hôm nay phần nhiều là do tuổi Thìn không tự kiểm soát bản thân mình. Tính tình cao ngạo, bốc đồng, bản mệnh chẳng nghe lời khuyên của bất cứ ai mà cứ 1 mình 1 ngựa, chỉ làm theo ý của bản thân mà thôi.
 
Kinh nghiệm chưa đủ, kiến thức chuyên môn chưa vững, kẻ tiểu nhân chỉ cần nhắm vào những điểm yếu đó thôi cũng đủ để khiến cho con giáp này điêu đứng. Công sức bạn bỏ ra trong khoảng thời gian vừa rồi chẳng mang đến bất cứ thành quả nào, chỉ khiến cho con giáp này càng thêm thất vọng và chán nản. 
 
Với những chú Rồng muốn khởi nghiệp trong năm 2019 thì nên kiên trì và nỗ lực nhiều hơn để đạt được mục tiêu đã định. Nói chung, con đường phía trước sẽ chẳng được bằng phẳng đâu, nên bản mệnh cần phải xác định sẵn tinh thần cho mình để tránh việc bị hụt hẫng quá mức.
 
Tử vi 2019 tuổi Thìn nhắc nhở, năm Kỷ Hợi, bản mệnh nên chú ý đề phòng họa tiểu nhân, nhất là trong tháng Giêng và tháng 7 âm lịch. Bản mệnh phải giữ cho mình đầu óc tỉnh táo, sáng suốt, chớ nên tin người thái quá. Dù có là người thân thiết bao lâu nay thì cũng có thể phản bội bất cứ lúc nào. 
 
Đừng bàn tán những chuyện không liên quan đến mình. Thị phi bủa vây sẽ chặn đứng những cơ hội thăng tiến trong tương lai của con giáp này.
 

Tuổi Tị

 
tieu nhan pha hoai
 
Tử vi 2019 của người tuổi Tị cho thấy năm Kỷ Hợi không phải là thời điểm may mắn của con giáp này, nhất là trong công việc. Bản mệnh phải đối mặt với nhiều áp lực, cạnh tranh từ nhiều phía. Không chỉ phải cạnh tranh với đối tác mà trong chính nội bộ cũng không ngừng xảy ra tranh đấu, khiến cho tinh thần con giáp này luôn căng thẳng và mệt mỏi.
 
Trong năm này, người tuổi Tị sẽ gặp nhiều biến động trong công việc của mình, có thể sẽ phải thay đổi công việc hay nơi làm việc. Chính vì thế, con giáp này khó tránh được việc phải vất vả chạy ngược chạy xuôi để lo cho công  việc được suôn sẻ. 
 
Tử vi 2019 tuổi Tị cho hay, đặc biệt trong tháng đầu tiên của năm Kỷ Hợi, bản mệnh nên thận trọng trong từng lời ăn tiếng nói hay cách hành xử. Dù bạn làm việc chăm chỉ, cần cù, chẳng nề hà vất vả nhưng chưa chắc đã được ghi nhận, trong khi kẻ tiểu nhân thì “ngồi mát ăn bát vàng”, còn khiến cho bạn khốn đốn nữa. 
 
Tuổi Tị có thể sẽ đánh mất địa vị, quyền lực ngay trong tay mình. Ngoài ra, bạn cũng cần phải đề phòng họa phá tài, khi mà tiền bạc đã không có nhiều lại còn càng ngày càng hao hụt đi. 
 

Tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi trong năm 2019 hung cát đan xen, vận trình sự nghiệp thăng tiến không ngừng. Tuy nhiên, con giáp này vẫn phải đề phòng tiểu nhân hãm hại, khiến cho bạn đánh mất hết những gì mình đang có, nhất là vào tháng 5 và tháng 10 âm lịch. 
 
Người tuổi Mùi vốn hiền lành, dễ tin người, chính vì thế mà dễ dàng trở thành mục tiêu của những kẻ tiểu nhân. Bạn được quý nhân giúp đỡ nên có thể đạt được các mục tiêu đề ra mà không vấp phải khó khăn gì, chỉ có điều đến lúc cần phải giữ được thành công thì lại không chắc đã làm được.
 
Thế mới nói đoạt giang sơn dễ mà giữ được giang sơn mới khó. Con giáp này cần phải luôn nhắc nhở bản thân mình, làm việc gì cũng phải tuân thủ pháp luật, làm ăn cũng nên đi theo con đường chính thống, đừng ham cái lợi trước mắt mà cuối cùng lại vướng phải họa kiện tụng, lao tù. 
 
Hãy cứ phát huy hết sức những gì mình có, bạn hoàn toàn có khả năng đó. Đừng ngại làm những điều khác biệt, bởi chính những điều đó mới giúp bạn giành được thành công vang dội, bước đường thăng tiến cũng sẽ thênh thang rộng mở hơn.
 
Những biểu hiện xuất sắc của bạn rồi sẽ được cấp trên ghi nhận, ít nhất thì nó cũng sẽ giảm bớt phần nào những hiềm nghi về năng lực khi tuổi Mùi bị kẻ tiểu nhân đơm đặt thị phi, dễ bị hiểu lầm, nghi kị. 
 
Đừng quá khoe mẽ về những gì mình đang có, đừng tự cao tự đại về những thành công mình đạt được, điều đó có thể khiến bạn tự nhận lấy thêm nhiều kẻ thù cho mình. Tiểu nhân lòng dạ hẹp hòi mà hiểm độc, chưa cần bạn đắc tội đến họ thì cũng có thể khiến cho họ thấy khó chịu, ghét bỏ mà cố tình gây khó dễ rồi. 
 
Làm việc gì cũng nên kiểm tra trước sau cho kĩ càng. Những kẽ hở có thể tồn tại bất cứ lúc nào. Chỉ cần 1 phút sơ hở là bạn đã tự tạo cơ hội cho kẻ tiểu nhân đâm mình 1 nhát sau lưng rồi. Đừng bỏ lỡ: Sinh năm 2019 mệnh gì? Tuổi Kỷ Hợi hợp tuổi nào, màu sắc nào mang lại may mắn? 
 

Tuổi Dậu

 
than trong voi ke tieu nhan
 
So với tử vi 2018 thì bước sang năm 2019, người tuổi Dậu đã bớt phần xui xẻo, vận trình cũng ít biến động hơn so với trước. Tuy nhiên, con giáp này vẫn khó thoát khỏi họa tiểu nhân rình rập, ảnh hưởng đến bước đường công danh trong tương lai.
 
Tử vi 2019 người tuổi Dậu cho thấy sẽ có nhiều cơ hội để thăng tiến trong năm này, sự nghiệp đạt được nhiều bước đột phá lớn. Bản mệnh được cấp trên ưu ái, nâng đỡ rất nhiều, nếu phát huy tốt năng lực của bản thân thì có thể sẽ giành được nhiều thành công vượt ngoài sức mong đợi.
 
Có điều, bản mệnh nên thận trọng khi làm việc, bởi kẻ tiểu nhân đố kị với tài năng, với những gì bạn đang có nên sẽ bày mưu tính kế để hãm hại, nếu không đề cao cảnh giác thì dễ rước họa vào thân. 
 
Chuyện thị phi bủa vây, tiểu nhân quấy phá liên tục, thù trong giặc ngoài chẳng lúc nào nguôi, khả năng cạnh tranh của tuổi Dậu có thể bị ảnh hưởng rất nhiều, cơ hội thăng tiến cũng vì thế mà giảm sút đi rõ rệt.
 
Theo Lịch vạn niên, tháng 9 và tháng 12 âm lịch là thời điểm tiểu nhân vận mạnh nhất, con giáp này nên tập trung làm tốt việc của mình, chớ nên lo chuyện bao đồng, cũng đừng bàn tán những chuyện không liên quan đến mình, hạn chế sức ảnh hưởng của kẻ tiểu nhân.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X