Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi 2019: Con giáp đầu năm PHÁT TÀI, cuối năm THĂNG QUAN

Thứ Sáu, 09/11/2018 13:35 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tiền bạc và quyền lực là thứ mà con người ta luôn hướng đến. Cùng xem tử vi 2019 để biết ai là con giáp sẽ lần lượt có trong tay cả 2 thứ này nhé.
 

Tuổi Mùi


tu vi 2019 con giap dau nam phat tai, cuoi nam thang quan
 
Người tuổi Mùi ấy à, bước sang năm 2019 cứ phải gọi là đổi vận. Tử vi phương Đông tiết lộ năm Kỷ Hợi cực kì hợp với con giáp này, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió, mưu sự dễ thành. 
 
Dù cho so với năm 2018, những thử thách và khó khăn mà con giáp này phải đối mặt không hề ít nhưng bản mệnh như thể có Thần Phật ở bên trợ giúp, quý nhân nâng bước đồng hành nên chẳng gì có thể cản trở bản mệnh trên con đường đi đến thành công.
 
Tử vi 2019 tuổi Mùi đón nhiều tin vui về đường tài lộc lẫn đường công danh. Việc cầu tài suôn sẻ, mà bản mệnh cũng không ngừng thăng tiến trong sự nghiệp của mình. Nửa đầu năm là thời điểm mà tài lộc cực vượng, chẳng những có nhiều cơ hội kiếm tiền dễ dàng mà bản mệnh còn có tài lộc đến bất ngờ ngoài sức tưởng tượng nữa.
 

Tuổi Mão


phu quy song hanh
 
Người tuổi Mão thiên tư đĩnh ngộ, thông minh hơn người, lại rất tinh tế và nhạy cảm. Trong năm Kỷ Hợi, có thể nói 1 năm có 12 tháng thì tuổi Mão phải gặp may tới 10 tháng, cầu được ước thấy, vạn sự như ý.
 
Theo tử vi 2019 tuổi Mão, những cố gắng và nỗ lực của tuổi Mão trong năm 2018 trở thành bàn đạp vững chắc tạo lực đẩy cho con giáp này trong năm 2019. Theo tử vi đầu năm 2019 việc cầu tài cực kì thuận lợi, nửa cuối năm thì quyền lực lên ngôi, cuộc sống của bản mệnh có những bước thay đổi kì diệu.
 
Muốn tiền có tiền, muốn địa vị có địa vị, chắc hẳn mọi người xung quanh ai nấy đều phải ngưỡng mộ những gì mà tuổi Mão có được trong tay chỉ trong vòng 1 năm ngắn ngủi. Chẳng thế mà người ta nói Tử vi tuổi Mão năm Kỷ Hợi 2019: Hưởng trọn "Thiên thời, Địa lợi, Nhân hòa"
 

Tuổi Tuất


tai loc, quyen luc
 
Xem tử vi 2019, người tuổi Tuất có tinh thần cầu tiến, luôn hướng về phía trước dù cho có phải đối mặt với những khó khăn thử thách lớn đến nhường nào. Ở con giáp này luôn có sự tự tin và những suy nghĩ tích cực như ánh mặt trời tỏa sáng giữa ngày đông ảm đạm.
 
Tuổi Tuất lại là con người tài hoa có thừa nên chẳng ngại sẽ không thành công. Năm 2018 là 1 năm khá khó khăn với con giáp này, song khi đã bước qua những sóng gió thì chẳng gì có thể cản trở được bản mệnh đi đến mục tiêu mình đã định nữa.
 
Theo tử vi 2019 tuổi Tuất, năm Kỷ Hợi với những thành công rực rỡ đang chờ đón con giáp này. Tuổi Tuất nửa đầu năm có lộc phát tài, tiền bạc dễ bề tích tụ, rất thích hợp cho những người làm đầu tư, kinh doanh.
 
Sang tử vi cuối năm 2019 thì vận trình chuyển biến, quyền lực lên ngôi, tuổi Tuất có cơ hội thể hiện năng lực của mình và có khả năng thăng quan tiến chức vô cùng lớn. Có thể nói, năm 2019 này bản mệnh chẳng lo thiếu tiền tiêu, cũng chẳng sợ người đời khinh rẻ. Có thể bạn quan tâm: Sinh năm 2019 mệnh gì? Tuổi Kỷ Hợi hợp tuổi nào, màu sắc nào mang lại may mắn?
 

Tuổi Sửu


cau duoc uoc thay
 
Theo tử vi 2019 tuổi Sửu, con giáp này trời sinh tính tình bình ổn, sống lạc quan, hài hòa với tất cả mọi người. Tuy nhiên, khi bước vào công việc thì tuổi Sửu lại thể hiện sự quyết đoán và tài lãnh đạo của mình.
 
Tuổi Sửu chẳng hề có quá nhiều tham vọng trong chuyện kiếm tiền nhưng tử vi trọn đời cho thấy cuộc đời đưa đẩy, bản mệnh làm quá tốt những việc trong tầm tay của mình nên thu nhập chẳng bao giờ là thấp, đặc biệt là trong nửa đầu năm 2019 này.
 
Không dừng bước trước những thành công sẵn có, trong năm Kỷ Hợi, người tuổi Sửu số mệnh đã định là thành công rực rỡ, chẳng những về đường tài lộc mà còn phát cả về đường công danh sự nghiệp nữa.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X