Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi 2018: Nàng giáp này không khóc cũng có Bụt hiện lên, vận trình năm như ý cát tường hiếm có

Thứ Ba, 20/03/2018 11:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai sẽ là cô gái may mắn nhất trong năm Mậu Tuất này khi mà việc gì cũng thuận theo ý muốn? Hãy để tử vi 2018 hé lộ điều này nhé.
 

No.6 Cô nàng tuổi Hợi


nu tuoi hoi
 
Xét về mức độ may mắn thì cô nàng tuổi Hợi đứng thứ 6 trong bản xếp hạng này. Cô nàng này lần lượt có 3 cát tinh trợ lực, đầu tiên phải nhắc đến sao Thái Dương. Sao Thái Dương vượng tài vượng lộc, giúp quan lộ hanh thông, là cát tinh có thể mang tới quý khí cho con giáp này, chưởng quản các sao nhỏ như Quang Minh, Bác Ái, Quyền Quý, văn võ song toàn.
 
Ngoài ra, nữ tuổi Hợi còn được Thiên Tài, Thiên Quan trợ mệnh nữa. Thiên Tài đương nhiên là giúp cho mệnh chủ được tài lộc như ý, mà tài lộc ở đây phần lớn là tài lộc bất ngờ, không đến từ nguồn thu chính. Còn Thiên Quan đại vận thì giúp cho đường nhân duyên tốt đẹp, cho bản mệnh nhiều cơ hội mở rộng các mối quan hệ xã giao, vượng vận quý nhân. Các cát tinh này cùng hội tụ, phò trợ cho cô nàng tuổi Hợi trong năm 2018, nhờ thế mà con giáp này được cho là con giáp may mắn trong năm. Tham khảo thêm Phong thủy văn phòng 2018 cho tuổi Hợi thành đạt công danh như ý muốn nữa nhé.
 
Tuy nhiên, vận trình tử vi 2018 cũng cho thấy tuổi Hợi đang bị đe dọa bởi Kiếp Sát chiếu mệnh, phá vỡ Phúc Nguyên cung, ảnh hưởng nghiêm trọng đến vận trình cả năm. Thiên La Địa Võng đại hung tinh lại rơi đúng vào cung Thọ Nguyên, mệnh chủ cần chú ý khi ra đường, cẩn thận tai họa bất ngờ ập đến. Cô Thần hung tinh xung sát ở Hôn nhân cung, gây ra những tác động xấu đến đường tình duyên của nữ mệnh.
 

No.5 Cô nàng tuổi Tị


nu tuoi ti
 
Xét theo tử vi phương Đông thì năm 2018 này nữ tuổi Tị gặp phải 4 cát 2 hung, đứng thứ 5 trong bảng xếp hạng con giáp nữ nhiều may mắn. Can Lộc thúc phúc vượng tài cho Phúc Nguyên cung, đảm bảo cho vận trình cả năm được suôn sẻ thuận lợi. Nữ tuổi Tị còn có Hồng Loan tinh chiếu mệnh, những cô nàng còn độc thân nên tận dụng cơ hội này để gặp gỡ nhiều người khác phái, chọn ra đối tượng để yêu đương và kết hôn. Người đã có gia đình trong năm sẽ đón nhiều chuyện vui. 
 
Long Đức hộ tài, giúp cho nữ mệnh không phải lo lắng nhiều về vấn đề tiền bạc. Long Đức đại quý nhân nằm ở cung Tài Vận, nhờ thế mà đường tài lộc có người bảo trợ, không sợ bị tiêu tán tài sản, vận trình tài lộc cũng được hanh thông. Kiêu Thần hộ vận chủ yếu nằm ở Nhân Duyên cung, giúp nữ mệnh trừ bỏ tiểu nhân, thúc vận quý nhân. Bốn cát tinh này cùng hiệp lực để cho nữ tuổi Tị có một năm Mậu Tuất đại cát đại lợi, vạn sự cát tường.
 
Tuy nhiên, cũng không thể coi thường sức mạnh của hai hung tinh là Lục Ách và Vong Thần. Lục Ách phá lộc, nằm ở cung Lộc Tự, chuyên phá hoại Quan Tinh, còn Vong Thần tổn mệnh thì đe dọa đến sự bình an của cung Thọ Mệnh.
 

No.4 Cô nàng tuổi Tý


nu tuoi ty
 
Nữ mệnh tuổi Tý trong tử vi 2018 được xếp hạng là cô nàng may mắn thứ 4. Đường hôn nhân tình cảm được Chính Quan đại vận bảo hộ cho Hôn Nhân cung, người đã kết hôn nếu trước đó có khúc mắc thì cũng sớm được giải quyết, vợ chồng hòa hảo như phút ban đầu. Nữ mệnh còn độc thân nhờ có đào hoa nở rộ mà dễ dàng gặp được đức lang quân như ý.
 
Chính Tài cát tinh còn thúc vượng đường tài lộc, giúp cho tiền bạc ào ào đổ về tay. Ngoài ra, bản mệnh còn có Giải Thần hộ thân, bảo trợ cho Phúc Nguyên cung được an lành, nhờ thế mà vận trình cả năm cát lành may mắn.
 
Có điều, hung tinh Tai Sát xung khắc, Tướng Tinh phá hoại nên dễ dẫn đến chuyện tình cảm ngoài luồng, bản mệnh chớ để mâu thuẫn gia đình kéo dài quá lâu mà vợ chồng tình cảm phai nhạt. Tuy được Chính Quan che chở nhưng ít nhiều cũng có phần ảnh hưởng. Phi Đao phá thọ, gây tác đông xấu đến sự an nguy của nữ tuổi Tý, cần chú ý nhiều hơn đến vấn đề sức khỏe. Phù Trầm sát xuất hiện ở Nhân Duyên cung, nên đề phòng tiểu nhân quấy phá, quý nhân lánh xa.
 

No.3 Cô nàng tuổi Mão


nu tuoi mao
 
Theo tử vi của 12 con giáp năm Mậu Tuất, nữ mệnh tuổi Mão năm nay được Lục hợp Thái Tuế, quý nhân tương trợ, bảo vệ cho Phúc Nguyên cung được cát tường an lạc. Nằm ở vị trí thứ ba, cát tinh lớn nhất trợ vận cho tuổi Mão năm nay chính là Chính Quan, cát tinh này xuất hiện ở Lộc Tự cung, thúc vượng tài lộc, thậm chí có thể giúp cho chồng của cô nàng tuổi Mão có vận trình sáng rõ hơn, đây cũng chính là bởi nữ tuổi Mão có số vượng phu mà nên.
 
Cung Tình Cảm có Đào Hoa quý nhân bảo trợ, những cô nàng còn độc thân năm nay có hy vọng sẽ lấy được tấm chồng như ý. Người đã kết hôn đường nhân duyên cực vượng. Nhân Duyên cung có Mộc Dục cát tinh xuất hiện, giúp cho nữ mệnh dù có khó khăn vẫn luôn có quý nhân ở bên giúp sức.
 
Chỉ hiềm nỗi Thọ Mệnh cung có Ám Xung Thái Tuế, trong hợp có khắc, gây ra Ám Xung, gây tổn hại đến Thọ Mệnh cung. Ngoài ra còn có Tiểu Hao tinh phá tài hao lộc, ảnh hưởng đến tài vận của con giáp này.
 

No.2 Cô nàng tuổi Dần


nu tuoi dan
 
Xếp thứ 2 trong bảng xếp hạng những cô nàng may mắn trong năm 2018 này, cô nàng tuổi Dần có vận trình Thái Tuế tương trợ, rực rỡ như ánh mặt trời. Hôn nhân cung có Học Đường quý nhân bảo trợ, còn Thiên Tài tinh lại nằm đúng ở Tài vận cung, nhờ thế mà hoạnh tài vượng phát, đầu tư tài chính có lẽ sẽ có được thu nhập không tồi. Ở các mối quan hệ xã giao, nữ tuổi Dần cũng có được nhiều bước tiến tích cực nhờ có Thiên Quan thúc quý, vượng vận quý nhân, hóa giải tiểu nhân, dẹp bỏ những khó khăn ngáng trở.
 
Điềm hung hạn trong tử vi 2018 của tuổi Dần chủ yếu là do Ngũ Quỷ hung tinh và Quan Phù Sát rơi vào cung Lộc Tự. Nữ mệnh tuổi Dần trong công việc dễ gặp phải nhiều vấn đề nảy sinh. Quan Tinh bị phá, cần chú ý giữ gìn hạnh phúc gia đình, giữ chân người chồng trong tổ ấm. Phi Phù Sát xuất hiện ở cung Thọ Mệnh, dễ gây ra tai họa bất ngờ, ảnh hưởng đến vận trình bình an của cả năm.
 

No.1 Cô nàng tuổi Ngọ


nu tuoi ngo
 
Nữ tuổi Ngọ năm 2018 này vận khí vượng nhất, Tam hợp Thái Tuế Đế vượng đại quý nhân giúp cho vận trình năm cực kì tốt đẹp, có những tháng phát tài trong năm 2018 giúp cho tuổi Ngọ này lộc lá nhiều không kể xiết.
 
Tướng Tinh đại quý nhân nằm ở cung Lộc Vận, có sức ảnh hưởng đến công danh của nữ mệnh, càng những người theo nghề võ như công an, cảnh sát thì càng có nhiều cơ hội thăng tiến, tăng lương thăng chức. Thiên Trù tiểu quý nhân che chở cho cung Hôn Nhân, giúp cho đời sống gia đình hạnh phúc mĩ mãn, bởi Tam hợp Thái Tuế có quý nhân vừa hay xuất hiện tại Nhân duyên cung, có thể hóa giải tiểu nhân, thúc vận quý nhân.
 
Có hai hung tinh đe dọa vận trình tuổi Ngọ trong tử vi 2018 này là Dương Đao hung sát ở Thọ Mệnh cung và Bạch Hổ phá tài xuất hiện ở Tài vận cung. Dương Đao dễ gây ra những tai họa bất ngờ, họa huyết quang, ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của mệnh chủ, nên chú ý đề phòng tai nạn khi xuất hành. Bạch Hổ làm tài lộc hao tổn, nên cẩn trọng trong các vấn đề tài chính kẻo tiền bạc tiêu tan. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X