Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 chàng giáp chạy không thoát SỐ LÀM ÔNG CHỦ, khởi nghiệp thành công rực rỡ năm 2018

Thứ Năm, 01/03/2018 09:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đàn ông chí tại bốn phương, có lẽ không ai là không muốn tự tay làm nên sự nghiệp. Tử vi 2018 tiết lộ 3 chàng giáp dưới đây thích hợp tự mình làm chủ, lập nghiệp dễ dàng thành công, hồng vận đón đầu, tiền đồ vô lượng.
 
 

Nam tuổi Hợi


tu vi 2018 3 con giap nam doi van lam sep
 

Luận giải tử vi phương Đông, những chàng trai tuổi Hợi sinh ra đã được cát tinh cao chiếu, phúc tinh vây quầy, nếu biết tu tâm dưỡng tính thì chắc chắn sẽ trở thành anh hùng hào kiệt, tài năng hơn người. Tới năm Mậu Tuất, thiên thời – địa lợi- nhân hòa, cả ba yếu tố quan trọng đều đã đạt đến độ viên mãn. Riêng về mặt quản lý tài chính, đầu tư tiền bạc thì chắc chắn sẽ có nhiều cơ hội mới, bản mệnh cần chú ý nắm bắt.
 
Con đường sự nghiệp trong năm này khởi sắc rực rỡ. Tử vi 2018 cho thấy nam tuổi Hợi năm nay nếu có ý định khởi nghiệp thì hãy tự tin mà tiến tới. Cát khí lan tràn, bản mệnh trong năm thích hợp tự mình đứng ra làm ông chủ, công việc làm ăn sẽ đạt được lợi nhuận không nhỏ. 
 
Buôn bán phát tài, đại cát đại lợi, phú quý tự theo nhau mà tìm tới. Không tránh được những khó khăn, vấp ngã trên con đường lập nghiệp nhưng nếu có thể nhẫn nại mà vượt qua thì chắc chắn sẽ được phúc tinh phù hộ cho gặp hung hóa cát, vạn sự như ý, tiền đồ phía trước rộng mở vô cùng.
 

Nam tuổi Sửu


tuoi Suu
 
Chàng giáp này tính tình hiền lành, trung thực, nhiều người nhìn thế tưởng rằng chàng ta dễ bị người đời lừa gạt vì cả tin. Tuy nhiên, bản tính của nam tuổi Sửu đó là cẩn trọng, họ thà chậm mà chắc còn hơn để cho nguy cơ thất bại đến quá gần mình.
 
Tính cách như vậy nghe chừng không thích hợp với việc khởi nghiệp nhưng kì thực vẫn có khả năng cao để thành công khi làm ông chủ. Đó là vì họ biết cách hạn chế rủi ro, luôn tính toán kĩ càng đường đi nước bước, càng chẳng bao giờ làm chuyện bốc đồng, hấp tấp. Có thể chặng đường đi đến thành công sẽ khá xa, nhưng có đi thì mới có đến mà.
Xem tử vi 2018, cuối cùng thì những vận hạn của người tuổi Sửu đã dần tiêu tan, thời cơ dành cho đàn ông tuổi này làm nên sự nghiệp cuối cùng cũng tới. Khi mong ngóng thì chẳng thấy chút cơ hội nào, mà khi đã đến vận thì cơ hội tới tấp, muốn không giàu sang phú quý cũng có phần khó khăn.
 
Dám đứng lên tự làm ông chủ của chính mình, đàn ông tuổi Sửu sẽ gạt bỏ những xui rủi trong quá khứ, cưỡi mây vượt gió, vận khí tăng nhanh như diều gặp gió. Tiền đồ phía trước vô cùng xán lạn, bản mệnh có khả năng thành công vô cùng lớn. Chuyện vui bất ngờ đang ở ngay phía trước, phú quý chẳng kịp đợi chờ, tiền tài cũng theo nhau ào ào đổ về nhà nhiều không kể xiết.
 

Nam tuổi Dần


tuoi dan
 
Trong số 12 con giáp thì con Hổ là chúa tể sơn lâm, vì thế mà người sinh năm Dần, cầm tinh con Hổ cũng có tính cách rất mạnh mẽ, biết tạo uy thế cho mình. Họ có nhiều tham vọng trong cuộc sống, nhất là trong công việc lại càng hãnh tiến, chỉ biết tiến chứ không biết lùi.
 
Trời sinh có tính chiếm hữu chẳng ai bằng, nam tuổi Dần không thể cam chịu việc đứng dưới quyền người khác nên luôn có ý bung ra làm ngoài, tự mình làm chủ. Trời cho cơ hội, tử vi 2018 chiếu mệnh, người tuổi này trong năm cuối cùng cũng có cơ hội lập nghiệp thành công, thỏa mãn ước mơ trở thành ông chủ của mình. 
 
Đường đầu tư tài lộc hanh thông, Thần Tài cho số, chuyện kiếm tiền thuận lợi dễ dàng như trở bàn tay. Hoạnh tài cũng nhiều chứ chẳng hề ít, thế nên Mậu Tuất này đàn ông tuổi Dần muốn không phát cũng khó. Mấy ai có được phúc phận lớn đến như vậy, bản mệnh hãy cố gắng phát huy hết sức mình, giành giật nắm bắt từng cơ hội trong tay, đừng bao giờ có suy nghĩ nghỉ ngơi hay bỏ cuộc. Khi ta còn sức lực thì còn phải chiến đấu nếu muốn có được những gì mình mong muốn.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!
1 bình luận
Nguyễn văn thanh
Nguyễn văn thanh
Lấy của con giáp này lắp sang con giáp khác cũng phải đọc kỹ lại chứ

Tin cùng chuyên mục

X