Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

99% nàng giáp này sẽ mặc áo cô dâu, được chàng đưa về dinh trong năm 2018

Thứ Hai, 26/02/2018 13:06 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Năm Mậu Tuất này có thể không ít con giáp nhận được vận may, nhưng nếu là may mắn về tình duyên thì không phải ai cũng có. Xem Tử vi 2018 có 3 nàng giáp sau trong năm dễ được chân mệnh thiên tử ngỏ lời đính ước, rước nàng về dinh lắm đây.
 

Cô nàng tuổi Tị


tu vi 2018 co 3 nang giap gap duoc chan tinh
 
Sau bao ngày tháng chờ mong thì nàng giáp này cũng ngóng chờ được đến ngày này. Tử vi 2018 tình duyên sáng rõ, có thể nói nàng tuổi Tị chắc chắn là con giáp đào hoa vượng nhất năm Mậu Tuất.
 
Người đã có đôi có cặp không nói làm gì, nhưng với những nàng còn độc thân chăn đơn gối chiếc thì chớ bỏ lỡ cơ hội này. Năm 2018 chính là thời điểm tốt và dễ dàng nhất để bạn cáo biệt cuộc đời độc thân của mình đó. Dù cuộc sống độc thân vui vẻ tự do đến thế nào thì cũng đã đến lúc ta tìm lấy một người nương tựa rồi.
 
Hồng Loan cát tinh nhập cục, khi được đào hoa tinh cực vượng này chiếu rọi thì chắc chắn là tin vui sắp tới rồi. Đào hoa mà Hồng Loan mang tới thường khá ổn định, hiếm khi xảy ra tình trạng đào hoa dữ, đào hoa xấu, ảnh hưởng đến đường tình duyên của các cô gái.
 
Thêm nữa, có thể khẳng định một điều rằng các cô nàng tuổi Tị luôn mang một nét hấp dẫn khó tả, một nét duyên ngầm không bút nào tả xiết, khiến cho nhan sắc dù không rực rỡ cũng đủ để thu hút ánh nhìn của người khác phái. Có lẽ nhờ thế mà chỉ cần nàng giáp này biết cách để làm nổi bật bản thân lên, chú ý đến vận tình duyên của chính mình thì chắc chắn sẽ nhận thấy xung quanh mình có không ít chàng trai phù hợp, cũng chẳng lo không có chân mệnh thiên tử đâu nhé.
 

Cô nàng tuổi Hợi


tuoi hoi
 
Trong số 12 con giáp thì đây là con giáp cũng gặp nhiều may mắn về tình duyên trong năm Mậu Tuất như cô nàng tuổi Tị phía trên. Xem tử vi 2018 thấy rằng vận trình năm nay của cô nàng này có Thiên Hỷ đào hoa tinh chiếu rọi, nhờ thế mà cải thiện được đường tình duyên đang có phần ảm đạm của cô nàng.
 
Đặc biệt, những nàng tuổi Hợi còn độc thân thì năm nay sẽ có đào hoa vận cực lớn, chân mệnh thiên tử xuất hiện bất ngờ, hỷ sự cũng không còn xa nữa. Có lẽ đó là do ngoài vận tình duyên thì đường công danh sự nghiệp cũng như tài lộc của nàng giáp này đều đang trên đà khởi sắc, thế nên cô nàng có nhiều thời gian hơn để quan tâm đến chuyện tình cảm của chính mình.
 
Trước giờ nàng giáp này có phần tập trung quá mức cho công việc nên để lỡ không ít cơ hội yêu đương, nay thì mọi sự đã khác rồi. Với những ưu điểm mà ai gặp cô nàng cũng phải thừa nhận, chắc hẳn các chàng trai sẽ phải điêu đứng vì nàng. 
 
Dù thế nào đi chăng nữa, nếu người mình yêu đã ngỏ lời xin rước nàng về dinh thì đừng quá khắt khe, tình yêu đã chín muồi thì gật đầu đồng ý ngay đi nhé, con đường hạnh phúc bước vào sớm chút nào thì càng tốt lúc ấy mà.
 

Cô nàng tuổi Mão


tuoi mao
 
Tuy cô nàng này không phải là chuyên gia tình yêu, không giỏi nói chuyện yêu đương nhưng may sao tử vi 2018 đã hé lộ thêm nhiều cơ may tình cảm cho nàng tuổi Mão, để cô nàng dù không phải là người chủ động thả mồi câu nhưng vẫn có không ít chàng cá nguyện ý đớp thính, vướng mồi.
 
Thực sự là năm Mậu Tuất này, nàng giáp sinh năm Mão hoàn toàn có thể gặp được chân mệnh thiên tử của đời mình, còn viết nên những câu chuyện tình rất đẹp nữa. Dù tuổi tác có tăng lên nhưng sự ngây thơ dịu dàng của cô nàng tuổi Mão vẫn chẳng hề thay đổi, cuộc đời dù nhiều giông gió nhưng cô nàng vẫn tìm được màu hồng nơi bến đỗ bình an.
 
Các mối quan hệ xã giao của nàng giáp này luôn rất tốt, tử vi phương Đông cho thấy tình duyên nở rộ, đào hoa khoe sắc cũng chính là nhờ những mối quan hệ này đó. Mở lòng với mọi người để đón nhận yêu thương, nàng cũng sẽ được người ấy yêu thương che chở hết lòng.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X