Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Làm theo những điều này, người tuổi Tý sẽ có thêm nhiều may mắn, cát lành trong năm 2018

Thứ Ba, 16/01/2018 11:42 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Năm Mậu Tuất với nhiều ẩn số sắp tới. Những bí mật về may mắn và xui xẻo dành riêng cho người tuổi Tý sẽ được Tử vi 2018 của Lịch ngày tốt tiết lộ ngay sau đây.
 

1. Những điều mang lại may mắn cho người tuổi Tý theo tử vi 2018


tu vi 2018 cho nguoi tuoi ty
 
Màu sắc may mắn: màu trắng, bạc, xanh lam, đen
Con số may mắn: 1, 7
Phương vị cát lành: Chính Tây, Tây Bắc
Phương vị vượng tài: Chính Nam
Phương vị quan lộc: Tây Bắc
Những con giáp nên kết đôi, hợp tác: Sửu, Thìn, Thân
Phương vị đào hoa: Chính Tây
Những con giáp dễ nên duyên đôi lứa: Hợi, Thân
Văn Xương vị giúp học hành tấn tới, đỗ đạt thành tài: Chính Tây
Vật phẩm phong thủy hộ thân: dây chuyền mặt Phật Quan Âm nghìn mắt nghìn tay - Phật độ mệnh của người tuổi Tý
 

2. Những điều tuổi Tý nên tránh để bớt xui xẻo theo tử vi 2018

 
Màu sắc gây bất lợi: vàng, xanh lá
Phương vị hung hạn, nên tránh: Chính Đông
Con giáp nên tránh xa: Mão, Ngọ, Mùi
 

Cấm kị phong thủy mà người tuổi Tý nên chú ý trong năm 2018

 

Không nên đặt giường ngủ, phòng ngủ ở hướng Nam

 
Đây là phương vị kiêng kỵ nhất đối với phong thủy phòng ngủ của người tuổi Tý. Hướng Nam là hướng của tuổi Ngọ, trong khi Tý Ngọ tương xung, sẽ không có lợi cho sức khỏe cũng như vận trình của người tuổi Tý. Ngoài ra, bản mệnh cũng nên tránh hướng Đông Nam bởi có thể gây ra bệnh tật, ốm đau cho con giáp này.
 

Không nên nuôi mèo


khong nen nuoi meo
 
Từ xưa đến nay, mèo chính là loài thiên địch của chuột, hai loài đối đầu với nhau không phải là chuyện ngày một ngày hai. Theo tử vi, người tuổi Chuột không nên nuôi mèo làm thú cưng trong nhà, nếu không dễ gặp phải nhiều chuyện xui xẻo như tiểu nhân hãm hại, bạn bè phản bội, đồng nghiệp kết bè kết đảng gây vô lập… Con đường sự nghiệp của tuổi Tý sẽ khó có thể hanh thông thuận lợi, những chuyện đang làm tốt đẹp bỗng thất bại không rõ nguyên nhân, thậm chí còn có thể mang tới nguy cơ hao tài phá tài nữa.
 

Tài vị trong nhà hay phòng làm việc phải gọn gàng, không để đồ đạc bừa bãi

 
Người tuổi Tý cần chú ý những điều này trong cách sắp xếp, bố trí với Tài vị. Dù là ở nhà hay ở nơi làm việc thì không được để những đồ điện tỏa nhiệt lên bên trên tài vị, cũng không được chất đống đồ đạc lung tung lên đó. Nên thường xuyên dọn dẹp, quét tước, không để tài vị phủ đầy cát bụi. 
 
Theo tử vi 2018, bản mệnh chớ nên bày hoa giả hay hoa khô trong nhà, không có lợi cho con đường phát triển sự nghiệp cũng như tài lộc. Ngoài ra, cũng phải thường xuyên kiểm tra nhà cửa, đặc biệt trần nhà phía trên tài vị không được để xảy ra tình trạng rò rỉ nước, cũng không được để tường hay sàn nhà bị nứt vỡ, nhiều vết rạn, nếu không sẽ khiến cho tài vận giảm sút, thậm chí gây ra thất tài, tài lộc tiêu tan.
 

Không đeo đồ trang sức hình Ngựa

 
Trong số 12 con giáp, Tý thuộc hành Thủy, Ngọ thuộc hành Hỏa, Tý Thủy xung khắc, đối lập với Ngọ Hỏa, chính vì thế mà người xưa đã lập nên thuyết “Tý Ngọ tương xung”. Do thuộc hai hành xung khắc với nhau nên nếu người tuổi Tý mà lại mang theo mình vật phẩm phong thủy hình Ngựa thì hai bên dễ xung đột, sinh ra trường khí không tốt, ảnh hưởng đến nhân duyên cũng như các mối quan hệ xã giao của người tuổi Tý. Trong nhà chủ nhân tuổi Chuột cũng nên tránh bày tranh ảnh hay tượng Ngựa.
 

Không nên giao du, tiếp xúc nhiều với người tuổi Ngọ, tuổi Mùi


nen ket doi voi tuoi than
 
Người tuổi Tý nên tránh chọn người yêu hay người cùng hợp tác thuộc tuổi Ngọ và tuổi Mùi. Với người tuổi Ngọ, lý do tương tự như nội dung trên, Tý – Ngọ là cặp đôi xung khắc nhất trong Lục xung. Riêng với tuổi Mùi, Mùi thuộc hành Thổ, chính vì thế mà Tý và Mùi tạo nên quan hệ Tương hại, gây tổn thương sâu sắc cho nhau. Nếu cùng làm việc hay kết đôi với hai con giáp này, người tuổi Tý dù là công việc hay cuộc sống đều kém suôn sẻ, thị phi rắc rối liên miên.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X