Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi 2018: Top con giáp THĂNG QUAN TIẾN CHỨC ầm ầm

Thứ Tư, 06/12/2017 11:45 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai cũng có ước mơ và lý tưởng để theo đuổi. Vậy trong năm 2018, con giáp nào sẽ đạt được mơ ước của mình trong công việc? Cùng xem tử vi 2018 để biết ai là người thành công trong sự nghiệp nhé.

Tuổi Tý

 
Xem tử vi 2018, người tuổi Tý trong năm có quý nhân trợ lực, vận trình công danh sự nghiệp thăng tiến không ngừng. Bản mệnh được cấp trên ưu ái, cho nhiều cơ hội thể hiện bản thân và cũng là bước đệm để thăng tiến trong tương lai. Mối quan hệ tốt đẹp với cấp trên cũng là điểm cộng để con giáp này có được vận trình tươi sáng hơn.      

xem tu vi 2018 con giap su nghiep tang tien
 
Tuy nhiên, có thể nói có thách thức, có áp lực, bản mệnh cần phải cố gắng nỗ lực rất nhiều trong khoảng thời gian này, bởi những cơ hội được đưa ra cũng đồng hành với yêu cầu cao từ phía cấp trên. Cấp trên kì vọng khá nhiều vào người tuổi Tý nên luôn dõi theo từng bước tiến của con giáp này. Mời bạn xem thêm Tử vi tuổi Tý năm Mậu Tuất 2018 để biết thêm chi tiết.
 
Xem bói năm 2018, những chú Chuột theo nghiệp quan binh hay làm những công việc mang tính sáng tạo nghệ thuật sẽ đạt được nhiều thành công hơn trong công việc. Ý tưởng không ngừng tới, bản mệnh khéo léo áp dụng vào thực tế công việc khiến cho mọi chuyện suôn sẻ và trôi chảy hơn rất nhiều.  
 
Với những thử thách mà bản thân đang phải đối mặt, người tuổi Tý cần kiểm soát cảm xúc của mình thật tốt, tránh nảy sinh mâu thuẫn tranh chấp với mọi người. “Dĩ hòa vi quý” không phải là nhún nhường hèn nhát, chúng ta cần biết giữ mình để giảm bớt đi những xung đột không cần thiết. Bản mệnh cần biết tiến biết lui, biết mình biết ta, chớ nên vì những bất đồng cá nhân mà ảnh hưởng đến lợi ích chung, khiến cho mọi chuyện diễn tiến theo chiều hướng xấu, sẽ bất lợi cho những chặng đường thăng tiến phía trước.
 

Tuổi Mão

 
Khám phá tử vi phương Đông, năm 2018 sắp tới, người tuổi Mão giành được khá nhiều thành công trên con đường công danh sự nghiệp. Bạn được cấp trên tin tưởng giao phó cho nhiều trọng trách, thoải mái phát huy những thế mạnh của bản thân. Những khi khó khăn, bản mệnh lại được tập thể giúp đỡ khá nhiều, nhờ thế mà lúc nào cũng hoàn thành công việc tốt đẹp.
 
Người làm ăn buôn bán cũng có nhiều cơ hội để mở rộng phạm vi kinh doanh hay chuyển sang kinh doanh những lĩnh vực mới, đây là thời điểm thích hợp để bạn thực hiện những kế hoạch của mình. 
 
Trong năm có thể người tuổi Mèo cần phải đi xa mới thành công. Xa rời quê hương có nhiều điều khó khăn, nhưng bù lại nhiều cơ hội mới mở ra trước mắt, tương lai phát triển sáng rỡ dành cho con giáp này. Bản mệnh có thể sẽ cân nhắc thiệt hơn, không nỡ từ bỏ nhiều mối quan hệ đã dần trở nên thân thiết để bắt đầu lại từ đầu, nhưng có lẽ bạn nên nhìn mọi chuyện theo một hướng mới, lạc quan và tích cực hơn. 
 
Bắt đầu lại ở một nơi xa sẽ cho bạn cơ hội để nhìn lại những thành công và thất bại đã qua, cho bạn cơ hội để làm lại mọi chuyện thật hoàn hảo đúng như mong muốn. Thêm nữa, đây cũng chính là thử thách mà cấp trên dành cho bạn, đừng từ chối bởi phía sau nó là hoa trái ngọt ngào đang chờ bạn thu hái.

Xem thêm: Tử vi tài lộc của người tuổi Mão năm 2018
 

Tuổi Dần

 
Theo tử vi 2018 của người tuổi Dần, trong năm bản mệnh được cát tinh trấn mệnh, đường sự nghiệp được thúc đẩy tăng tiến không ngừng. Cát tinh trợ lực, đẩy mạnh nhịp độ tăng trưởng của sự nghiệp, bản mệnh giành được nhiều bước tiến lớn đến không ngờ.

thanh cong trong su nghiep
 
 
Người tuổi Dần mới bắt đầu đi làm hay bắt tay vào con đường khởi nghiệp có thể nhân lúc này để làm những việc mình muốn, đưa mọi chuyện đi vào quỹ đạo ổn định. Người làm công ăn lương nên cố gắng nhiều hơn để khẳng định giá trị của bản thân, sẽ rất có lợi cho việc tăng lương thăng chức sau này.
 
Tử vi 12 con giáp cho thấy năm 2018 vô cùng thuận lợi cho những người tuổi Dần theo nghiệp văn phòng. Quý nhân dẫn lối, bản mệnh cần giữ cho mình tinh thần làm việc tốt, hào hứng với công việc cũng như ham học hỏi, ham cầu tiến, có thế thì cơ hội để phát triển nghề nghiệp cũng như địa vị sẽ lớn hơn rất nhiều. 
 
Đường học hành thi cử của con giáp này trong năm tới cũng khá sáng. Cần tập trung làm tốt từng công việc trong từng thời điểm, chớ ham hố ôm đồm quá nhiều việc, dễ làm cho hiệu quả làm việc giảm sút. Ngoài ra, bản mệnh cần chú ý đề phòng kẻ tiểu nhân. Càng đạt được nhiều thành công thì càng có nhiều kẻ ghen ghét, nên thận trọng trong giải quyết các mối quan hệ xã giao. Oán thù nên giải không nên kết, bạn bè càng nhiều càng tốt chứ chớ nên tạo kẻ thù, dù trong chuyện gì cũng vậy, hãy luôn tâm niệm điều này.

Đừng bỏ lỡ bài viết: Luận tình duyên tuổi Dần năm 2018
 

Tuổi Tị

 
Người tuổi Tị trong năm 2018 vận trình có cát có hung, song sự nghiệp đang trên đà phát triển, mọi sự thuận lợi đúng như người này mong đợi. Sự nghiệp càng ngày càng ổn định và vững vàng hơn, bản mệnh đã tìm được đúng con đường phát triển phù hợp với bản thân mình.
 
Người tuổi Tị trong năm còn có quý nhân trợ mệnh nên công việc suôn sẻ, có điềm báo thăng tiến cả về quyền lực và địa vị, mức lương cũng được cân nhắc tăng tiến theo chiều hướng tích cực. Quý nhân cũng che chở cho người làm kinh doanh, cho người này những cơ hội để mở rộng kinh doanh, tài lộc dồi dào, ào ào đổ về nhà.

but pha trong cong viec
 
 
Bản mệnh cần chú ý giữ gìn hòa khí trong các mối quan hệ, đây là điều mà người tuổi Tị cần luôn luôn tâm niệm để tránh xảy ra những hiểu lầm đáng tiếc. Luôn giữ cho mình tinh thần tỉnh táo để sẵn sàng xử lý những chuyện bất ngờ có thể xảy ra. Nếu cần thiết, hãy xin ý kiến của những người đi trước, những người có kinh nghiệm để có những lời tham khảo chất lượng.
 

Tuổi Thân

 
Người tuổi Thân trong tử vi 2018 của 12 con giáp không có nhiều điều phải lo lắng về công việc. Về cơ bản thì mọi sự vẫn đang được tiến triển tốt đẹp, không đến mức đại cát đại lợi nhưng cũng không vấp phải trở lực nào quá lớn. Nếu bình tĩnh xử lý từng việc một thì mọi khó khăn cũng đều phải đầu hàng trước cái đầu thông minh của bạn.
 
Trong năm có điềm báo nhiều chuyện bất ngờ xảy ra khiến công việc của người tuổi Thân cũng do đó mà biến động không ngừng. Bản mệnh khá vất vả với công việc, hay phải di chuyển, cũng hay phải đi công tác xa, thậm chí là chuyển việc đến một nơi xa xôi, nhưng đó lại là cơ hội để bản mệnh bứt phá hẳn lên trong năm, đạt được những thành tựu mới trong công việc.
 
Đi xa chắc chắn sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức, nhưng nếu bản mệnh từ chối cơ hội, chấp nhận an phận thủ thường thì cũng đồng nghĩa với việc mãi mãi dừng chân ở mức trung bình. Hãy chấp nhận hy sinh, những thành quả bạn thu lại được sau đó chắc chắn sẽ xứng đáng với công sức mà bạn bỏ ra. Trong năm cũng khá thuận lợi cho việc học hành thi cử, sự tỉnh táo và sáng tạo sẽ giúp cho con giáp này tỏa sáng.
 

Tuổi Hợi

 
Xem tử vi 2018 của người tuổi Hợi, có nhiều cát tinh đang trợ giúp cho con giáp này trong vận trình công danh sự nghiệp. Cơ hội tiến thân bày ra trước mắt, quý nhân ở bên nâng đỡ cứu khốn phò nguy, giúp người tuổi Hợi vượt qua được những gian nan trở ngại, trong phút nguy cấp tìm được đường ra, công việc từ đó ngày càng phát triển không ngừng. 

nhieu y tuong
 
 
Nhân duyên tốt lành cũng giúp cho bản mệnh khá nhiều trong công việc. Có mối quan hệ tốt với cấp trên, đối tác và đồng nghiệp, người tuổi Hợi nhờ thế mà bớt được kha khá đường vòng trên hành trình tiến tới thành công. Khó khăn có đồng nghiệp trợ giúp, gian nan có đối tác cùng gánh vác, nguy khốn có cấp trên ưu ái giúp đỡ nhiều, có thể nói năm 2018 tương lai sáng rỡ đang chờ đón con giáp này.
 
Bản mệnh có thể phải đối mặt với nguy cơ điều động đến nơi xa. Tuy nhiên, đó chính là bước đệm để bản mệnh có thể thăng tiến dễ dàng hơn, cũng là cơ hội để người tuổi Hợi hoàn thiện bản thân mình trước những thách thức mà công việc mới đặt ra. Người biết nắm bắt thời cơ, biết nhìn xa trông rộng, hy sinh lợi ích cá nhân vì lợi ích của tập thể sẽ luôn nhận được sự đánh giá cao và cơ hội để thăng tiến lên vị trí xứng đáng hơn với năng lực của bản thân.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X