Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phạm Hương - con giáp kém may mắn nhất Miss Universe 2015

Thứ Hai, 21/12/2015 14:03 (GMT+07)

Dù là một ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị Hoa Hậu Hoàn Vũ, nhưng Phạm Hương đã không có mặt trong top 15 từ giây phút đầu tiên để lại niềm tiếc nuối cho hàng triệu trái tim người Việt Nam. Theo tử vi 2015, Hoa Hậu Phạm Hương ít có cơ hội để tiến sâu trong cuộc thi này.

Phạm Thị Hương sinh ngày 04 tháng 09 năm 1991 
Tân Mùi - Dê có lộc - ngũ hành Thổ 

Pham Huong - con giap kem may man nhat Miss Universe 2015 hinh anh
Vận trình của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam càng về cuối năm lại càng hung
Vận trình của hoa hậu Tân Mùi càng về cuối năm càng lại càng hung, nhất là bắt đầu từ tháng 9 âm lịch, vận trình Phạm Thái Tuế của cô ngày càng lớn. Đặc biệt, bước vào tháng 11 âm lịch, người này vừa hại Nguyệt Lệnh vừa xung Thái Tuế. Tổng thể tử vi 2015 của cô được ví như ánh bình minh trước đêm tối, le lói và mờ ảo. Các cung “Phúc”, “Thọ”, “Tài” đều chịu vận phá hoại nghiêm trọng khiến cuộc sống của họ không được như ý. 
May rằng, Phạm Hương có Song Quan đại cát đại lợi xuất hiện hỗ trợ vận trình nhân duyên. Có thể thấy, mối quan hệ giữa cô và các bạn cùng thi rất hòa thuận và vui vẻ, đồng thời Phạm Hương đã thể hiện rất tốt trước ống kính xứ người khiến chúng ta nở mày nở mặt. 

Pham Huong - con giap kem may man nhat Miss Universe 2015 hinh anh 2
Người Tân Mùi vừa khắc Thái Tuế Ất Mùi, lại thuộc năm tuổi 2 lần phạm hung
Vận trình cuối năm 2015 của người tuổi Mùi chỉ có duy nhất tháng 10 âm lịch tốt đẹp, quan hệ Hợi Mão Mùi tam hợp cục giúp Phạm Hương trở thành một gương mặt sáng giá cho ngôi vị Hoa Hậu Hoàn Vũ. Lại thêm Hoa Cái cát tinh tọa mệnh, vận trình nửa hung nửa cát. Cát thần thúc đẩy tài hoa cá nhân, có tác dụng về nghệ thuật khiến Phạm Hương thăng hoa hơn trong quá trình thi. 

Người tuổi nào dễ được quý nhân phù trợ trong năm 2016?
Trong năm 2016, với sự tương trợ của nhiều quý nhân, người tuổi Mão vượt qua mọi khó khăn, thách thức để chinh phục thành công.
Tuổi 24 được coi tầm tuổi khá áp lực, Phạm Hương không chỉ áp lực bởi vận khí mà nó thể hiện giai đoạn độ tuổi. 24 tuổi bạn vừa tốt nghiệp đại học được vài năm đang trong quá trình tìm tòi khởi nghiệp để trưởng thành trong cuộc sống. Độ tuổi này vừa phải chịu áp lực tiền bạc, sự nghiệp và cả năng lực bản thân. Người Tân Mùi vừa khắc Thái Tuế Ất Mùi, lại còn thuộc năm tuổi hai lần phạm hung khiến cơ hội đoạt vương miện của người đẹp đất Cảng chỉ còn 20%.

Tuy nhiên, quan hệ quý nhân tam hợp đã giúp Phạm Hương thể hiện bản lĩnh ngay trên sân khấu nước người. Cô để lại ấn tượng về một đất nước con người Việt Nam xinh đẹp, tự tin, tỏa sáng và tràn đầy sức sống. Vì thế sau cuộc thi này đường quan vận của cô sẽ rộng mở, nhiều cơ hội giúp cô tung cánh trên bầu trời nhan sắc thế giới. Thiên Địa và Song Quan sẽ hóa giải tiểu nhân, mở rộng đường quan vận cho cô.

Hà Xuyên
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X