Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi 12 con giáp nửa cuối năm 2021: Ai khó khăn chồng chất, ai vươn tới đỉnh cao?

Thứ Năm, 22/04/2021 13:47 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi 12 con giáp nửa cuối năm 2021 dương lịch, bạn sẽ gặp phải những biến động gì trong vận trình, điều đó ảnh hưởng đến mọi mặt cuộc sống của bạn ra sao?
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Tử vi tuổi Tý

 

- Công việc:


Khó khăn công việc được tháo gỡ, các mối quan hệ với lãnh đạo, đồng nghiệp thêm phần hài hòa, được cấp trên đánh giá cao và đề bạt thăng chức, đề xuất tăng lương. Đây cũng là thời điểm bản mệnh có thể mở rộng quy mô công việc. Nếu muốn chinh phục lĩnh vực mới cũng có thể thử sức.

Tuy nhiên, trong quá trình làm việc, tuổi Tý vẫn cần đề phòng kẻ xấu lừa gạt hoặc lợi dụng uy tín để làm điều sai trái, nghiêm trọng còn dính tới pháp luật.
 
tử vi 12 con giáp nửa cuối năm 2021
 

- Tiền bạc:


Xem tử vi 12 con giáp nửa cuối năm 2021, tình hình tài chính sẽ sớm có dấu hiệu phát triển tích cực do chuyện tiền bạc cũng được giải quyết ổn thỏa, làm ăn kinh doanh có lộc trời ban. Bản mệnh chỉ cần tập trung làm tốt công việc hiện tại cũng kiếm được bộn tiền.

Song đến cuối năm, áp lực tiền bạc tăng lên, tuổi Tý kiếm tiền không dễ dàng, phải nỗ lực gấp nhiều lần so với bình thường mới đạt được mục tiêu. 
 

- Tình duyên:


Chuyện tình cảm của người tuổi Tý vẫn phát triển một cách khá bình ổn. Nhờ sự tin tưởng mà đôi lứa có thể tránh được nhiều rắc rối có thể xảy ra, khiến kẻ thứ ba dè chừng không dám xuất hiện.

Những người độc thân có thể tìm ra đối tượng triển vọng nếu tích cực, chủ động hơn trong việc giao lưu với mọi người.
 

- Sức khỏe:


Cải thiện đáng kể, người ốm nhanh khỏi bệnh, nhất là những ai vừa trải qua một cuộc phẫu thuật nào đó. Có điều, thận trọng khi đi xa, đề phòng tai nạn xe cộ. Dù cuộc sống áp lực là thế nhưng bản mệnh suy nghĩ tích cực, ăn uống, sinh hoạt điều độ, khiến sức khỏe cũng được nâng cao.
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 

- Công việc:


Tuổi Sửu gặp nhiều khó khăn, thách thức. Bản mệnh có xu hướng ôm đồm nhiều việc, lao tâm khổ tứ, tự tạo áp lực cho chính mình. Bạn luôn cảm giác làm việc trúc trắc, bị nhiều thế lực cản trở.

Bản mệnh chú ý kiềm chế tốt cảm xúc, tránh để tình cảm cá nhân xen vào việc chung kẻo công việc gặp trở ngại, không được cấp trên tín nhiệm và đánh giá cao.
 

- Tiền bạc:


Trái ngược với sự nghiệp thì tài lộc lại vô cùng sáng sủa. Một số công nợ được xử lý triệt để, bạn dư khả năng tích lũy một khoản kha khá cho riêng mình. Dù bạn làm ăn trên lĩnh vực nào đi nữa thì tiền bạc cũng dồi dào, kinh doanh buôn bán phát lộc, thu nhập tăng lên đáng kể.

Tuy vậy, bạn vẫn có thể sẽ phải chi tiêu khá nhiều cho các hoạt động chăm sóc sức khỏe, mua bán sắm sửa hàng ngày.
 

- Tình duyên:


Một số chuyện khúc mắc xảy ra giữa các cặp đôi nhưng chỉ cần đôi bên thực sự muốn thấu hiểu nhau, có thái độ tích cực, chân thành thì mọi chuyện sẽ được giải quyết nhanh chóng.

Hai người đều nên hạ cái tôi của mình xuống, không nên khăng khăng làm mọi việc theo ý mình, trao đổi, thảo luận với nửa kia nhiều hơn, có như vậy thì khó khăn, rắc rối nào cũng sẽ qua.
 

- Sức khỏe:


Xem tử vi năm 2021, sức khỏe của bản mệnh có dấu hiệu giảm sút, dễ đau yếu, mất tiền thuốc thang trị bệnh. Người làm các công việc cần di chuyển thường xuyên đề phòng tai nạn bất ngờ. Nên hạn chế đi xa hoặc đi một mình, đề phòng bất trắc.

Ngoài ra, nếu có điều kiện, bản mệnh nên chủ động nghỉ ngơi hoặc đi thăm khám định kỳ để sớm phát hiện ra nguy cơ bệnh tật. 
 

3. Tử vi tuổi Dần

 

- Công việc:


Khoảng thời gian cuối năm này, công việc của tuổi Dần phát triển mạnh mẽ. Bản mệnh dễ gặp sự lành, có quý nhân phù trợ. Bạn mệnh có cơ hội mở mang đầu óc, làm việc thuận lợi, biểu hiện xuất sắc.

Tuy nhiên, có thời điểm tinh thần lao dốc, bản mệnh cần làm việc cẩn thận, tập trung để tránh rơi vào thế thụ động, phạm sai lầm nghiêm trọng. Nếu tránh được thì thành quả thu về mới đáng kể. 
 
tử vi 12 con giáp
 

- Tiền bạc:


Thu nhập của người làm công ăn lương tăng, có thể do được tăng lương hoặc nhận khoản hoa hồng nào đó.

Với người làm ăn kinh doanh, có những thời điểm tiền bạc hao tán, áp lực kinh tế nặng nề, bản mệnh thường xuyên phải lo toan, suy nghĩ quá nhiều, song chỉ cần cố gắng không ngừng nghỉ thì bạn sẽ tìm ra được hướng đi, đầu tư, kinh doanh sinh lời, thu về nhiều lợi nhuận.
 

- Tình duyên:


Chuyện tình cảm của bản mệnh yên bình. Các cặp đôi đa số vẫn dành thời gian để thấu hiểu và thông cảm cho nhau, dù đôi khi mâu thuẫn, bất đồng ý kiến có thể vẫn xảy ra, song sau đó đều có thể giải quyết ổn thỏa.

Những người còn độc thân nếu muốn mau chóng tìm được nửa kia thì cần mở lòng hơn trong quá trình giao tiếp. Nếu bạn thể hiện được điểm mạnh của mình thì ắt có thể gây ấn tượng được với nhiều người.
 

- Sức khỏe:


Đây lại là 1 vấn đề mà người tuổi Dần cần hết sức lưu ý. Khoảng thời gian này, dù bản mệnh không mắc những căn bệnh nghiêm trọng nhưng khó tránh ốm đau vặt liên miên, thậm chí suốt cả tháng. Kéo theo đó ảnh hưởng xấu tới tiến độ công việc và gây hao tán tiền bạc.

Theo tử vi 12 con giáp nửa cuối năm 2021, bạn cần chú ý có lối sống khoa học, điều độ hơn, tránh làm việc quá sức hoặc lao tâm khổ tứ, suy nghĩ quá nhiều.
 

4. Tử vi tuổi Mão

 

- Công việc:


Người tuổi Mão cần chú ý cách cư xử của bản thân, chớ vì nóng nảy mà nói ra những lời tổn thương người khác, gây tác động xấu đến công việc. Hãy luôn tập trung vào nhiệm vụ được giao nếu muốn hoàn thành tốt trọng trách mà lãnh đạo giao phó.

Ngoài ra, bạn cũng nên chủ động xông pha, nhận thêm những công việc khó khăn mà nhiều người chối từ.

Cuối năm là khoảng thời gian bạn có thể tạm thời thả lỏng bản thân, tiếp tục lập kế hoạch cho tương lai của mình. 
 

- Tiền bạc:


Chuyện kiếm tiền phấn đấu làm giàu thoạt đầu khá thuận lợi. Việc ham thích giao lưu, vận động giúp bạn kết giao được với nhiều bạn bè mới, nhiều đối tác mới triển vọng trong lĩnh vực làm ăn, kinh doanh.

Có điều đến cuối năm, chuyện kiếm tiền không thực sự thuận lợi. Bản mệnh cần cẩn thận mỗi khi tiếp xúc với những đối tượng khách hàng, đối tác làm ăn, nếu không dễ mắc bẫy, phải dùng tiền mới giải quyết được vấn đề.
 

- Tình duyên:


Chuyện tình cảm tiến triển tốt đẹp, bạn có thể tìm được người như ý nếu còn đang ở trạng thái độc thân. Hãy tích cực trong việc tiếp xúc, giao lưu với mọi người xung quanh, đừng khép mình trong thế giới riêng.

Người đã có đôi có cặp duy trì được bầu không khí hài hòa, ấm áp, các cặp đôi biết hạ cái tôi của mình xuống chứ không còn khăng khăng với suy nghĩ của mình.
 

- Sức khỏe:


Đây là điều mà người tuổi Mão cần chú ý trong nửa cuối năm. Do hung tinh chiếu mệnh, bản mệnh dễ mắc các bệnh cấp tính, khiến tinh thần đi xuống, không có đủ sức khỏe để làm việc.

Khi di chuyển trên đường, bản mệnh cũng cần tập trung chú ý, không cố tình vi phạm các luật lệ giao thông, khiến tai họa có thể ập đến bất cứ lúc nào.

Ngoài ra, bạn cũng không nên quá tập trung vào sự nghiệp, cố tình làm lơ những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể.
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 

- Công việc:


Nửa cuối năm 2021, người tuổi Thìn dần có thái độ nghiêm túc hơn mỗi khi bắt tay vào công việc, nhờ thế mà bạn phát hiện ra được những lỗi sai tồn tại từ trước đó và có hướng khắc phục hợp lý.

Đương số cũng dần dần lấy lại được lòng tin của người làm lãnh đạo và được giao cho giải quyết những công việc quan trọng hơn.

Hãy kiên trì với mục tiêu của mình, rồi bạn sẽ gặp được một vài cơ hội để thể hiện khả năng của mình, tạo thêm cơ hội được cất nhắc trong tương lai. Quý nhân cũng xuất hiện có thể mang lại cho bạn nhiều tin vui hoặc là cơ hội đáng quý.
 
tử vi nửa cuối năm 2021
 

- Tiền bạc:


Tình hình tài chính không có nhiều biến động, bạn nên dành nhiều thời gian để nghiên cứu, xây dựng kế hoạch phát triển hơn là vội vàng đầu tư vào một lĩnh vực nào đó.

Khi có một vài cơ hội xuất hiện đồng thời, bạn cần cân nhắc xem mối đầu tư nào phù hợp với năng lực của mình và có khả năng phát triển trong tương lai hơn.

Chuyện làm ăn kinh doanh cũng cần cân nhắc kĩ càng, không nên nông nóng rồi cuối cùng thiệt hại lại do chính mình gánh chịu.
 

- Tình duyên:


Trong khoảng thời gian này, người độc thân dần mở lòng hơn với người khác giới. Bạn có thể nhận ra rằng xung quanh có rất nhiều người luôn quan tâm, chăm sóc cho mình.

Hãy giữ quan hệ với những người đó bởi dù có không tiến tới tình yêu thì đôi bên vẫn có thể làm bạn tốt, giúp đỡ nhiều cho nhau trong tương lai.

Với các cặp đôi, về cuối năm, chuyện tình cảm không mấy yên ổn khi vợ chồng thường xuyên tranh cãi nhau vì những vấn đề nhỏ nhặt trong cuộc sống. Xem thêm: Cách giải quyết chiến tranh lạnh 12 con giáp.
 

- Sức khỏe:


Bản mệnh cần có lối sống khoa học hơn nếu muốn tránh khỏi các vấn đề như mất ngủ, đau dạ dày, đau đầu… Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý khi vận hành máy móc hoặc tham gia giao thông, nếu không dễ phải chịu tổn thương thân thể.

Hãy bình tĩnh cân nhắc xem mình mong muốn điều gì, mình nên làm thế nào để đạt được điều đó, cũng như điều gì mình nên buông bỏ, không nên quá cố chấp khiến bản thân mệt mỏi.
 

6. Tử vi tuổi Tị

 

- Công việc:


Xem tử vi 12 con giáp nửa cuối năm 2021, người tuổi Tị làm quen được với nhiều đồng nghiệp hoặc đối tác tốt bụng, đôi bên có thể cùng nhau cố gắng và hướng tới một mục tiêu chung.

Nhờ có bạn đồng hành mà dường như công việc nào cũng trở nên dễ dàng, thuận lợi hơn hẳn. Cứ tiếp tục duy trì như thế này, việc tăng lương, thăng chức sẽ chẳng còn quá xa với bạn nữa.

Đôi khi, bạn có thể sẽ bị kẻ xấu bụng đặt điều nói xấu, gây ảnh hưởng không nhiều thì ít đến cảm xúc của bạn và cái nhìn của người khác, song hãy cứ bình tĩnh giải quyết, chớ nên nổi nóng, hành động thiếu cân nhắc.
 

- Tiền bạc:


Tình hình kinh tế nhìn chung vẫn ổn định, bạn không phải chịu đựng quá nhiều áp lực. Tình hình tài chính có dấu hiệu tăng nhẹ với những người làm ăn, cho thấy hướng đi trước đó bạn lựa chọn là đúng đắn.

Bản mệnh là người có tham vọng, mong muốn mình đạt được nhiều thành tích cao, có thể làm ăn lớn, nhưng bạn không nên vì thế mà tìm cách cạnh tranh không lành mạnh với người khác.

Cuối năm 2021, bạn không nên vội vàng đưa ra quyết định đầu tư nếu không muốn rơi vào cái bẫy của kẻ lừa đảo.
 

- Tình duyên:


Chuyện tình cảm khá bình yên, nhân lúc rảnh rỗi, bạn có thể tìm cách hâm nóng cảm xúc với nửa kia, gắn kết mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình.

Những người độc thân có cơ hội lọt vào mắt xanh của người khác nhờ thái độ lạc quan, tích cực hoặc những thành tích xuất sắc trong công việc. Hãy tự tin thể hiện điểm mạnh của mình, bạn sẽ sớm tìm được người phù hợp.
 

- Sức khỏe:


Hung tinh giáng họa khiến sức khỏe của bản mệnh phải chịu những tác động nhất định. Đương số cần chú ý khi tham gia giao thông, khi thực hiện vận động mạnh hoặc khi sử dụng, vận hành máy móc để tránh những sự cố đáng tiếc.

Bạn nên chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao để tăng cường sức đề kháng, tránh những căn bệnh vặt xuất hiện khi thời tiết thay đổi. 
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 

- Công việc:


Người tuổi Ngọ vốn là con giáp thông minh, bạn gặp rắc rối chủ yếu là do bản tính nông nổi và hiếu thắng của mình. Bạn chỉ muốn làm theo ý muốn cá nhân mà không chịu dành thời gian lắng nghe góp ý của người khác.

Hãy khiêm tốn học hỏi người khác nhiều hơn, bạn sẽ phát hiện ra mọi người xung quanh cũng có những điểm mạnh đáng để mình học tập.

Đến cuối năm, sự nghiệp có những bước tiến nhất định, những cố gắng từ trước đến nay của bản mệnh đã được công nhận, thậm chí còn có người có cơ hội được cất nhắc.

Bạn cần lưu ý tập trung hơn trong công việc, chớ nên để thời cơ trôi qua một cách đáng tiếc chỉ vì mình lơ là, không chú ý.
 
tử vi nửa cuối năm 2021 của 12cg
 

- Tiền bạc:


Tình hình tài chính của bản mệnh có dấu hiệu tăng trưởng rõ ràng trong tháng này. Nhờ có cát tinh chủ về tài lộc chiếu mệnh nên nguồn thu chính được cải thiện đáng kể.

Bạn có thể được thưởng hoặc tăng lương vì những cống hiến trong công việc, còn người làm đầu tư, kinh doanh vất vả ngược xuôi cũng sẽ được hưởng thành quả xứng đáng với công sức lao động của mình.

Cuối năm, tài chính có dấu hiệu đi xuống, trong khi đó những việc cần chi tiêu lại không ngừng tăng lên. Do đó, bản mệnh cần tiết chế, tránh mua những món hàng không thực sự cần thiết.

Người làm đầu tư cũng tránh đưa ra quyết định vội vàng, trước khi có ý định rót vốn, bạn cần xác thực độ đáng tin cậy của thông tin.
 

- Tình duyên:


Chuyện tình cảm cũng có nhiều sóng gió bởi hai bên chưa thực sự thấu hiểu nhau. Hai bạn cần dành thời gian để trò chuyện, lắng nghe quan điểm và cảm xúc của đối phương, từ đó tìm ra cách giải quyết hợp lý cho mọi việc.

Người độc thân nên có những cái nhìn tích cực hơn về chuyện tình cảm, hãy tham gia các buổi tụ tập, giao lưu nhiều hơn để mở rọng các mối quan hệ.
 

- Sức khỏe:


Tình trạng sức khỏe của tuổi Ngọ không được lý tưởng. Có lẽ vì công việc quá bận rộn nên bạn thường xuyên làm việc với cường độ cao, bỏ bữa hoặc ăn uống với đối tác.

Bạn cần phải quan tâm đến sức khỏe của mình. Nếu thấy cơ thể có dấu hiệu cảnh báo, bạn cần phải đi khám ngay chứ chớ nên chần chừ, do dự khiến bệnh trở nặng.

Khi tham gia giao thông, bạn cũng cần chú ý quan sát, nếu phải di chuyển đường dài thì tốt nhất là không nên cầm lái.
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 

- Công việc:


Sự nghiệp phát triển tương đối thuận lợi. Mối quan hệ đồng nghiệp tốt đẹp và thái độ làm việc tích cực, chủ động có thể giúp bạn khắc phục nhiều khó khăn một cách nhanh chóng.

Tuy nhiên, đôi khi bạn vẫn phải chịu sự nhòm ngó, xét nét của kẻ tiểu nhân. Chẳng ai có thể làm vừa lòng được tất cả mọi người, bạn chỉ cần làm tốt việc của mình và bỏ ngoài tai những lời thị phi là được.

Cuối năm, bạn có thể gặp gỡ được quý nhân hoặc người đồng chí hướng, đôi bên sẽ hợp tác để cùng hướng tới một mục tiêu cụ thể. Nhờ có người trợ lực, mọi việc cũng sẽ tiến triển thuận lợi hơn nhiều, tạo động lực để bạn có thể tiếp tục cố gắng hơn nữa trong tương lai. 
 

- Tiền bạc:


Bản mệnh phải quan tâm hơn đến vấn đề kinh tế của bản thân và gia đình mình, nếu không dễ gặp phải tình cảnh phá tài, hao tài nếu đưa ra những quyết định quá mức vội vàng. Chuyện chi tiêu cho cuộc sống hàng ngày cũng cần phải hạn chế và cân nhắc kĩ càng hơn.

Cuối năm, phương diện tài lộc có những bước phát triển ổn định. Bạn nên phát triển theo hướng chậm mà chắc chứ không nên vội vàng đầu tư vào những mối có thể thu hồi vốn một cách nhanh chóng.
 

- Tình duyên:


Người độc thân đã chủ động hơn trong việc tiếp xúc với mọi người, nhờ vậy mà một vài cơ hội triển vọng có thể mở ra trước mắt. Bạn có thể gặp được một vài đối tượng triển vọng, hãy dành thời gian để tìm hiểu kĩ hơn về nhau nhé.

Nếu đã có đôi có cặp, bản mệnh và người ấy ngày một thấu hiểu nhau hơn, những tranh cãi, mâu thuẫn nhỏ ngày một ít dần. Hai người luôn động viên, tạo động lực cho nhau và cùng nhau vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

Tham khảo: Cách khiến 12 con giáp nam thay đổi.
 

- Sức khỏe:


Có dấu hiệu suy giảm. Có lẽ đây là lúc bạn cần buông xuông những gánh nặng và dành thời gian để yêu thương, chăm sóc bản thân mình nhiều hơn. 

Dù khó khăn có ập đến, bạn cũng không nên tự tạo thêm áp lực tinh thần cho chính mình. Hãy tâm sự với những người đáng tin cậy nhiều hơn, bạn sẽ thấy nhẹ nhõm hơn nhiều.
 

9. Tử vi tuổi Thân

 

- Công việc:


Người tuổi Thân cần hết sức chú ý đến sự nghiệp bởi áp lực công việc lớn hơn trước rất nhiều. Bạn sẽ không ít lần đau đầu giải quyết vấn đề xảy ra bất ngờ, dù đã rất cẩn thận nhưng sai sót luôn xuất hiện ở nơi bạn ít ngờ tới nhất.

Những khúc mắc này ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần làm việc của bạn. Bạn sẽ phải nỗ lực gấp đôi, gấp ba thường ngày mới mong hoàn thành công việc đúng thời hạn yêu cầu. Hơn nữa, con giáp này sẽ phải tự thân cố gắng, làm việc một mình mà không có ai trợ giúp.

Tuy nhiên đừng quá lo lắng, quý nhân sẽ xuất hiện kịp thời và giúp bạn khơi thông thế bế tắc, khi đó bạn sẽ thấy sự nghiệp của mình có bước phát triển không nhỏ.
 
tử vi 12 con giáp nửa cuối năm
 

- Tiền bạc:


Trái ngược với công việc thì phương diện tài lộc gặt hái được nhiều trái ngọt, con đường kiếm tiền rộng mở, nhiều cơ hội đến bất ngờ. Bạn phát huy được hết sự nhanh nhẹn và nhạy bén của mình, làm gì cũng thu được khoản lợi nhuận đáng kể.

Cần chú ý, tài lộc tăng kéo theo nhu cầu cuộc sống ngày càng tăng, tuổi Thân lại có lối chi tiêu phóng khoáng, nhiều khi không để ý đến túi tiền của mình. Hãy thay đổi thói quen để duy trì nguồn tài chính ổn định.
 

- Tình duyên:


Người độc thân có nhiều cơ hội tìm được một nửa thích hợp. Duyên đến duyên đi chẳng ai kiểm soát được, nhưng nếu cơ hội đến mà bạn không biết nắm bắt thì dù duyên có đẹp đến đâu cũng sẽ đi mất.

Các cặp đôi vẫn đang sống trong những ngày tháng ngọt ngào. Dù có đôi lúc cả hai đều bận rộn cho công việc riêng nhưng may mắn là nửa kia luôn thấu hiểu và thông cảm. Hai người có thể nhân cơ hội này tính chuyện trăm năm khi thấy tình cảm đã chín muồi.

Với người có đôi có cặp, phương diện tình cảm cũng rất hài hòa tốt đẹp, mâu thuẫn đôi khi không thể tránh nhưng rồi sẽ được hóa giải êm thấm, gia đạo yên ổn.
 

- Sức khỏe:


Tình hình sức khỏe không có gì đáng lo ngại nên bạn vẫn có đủ sức để đương đầu với mọi khó khăn và thách thức xảy đến.

Tuy nhiên, dù sức khỏe không có nguy cơ tiềm ẩn nhưng bạn cũng không nên chủ quan, cần đề phòng té ngã, tai nạn bất ngờ…, đặc biệt là với người cao tuổi. Người trẻ tuổi chớ nên mải mê lo công việc khiến bạn bỏ bê chăm lo sức khỏe.
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 

- Công việc:


Tinh thần người tuổi Dậu có dấu hiệu đi xuống, dễ suy nghĩ tiêu cực, nản chí, thậm chí bỏ cuộc nửa chừng. Hãy nhớ rằng, thách thức và khó khăn luôn song hành cùng cơ hội.

Khó khăn chỉ là tạm thời, người nỗ lực vươn lên, phấu đấu không ngừng nghỉ sẽ là người gặt hái được thành công ngoài mong đợi.

Đến cuối năm, có những thời điểm bạn phải tất bật với công việc, nhưng bù lại, thành quả thu về hoàn toàn xứng đáng. Mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch, dù quá trình xảy ra trục trặc, nhưng bằng bản lĩnh và sự nhanh nhạy, bản mệnh xử lý đâu vào đó.
 

- Tiền bạc:


Việc đầu tư làm ăn trong khoảng thời gian này cần hết sức thận trọng kẻo bị gạt hoặc lợi dụng, gây thiệt hại về cả tinh thần, sức khỏe và tiền bạc. Thời điểm áp lực kinh tế gia tăng, bạn cần điều chỉnh lại thói quen chi tiêu của mình nếu không muốn đối mặt với nguy cơ nợ nần chồng chất.

Tuy nhiên, khi đã vượt qua được khó khăn, tài vận sẽ có dấu hiệu nâng cao, việc kiếm tiền trở nên suôn sẻ hơn, thu hoạch được nhiều nguồn lợi nhuận khả quan, chất lượng cuộc sống được đảm bảo và nâng cao.
 

- Tình duyên:


Khi tinh thần thoải mái, bạn sẽ thấy mọi chuyện diễn ra nhẹ nhàng hơn, gia đạo êm ấm, vợ chồng con cái hòa thuận. Vì thế, bạn không nên ôm những suy nghĩ tiêu cực, bi quan, hay đổ sự khó chịu, áp lực của mình lên đầu người thân.

Dù có chuyện gì xảy ra, bạn cũng nên tâm sự với mọi người, bởi gia đình chính là hậu phương vững chắc cho bạn, tiếp cho bạn thêm dũng khí đối đầu với khó khăn.
 

- Sức khỏe:


Thời điểm có hung tinh chiếu mệnh, bạn làm gì cũng phải cẩn thận, chú ý giữ an toàn cho bản thân, tránh xa nguy hiểm, đề phòng tai nạn, sự cố khi đi đường...

Tuy bản mệnh không mắc bệnh nghiêm trọng nhưng tinh thần xuống dốc, dễ bị stress, cơ thể mệt mỏi, dễ ốm đau. Bạn nên chú ý nghỉ ngơi, thư giãn nhiều hơn, không nên làm việc quá sức khiến sức khỏe suy giảm nhanh chóng.
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 

- Công việc:


Nửa cuối năm 2021, người tuổi Tuất có công việc thuận lợi, tiền đồ xán lạn, thích hợp phát triển quy mô làm việc, thử sức với các hạng mục lớn hơn.

Dù vẫn phải đối mặt với không ít khó khăn và thách thức, khối lượng công việc tăng lên nhưng nhờ đó bạn cũng được nâng cao khả năng làm việc, rèn luyện chuyên môn.

Khi kẻ tiểu nhân xuất hiện khiến vận trình tháng trúc trắc, bản mệnh cần hành sự thận trọng, tiết chế cảm xúc, một điều nhịn là chín điều lành, hạn chế cạnh tranh về tiền bạc, lợi ích hay quyền lực kẻo tự rước thêm kẻ thù.

Đôi khi kết quả chưa thực sự ưng ý nhưng bạn cũng không nên quá khắt khe, hãy tự nhủ lần sau cố gắng hơn là được.
 
tử vi 12 cg nửa cuối năm 2021
 

- Tiền bạc:


Tài chính duy trì ở mức ổn định. Đây không phải điều đáng lo ngại, bạn nên án binh chờ thời, chớ quá nóng vội kẻo tiền bạc thất thoát một cách đáng tiếc. Hãy cố gắng làm thật tốt nhiệm vụ của mình, rồi bạn sẽ được trả công xứng đáng.

Thường ngày bạn cũng là người có kỹ năng quản lý tài chính tốt, nhưng lại dễ mắc tật chủ quan, cứ "tặc lưỡi" là rút hầu bao không suy nghĩ cho nên khó tránh khỏi sai lầm. Cuối năm có hiện tượng phá tài, nên giữ túi tiền thật chặt.
 

- Tình duyên:


Bản mệnh được đón nhận nhiều tin vui bất ngờ. Nhân duyên khởi vượng giúp người độc thân đi đâu bạn cũng được mọi người chú ý. Thời điểm này thích hợp cho các cặp vợ chồng hóa giải mâu thuẫn, hờn dỗi và hâm nóng tình cảm.

Đôi khi tình cảm lứa đôi vẫn có thể xảy ra trục trặc, chủ yếu là do sự đối lập về quan điểm sống. Hãy hạ cái tôi của mình xuống và học cách đặt mình vào vị trí của đối phương. Tìm hiểu thêm: Nguyên nhân chia tay của 12 con giáp.
 

- Sức khỏe:


Tình hình không mấy khả quan. Điềm báo tử vi cho thấy có sau xấu chiếu mệnh gây ra trạng thái mệt mỏi, uể oải, đau ốm thường xuyên cho con giáp này, ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt hàng ngày. Bạn nên chú ý đi lại thận trọng, lái xe chú ý an toàn, đề phòng tai nạn bất ngờ.
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 

- Công việc:


Dù khối lượng công việc tăng lên, bản mệnh sẽ khá vất vả nhưng mọi chuyện đều tiến triển thuận lợi, đầu xuôi đuôi lọt. Đây là cơ hội tốt để bạn khẳng định năng lực làm việc, sự sáng tạo và tinh thần trách nhiệm để có được vị trí xứng đáng.

Cuối năm, công việc có dấu hiệu trì trệ, thiếu tính trơn tru, điềm báo cạnh tranh, đấu đá, tiểu nhân hãm hại. Dù không có ý tranh giành, bon chen, nhưng bạn vẫn có thể bị lôi vào cuộc vì sự cả nể. Phải thật thận trọng trong việc tin tưởng người xung quanh, đề phòng bị đâm lén sau lưng. 
 

- Tiền bạc:


Thu nhập của bạn không có nhiều thay đổi nhưng nhu cầu mua sắm, tiêu xài sẽ không ngừng tăng lên, đủ việc phát sinh cần dùng đến tiền.

Nếu bạn không kiểm soát tài chính cẩn thận, rất có thể sẽ rơi vào tình trạng túng thiếu, thậm chí phải vay mượn bạn bè, người thân để trang trải cuộc sống.

Thời điểm này cũng không thích hợp cho việc đầu tư, kinh doanh, chớ vì cả tin, ham làm giàu nhanh mà bị lừa gạt, chiếm đoạt tài sản.
 

- Tình duyên:


Phương diện tình cảm lứa đôi hài hòa. Cát tinh kéo gần hai trái tim, hàn gắn rạn nứt. Bạn hãy trân trọng những gì mà mình đang có, đừng nên “đứng núi này trong núi nọ”, khiến nửa kia phải chịu tổn thương.

Với người còn độc thân, bạn nên có cái nhìn thực tế hơn trong chuyện tình cảm, “kén cá chọn canh” chỉ khiến bạn lỡ mất những người thực sự dành tình cảm cho mình.
 

- Sức khỏe:


Sức khỏe bản mệnh có thể gặp một số triệu chứng khó chịu, mỏi mệt do mải mê lo cho công việc. Việc không cân bằng được thời gian dành cho sự nghiệp và thời gian nghỉ ngơi rất có hại cho sức khỏe, bạn phải chú ý hơn.

Ban đầu bạn có thể chỉ thấy cơ thể luôn mệt mỏi, thiếu năng lượng, nhưng lâu dài sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày, chớ nên chủ quan với những tín hiệu bất thường mà cơ thể "lên tiếng".
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X