Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 con giáp sẽ nhìn thấu cuộc đời vào năm bao nhiêu tuổi?

Thứ Năm, 23/05/2019 10:06 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi 12 con giáp, mỗi người chúng ta sẽ trưởng thành, sẽ hiểu thêm về cuộc sống ở một độ tuổi nào đó. Vậy bạn có biết độ tuổi trưởng thành của mình là bao nhiêu?
 
Thuở nhỏ vô lo vô nghĩ thật là hạnh phúc, thế nhưng con người ta sớm muộn gì cũng sẽ phải trưởng thành, phải ngộ ra chân lý cuộc đời để sống có trách nhiệm hơn.

Vậy bạn có biết thông thường thì 12 con giáp sẽ trưởng thành hơn vào năm bao nhiêu tuổi? Hãy cùng Lịch ngày tốt khám phá nhé!
 
tu vi 12 con giap
 

1. Tuổi Tý: Khoảng 10 tuổi

 
Người tuổi Tý đã chín chắn ngay từ khi còn là một đứa trẻ. Ngay từ khi được khoảng 10 tuổi, con giáp này đã bắt đầu suy nghĩ xem mình muốn gì, sau này mình cần phải làm những gì rồi. Chính vì vậy, họ rất hay được người lớn khen là ngoan ngoãn, trưởng thành. Bạn có biết: Thời hoàng kim giúp 12 con giáp thăng tiến ầm ầm, sự nghiệp thuận lợi?
 

2. Tuổi Sửu: 17 tuổi

 
Theo tử vi, ngay khi đứng trước kì thi đại học, một trong những kì thi quan trọng của đa số mọi người, người tuổi Sửu sẽ đột nhiên trưởng thành hẳn. Họ biết được nếu mình không cố gắng phấn đấu thì sau này sẽ rất khó thành công, có thể phải vất vả cả đời.
 

3. Tuổi Dần: 25 tuổi

 
Khi còn bé, người tuổi Dần được bố mẹ chăm lo cho đầy đủ mọi thứ, từ vật chất đến tinh thần, thế nên họ có một quãng thời gian rất dài vô lo vô nghĩ. Chỉ khi đến thời điểm tìm việc làm, con giáp này mới bước chân ra khỏi nhà, học cách ứng biến với mọi mặt tốt xấu trong xã hội.
 

4. Tuổi Mão: 30 tuổi

 
Tử vi 12 con giáp thấy rằng, người tuổi Mão dù rất tinh tế nhưng lại thiếu lòng quyết tâm, làm việc gì cũng chần chừ, do dự. Đây là lý do khiến họ để lỡ mất rất nhiều cơ hội. Chỉ đến những năm 30, họ mới thực sự trở nên chín chắn, mạnh mẽ hơn, làm chủ cuộc đời mình.
 

5. Tuổi Thìn: Không trưởng thành

 
12 con giáp trưởng thành năm bao nhiêu tuổi? Người tuổi Thìn sống vô tư, chẳng mấy khi lo những chuyện còn chưa xảy ra ở hiện tại, mà cho dù khó khăn có ập đến đi chăng nữa, họ vẫn còn thấy khá thản nhiên và thờ ơ. Có khả năng con giáp này có dùng cả đời cũng không thực sự trưởng thành được.
 

6. Tuổi Tị: 45 tuổi

 
Thời tuổi trẻ, người tuổi Tị rất kiêu ngạo, không biết cách ứng phó với những biến động trong môi trường làm việc, chỉ đến tầm 45 tuổi, họ mới biết giữ quan hệ với mọi người quan trọng thế nào, biết được nếu mình quá cao ngạo thì sẽ chọc đến kẻ tiểu nhân, từ đó mới sống khiêm nhường hơn.
 
12 con giap truong thanh khi nao
 

7. Tuổi Ngọ: Sau khi vấp ngã

 
Người tuổi Ngọ có tính tình phóng khoáng tự do tự tại, họ không mong mình là người đứng đầu trên bất cứ lĩnh vực gì, vì thế con giáp này chẳng mấy khi thực sự cố gắng. Chỉ đến khi nào vấp ngã, chịu đựng đả kích lớn lao, họ mới biết mình không thể vui chơi cả đời được.
 

8. Tuổi Mùi: Sau 50 tuổi

 
Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mùi có tài nhưng ít khi gặp thời, bản tính hiền hòa cũng khiến họ không hay nắm bắt được cơ hội. Khi còn trẻ, họ chăm chỉ học hành, cố gắng gây dựng sự nghiệp, đến khi trung niên thì coi như cũng có một cơ ngơi cho riêng mình. Ấy là lúc họ đã nhìn thấu cuộc đời.
 

9. Tuổi Thân: Làm ăn thua lỗ

 
Người tuổi Thân cũng hết lòng phấn đấu vì sự nghiệp của mình, chẳng sợ thử thách bản thân, nhưng không phải bao giờ trời cũng chiều lòng người. Sau khi chịu cảnh làm ăn thua lỗ lớn, họ sẽ chín chắn hơn, biết suy nghĩ trước sau trước khi đưa ra quyết định. Phát huy điểm mạnh, tương lai rạng rỡ nằm ngay trong tầm tay của 12 con giáp.
 

10. Tuổi Dậu: Phút cuối đời

 
Người tuổi Dậu chưa bao giờ nghĩ cho kĩ xem mình muốn làm gì, mình thích hợp với công việc gì, bởi từ bé đến lớn, họ đều sống theo sự sắp đặt của cha mẹ. Chỉ đến những lúc cuối đời, họ mới nhận ra mình chưa từng thực sự hứng thú với việc gì cả.
 

11. Tuổi Tuất: 32 tuổi

 
12 con giáp trưởng thành năm bao nhiêu tuổi? Tầm 30 tuổi, con người ta thường sẽ xây dựng được một sự nghiệp vững vàng, một gia đình yên ổn, cuộc sống dần đi vào quỹ tích. Thế nhưng đến tuổi này, người tuổi Tuất lại đột nhiên nhận ra mình thực sự muốn gì, nên rất có thể họ sẽ từ bỏ mọi thứ trong tay, bắt đầu một cuộc sống mới.
 

12. Tuổi Hợi: 22 tuổi

 
Căn cứ tử vi 12 con giáp, sau khi tốt nghiệp đại học, người tuổi Hợi thường cảm thấy rất hoang mang, không rõ mình nên đi đâu, làm gì. Một thời gian sau đó, con giáp này sẽ dùng để suy nghĩ xem mình nên phát triển theo hướng nào, khi nào thì nên lập gia đình, và những suy nghĩ đó sẽ khiến họ trưởng thành.



Xem các bài viết khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X