Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chỉ bạn cách làm vừa lòng sếp 12 con giáp chính xác tuyệt đối

Thứ Năm, 10/01/2019 08:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi 12 con giáp, mỗi một vị lãnh đạo khác nhau lại đưa ra những yêu cầu khác nhau cho nhân viên của mình. Vậy bạn đã biết mình cần phải làm gì để vừa lòng cấp trên?
 
"Bắt bài" đồng nghiệp 12 con giáp để việc hợp tác thêm phần thuận lợi. Những ai giỏi giữ mối quan hệ với cấp trên và đồng nghiệp thì đi đâu cũng được yêu mến, con đường đi tới thành công của họ cũng thường cao hơn những người khác nhiều. 

Nếu đã hiểu được việc xây dựng quan hệ với mọi người, đặc biệt là cấp trên quan trọng như thế nào, hãy cùng Lịch ngày tốt thử tìm hiểu xem những vị sếp 12 con giáp sẽ thích những nhân viên như thế nào nhé!
 
tu vi 12 con giap
 

1. Tuổi Tý

 
Theo tử vi, bạn có thể là người hoạt bát, dễ mến, bạn có thể là người cơ trí thông minh, nhưng tốt nhất là bạn không nên thể hiện sự khôn lỏi của mình ra trước mặt những vị sếp tuổi Tý. Họ thích những người thông minh nhưng thành thật, vươn lên nhờ năng lực hơn nhiều.
 

2. Tuổi Sửu

 
Bạn phải là người hào hiệp, không nhỏ mọn, mỗi khi nhận việc gì, bạn phải nghiêm chỉnh chấp hành, không giữ thái độ được chăng hay chớ, nếu bạn giỏi giao tiếp nữa thì lại càng được những nhà lãnh đạo tuổi Sửu hoan nghênh.
 

3. Tuổi Dần

 
Họ là một trong những con giáp sinh ra đã có tài làm lãnh đạo, vì thế bạn cần phải giữ thái độ phục tùng tuyệt đối.

Dù bạn có đưa ra ý kiến sáng suốt đến thế nào, bạn có năng lực đến đâu mà không biết nghe lời sếp đúng lúc, thì theo tử vi 2019, ít nhất trong năm nay, bạn sẽ chẳng có cơ hội thăng quan tiến chức dưới quyền những vị sếp tuổi Dần đâu.
 

4. Tuổi Mão

 
Trên cơ bản, nếu bạn phải là một nhân viên tốt, có khả năng phản ứng nhanh nhạy, làm người chính trực, không có nhiều tính xấu, lại thành thật chín chắn, thì chắc chắn bạn sẽ được lòng những cấp trên tuổi Mão lắm đấy.
 

5. Tuổi Thìn

 
Theo tử vi 12 con giáp, nhân viên khôn lỏi là một trong những điều cấm kị với sếp tuổi này. Ngoài ra, bạn không những phải tuân theo sếp, mà còn phải tin tưởng tuyệt đối vào những quyết định của cấp trên. Khi được giao việc, bạn phải giữ thái độ nhiệt tình nhất có thể thì mới được lòng sếp tuổi Thìn.
 
chieu long sep 12 con giap
 

6. Tuổi Tị

 
Những người đứng đầu tuổi Tị có tính cách khó đoán, rất nhiều khi làm việc dưới quyền họ, bạn sẽ gặp phải đủ loại tình huống khó xử. Cho dù bạn có thể hiện bản thân tốt thế nào, có phẩm chất ưu tú thế nào thì khi nhìn những vị sếp này, vẻ mặt của họ cũng vẫn rất lạnh lùng.
 

7. Tuổi Ngọ

 
Theo tử vi 12 con giáp, bạn nhất định cần phải có chí hướng cao xa, hơn nữa phải biết chịu khó chịu khổ, lúc nào cũng giữ thái độ chăm chỉ cần mẫn, thì sếp tuổi Ngọ mới để ý đến bạn, tiền đồ của bạn mới rộng mở được.
 

8. Tuổi Mùi

 
Bạn vừa phải là một người chính trực, nhưng cũng phải vừa biết vâng lời, vừa mạnh mẽ chí khí, lại vừa phải dịu dàng ôn hòa. Họ có thể là những người ngang ngược, khó chiều, nhưng bạn không được phép có những tính cách đó. Quan trọng nhất, bạn phải hiểu được ý của cấp trên tuổi Mùi.
 

9. Tuổi Thân

 
Theo tử vi 12 con giáp, bạn cần phải là những người có động lực, lúc nào cũng tràn đầy ý chí chiến đấu, bạn phải biết được ẩn ý của sếp mình, đầu óc phải linh hoạt, lao động phải cần cù, lúc nào cũng thành thật đáng tin, thì những vị sếp tuổi Thân khó chiều mới chú ý đến bạn.
 

10. Tuổi Dậu

 
Bạn phải là người tài đức song toàn, chỉ có chăm chỉ cần cù, nỗ lực phấn đấu thôi thì chưa đủ. Bạn còn phải là người tao nhã, có trình độ đánh giá, thưởng thức, thì những nhà lãnh đạo tuổi Dậu mới để mắt đến bạn.
 

11. Tuổi Tuất

 
Nếu bạn là người nghiêm túc, có kỉ luật, lúc nào cũng trung thành, có tình có nghĩa, biết trước biết sau, hiểu phép tắc, nhân cách tốt, thì những vị sếp tuổi Tuất mới coi trọng bạn.
 

12. Tuổi Hợi

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X